ไปสมุยหรือกระบี่หรือภูเก็ตดีค่ะ
พอดีจองแพ็คเก็จสมุยไว้ แต่ว่าอีกใจอยากไปกระบี่ หรือไม่ก็ภูเก็ตเลยอยากถามว่าระหว่างสมุย กระบี่ ภูเก็ต ที่ไหนโอเคกว่าค่ะ ทั้งการเดินทางสถานที่พัก ทุกอย่าง ขอบคุณค่ะ

ไม่เคยไปสักที่ แต่ส่วนตัวอยากไปกระบี่ครับ ไม่รู้ช่วยอะไรได้บ้างไหม
โดย: andycarroll วันที่: 12 กันยายน 2554 เวลา:11:36:11 น.

ไปสุมย เที่ยวได้หลายเกาะ หมู่เกาะอ่างทอง นางยวน เกาะเต่า
ที่พักเลือกได้หลายหลาก การะเดินทางแล้วแต่ปัจจัย
ถ้าสะดวกนั่งไปกับ บางกอกแอร์ บินรวดเดียวถึงเกาะไม่เหนื่อย
ถ้าไปเรือเฟอร์ ใช้เวลา1:30 ชม.
อาหารการกินก็ไม่ยาก bic c lotus 7'11 เยอะ

ไปภูเก็ตบ้านเราชอบสุด เนื่องจากอาหารการกินทางวัฒธรรม
ก๋วยเตี๊ยว ติมซ่ำ ของกินเอยะมากมาย
ทะเลก็สวย ไปเกาะซื้อเพคเกจก็ได้ ชอบที่นี่มากกว่า
เพราะเน้นกินจ้า

กระบี่ไปมาเมื่อหลายปีแล้วหล่ะอารมณ์ต้องกลับไปหาข้อมูลก่อน
ปล.แวะไปบ้านเรารื้อบล็อกเที่ยวภูเก็ต หรือสมุยดูได้เลยจ้า
โดย: แม่ปู (ฮัลโลตอบหน่อย ) วันที่: 12 กันยายน 2554 เวลา:11:57:47 น.

ขอบคุณคุณ andycarroll และคุณแม่ปูค่ะ บีมจองแพ็คเก็จสมุยไว้ หมดเดือนมีนาคม ที่คอรัลโคฟชาเล่ ค่ะ การเดินทางคงไปรถทัวร์กลับเครื่องค่ะ แต่เริ่มไม่แน่ใจว่าภูเก็ตกับกระบี่มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง อีกอย่างคือไม่เคยไปทั้งสามที่ กลัวเรื่องการเดินทางค่ะ ตัดสินใจไม่ถูกจริงๆ
โดย: beammama วันที่: 12 กันยายน 2554 เวลา:13:26:28 น.

ไปมาทั้งสามที่แล้ว เพราะอยู่ภาคใต้ ติดใจกระบี่ที่สุด
สมุยก็สวย แต่รู้สึกว่าความเจริญเข้าไปเยอะ ถ้าไปก็อยากได้ธรรมชาติเหมาะกับการพักผ่อน และถ้าไม่นั่งเครื่องก็ต้องข้ามเฟอรี่ไปรู้สึกไกล

ภูเก็ตก็เจริญคล้ายสมุย ถ้าไปป่าตองรู้สึกเหมือนไปพัทยา แต่ทะเลสวยกว่า นอกจากนั่งเรือออกไป ส่วนตัวว่าสมุยดีกว่า

กระบี่ ยังนั่ไปตามเกาะไม่ครบแต่ไปที่อ่าวนางมา พักที่นั่นแต่นั่งเรือออกไปตามเกาะเล็กๆ เพื่อดำน้ำ น้ำใส และกลับมาพักที่หาด หรืออาจไปที่เกาะลันตาเอารถข้ามไปได้ แต่ที่อยากไปคือไร่เลย์ ถ้านึกออกจะเป็นโฆษณาเนสกาแฟที่ เรย์แมคโดนัล สวยอยากไปมาก
โดย: wanassanan วันที่: 12 กันยายน 2554 เวลา:15:50:08 น.

ขอบคุณ คุณwanassanan มากๆนะค่ะ ส่วนตัวชอบที่เรย์โฆษณาเหมือนกันค่ะ เลยคิดถึงกระบี่
โดย: beammama วันที่: 30 กันยายน 2554 เวลา:15:10:31 น.

แวะมาเยี่ยมชมครับ
Lg Zenith Main Total Assembly Part Ebu39191501
โดย: BoonsermLover วันที่: 15 ตุลาคม 2554 เวลา:11:05:10 น.

โดย: aodblo22 วันที่: 18 ตุลาคม 2554 เวลา:16:44:58 น.

ติดตามๆๆ
โดย: aodblo22 วันที่: 28 ตุลาคม 2554 เวลา:18:42:12 น.

ตอนนี้กะว่าจะยกเลิกที่สมุยค่ะ คงไม่ไปแล้ว กะไปเกาะกูดแทนค่ะ
โดย: beammama วันที่: 7 พฤศจิกายน 2554 เวลา:9:14:52 น.

มู๋หวานราดช้อกโกแลต

เรื่องราวดีๆ และมิตรภาพดีๆ จ้า มีอะไรแนะนำได้ค่ะ แลกเปลี่ยนเรื่องราวกัน