space

MyVacationAugust2018..ขับรถเตร็ดเตร่ summer นี้ที่ Switzerland 🌻🐏🐑(ตอนที่ 7)
**โอย!! แก้ไขบล็อกไม่ได้ค่ะ รบกวน ดูเนื้อหาแบบ desktop version นะคะ**
เราเตรียมตัวเช็คอินกันแต่เช้า เพราะจะต้องเดินทางไป Solothurn มีความอาลัยอาวรณ์ Unterbäch กันนิดหน่อย สารภาพเลยว่าหลงรักสตูดิโอเล็ก ๆ และบรรยากาศสบาย ๆ ที่นี่มาก :พิกัดที่ 5 Interlaken เราเช็คเอาท์กันประมาณ 10 โมงกว่า ๆ วางแผนคร่าว ๆ ว่า ระหว่างทางจะแวะชม Blausee แล้วถึงจะแวะหยุดเที่ยวอินเตอร์ลาเคน แต่ก็ตัดสินใจตัดทิ้ง เพราะไม่อยากถึง Solothurn ช้ากว่ากำหนดเวลาเช็คอินที่ทางโรงแรมกำหนด —>> ไปกันเลย มุ่งหน้าสู่ Interlaken. เราเข้ามาจอดรถใน parking ของสถานีรถไฟอินเตอร์ลาเคน จำได้ว่าค่าที่จอดรถถูกมาก ประมาณ 2 chf และถ้าใครต้องการไปเจอน้อง Jungfrau คนงามในระยะประชิด ก็โดดขึ้นรถไฟขบวนนี้ได้เลย อิอิ.. ส่วนทางเรานั้น ขอแอบมองเธออยู่ห่าง ๆ จากตรงนี้นะจ๊ะ ^__^ วันนี้วิสัยทัศน์ไม่ดีเท่าที่ควร ฟ้าครึ้มฝน แต่ยังเห็นหนุ่มสาวที่รักกีฬาท้าทาย ต่อคิวกันซื้อตั๋วร่วมกิจกรรมโดดร่ม บินสร้างสีสรรประปรายอยู่บนท้องฟ้า และเรายังโชคดีพอที่จะได้เห็นยอดเขา Jungfrau โชว์ตัวอยู่ไกล ๆ ก่อนจะถูกหมอกเมฆบดบัง อินเตอร์ลาเคนเป็นเมืองที่สวยมาก มองไปทางไหนก็สวยน่าหลงไหลไปหมด เดินเล่นไปถ่ายรูปไปแวะกินติมไปได้พักนึง ฝนเม็ดหนาก็เริ่มเทลงมาอย่างหนัก เราและสามีต้องวิ่งเข้าไปหลบในร้านขายของที่ระลึก ได้ของติดไม้ติดมือออกมาตอนฝนใกล้ซา หลังเดินวนเวียนอยู่ในร้านร่วม ๆ ชั่วโมง ฝนซา..ฟ้าเปิด ผู้คน รถรา เริ่มขวักไขว่อีกครั้ง เราเก็บภาพฟ้าหลังฝนด้วยความเร่งรีบ เพราะความหิวและจวนเวลาที่จะบอกลาเมืองสวยงามแห่งนี้เสียที จะคิดถึงเสมอ จนกว่าจะเจอกันอีกครั้ง Interlaken ⛈ 🌈🌹

Last Update : 20 กันยายน 2561 16:54:07 น. 1 comments

เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังติดตามอ่านบล็อกนี้อยู่ รบกวนอ่านเนื้อหาฉบับสมบูรณ์ใน desktop version นะคะ ใน mobile version เนื้อหาไม่ครบถ้วน จะเป็นแบบที่ทำดราฟไว้ครั้งแรก ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ

โดย: สมาชิกหมายเลข 1216579 วันที่: 19 กันยายน 2561 เวลา:14:40:36 น.

สมาชิกหมายเลข 1216579

space
[Add สมาชิกหมายเลข 1216579's blog to your web]