วีธรา บูธิคโฮเทล - ทีพักพิกัดดี ๆ แห่งเมืองอุดร

9th Oct 2018

เชื่อว่า.. การเดินทางของแต่ละคนคือการวางแผนมาอย่างดีแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเส้นทาง ปลายทาง และที่พักระหว่างทางน่ะค่ะ
จขบ.ก็เช่นกัน เดิมทีมีแพลนจะไปเยือนวังเวียงรอบสอง ด้วยความว่ารอบนี้มีสว.ไปด้วยการเดินทางอย่างทุลักทุเลอย่างรอบที่ 1 ที่ "แผนแตก"่ คงทำไม่ได้ จึงเป็นเหตุให้ต้องเนิ่บ ๆ สบาย ๆ
และแม้ว่าปลายทางของเราจะเป็นวังเวียง และเราเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องพักที่อุดรฯคืนนึง ก่อนที่จะนั่งรถอีกต่อหนึ่งในเช้าวันรุ่งขึ้นจากอุดรฯไปที่วังเวียง และหนึ่งในโรงแรมที่อยู่ในแผนการเดินทางของเราคือ วีธรา บูธิคโฮเทล
ที่พักหลักร้อยที่การบริการไม่ด้อยไปกว่าที่พักดี ๆ ราคาแรงหลายที่ที่ได้สัมผัสมา และที่นี่การเดินทางสะดวกสบายใกล้ บขส.อุดรที่เราจะต้องไปนั่งรถวันรุ่งขึ้นด้วยค่ะ
วีธรา บูธีค โฮเตล เป็นโรงแรมขนาด 60 ห้อง บริการห้องอาหาร เครื่องดื่ม มื้อกลางวันมีบริการบุฟเฟต์อาหารไทยในราคาไม่แรง บริการฟรีไวฟาย และห้องประชุมสัมมนาสำหรับกรุ๊ปศึกษาดูงาน หรือกรุ๊ปใหญ่ด้วยค่ะ

ด้วยพิกัดที่ดีของโรงแรมที่ตั้งอยู่กลางเมืองนั้นเราจึงสัมผัสได้ถึงความสะดวกสบายในการเดินทางทั้งไม่ไกลจากสนามบินและบขส. อุดร หรือแม้แต่เซนทรัลฯ หรือ UD Town เพียงแค่เดินเหงื่อไม่ทันตกก็ถึงค่ะ
ใกล้ ๆ กันนั้นมีตึกคอมที่ ๆ รวมร้านอาหารและร้านค้าไว้ให้จับจ่ายแก้หน่าย แก้เหงาได้ด้วยค่ะ

VEETHARA  BOUTIQUE  HOTEL

ไฟล์ทของเราออกจากเชียงใหม่ และถึงสนามบินนานาชาติอุดรราวสี่โมงกว่า ๆ ค่ะ การหารถที่สนามบินไม่ยาก.. เราไม่ได้บุ๊ครถโรงแรมให้มารับน่ะค่ะ เลยได้หารกันสามคน 200 บาทถึงโรงแรมก็ไม่ช้าเกินไป ได้แสงประมาณนี้ที่หน้าเค้าท์เตอร์

พนง.ที่ฟรอนท์ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีค่ะ มีการแนะนำโน่น นี่ นั่น
แนะนำร้านอาหาร บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวัน ร้านอาหารโดยรอบโรงแรมสำหรับมื้อเย็นของพวกเรา และแม้แต่ที่เที่ยวจุดเช็คอินตอนกลางคืนก็พ่วงให้ด้วยนาจา ^^

เสร็จธุระที่หน้าฟรอนท์แล้วก็ได้เวลาเอาเป้หนัก ๆ ของพวกเราไปไว้ที่ห้องพักค่ะ
โรงแรมมี 60 ห้อง 5 ชั้น
เราได้พักที่ชั้น 5 ค่ะว่าละก็ไปกัน

ตอนแรกที่ติดต่อเราบอกเขาพักสองคน แต่พอเพื่อนสาวอีกคนอยากร่วมทริปหัวหกก้นขวิดที่ลาวด้วย เลยได้ขอเขาเสริมเตียงให้ค่ะ ซึ่งก็ได้ตามคำขอค่ะ
ซึ่งราคาวันเข้าพักห้องละ 800 บาท เสริมเตียงอีก 500 ค่ะ หารกันสามคนสบายเลยนาจา

VEETHARA BOUTIQUE HOTEL

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกแล้วถือว่า
"ครบ" ค่ะ

ในส่วนของห้องน้ำและห้องอาบน้ำนั้น

VEETHARA
BOUTIQUE HOTEL

ห้องน้ำ และห้องอาบน้ำ ถูกแยกส่วนค่ะ
โดยมีกำแพงกั้น สรรให้เป็นคนละห้องไปเลยค่ะ
ดีไปแปดอย่างนะคะ
คือไม่ต้องแย่งพื้นที่กันใครสะดวกอะไรก็ไปอย่างนั้นก่อน

เจลอาบน้ำ และยาสระผมที่นี่บรรจุใส่ขวดปั้มติดผนังไปเลย
ตัดปัญหาเรื่องพื้นที่ในการวางขวดผลิตภัณฑ์ด้วยการเจาะผนังทำที่วาง คือดีย์ "ไอเดียดี"
ตู้เสื้อผ้าไม่มีให้แกะกะ
เป็นแบบแขวนและโต๊ะวางเล็ก ๆ ก็เก๋ไปอีกแบบ
ทุกอย่างที่โรงแรมนี้ขาวคุมโทน

VEETHARA  BOUTIQUE  HOTEL

วางเป้หนัก ๆ เก็บรูปห้องพักเรียบร้อยแล้ว "หิว" อ่า
แรงขับบอกว่าลงไปหาอะไรกินได้แล้ว เราแวะเก็บรูปนิด ๆ หน่อย ๆ ขณะที่เพื่อนสาวถามข้อมูลเดินหาร้านนั่งกินค่ำนั้นน่ะค่ะ

ดูการแต่งโซนล๊อบบี้
พอดีกับที่อีกกรุ๊ปเช็คอินเข้าที่พักเลยได้รูปนี้ติดมาด้วย 1 รูป

เถลไถลมาถึงหน้าห้องประชุมสัมมนา เขาจะว่าอะไรไหมนะ..
เปิดประตูไปดูข้างในค่ะ

นี่ถ้าจัดออกมาสวย ๆ คงได้อยู่ค่ะ เวที ไฟ และเครื่องเสียง ครบและพร้อมต่อการจัดประชุมสัมมนาได้สบาย ๆค่ะ

VEETHARA BOUTIQUE  HOTEL

หนึ่งคืนผ่านที่เราพักที่ วีธรา บูติกโฮเทล เช้านั้น.. เราตื่นกันแต่เช้าด้วยความเร่งรีบจะต้องนั่งรถข้ามแดนไปวังเวียง.. อาหารเช้าพร้อมแล้วที่ห้องอาหารของโรงแรม.. พร้อมตั้งแต่ 6 โมงเช้า ^^
เราแอบเสียดายที่ไม่ได้ลองบุฟเฟต์อาหารกลางวันเพราะ เช้านั้นอาหารเช้าอร่อยมาก !! โดยเฉพาะเมนูปลา

อุ่น ๆ ร้อน ๆ ทุกเมนู

เพื่อนสาวก็จะกินเยอะหน่อย มันบอกตุนเดี่ยวนั่งรถนาน จะได้มีพลังในการหลับ

ข้าวต้มหน้าตาน่าทานมากอ่า

ไข่กระทะอุดรก็มีบริการนะคะ อย่าพลาดของดีประจำถิ่นเนาะ
เมนูไข่ก็จะประจำจุดนี้ พร้อมปรุงร้อน ๆ ตามสั่งได้เลยค่ะ

ผลไม้ และ สลัดของสาว ๆ

น้ำมะตูม น้ำสม และนมสด

🍃The newest recommendation in Udonthani, Veethara Boutique Hotel, It is good price and good location accommodation which is near airport and bus station, easy to spend a night before heading to Laos_Vangvieng in another early morning. If your destination is Laos plz. Check this hotel..

🍃 กินอิ่มแล้ว เป้ขึ้นหลังพร้อมข้ามไปฝั่งลาว พนง.อาสาไปส่งเราที่ บขส.อุดรฯ คือแบบใจดีมากค่ะ

ทางเราก็รู้สึกขอบคุณจากใจจริง ๆ คือเราไม่ได้เอ่ยปากขอเลย เพราะก็ไม่กล้าอ่ะเนาะ

หนึ่งคืนผ่านที่น่าประทับใจของพวกเราที่อุดร

วีธรา บูติค โฮเทล

ติดต่อโรงแรม วีธรา บูธิคโฮเทล

92/9 Udotsadee Road, Tambon Makkhaeng, Muaeng Udonthani District, 41000

โทร : 042 249226 , 092 4745445

หรือทางเฟสบุ๊ค

🍃 https://www.facebook.com/veetharaudon/

ขอบคุณที่แวะมา

Last Update : 30 ตุลาคม 2561 8:28:38 น.

คุณmambymam, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณกะว่าก๋า, คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณเกศสุริยง, คุณหอมกร, คุณวลีลักษณา, คุณเริงฤดีนะ, คุณRananrin, คุณอาจารย์สุวิมล, คุณtoor36, คุณKavanich96, คุณสันตะวาใบข้าว, คุณสาวไกด์ใจซื่อ, คุณตะลีกีปัส, คุณtuk-tuk@korat, คุณSweet_pills, คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณบาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน, คุณที่เห็นและเป็นมา, คุณโอน่าจอมซ่าส์, คุณnewyorknurse, คุณอุ้มสี, คุณก้นกะลา, คุณไวน์กับสายน้ำ, คุณhaiku

วีธรา บูธิคโฮเทล สวยงามน่าพักมากค่ะ
ห้องนอนกว้างใหญ่ เตียงก็ใหญ่ ชอบมาก
ห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วน ดีงามสุดๆ
ห้องอาหารของโรงแรมโปร่ง น่านั่ง มีอาหารหลากหลายดีจังค่ะ

โดย: mambymam วันที่: 30 ตุลาคม 2561 เวลา:8:44:31 น.

สวัสดีครับแม่โม

โรงแรมยุคใหม่
พี่ก๋าว่าไม่ต้องหรูหรือห้องใหญ่โตเลย
ขอให้สะดวก อยู่ในทำเลดี และปลอดภัย
มีเน็ตดีดีก็ใช้ได้แล้วเนาะ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 30 ตุลาคม 2561 เวลา:10:39:20 น.

แวะเติมพลังก่อนข้ามไปฝั่งลาว
ติดตามตอนต่อไปค่า
โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 30 ตุลาคม 2561 เวลา:11:02:00 น.

หอมกร Movie Blog ดู Blog
ซองขาวเบอร์ 9 Travel Blog ดู Blog
ชมพร About Weblog ดู Blog
newyorknurse Klaibann Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog
ล้งเล้งลัลล้า Travel Blog ดู Blog
kae+aoe Parenting Blog ดู Blog
เนินน้ำ Food Blog ดู Blog
Insignia_Museum Literature Blog ดู Blog
mariabamboo Photo Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น
ติดตามดูรีวิวของคุณโมค่ะ
โดย: เกศสุริยง วันที่: 30 ตุลาคม 2561 เวลา:11:57:17 น.

อัพบล็อกใหม่เร็วมากค่ะคุณครู

โดย: หอมกร วันที่: 30 ตุลาคม 2561 เวลา:12:39:26 น.

ที่พักน่าสนใจมากค่ะ
โดย: นกสีเทา วันที่: 30 ตุลาคม 2561 เวลา:16:53:15 น.

อุดรอากาศคงเริ่มเย็นแล้วใช่ไหมคะ ชอบห้องอาหารแต่งผนังด้วยไม้ดูดิบๆ ดีค่ะ
โดย: วลีลักษณา วันที่: 30 ตุลาคม 2561 เวลา:19:29:27 น.

เป็นบูติดโฮเทล ที่น่ารักจริงๆ
จดบันทึกไว้ค่ะ
โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 30 ตุลาคม 2561 เวลา:19:39:20 น.

สวัสดี จ้ะ น้องโม

ตามมาชมโรงแรม วีธรา เป็นโรงแรมที่ราคาไม่แพง
นักนะ บรรยายที่รีวิวมา ก็น่าอยู่ มีอาหารเช้าให้ด้วย ไม่ต้อง
ลำบากไปหากินเอง อิอิ
โหวดหมวด รูปภาพ จ้ะ
โดย: อาจารย์สุวิมล วันที่: 30 ตุลาคม 2561 เวลา:23:19:10 น.

เห็นแล้วอยากไปพักร้อนเลย ได้ไปนอนเล่นเฉยๆ มันก็รู้สึกดีแล้วล่ะครับ
โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 30 ตุลาคม 2561 เวลา:23:51:23 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 31 ตุลาคม 2561 เวลา:1:43:14 น.

สวัสดียามเช้าครับแม่โม

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 31 ตุลาคม 2561 เวลา:6:32:00 น.

ที่พักน่ารักทุกที่ที่ไปเลยค่ะ ^^
ขอบคุณสำหรับกำลังใจด้วยนะคะ
โดย: Rananrin วันที่: 31 ตุลาคม 2561 เวลา:7:50:10 น.

เก้าอี้เท่ห์ดีจัง
โดย: kae+aoe วันที่: 31 ตุลาคม 2561 เวลา:8:04:28 น.

เป็นรร.เล็กๆ ที่โอเคเลยนะคะนี่แม่โม

กะว่าก๋า Photo Blog ดู Blog
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 31 ตุลาคม 2561 เวลา:9:05:27 น.

ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตด้วยนะครับแม่โม

เชียงใหม่วันนี้อากาศแปลกๆนะครับ
เหมือนฝนจะตกเลย

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 31 ตุลาคม 2561 เวลา:10:35:14 น.

สวัสดีมีสุขค่ะ

สมัยนี้โรงแรมเล็กๆเป็นที่น่าสนใจ
ราคาสบายกระเป๋า
บรรยากาศโอเคเลยค่ะ
ขอเพียงสะอาดปลอดภัย
หลับสบายๆ เครื่องเคียงไม่ต้องมากมาย
ก็น่าพักแล้วนะคะ

ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันนะคะ
โดย: ตะลีกีปัส วันที่: 31 ตุลาคม 2561 เวลา:11:21:12 น.

็Happy Halloween ค่ะ
ทักทายกันในคินปล่อยผี(ฝรั่ง)

โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 31 ตุลาคม 2561 เวลา:15:11:16 น.

กระติ๊บข้าวเหนียวแทนกระถาง น่ารักจังนะคะ
โรงแรมน่าพักค่ะแม่โม

ขอบคุณแม่โมสำหรับกำลังใจค่ะ
โดย: Sweet_pills วันที่: 1 พฤศจิกายน 2561 เวลา:0:08:33 น.

ลมหนาวแรกของปีมาแล้วนะครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 1 พฤศจิกายน 2561 เวลา:6:31:35 น.

น่าพักมากค่ะ ชอบตรงห้องน้ำเเยกส่วนมากๆ อาหารเช้าก็ดูดีค่ะ
โดย: Sweet Toddy Palm วันที่: 1 พฤศจิกายน 2561 เวลา:10:16:26 น.

สมัยนี้วางแผนดีๆ มีแค่มือถือกับเป้ส่วยตัว
ก็เที่ยวได้อิสระมากนะคะ ไม่ต้องง้อบริษัทชะโงกทัวร์เลย

โรงแรมนี้เข้าท่ามากค่ะ
แม่ดูแล้วชอบเลย คงมีสักครั้งที่ได้เดินทางแบบนี้บ้าง
ขอบคุณแม่โมนะคะ

โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) วันที่: 1 พฤศจิกายน 2561 เวลา:16:42:09 น.

เมื่อวานแค่เย็นๆ
เช้านี้น่าจะหนาวเลยล่ะครับ

ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 2 พฤศจิกายน 2561 เวลา:6:15:17 น.

โรงแรมโอเคเลยค่า
โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน วันที่: 2 พฤศจิกายน 2561 เวลา:8:12:55 น.

สวัสดีอีกรอบค่าแม่โม

ขอบคุณสำหรับโหวตนะคะ
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 2 พฤศจิกายน 2561 เวลา:9:23:53 น.

น่าพักจังค่ะแม่โม
โดย: อุ้มสี วันที่: 2 พฤศจิกายน 2561 เวลา:9:31:33 น.

ราคามิตรภาพดีจังค่ะ
โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 3 พฤศจิกายน 2561 เวลา:6:11:28 น.

ที่พักสวยงามจัง
โดย: newyorknurse วันที่: 3 พฤศจิกายน 2561 เวลา:7:16:54 น.

สวัสดีจ้า..
น่าเข้าพักมากๆจ้า..
โดย: ก้นกะลา วันที่: 4 พฤศจิกายน 2561 เวลา:0:10:42 น.

ไม่เอาเตียงเสริมได้ปะ... แรงส์..ไป 555

v
โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 6 พฤศจิกายน 2561 เวลา:11:12:32 น.

มาเที่ยวด้วยค่ะ
ภาพสวยจัง
โดย: newyorknurse วันที่: 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา:2:51:42 น.

mariabamboo
เชียงใหม่  Thailand

日々の時間を大切に。

วันเริ่มเขียนบล๊อก 15 มีนาคม 2553
มองโลกผ่านเลนส์ด้วยตาข้างขวา
รักการเดินทาง รักการบันทึก

2012 ชมเชย บ้านหมอนอุ่น
2015 เงินรางวัล 20,000 ฿ "เที่ยวไปทั่วฯ"
2015 ชมเชย Parenting Blog Award#11
2016 อันดับ 2 Best Parenting Blog Award#12
2016 อันดับ 3 Best Photo Blog Award#12
2017 อันดับ 3 Best Photo Blog Award#13
2018 อันดับ 2 ฺBest Photo Blog Award#14
2019 อันดับ 2 Best Photo Blog Award#15
2020 อันดับ 3 Best Photo Blog Award#16
2021 อันดับ 2 Best Photo Blog Award#17
2022 อันดับ 2 Best Photo Blog Award#18
2023 อันดับ 1 Best Photo Blog Award#19
Friends Blog
[Add mariabamboo's blog to your weblog]