Group Blog
 
All Blogs
 
5 รถในฝัน

วันนี้งานที่ทำงานไม่ค่อยเยอะเท่าไร เลยนั่งๆ นึกถึง 5 อันดับรถในฝันของผม (และของหลายๆคน) คิดว่าคงจะมีหลายๆคนที่ชอบตรงกับผมมั่งแหละน่ะ

1. VW Khamann Ghia เป็นรถที่ใครเห็นต้องเหลียวหลังแน่ๆ รวมถึงผมด้วย ประมาณว่า ใช่เลย ต้องอย่างนี้เลยซาร่าห์ เอกลักษณ์ที่โดดเด่นในสายตาผมคงเป็น Scoop ดักลม ที่อยู่ส่วนหน้าของฝากระโปรงนี่แหละครับ เคยเห็นของจริงจอดอยู่ที่ สน. ทองหล่อครับ(ลานจอดรถนะ ไม่ใช่รถมีคดี) จำได้ว่าคืนนั้นเฮฮากะเพื่อนไม่สนุกเลย เพราะอยากไปขับเจ้าตัวนี้นี่แหละ

2. Ford Mustang Shelby GT500 แรกๆก็เฉยๆครับ ก็แค่รู้สึกว่ามันเป็นสปอร์ตรุ่นเก่าแค่นั้น ไม่ได้รับรู้ถึงความคลาสสิคอะไรเลย แต่พอมาดู Gone In 60Seconds ที่พี่เคจขับหนีตำรวจปุ๊บ โอ้ พระเจ้าจอร์จ ทำไมมันสวยอย่างนี้ เสียอย่างเดียวสำหรับรถมะกัน สงสัยซดน้ำมันเป็นว่าเล่นแน่นอนครับ

3. Mini Cooper รถในฝันของหลายๆคน รวมถึงผมด้วย ด้วยขนาดที่ดูเหมือนจะเล็ก แต่คนสูง 6 ฟุตกลับนั่งได้สบายๆ ไม่อึดอัด ต้องชมวิศวกรของทางออสตินแหละครับ รวมถึงรูปร่างที่ ยิ่งนานวัน ก็ยิ่งคลาสสิค มองเท่าไรก็ไม่เบื่อ
4. VW Beatles คงไม่ต้องบรรยายมาก ถ้าไม่เจ๋งจริงไม่วิ่งกันเกลื่อนเมืองหรอกครับ ผมคิดว่านี่คือผลงานที่ดีที่สุดของฮิตเลอร์แล้วครับ รถของมวลชน ผมจะขอเรียกว่าเป็นรถแห่งกาลเวลา คงไม่น่าเกลียดครับ เสน่ห์ของรถคงไอ้หลังคากับฝากระโปรงที่เหมือนกระดองเต่านี่แหละครับ

5. Toyota Celica Aero ในบ้านเราไม่ค่อยมีคนใช้กันเท่าไรครับ จำได้ว่าสมัยผมเด็กๆ ชอบรุ่นนี้มาก ชอบสุดๆ ตรงไฟหน้านี่แหละครับ เวลาผ่านไปก็มีความคลาสสิคเข้ามาผสมด้วย ผมว่าดูสปอร์ตกว่า Skyline เยอะเลย เสียดาย ไม่ค่อยมีวิ่งในไทยนะครับ นอกจากตัวนี้ที่ผมชอบและเติบโตมาด้วยก็มีอีกหลายตัวครับ Fiat X1/9, BMW 2002, Alfa Romeo GTA ฯลฯ แต่รถเหล่านี้คงเหมาะที่จะเก็บไว้โดยนักเล่นรถมากกว่าที่จะเอามาวิ่งเล่นตามท้องถนนครับ


นี่เจ้าตัว Alfa Romeo GTA ครับ



Create Date : 03 ตุลาคม 2548
Last Update : 4 ตุลาคม 2548 13:17:14 น. 1 comments
Counter : 1822 Pageviews.

 
รถของคุญสวยมากคับ


โดย: วีรกุล ฟักแก้ว IP: 203.148.195.194 วันที่: 9 มิถุนายน 2549 เวลา:13:43:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ไข่กวน
Location :


[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Pranot Nilkamhaeng

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง




Net Stumbler โปรแกรมใช้สำรวจ Wifi ที่อยู่รอบตัวเรา

Friends' blogs
[Add ไข่กวน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.