เมษายน 2562
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
25 เมษายน 2562
 
 
แฟนใหม่แต่คนเดิม 10 ปีที่เลิกกันยังรักเสมอ

เรื่องราวคือ ฉันกับเขา เคยเป็นแฟนกันตอนเรียนมัธยม เรียนที่เดียวกัน ตอนนั้นฉันอายุ17ปี เขาอายุ 15ปี ใช่คะ!! ผู้ชายอายุน้อยกว่า ตอนนี้เขาอายุ 25ปี ฉันอายุ 27 ปี ฉันและเขาเลิกกันทั้งที่ยังมีความรู้สึกดีดีต่อกัน สาเหตุที่เลิกกันจะว่าฉันเป็นฝ่ายผิดก็ได้เพราะฉันเลิกกับเขาเพื่อกลับไปหาคนเก่า เรื่องทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น ถ้าเขาไม่เอ่ยปากให้ฉันกลับไปฉันจะไม่กลับไปเลย หลังจากเลิกกันเขาก็ออกจากโรงเรียน ทั้งที่เขาเรียนไม่จบ 
จนกระทั้งเราทั้งคู่ก็ต่างแยกย้ายไปทำหน้าที่ของตนเอง จนปี 2561 ฉันเจอเขาในเฟสบุ๊ค ฉันดีใจมาก ดีใจสุดๆ ฉันเข้าไปส่องเฟสบุ๊คเขา เห็นเขาฉันมีความสุขแบบบอกไม่ถูก ฉันเลยแอดเฟสบุ๊คของเขาไปแล้วทักแชทไปหาเขา และขอไลน์เขา แต่ตอนนั้นฉันมีแฟนอยู่ ฉันขอแค่อยากคุยกับเขาสักนิดก็ยังดี เราก็ทักทายกันนิดหน่อย แล้วเราก็ต่างใช้ชีวิตกัน จนเข้าปี 2562 ฉันก็เห็นเข้าเปลี่ยนรูปโปรไฟล์บนเฟสบุ๊ค ซึ่งตอนนี้ฉันไม่มีแฟน และเขาก็ไม่มีแฟน ฉันจึงเข้าไปแสดงความคิดเห็นใต้รูปของเขา ว่า โตเป็นหนุ่มแล้ว จีบได้ดิ เขาก็เข้ามาตอบว่าได้ ฉันจึงตัดสินใจทักไลน์ไปหาเขาอีกรอบ ในไลน์เราพิมพ์คุยกันถึงเรื่องในวันเก่าถึงเรื่องฉันทิ้งเขาไป เขาบอกว่าฉันเป็นผู้หญิงคนแรกที่เขาคิดจริงจัง และเขาก็เจ็บมากด้วยที่ฉันทำกับเขาในวันนั้น ฉันกล่าวขอโทษเขามากมายแต่เขาคงจำฝังใจ จนเราเปิดกล้องคุยกัน ฉันเห็นแววตา แววตาของเขามันบอกว่าเขายังรักฉัน เขายังคงจดจำเรื่องราวในวัยเด็กได้อย่างสมบูรณ์ ฉันรับรู้ได้ถึงความรู้สึกนั้น ฉันเองก็เช่นกัน ฉันอยากกลับไปคุยกับเขาอีกสักครั้ง ในใจฉันได้แต่อ้อนวอนขอโอกาส โอกาสที่มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ฉันขอโอกาสเขา ขอให้เรากลับมาคุยกันใหม่อีกสักครั้ง เขาอยากกลับมาแต่เขาบอกฉันเสมอและตลอดเวลาว่าเขากลัว กลัวฉันจะทำกับเขาแบบเดิม ฉันไม่รู้จะพูดจะยังไง ฉันได้แต่บอกว่าตอนนี้เรากลับมาคุยกันในเวลาที่เหมาะสม ในวัยที่เหมาะสม ฉันอยากมีเขาอยู่ข้างๆฉัน ฉันอยากทำให้เขายิ้มทุกวัน อยากเห็นเขายิ้มทุกวัน อยากเห็นเขามีความสุข อยากมอบความรักอยากทำในสิ่งที่ฉันไม่มีโอกาสได้ทำเมื่อก่อน  ฉันง้อเขา ฉันขอโทษเขา ฉันรับรู้ได้ว่าเขาอึดอัด เขาลำบากใจ เขากลัว กลัวว่าเขากลับมาแล้วฉันก็ทิ้งเขาไปอีก  ฉันได้แต่บอกอยู่ในใจว่าฉันจะไม่มีวันทำกับเขาแบบนั้นอีกแล้ว ขอเพียงแต่เขาอย่าไล่ฉันอีกเลย  10 ปีที่ผ่านมา ฉันอยากบอกเขาว่าฉันรู้สึกดีกับเขาเสมอ และรู้สึกผิดกับเขาตลอดมา กลับมาครั้งนี้ ฉันไม่อยากแค่คุยกับเธอไปวันๆ ฉันอยากแต่งงานและใช้ชีวิตคู่กับเธอด้วย หลังจากที่เราเปิดกล้องคุยกันฉันกับเขาก็เปิดกล้องคุยกันทุกวัน ฉันได้แต่แคพรูปคู่ที่คุยไลน์กัน ฉันอยากเจอหน้าเขาแบบจริงๆ อยากยืนถ่ายรูปคู่ โดยที่ไม่ผ่านแอพไลน์ ฉันอยากทำแบบนี้ แต่เมื่อไหร่เราจะได้เจอกัน 10 ปีที่ไม่ได้เจอหน้า ฉันคิดว่าถ้าฉันเจอเขาจริงๆฉันจะขอกอดเขาสักครั้ง  ทุกคนที่เข้ามาอ่านให้กำลังใจกันด้วยนะคะ 

และแล้ว เราสองคนก็ได้เจอกัน แค่เรามองตากันเราก็รู้ว่าเรายังรักกันอยู่  เขาดีกับฉันทุกอย่าง
เขาพูดเสมอถ้าเขากลับมา กลัวฉันจะทำร้ายเขาอีกครั้ง ฉันรับปากและให้คำมั่นว่าฉันจะไม่มีทางทำอะไรแบบนั้นอีกแล้ว ฉันดีใจที่ได้เจอกัน ดีใจที่ได้กลับมาเป็นแฟนกันอีกครั้ง
และการกลับมาครั้งนี้ทำให้ฉันและเขาคุยถึงเรื่องแต่งงาน เพราะฉันและเขาเราไม่อยากเลิกกันแล้ว เราอยากใช้ชีวิตร่วมกัน ^__^  


Create Date : 25 เมษายน 2562
Last Update : 3 พฤษภาคม 2562 14:29:47 น. 0 comments
Counter : 5701 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

zondola17
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add zondola17's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com