space
space
space
 
พฤศจิกายน 2561
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
space
space
14 พฤศจิกายน 2561
space
space
space

The perfect sky is torn


 วันที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต 
เราอยู่ร่วมบ้านกับผู้ชายที่เราไม่เคยรู้จักเขาเลยมาชั่วชีวิต ที่เราเรียกเขาว่าพ่อ 
ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ จบลงแล้ว
ครอบครัวเรียบง่าย พอมีพอกิน พ่อแม่ที่พร้อมซัพพอร์ท หายไปกับโลกความจริงที่ เหี้ยมโหด 

คนแก่โพรไฟล์ดี กับโทรศัพท์ เครื่องนั้นของเขา

เราผิด ในส่วนที่เราคุยกันน้อยลง เพราะ เรา กำลังพยายามสร้างครอบครัวใหม่ของเรา
ที่เราเคยคิดจะยึดเอาพ่อแม่เป็นแบบอย่าง ภาพลวงตาที่เหมือนจริงที่สุดในชีวิตของเรา ครอบครัวสุขสันต์ 

พ่อเราเป็นฮีโร่ เก่ง ฉลาด ทุกบันทึกการศึกษา ไม่เคยหลุดจากที่หนึ่ง สอบบรรจุได้ที่1 การบริหารจัดการเป็นเอก ไอดอลที่เราพยายามวิ่งตามมาตลอดชีวิต

วันนี้ ไม่สิ เหตุเกิดมานาน แต่เราพึ่งรู้วันนี้ รู้เมื่อทุกอย่างเกินควบคุม 

ผู้ชายคนนั้น หักหลังแม่เรา และ ทำร้ายจิตใจเรา

วัยรุ่นทำผิด เป็นการเรียนรู้เพื่อเติบโต แต่คนวัยเกษียณทำผิด คงเป็นเคราะห์กรรมของลูกหลาน

เรากำลังสร้างครอบครัว เปลี่ยนงาน และทำอย่างกำลังเป็นไปได้ด้วย(เหมือนจะ)ดี

ตอนนี้เรากำลังอยู่ ริมเหวแห่งการตัดสินใจ จะพังกันไปทุกคนดี หรือ ตัดส่วนที่เป็นเนื้อร้ายออกดี

ถ้าเป็นการลงทุนผิดพลาด เรา พร้อมจะสละทุกอย่างให้กับผู้ชายที่สำคัญที่สุดในชีวิตเรา 
แต่ สิ่งที่เขาทำ มันเกินให้อภัย 

หรือที่จริง เราตายไปแล้ว และที่นี่ คือ นรก
ถ้าเราหลับไปไม่ต้องตื่น จดจำภาพลวงตาที่แสนงดงามเอาไว้ตลอดไปได้ ก็คงดี  



Create Date : 14 พฤศจิกายน 2561
Last Update : 14 พฤศจิกายน 2561 23:51:40 น. 0 comments
Counter : 214 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 4943745
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4943745's blog to your web]
space
space
space
space
space