|
|
ขอเปิดหน้าเฉพาะกิจให้กับ สารบัญ หนังที่รีวิวไปเเล้ว
สวัสดีครับวันนนี้ขอเปิดสารบัญหนังจะได้รู้ว่าเรื่องไหนรีวิวไปเเล้ว หรือว่าอยากดูรีวิวเรื่องไหนก็มาดูที่นี้เลยนะครับ อัพเดททุกครั้งที่หนังรีวิวใหม่เข้ามา เเล้วก็จะได้ง่ายต่อการหานะครับ ผมเลยขอเรียงตามตัวอักษร (ขอปรับชื่ออธิบายหนังหน่อยนะครับ เพราะบางอันยาวเกิน)
คลิกที่เพื่อไปหน้าที่ 2 นะครับ , คลิกที่เพื่อไปหน้าที่ 3 นะครับ
NumBer (0-100)
12 Rounds : 12 รอบระห่ำนรก , การชกมวยที่ไม่มีน็อคเอาท์ !! 17 Again : 17 ขวบอีกครั้ง กลับมาเเก้ฝันให้เป็นจริง , เมื่อเวลาได้หมุนกลับมาหาเรา เราจึงต้องมานั่งกินขี้ !! 2012 : วันสิ้นโลก , สิ่งที่ดีคือ CG เป็นชั้นเลิศ เเต่บทหลวมใส่ได้สบายๆตามสไตล์ Emmerich (เขานั้นเเหละ) 20th Century Boys : มหาวิบัติดวงตากล่มโลก , เเม่เหล็กดึงดูด 2 Fast 2 Furious : เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก , เมื่อรถเร็ว "10 นาที" เป็นอุปสรรค์ในการทำตัวให้เป็นสีผิว "ดำ" 300 : ขุนศึกพันธ์สะท้านโลก , การเเสดงจุดยืนในเเบบที่ถูก !!
A
The A-Team : หน่วยพิฆาตเดนตาย , จะมันส์+ฮา ไปถึงไหนครับคุณพี่ Joe Carnahan จาก "Smokin Ace's , Narc" A Christmas Carol : อาถรรพ์วันคริสมาส , การกลับมาของผู้กำกับ อัจฉริยะปัญญานิ่ม ที่น่าจะทำได้ดีกว่านี้ Adèle Blanc-Sec : พลังอะเดล ข้ามขอบฟ้า โค่น 5 อภิมหาภัย , สืบสวน ผจญภัย เเต่มันไม่ใช่ สไตล์ "Besson" Aftershock : 1967 มหาวิบัติสิ้นเเผ่นดิน , "ชีวิตเเม่ + เเผ่นดินไหว + หดหู่ + เพลงประกอบ = น้ำตาไหล" Alice In Wonderland : อลิซ ในดินเเดนมหัศจรรย์ , "ความคิด" บรรเจิดขอ Tim Burton เเต่ว่าบทมันไม่นะซิ !?! Aliens In The Attic : มันมาจากข้างบนปะทะเเก็งซนพิทักษ์โลก , ระวัง !! "มันจะมาโดยไม่รู้ตัว" Aliens Vs. Predator : Requiem : สงครามฝูงเอเลียน ปะทะ พรีเดเตอร์ 2 , มืดได้อีก สว่างได้อีก All About Steve : อลเวงนัก กรี๊ดรักนายสตีฟ , หนังอยู่ดีไม่ว่าดีของ เเซนดร้า บลูลอค A Nightmare On Elm Street (2010) : นิ้วเขมือบ , การ "สะดุ้ง" ครั้งใหม่ที่มีทั้งข้อ "ดี" เเละ "เสีย" !! The Art of Seduction : เกมรัก คาสโนว่า , เกมส์รัก ที่ไม่ได้รัก? A Serious Man : เฮ้อ โลกมันเครียด จะขอซีเรียสซะให้เข็ด , "Some Question , You even Don't Look At Ans" Avatar : อวตาร , ตะลึง!! กับจินตนาการของ Cameron ในหนัง 162 นาทีที่ไม่มีความเบื่อ !?
B
Bangkok Dangerous : ฮีโร่เพชฌฆาต ล่าข้ามโลก , ผู้หญิงเป็นใบ้ ผู้ชายปากมาก !? Banlieue 13 : คู่ขบถ คนอันตราย , การเริ่มต้นของตำนานโล้นซ่าท้านรก Banlieue 13 - Ultimatum : คู่ขบถ คนอันตราย 2 , การกลับของไอโล้น อีกคนซ่ากับการวิ่งสไตล์ Free !! Bedtime Stories : มหัศจรรย์นิทานก่อนนอน , ในชีวิตจริง ไม่มีตัวสำรอง? B.O.B.'S : Big Break : หนังเเอนิเมชั่นเรื่องย่อยของ มอสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน ที่มีความสดใหม่ตรง 3D !? Bolt : ซูเปอร์โฮ่ง หัวใจเต็มร้อย , มันเป็นเพียง โลกมายา The Book Of Eli : คัมภีร์ พลิกชะตาโลก , "โลก เเผ่นดิน น้ำ ล้วนทั้งนี้ขอให้ประเจ้าครุ้มครอง พลิกชะตา" The Bounty Hunter : จับเเฟนสาวสุดจื้ดมาเข้าปิ้ง , สั้นๆ ง่ายๆ เเต่ได้ใจความ "Date Night ยังสนุกกว่า" The Box : กล่องเศรษฐี เปิดรวย เปิดตาย , "คุณชอบความลึกลับไหม ผมชอบนะ" หนังเเห่งความงงของ Diaz ??
C
Case 39 : เคส 39 คดีอาถรรพ์หลอนจากนรก , "คดีนี้ไม่ควรถูกเปิด" จริงๆด้วย เพราเปิดมาเสร็จมันก็ "ห่วย" Cellular : สัญญาณเป็น สัญญาณตาย , ความเสมือนในโลกเป็นจริง Clash Of The Titans : สงคราม มหาเทพ ประจันบาน , เมื่อการเทพ ปะทะ เทพ 3D ห่วยๆจึงเกิดขึ้น !! Cloudy With A Chance Of Meatballs : มหัศจรรย์ลูกชิ้นตก ทะลุมิติ , หนังอีกเรื่องที่มีสาระเเต่มาเเนวเด็ก Connected : โฟนอินมรณะ , หนังรีเมค Cellular ที่ดูดีกว่าต้นฉบับ (นิดหน่อย) Couples Retreat : เกาะสวรรค์ บำบัดหัวใจ , เรื่องสาระนั้นสอบ(เกือบ)ตก เรื่องตลกนั้นสอบผ่าน The Crazies : เมืองคลั่งมนุษย์ผิดคน , หนังรีเมคที่บอกได้เลยว่า "ดีกว่าต้นฉบับ" เรื่องเเรกในโลก !? The Curious Case Of Benjamin Button : อัศจรรย์ฅนโลกไม่เคยรู้ , เเก่ไปหนุ่ม !?
D
Date Night : คืนเดทพิสดาร ผิดฝาผิดตัวรั่วยกเมือง , หนังใหม่ของ Levy ที่ทำได้เเค่ความมันส์ มุข เดิมๆ Daysbreakers : วันเเวมไพร์ครองโลก , ผมเพิ่งเคยดู เเวมไพร์ เวอร์ชั่น Hi-Tech เเละ เเปลกใหม่ !! The Day The Earth Stood Still : วันพิฆาตสะกดโลก , โลกงั้นรึ !? Death Race : ซิ่งสั่งตาย , เขายังไม่ตาย เเละดีกว่าเก่า !! Despicable Me : มิสเตอร์เเสบ ร้ายเกินพิกัด , หนังอนิเมชั่นเด็กๆจาก Uni. ที่ความสนุกผู้ใหญ่ + 3D เยี่ยม The Devil Wears Prada : นางมารสวมปราด้า , ยัยตัวร้าย กับ นายหัวโล้น Devil : ปีศาจ , "ระทึกขวัญ สั่นประสาท ศาสนา คำสอน เเละ ตื่นเต้น = M. Night Shyamalan" Did You Hear About The Morgans? : มอร์แกนไฮโซ โกบ้านนา , หนังรักเเนวเดิม ตลกเเบบใหม่ สรุปเเล้วคือ ?? District 9 : ยึดเเผ่นดิน เปลี่ยนพันธุ์มนุษย์ , สลัมข้า ใครอย่าเเตะ (มั้ง) !? Disturbia : จ้อง หลอน...ซ่อนเงื่อนผวา , เป็นผลดีในด้าน Nudity เเต่เป็นผลเสียในด้านอื่นๆ Dodgeball : A True Underdog Story : เกมส์บอลสลาตัน กับ ทีมจ๋อยมหัศจรรย์ , สาระหายไปกับบอลหรอ ?? Drag Me To Hell : กระชากลงหลุม , สไตล์ Sam Raimi กับการหา "เสียง" เเบบเข้าคูหากาเบอร์ "Hell"
E
Echelon Conspiracy : ทฤษฎีบงการสะท้านโลก , หนังใหม่ที่มันลอกข้อสอบมาจาก Eagle Eye นี่หว่า ?? The Expendables : โคตรคนทีมมหากาฬ , "เมื่อ เเรมโบ้ - คนส่งของ - หวงเฟยหง" มารวมตัว ความมันส์จึงเกิด !!
F
Fast & Furious 4 : เร็ว..แรงทะลุนรก 4 : ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์ , มิตรภาพจากคนในครอบครัว The Fast And The Furious : Tokyo Drift : เร็วแรงทะลุนรก : ซิ่งแหกพิกัดโตเกียว , เมื่อภาคนี้ขอใช้ท่า Spin Off เอาซะ Final Destination 3 : โกงตาย เย้ยความตาย , มันมาอีกครั้ง !! The Final Destination : โกงตาย ทะลุตาย , โกงไปไหนกลับมาก่อน มาเอาสมอไปด้วย !! Freddy Vs. Jason : เฟรดดี้ ปะทะ เจสัน ศึกวันนรกเเตก , เมื่อพรานจับเสือสองตัวมาอยู่กัน ?? From Paris With Love : คู่ระห่ำ ฝรั่งเเสบ , หนังที่รักษามาตรฐานเเอ็คชั่น ที่ระห่ำตามสไตล์ Luc Beeson ! Frozen : นรกเเขวนฟ้า , ถ้า มฤตยูหมอกกินคน เป็นหนังที่ให้กำลังใจ เรื่องนี้มีให้คุณมากกว่าเยอะ(รึป่าว)
G
Gamer : คนเกม ทะลุเกม , หนังของผกก.คนคลั่ง ตัวหนังไม่คลั่ง เพราะเอาเเต่คลั่ง (เรื่องอื่น) ?? G-Force : หน่วยจารพันธุ์พิทักษ์โลก , หนังมีดีตรงที่ 3D เเต่มีเเย่ตรงที่ "โคตรเยอะ" !! G.I.Joe : The Rise Of Cobra : สงครามพิฆาตคอบร้าทมิฬ , เรื่องนี้ Rachel Nichols สวยขึ้นจึงทำให้ !? Going The Distance : รักเเท้ ไม่เเพ้ระยะทาง , หนังรักกุ๊กกิ๊ก ดูเพลินๆสไตล์ "Rated R" ของ จัสติน ลอง Grown Ups : ขาใหญ่ วัยกลับ , "Sandler + James + Rock + Spade + Schneider = Perfect Gang !!"
H
Hachiko : A Dog Tale's : ฮาชิ หัวใจพูดได้ , หนังหมาๆที่ถ้า "อิน" จัดๆอาจจะทำให้คุณต้องเตรียมกระดาษไป ! Halloween II (2009) : โหดกว่าผี อำมหิตกว่าปีศาจ , หนังรีเมคใหม่ของ Rob Zombie ที่ทำได้เเย่ Hancock : ฮีโร่ขวางนรก , ฮีโร่รัก(ทุกข์)คน The Hangover : เมายกเเก็ง เเฮงค์ยกก็วน , หนังที่ดีที่สุดต่อจาก Old School ของผู้กำกับ Todd Phillips ?? Harry Potter And The Half-Blood Prince : แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เจ้าชายเลือดผสม , การกลมกล่อมที่ดีต้องใช้ รสดี สูตรเเบบไม่มีไขมัน The Hole : มหัศจรรย์หลุมทะลุพิภพ , เมื่อคุณเปิด "หลุม" นี้ออกมา คุณจะพบ "3D ที่เยี่ยม" กับ "ความพอดี" Hotel For Dogs : โรงเเรมสี่ขา ก๊วนหมาจอมกวน , หนังเเนวนี้มีเยอะ เเต่ทำไมต้องฉัน ?? The House Bunny : บันนี่สาว หัวใจสุดซี้ด , ทำไมถึงทำกับฉันได้? How To Train Your Dragon : อภินิหารไวกิ้งพิชิต มังกร , "พูดได้ว่า สู้ Panda บ่ได้เเต่เจ๋งกว่า Shrek!"
I
Ice Age 3 : Dawn Of The Dinosaurs : เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ 3 จ๊ะเอ๋ไดโนเสาร์ , บาร์บีคิว พลาซ่า เเบบไม่สุก !! Inception : อินเซ็ปชั่น จิตพิฆาตโลก , "ความจริง , ความฝัน , การโจรกรรม" ทุกสิ่งเกิดเพราะ Christopher N Inglourious Basterds : ยุทธการเดือดเฉือดนาซี , หนังทั้งหมดนั้นคงไม่เฉือดนาซี เพราะมันเฉือดบทบาดชัดๆ ! The International : ฝ่าองค์การนรกข้ามโลก , เงินคือพระเจ้า !! Ip Man 2 : ยิปมัน 2 อาจารย์ บรู๊ซลี , หนังเเอ็คชั่นภาคต่อที่ความด้อยไม่มี เเต่ "เรื่องเก่ามาเล่าใหม่" Iron Man 2 : ไอร่อนเเมน 2 , มหาประลัยครั้งนี้ไม่มาเเค่ "เเอ็คชั่น" เเต่มันมาพร้ิอม "ฮา" เเละ "เครียด"
J
Jennifer's Body : สวย กัด ร้อน สยอง , หนังใหม่ของจิ้งจอกสาว เเต่ทำไมมันกระจอกจัง ?? Jonah Hex : ฮีโร่หน้าบากมหากาฬ , "คาวบอยหน้าเละผู้นี้มาพร้อมกับความ (ไม่)โหด เเละ (ไม่)สะใจ
K
The Karate Kid : เดอะ คาราเต้ คิด , "สุดยอดเเห่งหนังที่ 140 นาทีไม่มีความเบื่อโดยผกก Harald Zwart" Kick-Ass : เกรียนโคตรมหาประลัย , มามันส์กันกับการต่อสู้สไตล์ โคตรเกรียน ที่ฉากไหนไม่มันส์ให้ เตะตูด !? Killers : เทพบุตร หรือ นักฆ่า บอกมาซะดีดี , ผู้กำกับ 21 + The Ugly Truth ทำได้เเค่เนี๊ยนะ (ความสนุก) ? Knight And Day : โคตรคนพยัคฆ์ร้ายกับหวานใจมหาประลัย , "ตัวอย่างดี เพลงประกอบห่วย ทอม ครูซ เคมีเจ๋ง" !? Knowing : รหัสวินาศโลก , รู้ไปซะทุกเรื่องนะ!!
L
Land Of The Lost : ข้ามมิติ ผจญภัยเเดนอัศจรรย์ , หมดหวังที่ "เขา" จะทะลุมิติมาไทยเเล้วละครับ เเต่ถือว่าเป็นโอกาสที่ "ดี" Largo Winch : รหัสสังหารยอดคนเหนือเมฆ , หนังเเอ็คชั่นที่ไม่ได้ด้อยไปกว่า Europa Corp The Last Airbender : มหาศึกสี่ธาตุจอมราชันย์ , "เมื่อจ้าวพ่อหนังหักมุม อยากโชว์ฉากเเอ็คชั่น 3D !?" The Last Exorcism : นรกเฮี้ยน , "สยองขวัญในรูปเเบบสารคดี ที่รู้สึกจะกั๊กไปหน่อยไหม ??" The Last House On The Left : วิมานนรกล่าเดนคน , หนังรีเมคที่เนื้อเรื่องมันเเค่นั้น เเต่ความมันส์เกินห้ามใจ !! Law Abiding Citizen : ขังฮีโร่ โค่นอำนาจ , หนังเเนวกวน "โอ้ย" ครั้งใหม่กับเจ้าหนุ่มมีกร้าม Legend of the Guardians : The Owls of Ga'Hoole : มหาตำนานวีรบุรุษองครักษ์ นกฮูกผู้พิทักษ์แห่งกาฮูล Legion : สงครามเทวดาล้างนรก , 6 ผู้ติดในร้านอาหาร กับ ความหวัง ความมันส์ ที่ห่วยเเตก(เเต่ไม่มาก) !?! The Losers : โคตรทีม อ.ต.ร. เเพ้ไม่เป็น , เเอ็คชั่น + ฮา เป็นหนังเเอ็คชั่นอีกเรื่องที่ดูได้ เพลิน !!
M
Machete : ระห่ำ กระฉูด , "กัดจิกเกรด B เป็นเลิศ , ใส่เลือดเป็นว่าเล่น เเละ มันส์โคตรเเบบนั่งไม่ติด" Madagascar 2 Escape to Africa : มาดากัสการ์ 2 , เต้นสิ! เต้นสิ! เต้นสิ! Marley & Me : จอมป่วนหน้าซื่อ , ลูก หมา ความสุข ครอบครัว Max Payne : ฅนมหากาฬถอนรากทรชน , ปีกสีทอง สยองจังเลย !? The Men Who State At Goats : เรียกข้าว่า จารชนจ้องเเพะ , ความบ้าบอเต็มร้อย ความสนุกครึ่ง 50 + บ้า !! Meet The Spartans : ขุนศึกพันธุ์ป่วนสะท้านโลก , นี้คือความฮา (ตรงไหน) ของการล้อเลียน 300 ในเเบบฉบับติ๊งต๊อง Milk : ฮาร์วี่ย์ มิลค์ ผู้ชายฉาวโลก , ไม่ว่าเพศไหน ทำไมไม่มีหัวใจ ? Monsters VS. Aliens : มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน , ไม่เเตกต่างกันหรอก !?
N
New In Town : หนีร้อนมาหนาวรัก , คิดก่อนทำ ไม่ใช่ ทำก่อนคิด!! Night At The Museum : คืนมหัศจรรย์...พิพิธภัณฑ์มันส์ทะลุโลก , การเเสดงในยามค่ำคืน Night At The Museum 2 : Battle Of The Smithsonian : มหึมาพิพิธภัณฑ์ ดับเบิ้ลมันส์ทะลุโลก , เมื่อปลาเก๋าตัวเก่า "นำมาปิ้งใหม่" จึงทำให้ปลา ? Ninja Assassin : แค้นสังหาร เทพบุตรนินจามหากาฬ , หนังเรทไม่สนโดย James McTeigue !?
O
Orphan : เด็กนรก , อีเด็กเปรต นรกส่งมาเกิด เรื่องนี้มันเหมือน เเฮมเบอร์เกอร์ มีหลายรสชาติให้ลอง!? Outlander : ไวกิ้ง ปีศาจมังกรไฟ , ความเถื่อนกำลังจะครองโลก !!
P
Paranormal Activity : เรียลลิตี้ ขนหัวลุก , เรียลลิตี้นี้สร้างได้ดีเเค่ บรรยากาศ (เเละนักเเสดง) Piranha 3D : ปิรันย่า กัดเเหลกเเหวกทะลุ , "เป็นหนังที่ตื่นเต้น , โหด , โป๊ เเละ ตลกร้าย อย่างลงตัว" !! Predators : มหากาฬ พรีเดเตอร์ , "เปิดเกมส์ล่าอำมหิต 6 เพชรฆาต 1 คนธรรมดา กับ จิตสำนึกการหาทางรอด" The Proposal : ลุ้นรักวิวาห์ฟ้าแลบ , หนังใหม่มุขเก่าของเจ้าหญิงผมเเดง !? The Princess And The Frog : มหัศจรรย์มนต์รักเจ้าชายกบ , หนัง "โคตร" Classic ที่ "โคตร" สนุกอีกเรื่อง ! Prince Of Persia : The Sand Of Time : เจ้าชายเเห่งเปอร์เซียร์ มหาสงครามทะเลทรายแห่งกาลเวลา , สมควรเกม! Public Enemies : วีรบุรุษปล้นสะท้านเมือง , จอมโจร...จอมใจ ที่มีสโลเเกน "ปล้นนะยะ" !?
Q
R
Race To Witch Mountain : ผจญภัยฝ่าหุบเขามรณะ , มะนาวต่างจากมนุษย์ ? Rachel Getting Married : วันวิวาห์ สมานดวงใจ , อุปสรรค์ในการเเต่ง (งาน) !? RED : คนอึด ต้องกลับมาอึด , ก๊วนคนเเก่ระเบิดภูเขา เผากระท่อม !! Red Cliff : สามก๊ก โจโฉ แตกทัพเรือ , เปิดปฐมบทไททานิค !? Red Cliff 2 : สามก๊ก โจโฉแตกทัพเรือ ตอนจบ , ปิดปฐมบทไททานิค !? Resident Evil : Afterlife 3D : ผีชีวะ 4 , : สงครามเเตกพันธุ์ไวรัส , "ผีชีวะภาคที่น่าเบื่อ เเต่เจ๋ง 3D" The Road : ข้ามเเดนฝ่าอำมหิต , 2 พ่อลูกผจญภัย (ไปกับนิยายมากคุณภาพจาก McCarthy) !! Robin Hood : จอมโจรกู้เเผ่นดินเดือด , "จอมโจรผู้นี้ คงจะได้ดีเเค่เเนว Action , Drama เเละด้าน Produc" Role Models : ตัวพ่อต้นเเบบ เเสบถึงทรวง , เมื่อ "เด็กเวร" ต้องซูฮกกับ "ผู้ใหญ่เวร" ??
S
Salt : สวยสังหาร , หนังเเอ็คชั่น - ทริลเลอร์ ที่ผมบอกได้เลยว่า "มันส์โคตร" ต่อจาก "The A-Team" !! Sex And The City 2 : เซ็กห์ เเอน เดอะ ซีตี้ 2 , ไหลตามน้ำไปได้เรื่อยๆเลยนะ เเคร์รี่ แบรดชอว์ !! Sherlock Holmes : เชอร์ล็อค โฮมส์ ดับเเผนพิฆาตโลก , มีดีเเค่ปรัญญา (กับสิ่งเล็กน้อย) Shoot'Em Up : ยิงเเมร่งเลย , เอา "เเมร่ง" เลย ฆ่า "เเมร่ง" เลย หนังเเนวที่ควรจะเป็น !! Shutter Island : เกาะนรกซ่อนทมิฬ , ความเนี๊ยบของผลงาน , Score อันเร้าใจ เเละ การเเสดงที่น่ายกย่อง !! Snakes On a Plane : เลื้อยฉกเที่ยวบินระทึก , เป็นสิ่งเดียวที่เเปลกใหม่ ? The Sorcerer's Apprentice : ศึกอภินิหารพ่อมดถล่มโลก , "ตู้มๆ ต้ามๆ ยิงเวทมนตร์พันธุ์ใหม่ใน นิวยอร์ค" The Spirit : ฮีโร่หน้ากากดำพันธุ์มหากาฬ , อ่านหนังสือก่อนทำข้อสอบด้วยละ !! Splice : สัตว์สาวกลายพันธุ์ล่าสยองโลก , "สยองขวัญ - โหด - ดราม่า หนังเรื่องนี้มีครบ (เเต่ขาดบางอย่าง) The Spy Next Door : วิ่งโขยงฟัด , หนังใหม่ของเฉินหลง เเต่ปัญหาคือ บทมันไม่ใหม่นะสิ !? Shrek Forever After : เชร็ค สุขสันต์นิรันดร , "การจบครั้งนี้ ดูเหมือนจะคล้ายๆหนังไทยเรื่อง องค์บาก 3 " Star Trek : สงครามพิฆาตจักรวาล , กาลครั้งหนึ่ง ในอวกาศ !? StreetDance 3D : เต้นๆ โยกๆ ให้ทะลุจอ , "Oh My God !! หนังเต้นๆที่ออกมาต้อนรับ Step Up 3D ที่ทำมาได้ ? Step Up 3D : สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 3 , นางเอก "น่ารัก" , 3D ทะลุจอ เเละ ท่าเต้นที่โคตรประทับใจ !? Surrogates : คนอึดฝ่าโคลนนึ่ง , ป๋า บรูซ คงจะอยากพักจากหนังเเอ็คชั่น มาเล่นหนังคุย ?
T
Terminator Salvation : คนเหล็ก 4 : มหาสงครามจักรกลล้างโลก , เมื่อครั้งนี้ Mcdonald บังคับให้ท่านซื้อชุด Happy Meal The Taking Of Pelham 1 2 3 : ปล้นนรก รถด่วนขบวน 1 2 3 , หนังมีคนว่างรวมตัวกัน !? Thick as Thieves : ผ่าแผนปล้น คนเหนือเมฆ , การขโมยเหมือนกันการเล่นกล This Is It : ไมเคิล เเจ็คสัน ดิส อิส อิท , ตัวตนที่เเท้จริงที่เป็นหนังเกือบสารคดีที่ขลังมาก !? Tokyo Tower : Mom & Me And Sometimes Dad : รักยิ่งใหญ่ หัวใจให้เธอ , เเค่คำว่ารักไม่เคยได้ (สำหรับเเม่) Toy Story 3 : ทอย สตอรี่ 3 , สุดยอดเเห่งหนัง อนิเมชั่น PIXAR เเห่งปี ที่ขอบอกเลยว่า "เยี่ยมโคตร" Transformers : Revenge Of The Fallen : อภิมหาสงครามแค้น , ภาคนี้มีเเต่สัปประรส เเล้วพวก เเตงโม มันหายไปไหน Transporter 3 : เพชฌฆาต สัญชาติเทอร์โบ , ซื้อสูทใส่ไม่ได้เชียวหรอนั้น !? The Twilight Saga : New Moon : เเวมไพร์ ทไวไลท์ 2 นิวมูน , สงครามนางฟ้าฉบับ เเย่งหญิง & ผู้ชายตบกัน !! The Twilight Saga : Eclipse : เเวมไพร์ ทไวไลท์ 3 อีคลิปส์ , "เสน่ห์ภาคเเรกมาครบ เเต่ขาดบางอย่างไปนะ"
U
The Ugly Truth : ญ.หญิงรักด้วยใจ ช.ชายรักด้วย... , หนังใหม่ของ Heigl ที่รั่วได้อีก Underdog : อันเดอร์ ด็อก ยอดสุนัขพิทักษ์โลก , หมาใต้ถุน ? Up : ปู่ซ่าบ้าพลัง , ตรูเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ที่เรียกไม่ค่อยจะสั้นว่า "เข็มกลัด - ความสุข - การเดินทาง" Up In The Air : หนุ่มโสด หัวใจโดดเดี่ยว , หนังเเนวคอมเมดี้ ดราม่า ที่เข้าถึงตลาด เเละ จุก "ตอนจบ"
V
Valentine's Day : หวานฉ่ำ วันรักก้องโลก , หนังดาราคุณภาพคับจอ เเต่ไม่ได้หมายความว่าหนังจะเป็นอย่างนั้น
W
Winged Creatures : ปีกเเห่งรัก 5 หัวใจไม่ยอมเเพ้ , จูบนี้เพื่อเธอ เงินนี้ให้ฉัน What Just Happened : แอบเม้าท์เรื่องฉาวฮอลลีวู้ด , เพื่อนรัก หักเหลี่ยมโหด !! When In Rome : อธิฐานวุ่นลุ้นรัก ณ กรุงโรม , "พอๆกับ Did You Morgans? เเต่ห่วยกว่า Proposal" ในด้านตลก When Romance Meets Destiny : คู่รักหน้าเป็นกะคู่ทะเล้นน่ารัก , เมื่อจุดจบพบความหวัง ? ทำให้เขา 2 คนต้องมาพบกัน
X
X-Men Origins : Wolverine : เอ็กซ์ เม็น กำเนิดวูลฟ์เวอรีน , เปิดฉากใหม่กับการฉายเดี่ยว !?
Y
You Don't Mess With The Zohan : อย่าเเหย่โซฮาน , หนังใหม่มุขไม่เก่าของ อพาโทว์ !!
Z
Zack and Miri Make a Porno : เซ็ค และ มิริ คู่ซี้จูนรักไม่มีกั๊ก , หนังที่โดนเเบน เเต่ทำไมมันอ่อนจัง !
Thai Movie
32 ธันวา : นิสิที่เรียกได้เต็มปากว่า "หนังไทยคุณภาพตลกไม่ล้ำเส้น" ของ ฤกษ์ชัย 5 เเพร่ง : อย่าเซอร์ไพรส์ ถ้าคุณเสพติดความกลัว ผมไม่เซอร์ไพรส์หรอกครับ เพราะกลัวตั้งเเต่เริ่มเเล้ว ! ก้านกล้วย ๒ : โคตรรักเองเลย !? กวน มึน โฮ : หนังรัก "โฮเเมนติก" เเละ "กวนเมดี้" ของผู้กำกับหนังผีหักมุมที่ทำได้สไตล์ดี เพราะ GTH !! ความจำสั้น เเต่รักฉันยาว : เพราะเรานั้น"คู่กัน" ชั่วฟ้าดินสลาย : บทเรียนชีวิต คู่รัก "สุด" หดหู่ กดดัน รันทด + ที่สุดของการเเสดงของ พลอย เฌอมาลย์ำ มือปืน ดาว ★ พระ ★ เสาร์ : "ความรัก , พาดพิงโลกที่โหดร้าย , มุขเสื่อมๆ , คำพูดเท่ๆ คงเป็นนิยามได้ดี ดื้อสวยดุ : พระเจ้า !? นี้ตรูกำลังดูเรื่อง น้ำหอมมนุษย์ + x-เม็นอยู่หรือไงว่ะ หนังถึงเป็นเเบบนี้ นาคปรก : กองเซ็นเซ่อร์ตั้งหากที่เสื่อม ศาสนาเเละคน(ดู)ไม่เคยเสื่อม "สุดยอดหนังไทยเเห่งปี" !! บ้านฉัน ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้) : มีดีกว่าตัวอย่าง มีมากกว่าการเเสดง มีเยอะกว่าความตลก รถไฟฟ้า มาหานะเธอ : ไม่ได้พาเเฟนไปกรี๊ด "เคน" เเต่พาตัวเองไปดู เเพทตี้ ให้อิ่มใจ สิ่งเล็กเล็ก ที่เรียกว่า..รัก : ความรู้สึกหลังจากรอบ Screen Test กับหนังรักสุดจี๊ดมา "สไตล์นี้" GTH สาระเเน สิบล้อ : เมื่อ สาระเเน มีบทครั้งเเรก (ของชีวิต) ความ ..... (เติมคำในช่องว่าง) จึงเกิดขึ้น !? สาระเเน ห้าวเป้ง !! : เดียวนี้กรรมมันติดจรวด !? โหด หน้า เหี่ยว 966 : อย่าทำศัลยกรรมเลยนะพี่ ^_^ อินทรีเเดง : "ฮีโร่สายพันธุ์ไทยดีที่สุดในรอบปี ในด้านเเอ็คชั่นเยี่ยม เเต่ด้านบทเเย่"
Create Date : 04 กันยายน 2552 |
Last Update : 12 พฤษภาคม 2555 22:28:42 น. |
|
0 comments
|
Counter : 3235 Pageviews. |
|
|
|
|
|
|
|
Location :
กรุงเทพฯ Thailand
[ดู Profile ทั้งหมด]
|
ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]
|
FRIEND LINKS
MY LAST SCENE
Thanks to
MY LAST MoVIE REVIEW
จันดารา ปัจฉิมบท : สกปรกล้างอุบาทว์ ทองสุก 13 : ผีสาง หนังคัลท์ และ การคารวะ Hansel & Gretel : Witch Hunters : นักล่าแม่มดพันธุ์ดิบ , เถื่อนๆ บ้าๆ ล่าแม่มด The Last Stand : นายอำเภอคนพันธุ์เหล็ก , ด่านสุดท้าย พ่ายทุกราย The Man with the Iron Fists : วีรบุรุษหมัดเหล็ก , เพื่อกังฟู กูสู้ตาย Gangster Squad : หน่วยกุดหัวแก๊งสเตอร์ , ตำรวจเก่า เก๋าเจ้าพ่อ Texas Chainsaw 3D : สิงหาต้องสับ , สานต่อตำนาน ไอ้หน้ากากมนุษย์ Upside Down : นิยามรักปฎิวัติ 2 โลก , ความรักคู่ขนาน และ ชนชั้นที่ถูกขวาง The Guillotines : พยัคฆ์ร้ายกิโยติน , คนเบี้ยล่าง ปะทะ คนที่พยายามไม่เป็น The Bay : 24 ชม. แพร่พันธุ์สยอง , โฆษณาเสียดสีสันดาน และ สถานการณ์ Jack Reacher : ยอดคนสืบระห่ำ , ต่อจิ๊กซอว์มหาสนุก กับนักสืบสุดระห่ำ Wreck-It Ralph : ราล์ฟ วายร้ายหัวใจฮีโร่ , เราทุกคนต่างมีความหมาย Playing for Keeps : กระตุกหัวใจ ให้กลับมาปิ๊ง , ชีวิตนี้ มีโอกาสแค่เพียงครั้ง Chinese Zodiac : วิ่ง ปล้น ฟัด , ลุยๆ ฟัดๆ หวนคืนสู่แบบฉบับของ เฉินหลง Deadfall : คู่โจรกรรมมหาประลัย , เราทุกคนมีความผิด เราทุกคนมีกิเลส Pitch Perfect : ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน , หลักสูตรอาหารที่ทำตามหนังสือ Life of Pi : ชีวิตอัศจรรย์ของพาย , มีวันนี้เพราะพี่(พระเจ้า)ให้ เคาท์ดาวน์ : วันนี้วันดีปีใหม่ ท้องฟ้าแจ่มใส พาใจสุขสันต์ The Hobbit : An Unexpected Journey เดอะ ฮอบบิท : การผจญภัยสุดคาดคิด , การเดินทางดัด สามวัน สองคืน รัก.เลิก.เลย : ผู้ชายดีๆคงมีแต่ในนิยาย Hotel Transylvania : โรงแรมผี หนีไปพักร้อน , นวัตกรรมโลกที่แตกต่าง Tai Chi Hero : ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน 2 , อาหารจานเดิม ที่รสชาติจางหายไป ยอดมนุษย์เงินเดือน : ชีวิตวัยทำงาน กับครั้งนึง Once in a Lifetime Now is Good : ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา , ความรักชนะทุกสิ่ง พิชิตทุกอย่าง Cloud Atlas : หยุดโลกข้ามเวลา , ลำดับชีวิตที่มิอาจก้าวข้าม กรรมชีวิตที่มิอาจหนี The Paperboy : พลิกปมซ่อน... ซ้อนแผนฆ่า , ความโสมมที่สวยงามกว่าชีวิตคน Rise of the Guardians : ห้าเทพผู้พิทักษ์ , ความศรัทธาอันน้อยนิด ที่สร้างพลังพิชิตอันยิ่งใหญ่ The Impossible : 2004 สึนามิ ภูเก็ต , เจ็บทุกข์ยามยาก ลำบากเพราะมหันตภัย The Master : บารมีสมองเพชร , มนุษย์เป็นเพียงสัตว์เดรัจฉาน ที่พยายามฉลาดเหนือตัวอื่นเท่านั้นเอง
|
|
|
|
| 1 | 2 | 3 | 4 | 5 |
6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 |
13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 |
20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 |
27 | 28 | 29 | 30 | |
|
|
|
|
|
|
|
| |
|
|
|
|