4Lclover ยินดีต้อนรับค่ะ
Group Blog
 
All blogs
 

รีวิวสกินแคร์ เม.ย. - พ.ค.

นี่เป็นรีวิวของที่ซื้อมาช่วงนี้นะจ๊ะ





L'Occitane ชุดนี้มีน้ำหอมทุกตัวนะคะ แต่เค้าว่าอ่อนโยน สำหรับเด็กอายุตั้งแต่3ขวบขึ้นไป และผิวแพ้ง่าย


ตัวซ้าย Floral Cleansig Jelly เป็นโฟมล้างหน้าน้ำผึ้ง ใช้ดีทีเดียว หอม ฟองเยอะ ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง แต่ก็ไม่มีอะไรโดดเด่นนะคะ ตัวนี้ 7/10 ละกัน

ต่อมา ขวดกลาง Foaming Jelly ใช้ได้ทั้งอาบน้ำสระผม เราชอบใช้สระผมวันที่ไม่ได้ไปไหน เพราะกลิ่นมันติดนานกว่าใช้อาบน้ำ เวลาอยู่บ้านสะบัดผมไปมา ได้กลิ่นก็สดชื่นและ ถ้าใช้อาบน้ำ กลิ่นจะไม่ค่อยติดตัวอ่ะค่ะ 7/10 เหมือนกัน

กระปุกขวา Honey Comfort Mask มาร์สน้ำผึ้ง เนื้อเจลสีขุ่น บางเบา กลิ่นหอมมากๆ ทาลงไปก็จะเย็นๆ แต่ใช้แล้วไม่เห็นผลอะไรมากมาย แต่ผิวนุ่มขึ้น ชอบเวลามาร์สอยู่บนหน้าแล้วมันหอม เย็นสบายหน้า ทำให้อยากใช้บ่อยๆ เอาไป 7/10 นะ






3 minutes masque ของ Yves Rocher ทางซ้ายเป็นพีชSOFT-SKIN ช่วยให้หน้านุ่ม ทางขวาเป็น WAKE-UP mask (เปปเปอร์มิ้นท์) ช่วยสร้างความสดชื่น
แพ้ตั้งแต่วินาทีแรกที่เนื้อเจลสัมผัสผิวหน้า แสบร้อนมาก ต้องรีบไปล้างออก ที่เห็นว่ามันพร่องไปคือความเสียดาย เลยเอามามาร์สแขนเล่นอ่ะ เอาไป 1/10 ทำเราแสบหน้า





ของใช้สำหรับเส้นผม ของเรามีไม่เยอะอ่ะ เพราะนอกจากทำสี ก็ไม่ได้ทำอะไรกับผมเลย

ทางซ้าย เป็นครีมหมักผมสำหรับผมทำสี เป็นเนื้อเจลสีชมพู ใช้หมักทิ้งไว้ประมาณ 15นาทีแล้วล้างออก จะได้ลื่นผมนุ่ม กลิ่นหอม และช่วยรักษาสีผมด้วย ดีมากๆ เอาไป8.5/10

ขวดขวาเป็นยาสระผมเซ็ทเดียวกัน คุณภาพสมราคา(แพง ) ฟองนุ่ม สระอย่างเดียวไม่นวดผมก็นิ่มแล้ว ดีนะแต่จะซื้อต่อรึเปล่าต้องถามคุณแฟนอีกที(เพราะแฟนจ่าย 55) ไม่เคยใช้ยาสระผมขวดละ 900 มาก่อน เฮ่อ~ แพงซะ เอาไป 7/10





ของผมๆอีกเซ็ท หลอดซ้าย โคลนหมักผมสาหร่ายสไปลูรีน่า Sweet Rose Melody ของ divina spa มีกลิ่นกุหลาบโชยออกมานิดๆ ใช้แล้วก็โอเคค่ะ ผมนุ่มลื่นดี 7/10ค่ะตัวนี้

ขวดกลาง Precious Pearl Emulsion ของ Schwarzkopf ตัวนี้ไม่ค่อยถูกใจเราเท่าไหร่เพราะกลิ่นแรง บางคนอาจจะชอบกลิ่นคล้ายๆวนิลาแรงๆ (คล้ายๆกลิ่น เชียร์บัตเตอร์ครีม ของเจอร์เก้น อ่ะค่ะ) แต่เราไม่ชอบอ่ะ ใช้ทาหลังสะ เวลาผมหมาดๆ มันจะมีผงเพิร์ลๆ ทำให้ผมเป็นประกายนิดๆ คล้ายๆเวลาเราทาชิมเมอร์ที่หน้าอ่ะ ข้อเสียคือมันติดมือ ต้องไปล้างมือก่อนแต่งหน้าด้วยนะคะ เอาไป6/10 เพราะมันไม่ได้เลวร้ายอะไรมากมาย เราแค่ไม่ชอบกลิ่น

ขวาสุด ซันซิล ลีฟออน เนื้อเบาบางกว่าตัวบน ใช้ได้ทั้งตอนผมเปียกและผมแห้ง ใช้แล้วผมนิ่มขึ้นลื่นขึ้น เราชอบตัวนี้มากกว่าตัวบนนะ เพราะงั้นเอาไป 7.5/10





ซ้าย Lavender Shower Gel ของ L'Occitane เป็นเนื้อเจลใส อาบสะอาด ผิวไม่แห้งตึง กลิ่นสดชื่นมากๆ กลิ่นมันช่วยให้ผ่อนคลายได้จริงๆนะ แต่ยังไงต้องหักคะแนนที่ราคานิดนึงค่ะ เอาไป 7/10

ขวามือ Mild Cleansing Oil ของ FANCL ตั้งแต่ใช้มาถูกใจตัวนี้ที่สุดเลย เรื่องทำความสะอาดเครื่องสำอางค์หมดจดไหมนี้ไม่ต้องพูดถึงเลย ชอบตรงที่ oil ของเค้าไม่หนักอ่ะ พอล้างแล้วไม่เหนียว ไม่รู้สึกว่ายังล้างไม่สะอาด ถ้าเทียบกับ DHCแล้ว DHCเนื้อหนักกว่าเยอะ เคยใช้ RMK ก็สิวขึ้นอ่ะ ขวดนี้หละถูกใจมากๆ 8/10 จ้ะ





ต่อมา ขวดซ้ายเป็น Body Massage Oil ของ divana spa กลิ่น Lily Blooming Spring เราเอาไว้ทาตัวตอนกลางคืน กลิ่นหอมมาก (กลิ่นผสม ลิลลี่ พีช และแอปเปิ้ล) ไม่เหนียว ซึมเร็ว ใช้แล้วผิวนุ่มดี ให้ 8/10 จ้ะ

ขวา Alovera Gel ของ Banana Boat ขวดนี้ไว้สำหรับทาก่อนนอนเหมือนกันจ้ะ วันไหนไม่เน้นบำรุงมาก อยากสบายตัวก็หยอบขวดนี้ขึ้นมาทา ตอนทามันจะเหนียวนิดๆอะนะ แต่พอซึมแล้วมันจะเรียบลื่นสบายผิวมากๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย แต่มันคงไม่ได้ช่วยเรื่องบำรุงผิวเท่าไหร่ ยังไงก็ให้คะแนนที่ทำให้สบายผิวหละนะ 7.5/10





เอ่อ เริ่มจากกระปุกเล็กซ้ายมือก่อนละกัน NIVEA SUN SPF30 แบบกันน้ำ สำหรับผิวหน้า ใช้ดีเหมือนกันนะ เราใช้เวลาไปว่ายน้ำอ่ะ ถามว่ามันไหม ตอบว่ามันค่ะ แต่เราพอกหนาเหมือนกัน กลัวผิวเสีย เลยโปะซะเยอะ 55 ปกป้องโอเคเลยนะ พอขึ้นจากน้ำอาบน้ำล้างหน้าเสร็จผิวไม่แห้งเลย ที่สำคัญคือ ไม่แพ้ สิวไม่ขึ้น เหอะๆ 7.5/10

ขวา น้องหมีสีม่วง UV Shield Sensitive SPF 32 PA++ ของ OMI อันนี้สำหรับทาหน้า เป็นเนื้อครีมบางๆ ไม่มัน ซึมเร็ว (เขย่าขวดก่อนใช้ด้วยนะคะ) สำหรับเรา ใช้ไม่แพ้ก็ถือว่าผ่านค่ะ 7/10

มาถึงเจ้าหลอดใหญ่สีขาวๆ ALLIE FACE & BODY CLEANSING ของ Kanebo เป็นครีมล้างกันแดดโดยเฉพาะ ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว แต่เราใช้ล้างกันแดดที่ตัวเวลาไปว่ายน้ำ ตอนแรกซื้อมาใช้ไม่เป็น 55 นึกว่าล้างได้เลย แต่จากที่ลองใช้ มันใช้เหมือนออยล้างหน้าอ่ะ คือใช้ตอนตัวแห้ง (ขึ้นจากน้ำแล้วเช็ดตัวให้แห้ง) ทาครีมนี่ นวดๆ (มีเม็ดบีทนิดหน่อยค่ะ เม็ดเล็กๆ ถูไปแทบจะไม่รู้สึก) แล้วล้างออก พอโดนน้ำมันจะออกเป็นเหมือนครีมน้ำนม เหมือนเวลาใช้ออยล้างหน้าไม่มีผิดจ้ะ จากนั้นก็ล้างด้วยครีมอาบน้ำ หรือสบู่อีกที ตัวนี้ให้ 7.5/10 ละกัน





สุดท้ายเป็น solid perfume กลิ่น cherry blossom ของ L'Occitane เค้าว่ามันไม่มีแอลกอฮอนะ กลิ่นก็หอมแบบน่ารักๆอ่ะ เราไปลองที่เค้าเตอร์ ชอบ แบบนี้มากกว่าแบบที่เป็นเพอร์ฟูมอ่ะ เราว่าอันนี้กลิ่นมันหอมนุ่มนวลกว่า แต่ตัวนี้ต้องเติมบ่อยหน่อย เพราะกลิ่นมันติดไม่ค่อยทน ประมาณ3 ชม.ก็ต้องหยิบขึ้นมาเติมและ ให้ 8/10 ถูกใจกลิ่น













 

Create Date : 22 พฤษภาคม 2550    
Last Update : 22 พฤษภาคม 2550 22:02:37 น.
Counter : 1507 Pageviews.  

รีวิวของฟรี อิอิ



รวมๆค่ะ



-ชิ้นแรก Eye and Lip Contour Cream - Sisleya ใช้ได้ทั้งตาและปากค่ะ จากที่ใช้หมดไปแล้วหลอดนึง เอ่อ....ก็ไม่ค่อยจะเห็นผลทั้ง2ที่ คือให้ความชุ่มชื้นค่ะ แต่นอกนั้นก็ไม่ได้ช่วยอะไร ก็เฉยๆค่ะ แต่กลิ่นหอมมากๆเลยยยยยย



-ต่อมา Eye and Lip Contour Balm with botanical extracts - Sisley ตัวนี้จะเป็นเนื้อเจลใสๆ กลิ่นก็งั้นๆค่ะ กลิ่นเจลๆ ก็คล้ายๆตัวข้างบนค่ะ ไม่ดี ไม่แย่ ไม่รู้จะใช้ทำไม แต่ถ้าใช้ทาปากควรระวังนะคะ เพราะมันขมค่ะ



-Global Anti-Age Hand care SPF 10 ของ Sisleya เจ้านี่มีดีตรงที่กันแดดได้ค่ะ แต่กลิ่นมันจะออกแนวครีมกันแดดนิดๆอ่ะค่ะ เนื้อไม่เหนียว แต่รู้สึกมันไม่ค่อยจะให้ความชุ่มชื้นเท่าไหร่



-Gentle Eye and Lip Make-Up Remover with botanical extacts ของ Sisley ความประทับใจแรกคือ หอมมากๆ หอมจริงๆ และคอนเฟิร์มเรื่องความอ่อนโยนค่ะ แต่เช็ดครั้งเดียวไม่เคยออก ต้องซ้ำหลายรอบค่ะ แต่เช็ดแล้วก็สบายผิวดีนะคะ แถมกลิ่นยังทำให้รู้สึกดีอีก สรุปว่าถึงจะเช็ดไม่ค่อยออก ก็ชอบค่ะ (ปกติไม่ค่อยแต่หน้าเยอะอยู่แล้ว เลยไม่เป็นปัญหาค่ะ)



-มาถึงตัวล้างหน้ากันบ้าง Buff and Wash Facial Gel with bitanical extacts for daily use จาก Sisley เจ้าตัวนี้เป็นสครับสูตรอ่อนโยน สำหรับใช้แทนโฟมล้างหน้าตอนเช้าค่ะ แค่กลิ่นก็ทำให้รู้สึกสดชื่นแล้ว เม็ดสครับจะละเอียดมากๆ ที่สำคัญคือไม่ระคายเคืองเลยค่ะ



-Floral toning Lotion for dry and sensitive skin ตัวนี้ทำรีวิวไปแล้ว อยู่ใน My Skin careนะจ๊ะ จิ้มไปดูได้ (งั้นขอข้ามไปเลยนะ แอบขี้เกียจ แหะๆ )



- ชิ้นนี้ หน้าใสทันใจ Radiant Glow Express Mask cleansing with red clay จาก sisley สุดๆค่ะตัวนี้ 3นาทีเห็นผล หน้าเนียนและกระจ่างใสขึ้นจริงๆค่ะ ไม่ทำให้หน้ามันด้วยนะ ดีจริงๆ สำหรับใครที่ต้องการสวยอย่างเร่งด่วน ซื้อมาติดบ้านไว้ได้เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง



- แชมพูและครีมนวดผม สำหรับผมสระบ่อย ...... ไม่ประทับใจคู่นี้เลยค่ะ นอกจากกลิ่นที่หอม (แต่ติดไม่ทน) ก็ไม่มีอะไรพิเศษเลย ดูจากราคาแล้ว ของตามท้องตลาดน่าจะเวิร์คกว่าค่ะ



Slenderizing Smoothing Firming - Sisley ครีมกระชับสัดส่วน ลดเซลูไลท์ เอ่อ.... ใช้หมดไปหลอดนึง (ขนาดทดลองใช้) คิดว่าคงต้องใช้นานกว่านี้ถึงจะเห็นผล แต่เนื้อครีมมันคล้ายๆเนื้อเจล หอมๆ ใช้แล้วสบายผิวดีค่ะ ไม่เหนียวเลย นี่กำลังจะใช้ต่ออีกหลอด ได้ผลยังไงจะรายงานอีกทีนะจ๊ะ



- Neck Cream - Sisley อันนี้เนื้อครีมจะเหลวๆค่ะ ใช้ๆไปก็ไม่รู้ดีรึเปล่าอ่ะนะ แต่ที่แน่ๆคือเหนียวอ่ะ ไม่ค่อยสบายคอเท่าไหร่




-Daily Line Reducer - Sisleya เซรั่มสำหรับผิวที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย คือที่จริงเราก็(คิดว่า)เรายังไม่มีอ่ะนะ แต่เนื่องจากได้มาฟรี เลยใช้หมดไปแล้ว2หลอด เหอๆ ไอ้ที่เห็นในรูปนี่หลอดที่3แล้วอ่ะ แต่ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้ามันกระชับขึ้นนะ แม่เราก็ใช้อยู่ แม่เราก็ชอบ เอาเป็นว่าตัวนี้เราชอบนะ



3ตัวนี้รู้สึกจะรีวิวไปหมดแล้ว





4ซองสุดท้ายแล้วจ้า

- Eye and Lip contour balm รีวิวอยู่ข้างบนเน้อ (แล้วชั้นจะถ่ายซ้ำถ่ายซากทำไมเนี่ยะ - -* )

-White Tensor Immediate Lift with botanical extact ตัวนี้เค้าให้ใช้ก่อนเมคอัพอะค่ะ มันจะทำให้หน้าผ่องนิดนึง เวลาใช้ ให้รีบเกลี่ยเพราะแห้งเร็วมากๆ ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้ากระชับขึ้นทันที (ต้องลองใช้ค่ะ รู้สึกได้จริงๆ) นอกจากจะทำหน้าที่คล้ายเมคอัพเบสแล้ว ยังบำรุงผิวอีก ชอบค่ะ ถ้าหมดซองนี้ก็เล็งไซส์จริงไว้แล้ว (เสียตังอีแล้ว ) อ้อ ที่สำคัญ ไม่มันค่ะ พอแห้งแล้วหน้าแมทไปเลย ลงรองพื้นหรือแป้งต่อได้เลย

- Ultra Lightening Mask อันนี้ยังไม่ได้แกะเลย แหะๆ

- Buff and Wash facial gel daily use - ตัวเดียวกะอันข้างบนจ้า

วันนี้หมดแค่นี้นะจ๊า ถ้าได้อะไรใหม่ๆจะมาลงเพิ่มนะ




 

Create Date : 25 เมษายน 2550    
Last Update : 11 ธันวาคม 2551 13:46:37 น.
Counter : 1614 Pageviews.  

Hands & Feet

เอ้า ต่อไปมาดูมือและเท้าบ้างค่ะ



แฮนด์ครีมค่ะ

-Goatmilk Hand Therapy ของ Crabtree & Evelyn ดีมากๆค่ะ แก้ได้ทุกปัญหา แม้กระทั่งส้นเท้าแตกก็เอาอยู่ค่ะ ชอบที่สุดเลย นี่หลอดที่2แล้วค่ะ ถ้าหมดก็จะซื้อต่อค่ะ ลองใช้กลิ่นอื่นบ้าง(แบบไม่มีกลิ่นก็มีนะคะ)

-Lavender Hand Cream ของ Jurlique เอ่อ ตัวนี้ เนื้อครีมเหนียวไปหน่อยค่ะ ใช้แล้วไม่ค่อยสบายมือเท่าไหร่ ชอบตัวบนมากกว่าค่ะ


ยาทาเล็บของ Skin Food

หลากสี ราคาไม่แพงมาก ติดทนด้วยค่ะ


Anna Sui

anna sui แพงค่ะ แต่เพราะมันมีกลิ่นกุหลาบ เลยตัดใจซื้อ ปรากฎว่า ลอกง่ายค่ะ 2-3วันก็ลอกแล้ว ฮือๆ


ยาล้างเล็บ

-Express Nail Polish Remover ของ Maybelline อันนี้ใช้หมดไปกี่ขวดแล้วก็ไม่รู้ จำไม่ได้ค่ะ ใช้อันนี้ตลอด ราคาโอเค คุณภาพดี ไม่ทำให้มือแห้ง เล็บแห้ง ถูกและดีค่ะ


ครีมสำหรับส้นเท้าค่ะ

-Lavender Essentielle High Nutrition Cream ของ Yves Rocher ก็เป็นครีมบำรุงส้นเท้าค่ะ ใช้ได้ในช่วงที่ไม่มีปัญหาส้นเท้าแตก บำรุงดี กลิ่นก็หอมค่ะ




 

Create Date : 24 เมษายน 2550    
Last Update : 6 พฤษภาคม 2550 16:57:55 น.
Counter : 599 Pageviews.  

Face


เริ่มตั้งแต่ล้างหน้าเลยนะ

-ซ้ายสุด La Roche สำหรับผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วหน้าจะตึงนิดๆ แต่ก็ให้ความรู้สึกสะอาดดี

-Fresh มูสล้างหน้าแตงกวาสำหรับผิวแพ้ง่าย(ใช้หมดแล้วค่ะ) ช่วยทำให้ผิวสดชื่นดีมากเลยค่ะ

-ต่อมาเป็นมูสล้างหน้าของ Sisley (นี่ก็หมดแล้วเหมือนกันค่ะ:P) ถ้าแต่งหน้าบางๆก็ใช้ตัวนี้ล้างได้เลยค่ะ เพราะเป็นเมคอัพ รีมูฟเวอร์ในตัว กลิ่นหอมแบบผ่อนคลาย ใช้แล้วรู้สึกดีค่ะ หน้าไม่ตึง แต่ราคาโหดร้ายไปหน่อย (ขวดนี้ใช้คะแนนสะสมแลกมาค่ะ อิอิ)

-ตัวสุดท้ายเป็นเจลล้างหน้าของ Yves Rocher รู้สึกได้เลยว่ามันอ่อนมาก ใช้แล้วไม่เกิดอาการระคายเคืองใดๆทั้งสิ้น อ่อนดีค่ะ ชอบ ที่สำคัญคือไม่แพงด้วยค่ะ


ล้างหน้าเสร็จ ก็ตามด้วยtoning lotionกันเลยค่ะ

-ขวดทางซ้ายเป็น Rose Mariglod Floral Water ของ Freshค่ะ ส่วนตัวใช้มาแล้วหลายแบรนด์ แต่ชอบอันนี้มากที่สุด ปกติจะแบ่งใส่ขวดเสปรย์เล็กๆ สำหรับพกไปข้างนอกค่ะ เวลาร้อนๆ หรือรู้สึกว่าผิวขาดความชุ่มชื้นก็หยิบขึ้นมาเสปรย์ทับเมคอัพได้เลยค่ะ เสร็จแล้วก็กดเบาๆให้ละอองน้ำซึมเข้าผิว แถมกลิ่นยังหอมอ่อนๆด้วยค่ะ

-ทางขวาเป็น Floral Toning Lotion ของ sisley ขวดนี้สำหรับผิวแห้ง และผิวแพ้ง่าย ปราศจากแอลกอฮอ เราแอบเลียนแบบบีเอที่เค้าเตอร์อ่ะ คือเวลามาสหน้าก็ใช้โลชั่นตัวนี้ชุบสำลีแล้วมาวางบนเปลือกตาเพื่อให้ความชุ่มชื้น รู้สึกสบายดีนะ กลิ่นก็หอมด้วย


ครีมบำรุงผิว

-Sisleya Global Anti-Age : Extra Rich for Dry Skin ดีทีเดียวค่ะตัวนี้ ใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าสภาพผิวดีขึ้น ผิวแข็งแรง และมีความชุ่มชื้นมากขึ้น มี2สูตรค่ะ สำหรับผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย(เราใช้อันนี้อยู่ค่ะ) กับอีกอัน สำหรับผิวมัน-ผิวผสม(อันนี้แม่เราใช้ บอกไม่ค่อยเวิร์ค หน้ายังมันอยู่ - -* ) เสียอย่างเดียวเรื่องราคานี่แหละค่ะ แพงได้ใจจริงๆ

-Phyto-Blanc : Lightening Hydrating Emultion ของ Sisley ไม่มีรูปเพราะเป็นแบบซองค่ะ แลกมาที่เค้าเตอร์ อันนี้เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่มันด้วยค่ะ กลิ่นหอมผ่อนคลายตามสไตล์sisley ตัวนี้ชอบมากๆเลยค่ะ ทั้งบำรุง และบางเบา ได้ใจมากๆ

-ต่อมาคือ Hydra-Global : Hydration Intense Anti-Age ของsisleyอีกเช่นกันค่ะ sisleyนี่จะชอบส่งของทดลองใช้มาให้สมาชิกที่บ้านค่ะ ทั้งน้ำหอม และครีมบำรุงต่างๆ (ของฟรี ชอบค่ะ :P ) ที่ไม่มีรูปเพราเป็นแบบซองนะคะ ตัวนี้จะเน้นในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวที่ขาดน้ำ แนะนำสำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้งค่ะ เพราะจากที่ใช้ ถึงเนื้อครีมจะเบาก็เถอะ แต่หลังจากใช้ไปซักพักหน้าจะเริ่มมันค่ะ ชอบตัวemultionมากกว่า เหมาะกับอากาศร้อนๆ

-มาเพิ่มให้อีกอัน แบบไม่มีรูปนะคะ All Day All Year essential day care จาก sisley ตัวนี้ใช้ทาเป็นตัวสุดท้ายในขั้นตอนครีมบำรุงผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ แสงแดด และรังสีจากแสงไฟนีออน เพราะฉนั้นตัวนี้น่าจะเหมาะกับสาวๆที่ต้องใช้เวลาทำงานอยู่ในออฟฟิสทั้งวัน เนื้อครีมก็ไม่เหนียวค่ะ แต่พอทาทับตัวอื่นๆก็จะมันนิดนึง ส่วนตัวผิวข้อนข้างจะแห้งนิดๆเลยไม่มีปัญหาค่ะ ได้แบบซองมาทดลองใช้ แต่ไม่ได้ซื้อต่อ เพราะใช้ครีมกันแดดอยู่แล้ว (แต่แน่นอนว่าครีมกันแดดเนื้อหนักกว่าค่ะ) ตัวนี้ก็ปกป้อง และบำรุงได้พร้อมกัน คนที่ไม่ชอบใช้ครีมหลายๆตัว น่าจะชอบเจ้านี่นะคะ


มาดูครีมกันแดดบ้าง

ซ้ายสุด RMK : Face Protector spf 31 PA+ ชอบค่ะ ราคากำลังดี บางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียว ไม่มัน แต่ตอนใช้แรกๆไม่ค่อยชินกับกลิ่นเลยค่ะ ถ้าหมดคงซื้ออีกค่ะ ถูกใจมากๆ

-กลาง Sunleya : Age Minimizing Sun Protection จาก sisley อันนี้ไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ค่ะ คือเทียบค่า spf กับราคาแล้ว มันแพงไปนิดนะ ค่าspf ก็น้อยไปหน่อย อันนี้ไม่เหมาะสำหรับผิวมันนะคะ ผิวผสมก็ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

-ต่อมา La Roche-Pasey : Daily UV Protection long lasting hydration spf 30 เป็นขนาดทดลองที่ได้มาตอนซื้อโฟมล้างหน้าค่ะ อันนี้ใช้แล้วหน้าจะขาวขึ้นนิดนึงค่ะ ประมาณว่า ไม่ต้องลงเบสค่ะ (ขาวนิดๆเพราะมันมี Titanium Dioxide ผสมอยู่ด้วย กันดำค่ะ) ไม่หนา ไม่เหนียว ทาเสร็จต้องรอให้ซึมแป๊บนึงค่ะ
ถ้าวันไหนไม่อยากแต่หน้าเยอะ ก็นี้แหละค่ะ ลงตัวนี้แล้วทาแป้งเลย




บำรุงผิวก่อนนอน

Guerlain : Orchid Imperial จากที่ลองใช้ม บอกได้เลยว่าชอบค่ะ หน้าเนียนใสขึ้นเห็นๆ ของเค้าดีจริง แต่ก็แอบแพงง่ะ




 

Create Date : 20 เมษายน 2550    
Last Update : 6 พฤษภาคม 2550 16:56:39 น.
Counter : 1620 Pageviews.  

Lips


บำรุงก่อนนอน ทำให้ริมฝีปากนุ่มขึ้น และอิ่มขึ้นด้วยนะแต่เนื้อจะเหนียวๆหนักๆอ่ะ


อันนี้ใช้บ่อยเลย เป็นลิปบำรุงริมฝีปากที่มีสีอ่อนๆ หอมด้วย(ในรูปกลิ่นแทงเจอร์รีน) ชอบๆ



โรสบัดนี่สารพัดประโยชน์ค่ะ ใช้ทาแมลงกัดก็ได้นะ มีติดบ้านไว้เป็นดีค่ะ


หอมกลิ่นน้ำผึ้งสมชื่อ วาวๆสวยดีค่ะ แต่เหนียวไปหน่อย


ชิเชโด้อันนี้ ใช้ดีทีเดียว กันแดดด้วยนะ


อีกอันค่ะ Diet Lip Balm ของ Skin Food สีอ่อนๆ เนื้อเบาๆ




 

Create Date : 19 เมษายน 2550    
Last Update : 19 ธันวาคม 2551 14:27:53 น.
Counter : 459 Pageviews.  


4Lclover
Location :


[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add 4Lclover's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.