ไปเที่ยว ไปกินกันนะคะ ขอบคุณสำหรับเพื่อนๆทุกท่านที่แวะชมค่ะ

check in " Flamenco Bar " เข้าไปถ่ายรูปสวยๆ

ฟลาเมนโก้ บาร์ เป็นทั้งร้านอาหารและร้านดื่ม
พิกัด ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เอ็มควอเทียร์ ( EmQuartier )
ตึก A ชั้น 9 ร้าน เปิดบริการตั้งแต่ 17:00 - 24:00 นาฬิกา
มีอาหาร Tapas ที่อร่อย และ ค๊อทเทลแต่งสวย
บรรยากาศดี ตกแต่งเก๋ ภาพออกมาจะออกส้มๆแดงๆ

วงดนตรีที่เล่นสด วันและเวลา

ชอบเทียนหยอด สวยมาก

บรรยากาศภายใน น่านั่ง มีความรู้สึกเร้าใจมาก

สั่ง Tapas กับ Nacho มากินดีกว่า อร่อยดีค่ะ
ทาพาส ในรูปเป็นแบบยำเปรี้ยวหน่อย แบบมีซีฟู๊ด กุ้ง หอย ปลาหมึก
เครื่องดื่มค๊อทเทล หน้าตาน่ารัก สีน้ำฟ้าคราม

ห้องน้ำก็ตกแต่งประตูห้องน้ำสวย มีเรื่องเล่าบนวอลล์เปเปอร์

จบข่าวบาร์ที่น่าถ่ายรูป และ สังสรรค์ อาหารอร่อยดีค่ะ
ไว้ไปอีกเรื่อยๆเพราะชอบเต้นระบำ ดื่มไม่เป็น เคยดื่มแล้วง่วงนอนมาก

ร้านอาหารสวยๆวิวดี อย่างThe Sky Gallery พัทยา จังหวัด ชลบุรี

ร้านอาหารบนเขาพระตำหนัก หลังโรงแรม Cozy beach
The Sky Gallery วิวดี ติดทะเล
มีที่นั่งทั้งในห้องแอร์ และ ด้านนอกรับลมชิวทะเล
ถ้าได้มาตอนพระอาทิตย์ตกดิน จะสวยมาก
เพราะสถานที่อยู่ติดทะเล นั่งหันหน้าไปทางทะเลเลย

เป็นที่นั่งแบบเตียงนอนยาวทั้งตัวเลยก็มี

ถ่ายเมนูอาหารมาให้ดูก่อนเข้าไปกันค่ะ เล็งๆกันไว้ก็ดีได้เหมือนกันนะคะ

คลับแซนวิช

น้ำเสาวรสโซดา

ยำปลาแซลมอน

ลาบปลาหมึก

เมนูอาหารของร้าน

------

-----

หมดแล้ว จร้า

ที่พัก พัทยา " TK the Empress " ซอย เลียบชายหาด 12 จังหวัด ชลบุรี

TK the Empress เป็นโรงแรมที่สวย สะอาด ในราคาที่ไม่แพง
เริ่ดมากค่ะ ที่เที่ยว ที่กิน สะดวก

สระว่ายน้ำที่ชั้น 3 ฟิตเนสก็มีนะ แต่ไม่ได้ถ่ายมา

ที่พักราคาถูก2,000 บาทในช่วงซื้อได้ถูก
ล๊อบบี้สวยสไตร์หลุยส์ มีกลิ่นหอมทั้งห้อง
แถมด้วยอาหารเช้าเยอะด้วยค่ะ

ว่างๆไปเที่ยวพัทยา แนะนำกันไปค่ะ
จบแล้วค่ะ

ที่พัก ตาแหวนบีช เที่ยวเกาะล้านกับครูตั้ม ซูมบ้า จ. พัทยา ประเทศไทย

ป้าซิ่งมาเที่ยวเกาะล้านนับ 20 กว่าครั้งแล้ว

วันที่ 30 สิงหาคม 2019
รอบนี้พาครูตั้ม ครูที่สอนซูมบ้า มาเที่ยวเป็นครั้งแรก
เพราะอยากมาถ่ายรูปกับน้ำทะเล
เลยจัดให้ค่ะ แนะนำพักหาดตาแหวนไปเลยแล้วกัน
สะดวกในการถ่ายทำ และ การตื่นนอน อิๆ

วันเดินทางออกจากบ้าน

สองชั่วโมงขับรถมาถึงแหลมบาลีฮาย

ค่าเรือข้ามฟากไปเกาะล้าน 30 บาท (ยังอยู่ราคาเดิมอยู่ค่ะ)

ถึงเกาะล้าน ก็โทรหา รถบริการ เพราะวันนี้เราจะเที่ยวไปอีก 4 หาด
เพราะหาดตาแหวน กับ หาดท่าหน้าบ้าน ไงต้องมา
อีก 4 หาดที่อยู่ห่างสายตาไป
ก็มีหาดตา- ยาย ,หาด นวล, หาด แสม และ หาด เทียน
และ ขึ้นไปชั้นชมวิว
โทรหาไข่ก๊อง 0811526075 นะคะ
บริการดี มาตลอดค่ะ เจ้านี้
จะไปกินร้านอาหาร ก็ตามใจสะดวก รอได้หมด
คือ กินไปก่อนพี่ กินเสร็จเมื่อไหร่ก็โทรเรียกให้มารับ
ไปหาดไหนก็รอ แต่ส่วนใหญ่เราขอเวลาครึ่งชั่วโมงถึงหนึ่งชั่วโมง
ราคา 1,000 บาท

มากินที่ร้านอาหารพวงพยอม มื้อกลางวัน

กินเสร็จเข้าที่พักก่อน เที่ยวนี้ มาพักที่ ตาแหวน บีช

ที่พักติดทะเล สะดวกในการถ่ายทำมาก
โต๊ะชายหาดก็เป็นของที่พัก เราไม่เสียค่าเช่าเตียงชายหาด
เพราะปรกติเวลา ถ้าเราไปพักที่หาดอื่น ต้องการมาเล่นน้ำแถวนี้
ต้องค่าเช่าเตียงชายหาดคนละ 100 บาทนอนไปทั้งวัน
เลือกตรงนี้เพื่อความสะดวกจริงๆค่ะ
อาศัยว่า เวลาเช้ามากๆ 07:00- 08:30 am.นักท่องเที่ยวยังไม่เข้าเกาะ
ทะเลจะเงียบมาก เราก็ออกมาถ่ายรูปกันได้สะดวกเหมือนหาดเป็นของเราเลย

ฝาผนังของที่พัก เป็นรูปหาดที่เก๋ไก๋มากค่ะ

ห้องพักคืนละ 1,500 บาทต่อคืน
จองไว้ 2 ห้องนอน นอนกันคนละห้องนะคะ

ตกบ่ายนัดรถมารับไปเที่ยว ครูตั้มบอกว่า เที่ยวมาทุกหาด หาดตายาย วิวสวยสุด
ครูตั้มบอก ชอบมีหินใหญ่ๆ ถ่ายรูปสวย หาดก็น้ำใสๆ หินแบบธรรมชาติก็มี ลายสวย

ที่หาด แสม ก็งามยาวเหยียด

ต่อไปหาดนวล หาดเทียน ก็ธรรมดา ดีสำหรับผู้ชอบความสงบ ใต้ร่มเงาไม้

มื้อเย็น กินที่ ร้าน มาหารัก

=== เช้าวันใหม่ที่ 31 สิงหาคม ====
ออกมาถ่ายรูปหน้าหาดของที่พัก ตาแหวน บีช

ขากลับเข้าฝั่งเมืองพัทยา มาขึ้นที่ฝั่งท่าเรือท่าหน้าบ้าน
เพราะมีร้านเก๋ๆเยอะ มาเข้าที่ร้าน Love On Sea
( นั่งเรือกลับฝั่งเมืองพัทยา รอบเที่ยงตรง )

ร้านใกล้เคียงก็เก๋ๆไม่แพ้กันค่ะ เด๊วนี้ปฎิวัติร้านค้าดูเก๋ ใหม่กันหมดแล้วนะ
เพิ่งมาเห็นด้วยตาก็พึ่งเที่ยวนี้ ที่พักที่ไม่ติดทะเลก็เก๋ๆดูแพงๆก็มี
ร้านนั่งมีดนตรียามค่ำคืน ก็มีอยู่ 2 ร้าน

ร้านอาหารที่มีดนตรียามค่ำ ไม่ได้ถ่ายมา เพราะไม่ได้ไป
แค่นั่งรถบริการเที่ยวบนเกาะ ขับผ่านแล้วเห็นเท่านั้นค่ะ

จบแล้วจ้า
ทริปต่อไปเข้าเมืองพัทยา พาเที่ยวอีกนะคะ
รักคนอ่าน ทุกคนค่ะ

ไปดูไดโนเสาร์ สวนนงนุช พัทยา จ. ชลบุรี( Dinosaur Nongnooch Pattaya) 19 April 2019

วันที่ 19 เมษายน 2019
ไปพักผ่อนที่พัทยา จังหวัด ชลบุรี
ไม่มีไรทำ ไปสวนนงนุชดีกว่า
ไม่ได้ไปมาเกือบสิบปีแล้ว
ได้ข่าวว่ามี ไดโนเสาร์ สวยๆมากมาย แหะๆต้องเช็คอินกันหน่อย
ค่าเข้าดูตามภาพได้เลยค่ะ ผู้ใหญ่แบบดิฉันเป็นคนไทย ก็ 200 บาท ค่ะ
ผู้สูงอายุ 60 ปีเข้าฟรี คนต่างชาติ ราคา ว้าวๆ

นอกจากจะได้ดูไดโนเสาร์ ก็จะมีรถเก่าๆมีราคา ให้เข้าชมตั้งแต่ประตูแรก
ประตูแรกดูรถเดินไปก่อน อยู่ในห้องกระจกติดแอร์

ใกล้ๆกันมีโขลงช้างไว้พานักท่องเที่ยวชมแทนการเดิน
ราคาคนละ 800 บาท 2 คน = 1,500 บาท
รถยนต์ไปส่วนตัว นั่งได้ห้าคนรวมคนขับ เที่ยวชมไปและกลับ 1,500 บาท
นั่งรถแถวๆแบบรวมหัวละ 80 บาท รวมทั้งไปและกลับแล้ว

แบบนี้ป้าซิ่งก็นั่งแบบ 80 บาท เปิดรอบด้าน มองเห็นภาพสะดวก

ได้แต่ถ่ายคลิปไปหลายซ๊อต มาถึงจุดหมายปลายทางตรงจุดไดโนเสาร์
แต่ถ้าจะขึ้นรถก็ต้องเดินไปจุดขึ้นรถ ง่ายมากเพียงแต่เดินไปบนสกายว๊อค
ก็จะเห็นจุดขึ้นรถกลับ
ต่อไปนี้ มีแต่ภาพแล้ว ไม่ต้องบรรยาย

==

ชอบพันธ์ไม้ต้นกระบองเพชร สวยๆทั้งนั้น

จุดตรงรวมพลดูไดโนเสาร์ ก็จะมีร้านขายเครื่องดื่ม และ
ร้านขายเสื้อผ้า ตุ๊กตา ของเล่น และ เกมส์ ให้ได้ซื้อกันค่ะ

===

มีลานกว้างใหญ่ มีตุ๊กตาให้ขี่แบบหยอดเหรียญ ให้เลือกนั่งเพียบ

ขากลับป้าซิ่งเดินตรงสกายว๊อคดีกว่า จะไปถึงจุดนั่งรถขากลับ
มีหลังคา เดินสบายๆเที่ยวชมด้านล่าง สะดวก
ถ่ายรูปตรงจุดที่มีไดโนเสาร์ตัวใหญ่สวยดีค่ะ

ขาออกยังมีของซื้อ ของฝาก, อาหาร, ขนม, เสื้อผ้า ,เครื่องดื่ม รองรับ

Bye bye ค่ะ จบแร๊ะ

1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12  13  14  15  16  17  18

ป้าซิ่ง Naomichan
นนทบุรี Thailand

........หลังไมค์ถึงป้าซิ่งค่ะ.........
[Add ป้าซิ่ง Naomichan's blog to your web]

pantip.com pantipmarket.com pantown.com