~*Amy Model*~

สำหรับท่านที่เผลอผ่านมาแล้วจะเลี้ยวออกไปก่อนก็ได้คะ อิิๆๆๆ จะเป็นช่วงนำเสนอสารรูปของเอมี่เองคะ

เอมี่คิดว่าตัวเองไม่น่าจะถ่ายรูปแล้วดูดี เมื่อไหร่ที่เพื่อนยินดีเสนอที่จะถ่ายรูปเดี่ยวให้ เราจะขอไม่ถ่ายดีกว่า แต่ก็มีบ้างที่อยากบันทึกว่าได้มาที่นี่แล้ว บางทีก็ดูดีชะมัดบางทีก็ดูแก่ ตามสภาพดินฟ้าอากาศ พอเข้าใจเนอะ หมั่นใส้กันได้เต็มที่เลยจ้า

ที่สตูดิโอ"ดีนี่"ในกาดสวนแก้ว คนถ่ายเค้าเก่งมาก หามุมของเราได้แหะ อิๆๆ

งานแต่งงานน้องลุย ตอนนั้นดัดผมได้ แกร่มากกกก คู่กับน้องนก เลยดูเป็นแม่งัยไม่รู้

ครั้งแรกที่ขึ้นไปที่ขุนช่างเคี่ยน ถนนเป็นดินแดง และโหดๆ

ใครๆก็เดินเข้าไปถ่ายหน้า"หอคำ" ถ่ายจากตรงนี้สวยดีหงะ (มุมมองนะคะที่สวย อิๆๆ)

บอกแล้ว เวลาถ่ายรูปให้คิดว่าอายุ16 จะได้กล้าแบ้วหน่อย ฮา...

จู่ๆก็ขอให้สุดที่รักถ่ายให้ เค้าตั้งท่าอยู่นาน จนหน้าเปียกหมดเลย

โดนหนุมานแอบหอมแก้มด้วยนะ ถ่ายไม่ทัน โฮ๊ะๆๆ

ที่จุดชมวิวหลังดอยสุเทพ ทางไปดูดอกพญาเสือโคร่งแหละคะ โดดกันเห็นๆ

เส้นทางลำเลียงน้ำลอยฟ้า จุ๊ๆๆ บอกไม่ได้ว่าที่ไหนค่า...อิๆๆ ต้องหาเอาเอง

ที่นี่บนดอยปุย ทางไปดูพญาเสือโคร่ง

ไม่อายๆๆ แถมยังจะขอโพสเพิ่มอีกรูปเลยคะ ฮิ้ว...

กระโดดที่อ่างแก้ว ตอนนั้นผ๊อมผอมเนอะ โดดได้สูงเชียว

เป็นนางแบบตัวอย่างให้น้องๆดู น้าบุ้งเลยขอสักรูป ที่หน้าศาลาธรรม

หลังมิททิ่มเค้ก เลยมาเดินย่อยขนมที่"ขั๋วแขก"

เที่ยวพม่า...ที่ชเวดากอง

หันหลังไปที่ทางเข้า

ที่ปาย...ปี2006 ไม่อยากถ่ายเล้ย... อายเค้า... แต่ก็ยอมให้ถ่าย สนุกแล้วหละสิ

ช่าย...สนุกดี

หน้าสถานี...ทำแก้มปลาทอง แหมๆๆ เลขสามนำหน้าไปหลายปี ยังแอบโนเนะ... ว่ามั้ย หุๆๆ

ปั่นไปสารภี กับชมรมจักรยาน ชานเมืองเจียงใหม่

เหนื่อยนักก็ไปหาอะไรเพิ่มพลังกันที่ไนท์พลาซ่า หัวเหม่งเลย

ทำหน้าได้Troแหลมาก ....

กับงานนิทรรศการ กับรูปภาพก็ยังทำให้เหมือน

ที่ดอยม่อนจอง ทริปนี้มีในกล้องไม่กี่รูปจริงๆ

ในที่สุดก็ทำได้ ปั่นถึงยอดดอยสุเทพเลย

ที่มอ.ตานี ตอนปี 1 ประมาณปี 2534 อายุราวๆ 19ปี ฮ่าๆๆๆๆ

พี่เมทถ่ายให้ ตอนรอรถกลับบ้านเทอมแรก แล้วก็พลาดรถไฟคันที่จองไว้ เซ็งเลย

ตอนปีสอง ไปรับน้องที่หาดตะโล๊กะโป(มั้ง) ดูกางเกงสิ ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้ซื้อมาใส่ อิๆๆๆ

ปีสี่กับเพื่อนสุดที่รัก..นังคุณตุ๊ก

อันนี้แอ๊บแบ๊วแถวๆหน้าวัดที่ลำพูน สลิดขนาด

ต้นคูณที่เนินราชพฤกษ์

ก็ร่มมันหนักนินา

เคยหุ่นดีนะ เชื่อมั้ย

ที่ไร่สตรอเบอร์รี่ที่สะเมิง ปี 2007 พอแค่นี้ดีกว่า ว่างๆเปิดบล๊อกใหม่

หลังบ้านหน้าต้นดอกบัวตอง กับเพื่อนสมัยเรียนมัธยม คนนึงเคยเป็นแอร์แจแปนฯ คนนึงเคยเป็นประชาสัมพันธ์รพ.เอกชน

อ๊อดถ่ายรูปนี้ให้ที่บนเรือตอนเที่ยวเกาะสมุย คนนึงเป็นครูทหารสอนภาษาอังกฤษ คนนึงทำศูนย์SME

วันเตรียมรับปริญญา ถ่ายเก็บไว้รูปนึง แต่จำชื่อเพื่อนคนกลางไม่ได้ แต่มั่นใจว่าตอนนี้เป็นครูแนะแนวทางใต้

บนเรือในแม่น้ำอิรวดี ตอนนั้นโดนทิ้งไปแล้วเลยผอมมาก

ที่ชายหาดบนเกาะแห่งนึงที่ไปดูนอกเพนกวิ้น ที่เมล์เบอร์น ออสเตรเลีย

ที่แจ้ซ้อน วันนั้นไปแรลรี่กับพี่ๆเค้า สนุกมาก

ร้านไชยยา ที่ไนท์พลาซ่า ตอนนั้นฮิตมาก ต้องไปถ่ายกันสักครั้ง วันนั้นเจอคนแต่งหน้าฝีมือขั้นเทพ ปกติเค้าไม่ค่อยมา แต่วันนั้นว่างเลยมาช่วยที่ร้าน สวยได้ด้วยแฮะเรา ฮา...

ไปเดินดูนกกับชมรมนก แต่ได้รูปตัวเองมา อิๆๆ

ที่หมู่บ้านแม้วขุนช่างเคี่ยน มีต้นนึงดอกสวยมากๆ เลยไม่ไปไหน เฝ้ามันตรงนั้นเลย ฮ่าๆๆ

กับชุดโรงงาน ในนั้นฮิตปิดจมูกเมื่อไข้หวัด2009 อยู่ช่วงนึงคะ

ตอนนี้เริ่มทำน้ำหนักขึ้นจากรูปแรก ประมาณ 10กก.แล้ว ฮ่าๆๆ

ว้าวๆ ดูสดใสดีค่ะ

โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 12 กรกฎาคม 2552 เวลา:13:20:24 น.

น่ารักทุกรูปเลยค่ะ

โดย: fuku วันที่: 12 กรกฎาคม 2552 เวลา:18:55:53 น.

รูปสวยดีค่ะ มีชอบหลายรูปเลย บอกไม่ถูกเลยค๊า

ไว้ดอกไม้โตแล้วจะมากบอก หุหุจาขึ้นป่าวน๊า

โดย: pafun.p วันที่: 12 กรกฎาคม 2552 เวลา:20:17:53 น.

ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะค่ะ น่ารักทุกรูปเลย

โดย: jrom วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:5:11:00 น.

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ รูปน่ารักทุกรูปเลยค่ะ

โดย: akachan วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:9:04:17 น.

ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ

ตอนนี้ก็พยายามออกกำลังกายบ้าง

พาน้องหมาไปวิ่งเล่นพอให้ได้เหงื่อ

ไว้อยากปั่นจักรยานจะเข้ามาสอบถามนะคะ

กลัวขาใหญ่อ่ะ

โดย: mutualek วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:19:34:58 น.

เคยกินไดแอนแล้วอึ๋มจนอ้วนเลยจ้า เลยเปลี่ยนมากินยาสมินดีกว่า

โดย: jrom วันที่: 14 กรกฎาคม 2552 เวลา:7:43:45 น.

เข้ามาดูรูปสวยๆ กับคนสวยๆ ค่ะ

ขอบคุณที่แวะไปหาแวววาวค่ะ แล้วแวะไปหากันอีกนะคะ

โดย: PORBUA วันที่: 15 กรกฎาคม 2552 เวลา:9:37:46 น.

วัยกะลังสดใสน่าร๊าก...
เริ่มต้นใหม่ได้ทุกเวลา...นะคะ

โดย: pbussarin วันที่: 16 กรกฎาคม 2552 เวลา:20:47:43 น.

ว้าวววววววววววววว นางแบบโพสต์ได้หลายท่ามากเลย ชอบรูปที่ 4 จ้า สวยดี

กระโดนได้สูงจริงๆ ด้วย ไอ้เรามันโดดไม่ค่อยขึ้น หนักพุง

โดย: คนไม่เจียม.. วันที่: 20 กรกฎาคม 2552 เวลา:9:49:38 น.

สวยจ๊ะ

โดย: ข้าวปุ้นฮ้อน วันที่: 13 สิงหาคม 2552 เวลา:20:30:55 น.

นางแบบสดใสมากเลยค่ะ
เห็นแล้วรู้สึกมีความสุขไปด้วยเลย

โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 16 สิงหาคม 2552 เวลา:10:08:01 น.

อะโต๋ย ปั่นไปถึงดอยสุเทพฯเลยก๋า
แค่เดินขึ้นดอยก็แทบตายอยู่แล้ว

โดย: บุปผาลีลาวดี วันที่: 16 สิงหาคม 2552 เวลา:10:15:24 น.

ปล..ทำไมชุดนิสิตมันแปลกๆจังเลยอ่ะค่ะ
เสื้อตัวใหญ่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

โดย: บุปผาลีลาวดี วันที่: 16 สิงหาคม 2552 เวลา:10:16:01 น.

หวัดดีค่ะ .. ว๊าววว เลยจ้า..

น่ารักทุกรูปเลย ..

โดย: SongPee วันที่: 16 สิงหาคม 2552 เวลา:10:50:17 น.

โอ้ว....แม่เจ้า

ปี 2537 นั่น

หนูยังอยู่ประถมอยู่เลยมั้งคร่ะ

สมัยนั่นเค้าคงฮิตตัวใหญ่ๆนะคะ

โดย: บุปผาลีลาวดี วันที่: 16 สิงหาคม 2552 เวลา:18:06:38 น.

โอ้ว ยิ่งรูปปี 2534
หนูอยู่เตรียมอนุบาลได้มั้งคร่ะ

โดย: บุปผาลีลาวดี วันที่: 16 สิงหาคม 2552 เวลา:18:10:49 น.

เจ้าของ blog น่ารักจังค่ะ

โดย: athena_b วันที่: 16 สิงหาคม 2552 เวลา:21:01:30 น.

ภาพน่ารัก ๆ หลายรูปเลยนะคะ
ชอบภาพนักศึกษาจังค่ะ คิดถึงบรรยากาศเก่า ๆ และเพื่อนเก่า ๆ เลยเนอะคะ

ช่วงเรียน ป.ตรี อบอุ่นดี

เป็นนางแบบได้สบายเลยนะคะ ยิ้มสู้กล้องทุกรูปเลย น่ารักมากเลยค่ะ ... ไม่เหมือนตัวเองเลย เจอกล้องทีไรเขินทุกที ยิ้มแหย ๆ ซะงั้น ^ - ^

โดย: wujirab วันที่: 20 สิงหาคม 2552 เวลา:18:36:28 น.

ไปเที่ยวเยอะจังเลยค่ะ ถ่ายรูปแจ่มๆทั้งนั้นเลย
อยากไปแบบนี้มั่ง อิจฉา

โดย: POODPEED.. วันที่: 20 สิงหาคม 2552 เวลา:19:07:58 น.

ถ่ายรูปสวยๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ

โดย: sweetie bakery วันที่: 23 สิงหาคม 2552 เวลา:7:46:13 น.

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

ตามมาชมภาพถ่ายสวย ๆ ของ จขบ. ครับ

จะบอกว่า ... จขบ. ยิ้มได้น่ารักและเป็นธรรมชาติดีครับ

ผมชอบภาพที่ถ่ายกับโซฟาสีแดงครับ ดูสวยดีจังเลยครับ

อิอิ

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 24 สิงหาคม 2552 เวลา:23:36:31 น.

สวัสดีครับ......
ใครกันนะ....สวยจัง......ฮะฮะฮะ.......
อย่าลืมแวะไปทักมายกันบ้างเน้อ......อิอิอิ.......

โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 26 สิงหาคม 2552 เวลา:20:18:18 น.

รูปสวยๆเยอะแยะเลยนะคะ

โดย: Gu_modmod วันที่: 26 สิงหาคม 2552 เวลา:20:26:20 น.

เอิ๊กๆๆๆ...เปิ้นมีจั๊ดเมินแล้วลอครับ...

อิอิอิ...เข้าไปแอ่วหมั่นๆ เน้อ....ตัวเป็นๆ ไม่ค่อยได้เจอกัน เจอกันใน blog ก็ได้เนอะ......

เป็นไงบ้าง สบายดีไหม.....

โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 27 สิงหาคม 2552 เวลา:0:31:41 น.

รูปเยอะดีค่ะ
ดูแล้วน่าสนุกดี
เก่งนะคะ ขี่จักรยานขึ้นไปจนถึงยอดดอยสุเทพ

โดย: nesumi วันที่: 27 สิงหาคม 2552 เวลา:14:39:37 น.

รูปถ่ายออกจะมีชีวิตชีวาค่ะ
ถ่ายเก็บไว้เยอะๆเถอะค่ะแล้วจะได้เอามาดูย้อนหลังได้

ดีใจนะคะที่ชอบที่บลอคค่ะว่างๆ ไปเที่ยวด้วยกันอีกนะคะ

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 28 สิงหาคม 2552 เวลา:14:04:48 น.

สวัสดีครับ แวะเข้ามาทักทายครับ สบายดีไหม...
สร้างกริตเตอร์

สวัสดีครับ....
แอบเข้ามาดูนางแบน เอ๊ย นางแบบครับ....เอิ๊กๆๆๆ

เป็นไงบ้างครับ...ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยเนอะ
เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวแดดออก หมั่นดูแลสุขภาพบ้างนะครับ...

แวะเข้ามาทักทายครับ...ขอให้มีความสุขมากๆ นะครับ...

โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 1 กันยายน 2552 เวลา:16:21:02 น.

สวัสดีครับ

ภาพแห่งความทรงจำ ฉายแววแห่งความสุขใจทุกภาพ

ทุกภาพมีความหมาย ดูครั้งใดย่อมคิดถึงเรื่องราวที่เกี่ยวพัน

กับภาพนั้นๆเสมอ

โดย: Insignia_Museum วันที่: 6 กันยายน 2552 เวลา:18:14:06 น.

คลิ๊ก..สร้าง Glitter ด้วยตัวคุณเอง
สร้างกริตเตอร์
| .postjung.com">ฟังเพลง | เล่นเกมส์ | ซื้อ-ขาย

สวัสดีครับ...

ขอโทษนะครับที่เข้ามาตอบช้า และไม่ค่อยได้เข้ามาแวะ แต่วันนี้ก็แวะเข้ามาแล้ว
นะครับ มาพร้อมกับความคิดถึงหอบใหญ่ๆ มาฝากกันเลยครับ

ช่วง 4-5 วันที่ผ่านมาก็กำลังยุ่งๆ อยู่กับงานบนปางฯ และเด็กๆ ที่โรงเรียน แล้ว
ก็เรื่องเกี่ยวกับโครงการดีๆ ของช้างที่ปางช้างน่ะครับ ตอนนี้ก็เลยมีไอเดียจะตั้ง
กลุ่มหรือชมรมสำหรับคนที่มีช้างไทยอยู่ในหัวใจน่ะครับ ก็เลยคิดว่าจะชวนๆ
เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ป้าๆ และทุกๆ คนใน blog นี่แหล่ะครับ
เพราะกำลังคิดว่าจะทำอะไรดี กิจกรรมอะไรดีๆ เกี่ยวกับช้างกันบ้าง แล้วจะคอย
ส่งข่าวให้ทราบเป็นระยะๆ ครับ แต่ตอนนี้รบกวนขออีเมลล์หน่อยซิครับ
เพื่อว่าจะได้ส่งรายละเอียดและใบสมัครมาให้พิจารณากันครับ รบกวนส่งอีเมลล์
แจ้งความจำนงค์ไปที่ kruchang@gmail.com เลยนะครับ เราจะได้มาร่วม
กันทำอะไรดีๆ เพื่อช้างไทยกันน่ะครับ

ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ ช่วงนี้อากาศแปลกๆ นะ ฝนตกมากมายเลย แต่กลับ
ร้อนบ้าเลือดเลย เพราะอากาศแบบนี้ทำให้เป็นหวัดเลยครับ ช่วงสองสามวันที่
ผ่านมาน้ำมูกเงี้ยย้อยเชียว เอ...หรือว่าเป็นโรคชราหว่า...

แว๊บๆ เข้ามาดูเหมือนกันครับ แต่ก็ไม่ได้มีโอกาสทักทายเลย ป่วยครับ
แต่ตอนนี้ หายดีแล้วหล่ะครับ กลับมาซ่าส์ได้ต่อแล้วครับ

ช่วงนี้กำลังอินเทรนด์ ช่วงงานเข้า จัดอยู่ในกลุ่มทำงานหนักพักผ่อนน้อย เหงาใจ ไร้คนเลี้ยงข้าวเย็น ฮะฮะฮะ

นี่ก็เพิ่งจะอัป blog ด้วยน่ะครับ พอดีเคยไปเที่ยวที่วัดไหล่หิน ที่ลำปางมา ก็เลย
ตั้งใจเอามาฝากกันครับ เพราะเห็นเป็นวัดเล็กๆ อย่างนั้นเถอะ แต่เค้าว่าเป็นวัด
ต้นแบบของวัดพระธาตุลำปางหลวงเชียวนะครับ ลองแวะเข้าไปผ่อ ไปกอย
กันดูสักกำนะครับ...

โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 7 กันยายน 2552 เวลา:19:33:46 น.

ไม่แก่หรอกค่ะ แต่ละภาพสวยๆ ทั้งนั้นเลย มุมมองสวย คนถ่ายให้เหมือนเป็นมืออาชีพเลยอ่ะ

โดย: เบบูญ่า วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:8:41:49 น.

น่ารักมากเลยค่ะแต่ละรูป....เป็นตัวของตัวเองดี...ส่วนเรื่องใครจะเม้าท์ว่าถ่ายไม่สวน ปล่อยเค้าไป เราเป็นตัวของตัวเองค่ะ.....

โดย: auau_pi วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:7:02:39 น.

แวะมาทักทายมั่ง

อิอิ จิงโจ้ ไม่ได้อยู่ออสซี่

แต่อยู่สมุทรปราการ ค๊า

เป็นหมาเก็บมาเลี้ยง โดยบังเอิญ 55

โชคดีตัวนิดเดียวไม่ง้านคงเลี้ยงไม่ไหว

โดย: pafun.p วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:20:05:30 น.

มาเยี่ยมชม มาทักทายอีกรอบครับ

เข้ามาแล้วเห็นภาพสวย ๆ ของ จขบ. ก็จำได้ครับ

อิอิ

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:23:05:54 น.

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมจ้า ดีใจจังที่ชอบคิตตี้แนวเมต
เจ้าของบล๊อกน่ารักจัง ไปเที่ยวเยอะจังเลย อิจฉา ๆ

โดย: เมต (SingleMate ) วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:20:00:14 น.

ขอบคุณนะคะที่แวะไปเยี่ยมบ้านตุ๊กตา

คุณเอมี่น่ารักจังเลยค่ะ

ตุ๊กตาจะบอกว่าตุ๊กตาโชคดีที่ได้คนงานน่ารัก แล้วเค้าก็ดีกับตุ๊กตามากๆเลย อย่างที่คุณเอมี่บอกแหละคะว่าคนประเทศนี้เค้าน่ารัก และมองบ้านเราบวก

อย่างตอนที่ตุ๊กตาคุยกับคุณลุงหัวหน้าคนงานแล้วบอกเค้าว่าอยากไปหงสาวดี คุณลุงดีใจมาก ถามว่าตุ๊กตารู้จักหงสาวดีด้วยเหรอ เป็นเมืองเก่านะ สมัยอยุธยา บ้านลุงอยู่ที่นั่น

ตุ๊กตาก็ยิ้มแล้วบอกว่ารู้จักสิคะ หงสาวดีดังจะตาย

คุณเอมมี่ไปเยี่ยมบ้านตุ๊กตาบ่อยๆนะคะ

โดย: tukta (tukta510 ) วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:0:44:06 น.

นางแบบแอ๊คชั่นสุดขีด...

ขอบคุณสำหรับกำลังใจคะ

โดย: จอมมารขาวดำ วันที่: 16 กันยายน 2552 เวลา:8:47:20 น.

สวัสดีครับ....น้องเอ๋

แวะเข้ามาทักทายครับ....เป็นไงบ้างครับ สบายดีไหม?
ขอให้มีความสุขกับวันหยุดสุดสัปดาห์นะครับ.......

โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 18 กันยายน 2552 เวลา:23:44:30 น.

คุณเอมี่ ตุ๊กตามาชวนไปดูบ้านตุ๊กตาต่อค่ะ

โดย: tukta (tukta510 ) วันที่: 22 กันยายน 2552 เวลา:0:53:31 น.

คุณเอมี่ ตอนแรกตุ๊กตาก็คิดเหมือนคุณเอมี่นะว่ามันเตี้ยไป

แต่พอเมื่อวันก่อนลองมุดไปดูที่เราเห็นว่าเตี้ย มันเป็นคานอะคะ ถ้ามุดผ่านใต้คานไปมันก็จะมีความสูงอยู่ประมาณ 80 ซม.ค่ะ พี่โฟรแมนเข้าไปนั่งเล่นในนั้นให้ดูอะคะว่านั่งได้สบาย 555

เดี๋ยวใต้ถุนจะมีประตูปิดอีกทีคะไม่ให้อะไรเข้าไปได้ เพราะตอนแรกก็กลัวตัวอะไรเข้าไปเมหือนกันค่ะแต่พี่เค้ารับประกันความปลอดภัยตลอดชีวิตคริคริ

โดย: tukta (tukta510 ) วันที่: 22 กันยายน 2552 เวลา:22:12:25 น.

คุณจขบ. เปลี่ยนทรงผม
หน้าก้อเปลี่ยนไปด้วย
น่ารักดีคะ ชอบรูป
"ที่สตูดิโอน้าเคท ลองเล่นดู จนฉากพังคามือ เห่อๆๆ"

โดย: C&C_BamBoo วันที่: 26 กันยายน 2552 เวลา:6:48:57 น.

หลวมตัวดูครบทุกรูปเลยค่ะ น่าอิจฉาจังได้ไปเที่ยวหลายที่ ถ่ายรูปออกมาได้สวยนะคะ

พี่อยากไปเที่ยวพม่าบ้างจัง เจดีย์ชเวดากองสวยมากเลย

โดย: ปอมปอมเกิร์ล วันที่: 27 กันยายน 2552 เวลา:10:23:16 น.

หวัดดีค่ะ

ขาลุยเหมือนกันนิ

ไปเที่ยวหลายที่เลยอ่ะ

โดย: นินจิน วันที่: 27 กันยายน 2552 เวลา:23:14:50 น.

สวัสดีค่ะ ...

ก่อนอื่นต้องขอบคุณนะคะที่ไปเล่าและเม้าท์เรื่องลุงจิมมี่
ให้ฟังที่บล็อกค่ะ อ่านไปก็ขำไป เราวาคุณเอมี่เป็นคนใจเย็น
คนหนึ่งเลยนะ เพราะขนาดว่าลุงจิมมี่ทำยุ่ง ยังเฉยๆ
เลยอ่ะคะ กระถางล้มก็ตั้งกันใหม่ได้ ... อือม์ นั่นสิค่ะ
เพราะฉะนั้นขุดหลุมกันไป เราก็ตามกลบกันไป ... สู้กันเน๊าะ

สำหรับภาพเซ็ทของคุณเอมี่หนนี้ .. ต้องบอกว่าเต็มอิ่มมากเลยค่ะ
เพราะว่านานๆ ทีจะได้เข้ามาเจอกับภาพแบบที่ว่าเข้ามา
ครั้งแรกก็ได้เห็นกันเลยว่าหน้าตาเป็นอย่างไร ...
ถ้าใครมาบอกว่าไม่สวย เถียงตายเลยคะ .. เพราะว่าอย่างนี้
เราว่าดูดี น่ารักและคะ อิจฉาหุ่นเลยนะขอบอก

โดย: JewNid วันที่: 28 กันยายน 2552 เวลา:16:08:37 น.

เห็นรูป จขบ. เต็มตา จุใจไปเลย อิอิ

โดย: ถ่านหินจำศีล วันที่: 4 ตุลาคม 2552 เวลา:20:56:55 น.

แวะมาเยี่ยมครั้งแรกก็เจอของดีเข้าเลยครับ 555+

น่ารักครับน่ารัก ผมคอนเฟิร์ม
มีหลายๆ มุมที่สวยจนแพนเค้กอายเลยครับ

โดย: พลทหารไรอัน วันที่: 7 ตุลาคม 2552 เวลา:19:33:01 น.

สวัสดีค่ะพี่เอมี่ บล็อกย่อยพี่เยอะมากหนูไม่รู้ว่าจะเม้นท์ตรงไหนดี เลยเอาหน้าแรกของบล็อกแล้วกันนะคะ

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณที่เข้าไปเม้นท์ในบล็อกหนูนะคะ ได้แง่คิดที่ดีเหมือนกัน การถ่ายรูปที่จริงอย่างที่พี่เอมี่บอกคือพ่อค้าแม่ค้าคงกลัวการก๊อปปี้เกิดขึ้น หนูลืมเรื่องนี้สนิทเลย -*- แต่บางทีเราก็อยากเก็บภาพบรรยากาศ โดยไม่ตั้งใจว่าจะไปถ่ายสินค้าเขาอ่า ก็เลยแบบว่าบางทีเรามีกล้อง แต่กลับไม่ได้ฝึกถ่ายอะไรมันก็ศูนย์เปล่าในการซื้อมา ยิ่งเราชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว ก็ย่อมอยากได้ภาพสวยเป็นเรื่องธรรมดา ยิ่งที่ทำให้ไม่เข้าใจที่สุดก็คือ การถ่ายรูปของเรามักจะไปบังร้านเค้า ขวางทางเดิน ก็เลยเลือกพกกล้องมือถืออีกตัวด้วยหนะคะ รีบกดรีบไป ซึ่งพี่พูดได้ตรงม๊ากกกกกกกก มันโดนใจเลยอ่ะ แบบรีบกดๆ แล้วมานั่งเจ็บใจว่าภาพไม่ดี

ตรงนี้แหละค่ะที่ข้องใจ ตรงรีบกดๆ ไปเนี่ย ยิ่งถือกล้องไปแล้วเจอเหตุการณ์แบบ กดๆ ไป นี่มันเสียความรู้สึกหนูอย่างมากเลยค่ะพี่เอมี่ มันจะมีข้อแก้ไขบ้างมั้ยคะ ที่เราไม่ต้องถ่ายภาพแบบขอไปที

โดย: แม่นางหลินฮุ่ย วันที่: 11 ตุลาคม 2552 เวลา:14:00:38 น.

ลืมบอกอะไรพี่เอมี่ไปอย่างค่ะ

ภาพฟิล์มที่ถ่ายตอนที่พี่เรียนอยุ่มหาวิทยาลัยเจ๋งดีค่ะ

หนูยังอยากเล่นกล้องฟิล์มเลยนะคะเนี่ย อิอิ

แต่ยากกกกกกกกกกกมากกกกกกกกกกกก

โดย: แม่นางหลินฮุ่ย วันที่: 11 ตุลาคม 2552 เวลา:14:02:54 น.

ตามมาแวะเยี่ยมค่ะ นางแบบน่ารักมาก ชอบภาพที่กระโดดสูงๆจัง

โดย: ป้าฟ้าใส วันที่: 11 ตุลาคม 2552 เวลา:16:02:37 น.

วี๊ดวิ๊ว ...มีทั้งแนวแบ๊วแนวเอ็กซ์เลยนะคะ

โดย: เป๋อน้อย วันที่: 11 ตุลาคม 2552 เวลา:16:36:32 น.

แวะมาดูรูปอีกค่ะ ... หลายอารมณ์ดีจัง ^^ นางแบบคนนี้ :)

ฝันดีนะคะ

โดย: wujirab วันที่: 16 ตุลาคม 2552 เวลา:21:52:12 น.

แวะมาทักทายค่ะ

รูปดูสดใสดีจังค่ะ แอบอิจฉา ได้ไปเที่ยวเยอะแยะเลย

โดย: คุณหนูแพนด้าตัวน้อย วันที่: 17 ตุลาคม 2552 เวลา:22:05:22 น.

นางแบบน่ารัก วิวก็สวย ที่เที่ยวน่าตามไปเที่ยวทุกแห่งเลย

โดย: joblovenuk วันที่: 20 ตุลาคม 2552 เวลา:17:45:13 น.

สวัสดีครับเอ๋

ขอโทษด้วยนะครับที่ห่างหายไปเสียนาน เนื่องจากเมามันส์ในการทำงานและกิจกรรมต่างๆ น่ะครับ

แวะเข้ามาทักทายครับ เป็นไงบ้างครับ สบายดีไหมครับ

โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 20 ตุลาคม 2552 เวลา:21:06:31 น.

สวัสดีครับน้องเอ๋

จร้า......เอ๋ก็เหมือนกัน ยังสวย น่ารักเหมือนเดิมเช่นกันครับ
สบายดีครับ.......

โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 23 ตุลาคม 2552 เวลา:17:40:11 น.

หวัดดีค่านางแบบน่ารัก ชอบรูปแรกคะน่ารักดี

โดย: ต้นไม้ต้นเล็ก วันที่: 25 ตุลาคม 2552 เวลา:12:03:16 น.

สวัสดีครับน้องเอ๋

แวะเข้ามาทักทายและเอาบุญมากฝากน่ะครับ
เป็นไงบ้างครับ สบายดีไหมครับ.....

โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 26 ตุลาคม 2552 เวลา:11:47:56 น.

สวัสดีครับ...

เป็นไงบ้างครับ สบายดีไหม.....แวะเข้ามาทักทายน่ะครับ
แล้วไปลอยกระทงที่ไหนกันครับ อย่าลืมเก็บภาพสวยๆ มาฝากกันมั่งนะครับ

โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 31 ตุลาคม 2552 เวลา:8:08:32 น.

สวัสดีครับ

มาชวนไปไหว้พระที่วัดพระธาตุศรีจอมทอง เชียงใหม่ด้วยกันครับ

ยิ๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน....ดีจั๊ดนักครับ

โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 11 พฤศจิกายน 2552 เวลา:0:26:08 น.

แวะเข้ามาทักทายค่ะ

โดย: good-life (kearaly ) วันที่: 11 พฤศจิกายน 2552 เวลา:3:34:40 น.

ถ่ายภาพได้น่ารักมากเลยค่ะ
ป้าบ๋วยเป็นอีกคนหนึ่งที่ถ่ายรูปแล้วทำหน้าตาไม่ถูกทุกกกที หามุมตัวเองไม่เจอ อิอิ

โดย: beuysliv วันที่: 24 มกราคม 2553 เวลา:16:51:16 น.

แวะมาทักทายครับ ขอบคุณที่ไป commant ครับ

โดย: ooh_kk2007 วันที่: 24 มกราคม 2553 เวลา:20:07:51 น.

รูปเยอะมากเลยแฮะ

รูปแรกแอบเหมือนคริส หอวังคับผม ฮา...

แต่ละรูป Art ทั้งนั้นเลยงิ

โดย: ไข่นุ้ยล่องลอย วันที่: 24 มกราคม 2553 เวลา:20:35:09 น.

ดีค่ะ เก็บรูปสวย ๆ ไว้ และแบ่งปันให้ชมกันค่ะ

โดย: NathalieNoelle วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:0:02:13 น.

^_^ น่ารัก น่าชมทุกรูปค่ะ ต่างวาระ ต่างโอกาส มารวมไว้เป็นเรื่องราวน่าติดตาม ^_^

โดย: แม่เด็กชายเอื้อ (viji ) วันที่: 27 มกราคม 2553 เวลา:18:47:22 น.

ไปเที่ยวมาตั้งหลายที่ น่าอิจฉาจังเลยค่ะ อยากไปมั่งแต่ตัวเองไม่ค่อยมีเวลา เซงจิต มีความสุขมากๆนะคะ

โดย: cd2lucky วันที่: 27 มกราคม 2553 เวลา:19:14:36 น.

ตอนไปขุนช่างเคี่ยน ต้นเดือนธันวา ดอกยังไม่ออก
พอปีใหม่ จะไปใหม่ ตกรถ ซะงั้น อดเห็นเลย..

โดย: ชิโยจัง วันที่: 27 มกราคม 2553 เวลา:19:45:57 น.

แหมม แวะไปแซวกันขอบคุณนะคร้าาา คุณเจ้าของบล็อกก็น่ารักใช่ย่อย คริๆๆ

โดย: ทิพย์ (Siriporn&Flemming ) วันที่: 27 มกราคม 2553 เวลา:22:48:12 น.

น่ารักมากๆเลยค่ะ

ปล.ซากุระมีหลายพันธุ์คะ มีดอกหลายขนาด แต่ไม่ว่าจะดอกเล็กหรือดอกใหญ่ก็สวยงามไม่แพ้กัน

โดย: petunia lover วันที่: 28 มกราคม 2553 เวลา:0:18:45 น.

ว้าว เที่ยวบ่อยนะคะเนี่ย

: ) แต่ของเราเวลาเที่ยวชอบลืมกล้องประจำเลยT_T

บางอย่างบางที่เลยต้องเก็บเป็นเมมโมรี่สมอง

จขบ. น่ารัก

โดย: phonomenon วันที่: 28 มกราคม 2553 เวลา:15:38:44 น.

แวะมาเยี่ยมชมรูปน่ารักๆ ค่ะ

โดย: ป้าตัวเล็ก วันที่: 28 มกราคม 2553 เวลา:21:41:26 น.

โดย: ป้าตัวเล็ก วันที่: 28 มกราคม 2553 เวลา:21:41:27 น.

โดย: ป้าตัวเล็ก วันที่: 28 มกราคม 2553 เวลา:21:41:28 น.

โอวว ชมรูปจนเพลินไปเลยค่ะ
บอกไม่ถูกเลยว่าชอบอันไหนบ้าง
แต่ชอบตอนผมสั้นนะคะ ดูสดใสดี

โดย: apple juice วันที่: 29 มกราคม 2553 เวลา:17:45:10 น.

ชมเพลินเลยจ้ะ กระโดดได้สูงจัง

โดย: redclick วันที่: 29 มกราคม 2553 เวลา:21:54:16 น.

ถ่ายรูปได้น่ารักมากเลยค่ะ

โดย: stardiary วันที่: 30 มกราคม 2553 เวลา:15:11:12 น.

น่ารักทุกๆรูปเลยเลยค่ะ แต่ชอบรูปที่คุณเอมี่ถ่ายนอกสถานที่มากกว่าดูน่ารักแบบธรรมชาติดี คุณเอมี่ยิ้มสวยจัง ยิ้มอย่างนี้บ่อยๆนะคะ คนรอบข้างจะได้มีความสุขไปด้วย

โดย: sailamon วันที่: 30 มกราคม 2553 เวลา:18:14:17 น.

แวะเข้ามายิ้มกับรูปสวยๆๆ

โดย: ชิโยจัง วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:10:30:23 น.

ขอบคุณที่แวะไปเที่ยวด้วยกันนะคะ ^-^

รูปสวยดีนะคะ ^0^

โดย: แมวเอิง วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:23:27:57 น.

แวะมาทักทายครับ

ไปเที่ยวมาหลายที่เหมือนกันนะครับ

โดย: คนหลังภาพ วันที่: 1 มีนาคม 2553 เวลา:21:58:10 น.

แวะมาทักทายและชมรูปสวยๆ นางแบบงามๆ แถมกระโดดถ่ายรูปได้เยี่ยมเลยค่ะ

โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 13 มีนาคม 2553 เวลา:23:56:58 น.

Thanks for visting my blog ka.

Your photos look so good. I like them all.

โดย: Match Point วันที่: 14 มีนาคม 2553 เวลา:4:58:09 น.

ภาพสวย มุมภาพดูดีทุกภาพเลยค่ะ
ชื่นชม คนถ่ายภาพเก่ง ๆ

ท่องไปหลายแห่ง หลายหน แล้วนะคะ
โชคดีจัง ที่มีโอกาสได้ไปเห็น ไปเที่ยว แม้อายุจะยังน้อย

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยม ค่ะ

โดย: samranjai วันที่: 27 มีนาคม 2553 เวลา:20:38:03 น.

สวยค๊า า

โดย: yosita_yoyo วันที่: 27 มีนาคม 2553 เวลา:21:23:42 น.

เลี้ยวออกไม่ทันแล้ว ฮ่ะๆๆ

ล้อเล่นค่ะ

อิอิอิ

น่ารักดีค่ะ
ภาพแรกงี้ สดใสดีจัง

ฝันดีนะคะ

โดย: fonrin วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:23:44:46 น.

รูปเยอะมั่กๆ ดูเพลินไปเลยค่ะ

โดย: LoveParadise วันที่: 10 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:29:19 น.

ปายแวะมาทักทายตอนดึกค่ะ นอนไม่หลับซะงั้น

ขอบคุณที่แวะไปทักทายและให้กำลังใจนะคะพี่

ปายก็พยายามจะฮึด ฮึด ฮึด...ฮึบ ฮึบ ฮึบ เข้าไว้

เพียงแต่บางวันมันเหมือนจะร่วงลงไปกอง

แต่ปายก็จะพยายามลุกเพื่อที่จะไปต่อค่ะ

...

จากรูป ปายชอบท่าที่พี่เอมี่กระโดดลอยตัวจัง

ชอบทั้งสองภาพเลย ดูมันอิสระ ได้ปลดปล่อยดี

อารมณ์ของภาพมันสนุกอ่ะค่ะพี่ ชอบ ชอบ

พี่น่ารักนะคะ คอนเฟิร์มค่ะ
ฝันดีค่ะพี่

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 11 พฤษภาคม 2553 เวลา:1:17:24 น.

สวัสดีค่ะ..

รูปสวยจัง..ทั้งคนถ่าย ทั้งวิว..

เห็นบางรูปแล้วก็คิิดถึง มช.

เมื่อไหร่จะได้กลับไปอีกก็ไม่รู้ (หวังว่าจะเป็นเร็วๆนี้ )

โดย: MinD (ผู้หญิงเล่นตัว ) วันที่: 8 มิถุนายน 2553 เวลา:19:36:37 น.

คราวหน้าจัดไปเชียงใหม่ ...โดยรถไฟดีไหมคะ

โดย: นางฟ้าในโลกไซเบอร์ วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:10:20:34 น.

ชอบรูปแรกที่สุดเลยค่ะ น่ารักมากๆ

โดย: Molly_Nanny วันที่: 10 มิถุนายน 2553 เวลา:2:06:12 น.

คุณเอมี่น่ารักมากเลยค่ะ แต่งได้หลายแบบดีจังอ่ะ ชอบๆ

ปล. เที่ยวเยอะมากๆ เลย อิจฉาๆ

โดย: ด.ญ คณิตกร วันที่: 14 มิถุนายน 2553 เวลา:4:28:30 น.

คุณเอมี่ไม่แก่ซะหน่อย ยังน่ารัก สดใสได้อีก
สวยได้หลายมุมมอง ชอบรูปที่สตูดิโอค่ะ
ดูดี อ่ะ ชอบๆๆๆ

โดย: konmeechai วันที่: 6 สิงหาคม 2553 เวลา:9:16:55 น.

ปี 34 อายุ 19
นี่ปี 53 ผ่านไป... 19 ปี
งิงิ.. ไม่กล้่าบวกอายุต่อ แง่บๆ

_วิว หลายๆที่สวยดีครับ

โดย: itoursab วันที่: 7 สิงหาคม 2553 เวลา:19:11:55 น.

เซียนกระบี่ลุ่มแม่น้ำวัง

สวัสดีครับ

โดย: เซียนกระบี่ลุ่มแม่น้ำวัง วันที่: 10 สิงหาคม 2553 เวลา:8:06:32 น.

หวัดดีเจ้า

โดย: maistyle วันที่: 13 สิงหาคม 2553 เวลา:18:27:31 น.

แวะมาทักทายกันวันหยุดจ้า
ขอบใจที่แวะไปทักทายกันนะจ๊ะ

โดย: หอมกร วันที่: 13 สิงหาคม 2553 เวลา:18:54:32 น.

ยินดีค่า กรุ๊ปเดียวกัน ราศีเดียวกัน ว่าแต่วันอังคารอ๊ะป่าว อิอิ

วิวก็สวย คนก็งามแต๊ๆๆเน้อ (ภาษาถูกป่าว ไม่แน่ใจ)

โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 14 สิงหาคม 2553 เวลา:7:52:58 น.

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมน้องแมวด้วยกันนะคะ

โดย: auau_py วันที่: 14 สิงหาคม 2553 เวลา:8:17:34 น.

น่าฮักขนาดเรยเจ้า ผ่อฮูปม่วนเพลินขนาดเรย ชอบเที่ยว ชอบปั่นเสือเหมือนกันเรยเจ้า ไว้มาอัพเดทรูปใหม่ๆ อีกนะคะ จะแวะมาเที่ยวอีกบ่อยๆ ค่ะ

โดย: ToY (tiny ) วันที่: 14 สิงหาคม 2553 เวลา:10:58:19 น.

ค่ะ กำลังจัดฟัน
จัดมาได้ปีกว่าแล้ว
ทรมานเจงๆ

ปล.ชอบรูปที่กระโดดอ่ะ สวยดี
ดูหุ่นดี
อิๆ

โดย: far_sexy1 วันที่: 24 สิงหาคม 2553 เวลา:22:11:41 น.

แวะมาเยี่มบล็อกครับผม
แฮ่ สวยเนอะ
อยากไปบ้างงงงงง

โดย: noombs30 วันที่: 25 สิงหาคม 2553 เวลา:0:11:27 น.

มาเยี่ยมบล็อกตอบค่ะ

โชคดีจังเลยค่ะ อยู่เหนือได้ไปเรียนใต้เลย

โดย: chinging วันที่: 28 สิงหาคม 2553 เวลา:19:45:16 น.

หวัดดีค่ะ เจ้าของบล็อกนี้ก็น่ารักมากๆ นะคะ ไว้จะแวะมาเยี่ยมอีกค่ะ

โดย: diamondsky วันที่: 5 กันยายน 2553 เวลา:16:38:30 น.

ภาพพืชสวนโลก ตากล้องฝีมือดีมากๆ

ชอบที่สุดตอนร่มหนังอะคะ

ดอกซากุระเมืองไทนสวยเน๊าะ

โดย: นาฬิกาสีชมพู วันที่: 17 ตุลาคม 2553 เวลา:16:23:33 น.

ชอบที่สุดตอนร่มหนังอะคะ

ดอกซากุระเมืองไทนสวยเน๊าะ

โดย: นาฬิกาสีชมพู วันที่: 17 ตุลาคม 2553 เวลา:16:23:34 น.

amykittenish
เชียงใหม่ Thailand

อยากจะรู้จังเลยชีวิตจะลงเอยยังงัย
[Add amykittenish's blog to your web]