หนังสือเล่มนี้ผมให้"ปีใหม่"เก็บไว้..เอาไว้อ่านคลายเหงา

yen-men
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




wanna know me? 3 things about me
1. easy but not too easy
2. i don't believe in words
3. don't believe me, especially if i tell you that i'm in love with you

Group Blog
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add yen-men's blog to your web]
Links
 

 

ปิดเล่ม



ตั้งใจว่าจะให้ร้านถ่ายเอกสารที่เข้าเล่มดีๆ จัดการพริ้นและเข้าเล่มให้
แต่ร้านพริ้นออกมาไม่เป็นอย่างที่ใจผมต้องการ

ผมจึงต้องลงมือจัดหน้าและก็ทำเอง โดยมีที่ปรึกษาคือเต้ย และคณะผู้ให้กำลังใจคือพี่เป๋า พี่อ้วน พี่แอน

ผมเข้าเล่ม Ari N5 ที่ร้านทำปกหนังสือที่ใต้ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
ร้านขอเวลา 4 วัน โดยให้เหตุผลว่า เป็นหนังสือเล่มเล็กขนาดเพียงครึ่งของกระดาษ A4 ผู้ที่เข้าเล่มต้องพิถีพิถัน
ผมก็ต้องแต่เพียงรอ

และแล้วหนังสือเล่มนี่ก็เสร็จ...
คืนนั้น ผมใช้มือถือถ่ายรูปมันไว้เป็นที่ระลึก ถ่ายไปไม่กี่รูป เก็บไว้เป็นความทรงจำ

วันรุ่งขึ้นเจ้าหนังสือเล่มนี้ก็คงจะไม่อยู่ในมือผมแล้ว..

มันจะอยู่ในมือของผู้ที่ควรครอบครองมัน..ปีใหม่







 

Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2551    
Last Update : 17 เมษายน 2553 23:11:30 น.
Counter : 265 Pageviews.  

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.