พักเล่น ๆ ไม่เป็นหรอก @ Play Phala Beach Rayong

17th Oct 2018

เขาว่ากันว่า... คนไปทะเลไม่อกหัก ก็ท้อ ใช่ปล่าวววว... เพราะอะไรนะเหรอ? เพราะทะเลมีเสียงซู่ ๆ ๆ (นะตัวเธอ) อยู่ตลอดเวลาน่ะสิ บางคนอยากไปนั่งโง่ ๆ ที่ทะเลปลดปล่อยให้ใจได้คิดได้ทบทวนอะไร ๆ อยู่กับตัวเอง อยู่กับสายลม อยู่กับเสียงคลื่่น ให้กระบวนการธรรมชาติทุกอย่างมันเยียวยาอยู่อย่างนั้นจนหายดี จนมีเรี่ยวมีแรงค่อยกลับมา "วงจรเดิม ๆ" อีกครั้งนึง...  (รู้สึกของ จขบ.จะอย่างหลัง)

ไม่ว่าเหตุผลของนักเดินทางแต่ละคนจะเป็นอย่างไร การได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง เพื่อพักผ่อน เพื่อพักสงบย่อมดีแน่นอน..
จขบ. ได้มีโอกาสเยือนระยองอีกครั้ง... ซึ่งคราวนี้ปลายทางที่มีในลิสต์ไม่ได้มีแค่ "ทะเล" หรือ "หาด" เท่านั้น เพราะหาดที่ผู้คนไม่พลุกพล่านได้เลือกเรา เราจึงมีโอกาสได้เยือนที่ Play Phala Beach Rayong น่ะค่ะ ครั้งแรกที่เห็นภาพโรงแรมแห่งนี้เราสะดุดกับสีสันที่ "สุดขั้ว" ที่หนึ่่งเท่าที่รู้จักโรงแรมมา สีสันสะดุดตาและหน้าตาห้องพักสะดุดใจ ติดหาด ไม่พลุกพล่าน มันน่านัก.. สำหรับวัยทีน หรือที่คนอยากพักโรงแรมที่มีสีสันและการตกแต่งที่โด่นเด่นอย่างนี้น่ะค่ะ

เพลย์ พลา
บีช

เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่บริการห้องอาหาร และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง

สิ่งอำนวยความสะดวกโดนใจ
ที่จอดรถฟรี
Wifi ฟรี
ร้านอาหาร
สระว่ายน้ำ
ศูนย์ธุรกิจ

ตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา และห่างจากหาดพลาเพียง 3 กม.

ตื่นเต้นไปดูห้องพักดีกว่าค่ะ

เมื่อก้าวเข้าโรงแรมด้านซ้ายเป็นห้องอาหาร
และด้านขวาจะเป็นล๊อบบี้ค่ะ

ห้องอาหารที่นี่วิวดี สะอาด และรสชาติอร่อย บรรยากาศดี ลมทะเลโกรกตลอดเวลา เมนูมีให้เลือกหลากหลาย อาหารทะเลก็ไม่พลาดแน่นอนค่ะ

credit  รูปในภาพ

Hotel Lobby

รอบ ๆ

ในส่วนของห้องพักค่ะ

ห้องนี้เป็นแบบห้องสวีท Sea View 39 ตรม. ค่ะน่ารัก น่าพัก โดนใจ ชอบการตกแต่ง สีสัน และการแบ่งพื้นที่ใช้สอยให้เป็นสัดเป็นส่วน ซึ่งราคา ณ วันที่เยือนนั้น 2,400 บาท พร้อมอาหารเช้า

เรียบ ๆ เก๋ ๆ

สบายไปเนาะ..

เป็น none smoking room ในห้องมี 2 เตียงเดี่ยว, Free WiFi, ทีวีจอแบนเบ่อเร่อ ไดร์เป่าผม, กาต้มน้ำไฟฟ้า, ตู้นิรภัย, ตู้เย็น และโทรศัพท์ค่ะ

ห้องน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวก

ห้องสวีทแบบไม่ซีวิว ขนาด 39 ตรม. ราคาก็จะลดลงไป 200 บาท

portion การสรรพื้นที่ก็คล้าย ๆ กันต่างกันแค่ไม่ใช่วิวทะเลก็เท่านั้น ^^ เปลี่ยนเป็นวิวไร่มันสำปะหลังมันก็จะเขียว ๆ มองแล้วสบายตาไปอีกแบบนาจา

แยกโซนด้วยกระจกใส

ห้อง Standard Twin  Sea view ราคา 1.800 บาท

เป็น none smoking room ขนาด 26 ตรม. ในห้องมี 2 เตียงเดี่ยว, Free WiFi, ทีวีจอแบนเบ่อเร่อ ไดร์เป่าผม, กาต้มน้ำไฟฟ้า, ตู้นิรภัย, ตู้เย็น และโทรศัพท์ค่ะ

มันก็จะเหลืองแบบร่าเริงอยู่ไม่น้อย

ไปดูสระว่ายน้ำกันค่ะ

ใครชอบ pool view พักด้านล่างได้นะคะ ชิดและติดสระว่ายน้ำเลย สะดวกไปแปดอย่าง ^^

สนใจสอบถามรายละเอียดลองแอดไลน์ไปสิคะ จขบ.ลองมาละค่ะ

บริการดี

Play Phala Beach
ที่พักดี ใกล้หาด ใกล้สนามบิน ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมายของสัตหีบ หรือหาดใกล้ ๆ ก็มีให้เลือก เดินทางสะดวก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ

https://www.facebook.com/playphala/  หรือ

Highlights info row image

241-242 Moo 6 Phala Road, Ban Chang, Rayong 21130
เทศบาลนครระยอง 21130

โทร 090 986 4242

ขอบคุณที่แวะมา

Last Update : 29 ตุลาคม 2561 7:13:19 น.
Counter : 1919 Pageviews.

คุณmambymam, คุณโอน่าจอมซ่าส์, คุณเนินน้ำ, คุณไวน์กับสายน้ำ, คุณRananrin, คุณtoor36, คุณJinnyTent, คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณวลีลักษณา, คุณhaiku, คุณSweet_pills, คุณก้นกะลา, คุณKavanich96, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณเริงฤดีนะ, คุณสองแผ่นดิน, คุณหอมกร, คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณบาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน, คุณtuk-tuk@korat, คุณInsignia_Museum, คุณสาวไกด์ใจซื่อ, คุณล้งเล้งลัลล้า, คุณnewyorknurse

เวลาได้ไปเที่ยวได้ออกไปเจออะไรใหม่ๆ ชั่งได้กำไรของชีวิตจริงๆค่ะ

ยิ่งโรงแรมที่พักผ่อนระหว่างเที่ยวของการเดินทางมันน่านอนมากๆจ้า
โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 27 ตุลาคม 2561 เวลา:10:53:05 น.

โรงแรมที่พักดูดีงามมากค่ะ
ตกแต่งเรียบง่าย แต่มีความเก๋อย่างลงตัว
ห้องกว้าง มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน
ห้องน้ำมีสายชำระด้วย ถูกใจสุดๆ
ห้องซีวิวราคานี้โอเคเลยนะคะ ไม่แพง
มีโปรแกรมว่าจะไประยองเร็วๆนี้ คงเลือกพักทีนี่แน่เลย

ขอบคุณที่แวะชมไร่พุทรานมค่ะ

โดย: mambymam วันที่: 27 ตุลาคม 2561 เวลา:10:56:55 น.

ที่นี่ตกแต่งภายนอกภายในด้วยสีสันสดใสเลยนะคะ
พักห้องซีวิวน่าจะได้บรรยากาศของการมาทะเลดีกว่าเนาะ
โดย: เนินน้ำ วันที่: 27 ตุลาคม 2561 เวลา:11:25:41 น.

ตกแต่งภายใน โอเค เลยน่าไปพักมากครับ

v
โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 27 ตุลาคม 2561 เวลา:12:47:18 น.

โรงแรมสีสันฉูดฉาดตั้งแต่ข้างนอกเลย ข้างในสีสดใสไม่แพ้กัน ดูแล้วเน้นแม่สีนะครับ

ได้ไปพักผ่อนยามเหนื่อยล้า มันไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้วล่ะ
โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 27 ตุลาคม 2561 เวลา:17:30:16 น.

ดูโรงแรมแนวโมเดิร์น เรียบง่าย สบาย ๆ

ลืมบอกแม่โมไป งานแคคตัส มีวันที่ 26-28 ต.ค.
วันพรุ่งนี้วันสุดท้ายนะเจ้า

นี่ไปเดินตั้งแต่เขาเอาคัวลง 555
ได้ไม้ที่อยากได้มาละเจ้า
มียูโฟเบียฟรองชัวส์ / มะพร้าวทะเลทรายด่าง
และก็รีบูเทีย สีดอกที่ยังบะมีอีก 2-3 กระถาง
นอกนั้น เป็นเก๋งจีนดอกแปลก ๆ เจ้า

เสียหายหลายพันอยู่ 55
วันพรุ่งนี้่ว่าบะไปละอี้หนา หมดงบ
บะฮู้จะอดใจ๊ไหวหรือเปล่า แฮร่
โดย: JinnyTent วันที่: 27 ตุลาคม 2561 เวลา:18:43:19 น.

ที่พักสีสันสดใส ข้างในห้องยิ่งสวย น่าพักค่ะ
โดย: วลีลักษณา วันที่: 27 ตุลาคม 2561 เวลา:20:24:09 น.

จองที่ก่อนนะคะ เน็ตช้าภาพขึ้นยาก จอเต้นๆ 55
ไว้กลับกรุงเทพฯแล้วเข้ามาใหม่ค่ะ

โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) วันที่: 27 ตุลาคม 2561 เวลา:20:24:31 น.

นอกอาคารจนถึงการตกแต่งภายในใช้สีสันสดใสดีจังค่ะแม่โม
ห้องพักสวย วิวก็ดีมาก น่าพักมากค่ะ

นอนหลับฝันดีนะคะ
ขอบคุณแม่โมที่แวะเที่ยวกับพี่ต๋าค่ะ

โดย: Sweet_pills วันที่: 27 ตุลาคม 2561 เวลา:23:46:41 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 28 ตุลาคม 2561 เวลา:9:26:38 น.

รร .น่ารักดีค่ะ
มีสระว่ายน้ำ ที่มองเห็นวิวทะเล
เท่านี้ก้อยู่ได้แย้ว สำหรับเริงฤดีนะ

จดไว้ๆ เผื่อไป เที่ยวระยองคราวหน้า เมษา 2562

เป็นความรู้ใหม่(เฉพาะ "เริงฤดีนะ" ละมัง
ที่เขาไปทะเลเพราะอกหัก หรือท้อแท้

ตัวเองชอบไปทะเลมาก
มัน Relaxing ชอบๆ ให้น้ำทะเล และคลื่นสาดเท้า
(หากต้องไปแบบไวๆ
จิดรถให้ถอดรองเท้าวิ่งไปโดนทรายโดนคลื่น
ก็ยังดี
เป็นการChart Battery ที่ดีนัก
นอกเหนือจาก มีเวลา นอนหาด เดินเล่น
ฟิน อิน ที่สุด

newyorknurse Klaibann Blog ดู Blog
คนบ้านป่า Pet Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog
mariabamboo Photo Blog
โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 28 ตุลาคม 2561 เวลา:18:01:40 น.

น่าไปพักชาร์จแบตที่สุดครับ
โดย: สองแผ่นดิน วันที่: 28 ตุลาคม 2561 เวลา:22:55:22 น.

ขอบคุณนะคะ
โดย: Rananrin วันที่: 29 ตุลาคม 2561 เวลา:7:38:22 น.

Morning
เช้านี้แวะมาเที่ยวทะเลที่บล็อคค่ะ

ขออนุญาตใช้ศัพท์วัยสะรุ่น
(ที่ไปแจ้งไว้)

ขอบคุณสำหรับ Vote และเจิมที่บล็อคค่ะ

เฮงๆๆ รวยๆๆ แน่นอน
thanks again.

โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 29 ตุลาคม 2561 เวลา:7:53:35 น.

mariabamboo Photo Blog ดู Blog
วันนี้รูปผิดไปจากแนวเดิมค่ะคุณครู

โดย: หอมกร วันที่: 29 ตุลาคม 2561 เวลา:8:46:00 น.

เป็นโรงแรมที่สีสันสดใจ เก๋ไก๋ดีจังเลยค่ะ
ติดทะเลด้วยน่าสนใจมาก ๆค่ะ

ขอบคุณโหวตตะพาบด้วยค่า
โดย: ยังไงก็ได้ว่ามาเลย วันที่: 29 ตุลาคม 2561 เวลา:12:46:33 น.

ที่พักโอเคเลยนะคะเนี่ย
โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน วันที่: 29 ตุลาคม 2561 เวลา:13:24:26 น.

สระว่ายน้ำเค้าน่าว่ายมากเลยแม่โม

บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน Review Food Blog ดู Blog
ไวน์กับสายน้ำ Diarist ดู Blog
Max Bulliboo Klaibann Blog ดู Blog
Sweet_pills Food Blog ดู Blog
Nior Heavens Five Literature Blog ดู Blog
คนบ้านป่า Pet Blog ดู Blog
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 29 ตุลาคม 2561 เวลา:20:44:30 น.

mambymam Home & Garden Blog ดู Blog
โอน่าจอมซ่าส์ Travel Blog ดู Blog
kae+aoe Parenting Blog ดู Blog
ruennara Book Blog ดู Blog
ภาพสวยมากๆเลยค่ะคุณโม
โดย: ล้งเล้งลัลล้า วันที่: 29 ตุลาคม 2561 เวลา:22:00:23 น.

ที่พักสวย สะอาดน่าพักจัง
โดย: newyorknurse วันที่: 30 ตุลาคม 2561 เวลา:7:08:09 น.

mariabamboo
เชียงใหม่  Thailand

日々の時間を大切に。

วันเริ่มเขียนบล๊อก 15 มีนาคม 2553
มองโลกผ่านเลนส์ด้วยตาข้างขวา
รักการเดินทาง รักการบันทึก

2012 ชมเชย บ้านหมอนอุ่น
2015 เงินรางวัล 20,000 ฿ "เที่ยวไปทั่วฯ"
2015 ชมเชย Parenting Blog Award#11
2016 อันดับ 2 Best Parenting Blog Award#12
2016 อันดับ 3 Best Photo Blog Award#12
2017 อันดับ 3 Best Photo Blog Award#13
2018 อันดับ 2 ฺBest Photo Blog Award#14
2019 อันดับ 2 Best Photo Blog Award#15
2020 อันดับ 3 Best Photo Blog Award#16
2021 อันดับ 2 Best Photo Blog Award#17
2022 อันดับ 2 Best Photo Blog Award#18
2023 อันดับ 1 Best Photo Blog Award#19
Friends Blog
[Add mariabamboo's blog to your weblog]