|
|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 |
8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 |
15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 |
22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 |
29 | 30 | 31 | |
|
|
|
ผู้เผยแพร่ GTA Take-Two สัญญาณความต้องการลดลงจากการระบาดใหญ่ |
|
Take-Two Interactive Software ผู้เผยแพร่ "Grand Theft Auto" ได้กลายเป็นบริษัทเกมล่าสุดในสหรัฐอเมริกา คาดการณ์ยอดขายประจำปีต่ำกว่าคาดเนื่องจากอุปสงค์เริ่มที่ราบสูงในโลกหลังเกิดโรคระบาด
การกลับมาของชีวิตในสังคมในยุคเศรษฐกิจที่กลับมาเปิดใหม่และรายชื่อเกมใหญ่บางเกมได้ประกาศช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับอุตสาหกรรมวิดีโอเกม เนื่องจากยอดขายลดลงจากความสูงที่เวียนหัวในช่วงล็อกดาวน์
Rivals Electronic Arts และ Activision Blizzard ยังคงอ่อนแอในไตรมาส ขณะที่ Roblox Corp คาดการณ์ผลขาดทุนสุทธิสำหรับ"อนาคตอันใกล้
" ผลกระทบต่อธุรกิจ การดำเนินงาน และผลประกอบการทางการเงินของเราจะขึ้นอยู่กับปัจจัยการพัฒนาหลายประการที่ เราไม่สามารถคาดการณ์ได้” Take-Two กล่าวในแถลงการณ์
For the full year, Take-Two expects adjusted sales จาก 3.75 พันล้านดอลลาร์ถึง 3.85 พันล้านดอลลาร์ในขณะที่นักวิเคราะห์คาดว่า 3.96 พันล้านดอลลาร์ตามข้อมูลของ Refinitiv IBES ไตรมาสแรกที่ปรับแล้วที่ 700 ล้านดอลลาร์เป็น 750 ล้านดอลลาร์นั้นต่ำกว่าที่คาดไว้ที่ 777.9 ล้านดอลลาร์
อย่างไรก็ตาม การคาดการณ์ไม่ได้คำนึงถึงการเข้าซื้อกิจการของ Zynga ผู้ผลิต Farmville ที่รอดำเนินการ หรือต้นทุนดอกเบี้ยที่เกี่ยวข้องกับข้อตกลงที่คาดว่าจะปิดในเดือนพฤษภาคม
ยอดจองสุทธิรายไตรมาส - ผลิตภัณฑ์และบริการที่ขายแบบดิจิทัลหรือในร้านค้า - เพิ่มขึ้น 8% จากชื่อหลักอย่าง "NBA 2K22" และ "GTA V" ใหม่ และ "WWE 2K22" " แต่ตัวเลขยังคงพลาดการประมาณการ
รายได้สุทธิของ Take-Two ลดลงเหลือ 110.97 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่ 4 สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม จาก 218
ไม่รวมรายการ 1.09 ต่อต่อหุ้นเอาชนะการประมาณการที่ 1.04 ดอลลาร์ต่อหุ้น
หุ้นของบริษัทเพิ่มขึ้น 2.5% ในการซื้อขายระยะยาว
ก่อนหน้านี้ในวันจันทร์กองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดิอาระเบียกล่าวในการยื่นฟ้องว่าบริษัทได้เพิ่มสัดส่วนการถือหุ้นใน Take-Two มากกว่าสองเท่าในช่วงไตรมาสดังกล่าว
Create Date : 21 พฤษภาคม 2565 |
Last Update : 21 พฤษภาคม 2565 15:56:59 น. |
|
0 comments
|
Counter : 197 Pageviews. |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|