อย่ามองแต่ฟ้าที่สูงเกินตาประจักษ์ ความสุขข้างล่าง..มีได้ไม่ยากเย็นนัก

เที่ยวงานปล่อยเต่า

เที่ยวงานปล่อยเต่า 28 มี.ค.51 ลากูน่าภูเก็ต

Last Update : 9 เมษายน 2551 10:28:40 น.

สวัสดีคะ แวะมาเยี่ยมจ้า

โดย: หน่อยอิง 9 เมษายน 2551 11:44:41 น.

รูปพระอาทิตย์ตกสวยจัง

โดย: ayopolie 9 เมษายน 2551 13:10:49 น.

เขามีงานกันที่ตรงส่วนไหนของโรงแรมค่ะ

ม๊าเคยเข้าไปเที่ยวในนี้มา

ประมาณว่า ไปแบบช้ำๆเลยนะค่ะ คิกๆๆๆๆ

ไม่เคยทราบมาก่อนเลยนะค่ะนี้นะ

ว่าเขามีงานปล่อยเต่าด้วย

โดย: นางมารร้ายจีจี้ 11 เมษายน 2551 14:09:44 น.

วันที่ 27 เมษายนนี้ จะมีงานปล่อยเต่าอีก(งานใหญ่ประจำปี) ไม่แน่ใจว่าที่หาดไม้ขาวหรือป่าว ลองเช็คกับการท่องเที่ยวอีกทีน่ะค่ะ

โดย: แก้ว (pattira_pkt.psu ) 14 เมษายน 2551 13:10:33 น.

แวะไปเที่ยวลากูน่าด้วยคนค่ะ มีแปลนจะไปพักที่นี่ราวๆเดือนกค.น่ะค่ะ

จริงๆแต่ก่อนที่ภูเก็ตจะมีงานปล่อยเต่าที่หาดในยางทุกปีน่ะค่ะ ไม่ทราบเดี๋ยวนี้ยังจัดอยู่หรือปล่าว?

ขอบคุณที่ไปเยี่ยมเยือนกันน่ะค่ะ

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน 22 เมษายน 2551 11:14:00 น.

อยากไปเที่ยวภูเก็ตอ่ะ เราไม่เคยไป ไม่เคยไป อยากไป โอ๊ะ อยากไป อยากไป

โดย: ดาริกามณี 22 เมษายน 2551 13:51:01 น.

เฮ้ย!

ไม่บรรยายภาพบ้างเลยหรือไง

โดย: เราคือ (บรรน่ารัก ) 25 เมษายน 2551 15:16:42 น.

นี่ๆ เราเคยฟังเพลง "ขอหาดไม้ขาว ให้เต่ามะเฟือง" ของน้าหงาด้วยนะ (ปล. แปลว่าแก่แล้ว... เฮ่อ ถึงไง เราก็อายุเท่าๆ กับคนข้างบนแหละว้า)

โดย: ดาริกามณี 1 พฤษภาคม 2551 10:37:52 น.

ขอบคุณนะครับ ที่แวะเข้ามาเยี่ยมเยียนกัน

น่าไปเที่ยวจังเลยครับ ภูเก็ตยังไม่เคยไปเลยครับ

โดย: หนาว (inchaieur ) 9 สิงหาคม 2551 21:47:02 น.

รบกวนขอฝากข่าวประชาสัมพันธ์ด้วยนะคะ ลากูน่า ภูเก็ตยินดีต้อนรับอีกครั้งค่ะ

ลากูน่า ภูเก็ต ปล่อยเต่ากลับสู่ท้องทะเลปี 56

ลากูน่าภูเก็ต ขอเชิญท่านบริจาคเงินเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมปล่อยเต่าทะเล ณ ซาน่า บีช คลับ บนชายหาดของโรงแรมอังสนา ลากูน่า ภูเก็ต ในวันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป

ท่านสามารถบริจาคเงิน 2,000 บาท เพื่อรับลูกเต่า 1 ตัว พร้อมเครื่องดื่มต้อนรับ 2 แก้ว ชมการแสดงมายกล และร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงาน เช่น เพ้นท์หน้า บันจี้แทรมโพลีน และลูกโป่งแฟนซี พร้อมเปิดจินตนาการด้วยการแต่งหน้าเค้กรูปเต่า และพักผ่อนไปกับบรรยากาศยามเย็นของซาน่า บีช คลับ บนชายหาดบางเทาอันแสนโรแมนติก

นอกจากนี้ พลาดไม่ได้กับการซื้อบัตรชิงโชค ราคา 100 บาท เพื่อลุ้นรับรางวัลที่พัก บัตรรับประทานอาหาร สปา และแกลลอรี่ของโรงแรมในกลุ่มลากูน่า ภูเก็ต และปิดท้ายค่ำคืนอันแสนอบอุ่นกับครอบครัวด้วยข้อเสนอพิเศษ ส่วนลด 20% สำหรับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลมื้อค่ำ และฟรีสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ณ ห้องอาหารบ้านทะเล โรงแรมอังสนา ลากูน่า ภูเก็ต

โดย: แหม่ม IP: 115.31.143.250 31 มกราคม 2556 9:13:52 น.

Hello,

Download club music https://0daymusic.org MP3, FLAC, Music Videos.

0daymusic Team

โดย: Jameslix IP: 51.210.176.129 3 เมษายน 2567 23:54:10 น.

pattira_pkt.psu
ภูเก็ต Thailand

[Add pattira_pkt.psu's blog to your web]