Wonderful Dinner & Lunch at Caprice & Breezeo, Royal Cliff Hotels Pattaya
ช่วงวันหยุดยาว 3 วัน นี้ไม่ได้ไปไหนเลย เปิดดูรูปเก่าๆ แล้วคิดถึง เลยคิดว่ามาอัพบล็อคแชร์ประสบการณ์และเรื่องราวดีๆ ดีกว่า

วันนี้จะพาไปทานอาหารนอกบ้านกันค่ะ
ปกติจะทำอาหารทานเอง หรือไม่ก็ซื้อสำเร็จมาทาน ไม่บ่อยครั้งนักที่จะไปทานนอกบ้านค่ะ
นอกเสียจากว่าไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ถึงจะหาร้านอร่อยๆ ทานกัน

วันนี้จะมาแนะนำร้านอาหารบรรยากาศดีๆ หากใครได้แวะเวียนไปเที่ยวพัทยา ต้องลองค่ะ
เจ้าของบล็อค ได้มีโอกาสไปพักผ่อนที่ Royal Cliff Hotels Pattaya 2 วัน 1 คืน เต็มๆ
เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากๆ กินอิ่ม นอนหลับ พักผ่อนสบาย เป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ
มื้อเย็นในค่ำคืนนั้นเลยมีโอกาสได้ใช้บริการ (เรียกว่าฝากท้องดีกว่า) ที่ร้านอาหารบรรยากาศดีๆ ที่ ร้านอาหาร Caprice ในส่วนของโรงแรม Royal Wing Suites
ส่วนมื้อกลางวันของอีกวัน เราได้ใช้บริการที่ ร้าน Breezeo ค่ะ

ตามไปชมกันค่ะ

บรรยากาศยามค่ำคืนของโรงแรมค่ะ เป็นโรงแรมที่ใหญ่ และเหมาะกับการพักผ่อนมากจริงๆ
เราเดินมาด้านหน้าตัวโรงแรม เพื่อที่จะไปอีกตึกนึง คือฝั่ง Royal Wing Suites ค่ะ ร้านอาหาร Caprice จะอยู่ที่ตึกส่วนนี้ค่ะ

มาถึงแล้วค่ะ ร้าน Caprice ที่เราจะฝากท้องไว้สำหรับ dinner ในค่ำคืนนี้

บรรยากาศภายในร้านค่ะ มองออกไปจะเห็นสระว่ายน้ำด้วย แต่ตอนนี้ค่อนข้างมืดละ มองไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ แต่แสงยามโพล้เพล้แบบนี้แหล่ะ สวยดีจังค่ะ

บรรยากาศที่โต๊ะอาหารของเรา จัดไว้ได้น่ารักเชียวค่ะ

มาแล้วค่ะ เมนูแรกของเรา เป็น Small Gourmet Bite (แต่ไม่ small เลย ใหญ่มากกกกกก)

ตามด้วยน้ำแตงโมปั่นเย็นๆ ค่ะ

ส่วนจานนี้ก็คือ  Pan Seared Scallops เป็นหอยเชลส์ที่ปรุงด้วย white cream sauce ค่ะ
ตัวหอยเราเฉยๆ ไม่ปลื้มมากเท่าไหร่ แต่ตัวครีมซอสเนี่ยแหล่ะ อร่อย อิอิ

เมนูถัดมาเป็น Cappuccino Soup ค่ะ กลิ่นหอมมาก เสิร์ฟพร้อมขนมปังกรอบเล็กๆ ทานเพลินค่ะ

จานโปรดของเรามาแล้วววววววว  Pan Fried Tiger Prawn

กุ้งตัวใหญ่มาก สองตัวนี่อิ่มเลย เนื้อกุ้งหวาน รู้เลยว่าสดค่ะ จานนี้ชอบมากๆ ปลื้มสุดๆ เลย อิอิ

ถัดจากของคาว มาเป็นของหวานเบาๆ บ้างค่ะ
คือเจอกุ้งไปสองตัวใหญ่ๆ อิ่มเลย (อร่อยด้วย)
ส่วนเมนูนี้  Melting Chocolate Cake  ราดด้วย Raspberry Sherbet  เหมาะสำหรับสาวๆ เลยค่ะ
ให้รสหวานๆ เปรี้ยวๆ แก้เลี่ยนได้ดีมากเลย

และตบท้ายมื้อเย็นของเราด้วย กาแฟร้อนๆ ค่ะ

หลังจากอิ่มมื้อเย็นแล้ว คืนนี้นอนหลับสบายเต็มอิ่ม ตื่นมาด้วยความสดชื่นค่ะ
บรรยากาศนอกห้องพักดีทีเดียว ครึ้มๆ เหมือนฝนจะตก แต่ไม่ตก เย็นสบายดีค่ะ
บิดขี้เกียจซะหน่อยก่อนลงไปทานมื้อเช้า

หลังจากทานมื้อเช้าเสร็จแล้ว เป็นช่วงเวลาที่จะได้พักผ่อน ฟินสุดๆ กับสระว่ายน้ำเห็นวิวทะเลแบบนี้ค่ะ

หลังจากยืดเส้นยืดสาย ว่ายน้ำเล่นจนสมใจแล้ว ก็ได้เวลามื้อเที่ยงอีกแล้วค่ะ
เดี๋ยวพาไปทานอะไรอร่อยๆ ที่ร้านอาหาร Breezeo ของโรงแรม ซึ่งอยู่ริมทะเลเลย

ถึงแล้วค่ะ ร้าน Breezeo เปิดบริการในช่วงกลางวันค่ะ เดินมาจากห้องพักไม่ไกลเลย

แขกที่มาทานที่นี่ส่วนใหญ่จะเป็นแขกชาวต่างชาติค่ะ ชาวไทยมีน้อย แต่ก็พอมีบ้าง (อย่างเช่นเรานี่เอง)

มาดูกันว่าเที่ยงนี้เราจะอิ่มมมม ไปด้วยเมนูอะไรบ้าง จัดเต็มแน่นอนมาถึงนี่แล้ว
เมนูแรกมาแล้วค่ะ เป็นออร์เดิร์ฟ เซ็ตขนมปังค่ะ ทานเพลินๆ ชมวิวทะเลไปด้วยนะคะ

ตัวจริงมาแล้วววววว  Bread Crusted Fried Shrimps with Plum Sauce เซ็ตนี้รสชาดเข้ากันดีทั้งกุ้งและน้ำซอสเลยขอบอก

แอบสั่งค็อกเทลเบาๆ มาจิบเบาๆ ด้วยค่ะ เห็นบรรยากาศมันได้อ่ะนะ บรรยากาศร้านนี้เค้าดีจริงๆ
Blue Kamikaze ค่ะ

ส่วนแก้วนี้ไหมไทยค่ะ  จิบเบาๆ กันนะคะ

บรรยากาศร้านนี้เค้าดีจริงๆ

เมนูจานหลักมาแล้วค่ะ มื้อนี้อิ่มจริงๆ (อิ่มทุกมื้อเลยนะที่จริง)
จานนี้เป็นปลากะพงขาวย่าง พร้อมข้าวผัด และผักค่ะ ครบเครื่องจริงๆ สำหรับจานนี้
อร่อยทั้งปลาทั้งผัก ยิ่งคนชอบทานผักอย่างเรานี่ชอบมากเลยค่ะ เห็นแบบนี้แต่เยอะนะ
จะบอกว่า แอบทานปลาไม่หมดอ่ะ มาชิ้นใหญ่จริงๆ เต็มคำเลย แถมปลายังสดอีกค่ะ เนื้อหวานมาก

อิ่มของคาวกันไปแล้ว ก็ต้องตบท้ายด้วยของหวานค่ะ  จานนี้เป็น Yoghurt Icecream ค่ะ
แอบเปรี้ยวนิดๆ

ทานมื้อเที่ยงซะอิ่มขนาดนี้ รับแกแฟสักแก้วปิดท้ายกันง่วงหน่อยดีกว่าค่ะ

ต้องยอมรับจริงๆ ค่ะว่าบรรยากาศที่ร้าน Breezeo นี้ดีจริงๆ และที่สำคัญพนักงานให้บริการอย่างดีมากเลยค่ะ
ทำให้รู้สึกได้ถึงความเอาใจใส่ที่มีต่อแขกเลยค่ะ

ปิดท้ายกันด้วยภาพบรรยากาศยามเย็นจากร้าน Breezeo นะคะ
หากใครได้แวะเวียนไปพัทยา ต้องแวะไปลองทานอาหารของทั้งสองร้านนี้ดูนะคะ บรรยากาศดีสุดๆ ค่ะ

ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามติชมค่ะ ^_^

Last Update : 12 สิงหาคม 2556 0:01:06 น.

ถ่ายรูปอาหารได้น่าทานมากค่ะ แตแต
โดย: Memories pink วันที่: 12 สิงหาคม 2556 เวลา:18:30:35 น.

ยังเลยน๊าแอนแอน กำลังฝึกอยู่อ่า สอนเค้าม่างดิ อิอิ
โดย: Angletaire วันที่: 12 สิงหาคม 2556 เวลา:22:51:34 น.

บรรยากาศดี อาหารก็น่าทาน อยากไปเลยค่ะ
โดย: Bonjour_KiTTy วันที่: 16 สิงหาคม 2556 เวลา:20:53:42 น.