Group Blog
 
All blogs
 

เพื่อนใหม่ของกระต่าย

  เพื่อนใหม่ของกระต่ายวันนี้ คืออะไรน๊า ....... มีคนบอกว่า มันจะทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้น ชอบคำนี้จัง มาดูกันดีว่า ว่ามันจะจริงอย่างว่าอ๊ะป่าว



นี่ไง MacBook Air เบาๆ ขนาด 11" เนื่องจากมันลดราคาอยู่นะ เฉพาะ ที่สาขา เซ็นทรัลชิดลม ลด3% เลยพลาดไม่ได้ แต่เสียดายที่ขนาด 13" มันหมดค่ะ เลยได้เครื่องนี้มาแทน อารมณ์ รอไม่ไหวอ่ะนะ ^^ 
ปกติก็ไม่เคยใช้เครื่องแมคนะคะ ก็ไม่คุ้นเคยเลยล่ะ พนักงานสาธิตให้ดูสำหรับเมนูที่น่าจะได้ใช้บ่อยๆ นู่น นี่นั่น แต่หนูง่วงค่ะ ก็อื่อๆ อ้อๆ กันไป กะว่ามางมที่บ้าน 

ซื้อเคส ติดฟิมส์ มาเรียบร้อย เอิ่ม เพื่อนถามติดฟิมล์ทำไม เครื่องวัสดุเป็นอลูมิเนียม พัดลมไม่มี แล้วมันจะระบายความร้อนทางไหน เอิ่ม เอิ่ม เอิ่ม เอ่อ เอ่อ ติดไปแล้วก็ติดไป อย่าเอาซิลิโคนมาติดคีย์บอร์ดล่ะ เฮ้อ ใครจะไปรู้ล่ะค่ะ 

มาถึงการใช้งาน หลังจากเปิดกล่อง ซึ่งทางร้านก็ได้ตั้งค่าและติดตั้งโปรแกรมบางตัวมาให้เรียบร้อย ก็ลอง กดๆๆๆๆ เล่นดู เอิ่ม ไม่ชิน ด้วยการใช้ Trackpad แทนการใช้คียบอร์ด หนึ่งนิ้วแตะเบาๆ สองนิ้วเลื่อนขึ้นลง สามนิ้วหมุนเลื่อน เคลื่อนย้าย นู่น นี่ นั่น เอ่อ พอได้แฮะ ความรู้สึก มันคล้ายการใช้งานบน iPhone มากค่ะ พอจำได้ ทำได้ เล่นได้ ก็ชักสนุกขึ้น เพลินเลย จำได้เลยค่ะ ที่เพื่อนเคยบอกไว้ บางคนคิดว่าใช้แมคบุค มันยาก แต่เปล่าเลย มันบอกว่า ขนาดคนโง่ๆอย่างมันยังใช้เป็น 555 ก็จริงนะคะ ทุกอย่างมันง่ายขึ้น รวดเร็ว ปรู๊ดปร๊าดด้วย ปลิ้มมาก

เนื่องจากว่า เครื่องแมคจะไม่มีโปรแกรมอย่าง Microsoft office ต่างๆ จึงต้องโหลดเพิ่มเติม จาก App Store และมีชื่อเรียกที่แตกต่างกันไปด้วย สิ่งนี้ จะไปจัดการซื้อเพิ่มเติม ถ้าถูกใจ ยังไงจะมาเล่าให้ฟังกันต่อไปนะจ๊ะ แต่ตอนนี้ขอตัวไปลั้นลา กับเพื่อนใหม่คนนี้ก่อนล่ะจร้า บะบาย




 

Create Date : 22 กรกฎาคม 2556    
Last Update : 22 กรกฎาคม 2556 19:47:54 น.
Counter : 552 Pageviews.  


กระต่ายน้อยตัวแสบ
Location :
ระยอง Thailand

[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคนที่หลงเข้ามาในบล๊อกของกระต่ายน้อย จริงๆแล้วกระต่ายน้อยนี่เป็นนามแฝงค่ะ แต่ใช้เรียกจริง อิอิ ช่วงนี้โดนสั่งงดเที่ยวค่ะ เลยต้องมาระบายในบล๊อก ค้นเอารูปเก่าๆมาเขียนเล่าใหม่กันไป ขอให้เพลินเพลินกับการอ่านทุกคนค่ะ
Friends' blogs
[Add กระต่ายน้อยตัวแสบ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.