Review Oriental Tokyo Bay

สวัสดีค่ะสมาชิกทุกท่าน นี่เป็นการเขียนรีวิวครั้งแรกเจ้าของกระทู้ ขอแทนตัวเองว่า "ขุ่นแม่ของสองหมวยนะคะ" เนื่องจากไม่ได้เป็นคนที่มีโอกาสเดินทางบ่อย และเป็นครั้งแรกที่ตั้งกระทู้ อาจจะถ่ายทอดหรือบอกรายละเอียดได้ไม่ดีมากนะคะ ขออภัยไว้ล่วงหน้าเลยค่ะ^^

เนื่องจากมีโอกาสได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เป้าหมายของเราคือไปเที่ยวโตเกียวดิสนีย์แลนด์ เพราะมีขวบวนพาเหรดของเอลซ่า เจ้าหญิงสุดที่รักของหมวยใหญ่(ลูกสาวคนโต)และตัวขุ่นแม่เอง แฮร่ๆ

ตอนแรกหวังใจว่าจะพักโรงแรมในดิสนีย์แลนด์เลย แต่..... ราคาเกินเอื้อมไปมาก มาเช็คราคาที่อยู่รอบๆดิสนีย์ก็ยังไม่ไหว ก็เลยลองเช็คราคาโรงแรมที่เป็นพาร์ตเนอร์ของดิสนีย์แลนด์ ราคาพอไปได้ เลยได้ข้อสรุป ((ขุ่นแม่หาข้อมูลที่พักโรงแรมจากเวป www.tokyodisneyresort.jp นะคะ ในนั้นจะมีข้อมูลรวมถึงการจองบัตรเข้าสวนสนุก จองโรงแรม และข้อมูลต่างๆ ลองเข้าไปอ่านกันดูนะคะ))

ทริปนี้พวกเราเดินทางกัน4ชีวิตค่ะ ขุ่นพ่อ ขุ่นแม่ หมวยใหญ่5ขวบ และหมวยเล็ก1ขวบค่ะ เราเดินทางจากสนามบินนาริตะไปโรงแรมโดยลิมูซีนบัสนะคะ เคาน์เตอร์จะอยู่ชั้น1 ซื้อตั๋วเสร็จก็รอเวลาออกเดินทางได้เลยค่ะ แต่เนื่องด้วยพวกเราไปถึงเคาน์เตอร์แล้วไม่พอดีกับเวลาเดินทางตรงไปโรงแรม พวกเราจึงตัดสินใจไปตรงไปที่ดิสนีย์แลนด์แทนค่ะ ส่วนพวกสัมภาระพวกเราฝากไว้ในล็อกเกอร์ หน้าดิสนีย์แลนด์ค่ะ พอเล่นเสร็จพวกเราชาวคณะก้อได้เวลากลับไปยังโรงแรมแล้วค่ะ^^

พวกเราออกเดินทางจากดิสนีย์มาเอากระเป๋าที่ฝากไว้ในล็อคเกอร์ และยืนรอรถบัสของโรงแรมมารับ((จะมีตารางเวลารับส่งแปะไว้ใต้ชื่อของป้ายโรงแรมต่างๆเลยค่ะ)) เดินทางประมาณ15นาที ก็ถึงโรงแรมแล้วค่ะ เคาน์เตอร์เช็คอินจะอยู่ชั้น2นะคะ พอเช็คอินเสร็จก็ตรงไปยังห้องพักกันเลยค่ะ ความรู้สึกแรกที่เห็น โรงแรมค่อนข้างใหญ่โตหรูหรา มีร้านอาหารญี่ปุ่นอยู่ชั้น1 มีตู้สติ๊กเกอร์ให้เราถ่ายคั้นเวลารอรถบัส อิอิ อันนี้เสียตังค์เองนะคะไม่ฟรี และมีร้านขายของดิสนีย์ภายในโรงแรม เนื่องจากเราไปเช็คอินดึกมาก เราเห็นนักท่องราตรีจำนวนนึงวนเวียนอยู่ในโรงแรม
((**มีห้องสูบบุหรี่อยู่ใกล้ๆเคาน์เตอร์เช็คอินค่ะ))
(ชั้นใต้ดินของโรงแรมมีคลับ แต่ขุ่นแม่ไม่ได้แวะลงไปดูนะคะ) มีลอสันอยู่ภายในโรงแรมด้วยค่ะ เรียกได้หาของกินสะดวกมากเลยค่ะ^^

พอเช็คอินเสร็จพวกเราก็ขึ้นห้อง ห้องพวกเราอยู่ชั้น11ค่ะ ที่ตื่นตาตื่นใจก็คือทางโรงแรมมีการโซนนิ่งห้องด้วยค่ะ ห้องพักชั้น10และ11จะเป็นห้องพักที่สำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็กมาพักค่ะ
#ลืมบอกไปพวกเราจองห้องกับทางagodaนะคะ เพราะมีแต้มส่วนลดอยู่ ราคาอยูประมาณ6700บาทค่ะ#

ที่มาเขียนรีวิวเพราะประทับห้องพักมากเลยค่ะ เพราะมีอุปกรณ์ของใช้เด็กเตรียมให้เราครบครันมากเลยค่ะ เริ่มจากห้องอาบน้ำนะคะ มีตั่งเล็กๆและขันน้ำสำหรับเด็กไว้นั่งอาบน้ำ สบู่ยาสระผมเจลล้างหน้าโลชั่นของDHCพร้อมหวีแปรงสีฟันไม่มีขาดตกบกพร่องเลยค่ะ พื้นห้องน้ำจะเป็นพื้นกันลื่น อ่างอาบน้ำก็จะมียางกันลื่นเตรียมให้ค่ะ ต่อด้วยห้องน้ำ ทางโรงแรมจะเตรียมฝารองนั่งชักโครกของเด็กพร้อมกันbaby wipe และมีถังทิ้งแพมเพิสเด็กพร้อมให้ด้วยค่ะ มาต่อกันที่ห้องนอน ห้องถือว่าค่อนข้างกว้างเลยค่ะ นอนได้5คนเลยทีเดียว มีเตียง2โซฟาเบด2 นึกขึ้นมาได้อีกอย่าง "ลูกสาวบอกว่ามาม้าโรงแรมนี้ดีจังมีหมอนใบเล็กๆของเด็กๆให้หนูด้วย" นอกเหนือจากอุปกรณ์พื้นฐานเช่น ทีวี ตู้เย็น แอร์ ที่ทุกโรงแรมมีห้องจะมีเครื่องฟอกอากาศ จานชามช้อนซ้อมแก้วน้ำสีสันน่ารัก และเครื่องนวดเท้าจัดเตรียมไว้ด้วย นวดกันสบายเลยค่ะ เรียกได้ว่า ห้องพักดี สะอาด สะดวกสบาย กว้างขวาง และยังเอาใจใส่ผู้เข้าพักสุดๆเลยค่ะ

หลังจากสำรวจห้องพักเสร็จเราก็เดินออกมาสำรวจโรงแรมนิดหน่อยเนื่องจากเช็กอินดึกมากกกกก ทางโรงแรมจะมีห้องไว้ยืมของเล่นไว้บริการด้วยนะคะ แต่พวกเราเช็คดึกมากและเช็คเอ้าท์เช้ามากเช่นกันเลยไม่ได้ลองใช้บริการน่าเสียดายㅠㅠ

สำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการเดินทางกลับสนามบินนาริตะอย่างพวกเรา ก็สามารถซื้อตั๋วลิมูซีนบัสได้จากเคาน์เตอร์ฝากของชั้น1ได้เลยค่ะ แล้วก็นั่งรอเวลารถมารับหน้าโรงแรมได้เลย สะดวกสุดเลยค่ะ

เป็นคลิปที่ถ่ายภายในห้องนะคะ ผิดพลาดหรือดูไม่รู้เรื่องยังไงนักรีวิวฝึกหัดคนนี้ขออภัยด้วยนะคะ 😆😆

Last Update : 23 กรกฎาคม 2561 17:19:00 น. 0 comments

สมาชิกหมายเลข 4463412

space
[Add สมาชิกหมายเลข 4463412's blog to your web]