....We only live once....

กุมภาพันธ์ 2558

5 กุมภาพันธ์ 2558

วันสบาย@Sunsuri ภูเก็ต

บล็อกเอ็นทรีสุดท้ายของทริปภูเก็ตปีนี้เป็นเรื่องที่พัก ทริปนี้พักแค่ 1 คืน แต่เป็น 1 คืนที่มีคุณภาพมากๆและชอบมากๆ

ปกติเวลาหนึ่งไปเที่ยว หนึ่งเที่ยวจริงจังมากตะลอนๆตั้งแต่เช้าจนค่ำมืด (ดึก ดื่น)  บางทริปอาหารเช้าโรงแรมหน้าตาเป็นยังยังไม่รู้เลยกลับมาอีกทีก็อาบน้ำนอน ไม่ต้องเดาเลยค่ะว่าหนึ่งจะจองที่พักแบบไหน อิอิ
แต่ทริปนี้เป็นทริปพิเศษแม้จะมีเวลา 2 วัน แต่เป็นสองวันที่ชิลล์มากมีแผนแค่วันแรกที่ไปตาชัยเท่านั้นวันที่สองเลยขอพักผ่อนสบายๆที่โรงแรมเพราะไม่อยากเร่งรีบในเวลาที่มีน้อยขนาดนี้ รอบนี้จองที่พักที่ Sunsuri  หรือสันติ์สุริย์ โรงแรมกิจการของครอบครัวเพื่อน ได้ส่วนลดพิเศษด้วย กรี้ดดดดดดดด (ขอบคุณพี่ตั้มและพี่กล้วยนะคะ) ตอนแรกหนึ่งเลือก Pool Villa เพราะมีสมาชิกแค่ 2 คนแต่ตอนหลังมีน้องสาวห้อยมาด้วยเลยขอเปลี่ยนห้องเป็น Suite เพราะได้ขนาดห้องใหญ่กว่าเพิ่มค่าเตียงพิเศษ 1200 บาทจะได้ไม่ต้องมานอนเบียดกัน

Sunsuri หรือสันติ์สุริย์ อยู่ใกล้หาดในหาน ไม่ไกลจากแหลมพรหมเทพและหาดราไวย์พูดง่ายๆคืออยู่ทางใต้ของเกาะภูเก็ตนั่นเอง เราใช้เวลาที่โรงแรมไม่มากนัก(แต่ชอบ)เพราะกว่าจะไปถึงโรงแรมก็เกือบเที่ยงคืนแล้ว...วันเสาร์ของเรายาวมั่กมากกิจกรรมเริ่มตั้งแต่ตีสามครึ่งลากย้าวยาวก่อนจะไปจบที่โรงแรมเกือบเที่ยงคืนพอดี ถึงจุดนี้ง่วงสุดๆบอกเลยค่ะ ขณะขับรถไปโรงแรมทุกคนวางแผนล่วงหน้าเลยว่าจะทำอะไร หนึ่งคิดไว้เลยว่าจะนอนทันทีเพราะอาบน้ำมาแล้วจากออฟฟิส Go Andaman ตอนขึ้นเรือแล้ว..ข้ออ้างเรามีเสมอSmiley

มาสบตากับ Sunsuri ยามค่ำคืนดูสวยงาม ตัวอาคารห้องพักสร้างกระจายตามเนินเขา จอดรถเสร็จพุ่งไปที่ล้อบบี้ทันที ล้อบบี้กว้างขวางแต่แสงโทนอบอุ่น

พนักงานเช็คอินพยายามอธิบายสถานที่และบริการของโรงแรมอย่างคล่องแคล่วในขณะที่เราความตื่นตัวเหลืออยู่ 1-2 ขีด หนึ่งขอใช้บริการเลทเช็คเอาท์ซึ่งเหมาะกับสถานการณ์เราตอนนี้สุดๆ
หลังจากเช็คอินเรียบร้อยขึ้นรถบักกี้ไปห้องพักกันเลย ห้อง Suite อยู่ชั้นเกือบสูงสุด

ถึงห้องพักแล้วค่า เปิดประตูเห็นห้องนั่งเล่นกว้างมากกกก หายง่วงทันที ชุดเก้าอี้โซฟาพร้อมหมอนใบโตที่นั่งแล้วไม่อยากลุกเลย มีห้องส้วมในห้องนั่งเล่น 1 ห้องด้วยห้องจริงเค้าสวยกว่าในรูปนะคะ การตกแต่งเรียบโก้แต่ดูดีให้ความรู้สึกอบอุ่นมีความเป็นเอเชียผสมด้วย

ผลไม้ในตะกร้า(ที่เราลืมกิน)

ระเบียงกว้างมากกกมีชุดโซฟานั่งเล่นกินลมด้วย ไม่มีรูประเบียงเลยเอารูปมองออกไปเห็นระเบียงแทนแล้วกันนะคะSmiley

โซนห้องนอนกว้างๆ แอบเก๋ด้วยโซนห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำอยู่ตรงกลางระหว่างห้องอาบน้ำแบบฝักบัวและห้องส้วมด้วยยยยย Smiley

เห็นอ่างอาบน้ำปุ้บจากง่วงๆอยู่ตื่นขึ้นมาเลยค่ะ ไหนๆก็ไหนๆขอแช่ตัวหน่อยน้า

คืนนี้หลับสนิทมากกกกบนเตียงนอนดูดวิญญาณ(ขอยืมคำพูดป้าแอ๊ก ปลาทอง 9 ) ไม่อยากตื่นตอนเช้าแต่ก็ต้องตื่นไปทานอาหารเช้า ซึ่งเราก็ทำเวลา(นอน)ได้ดีมากเลยค่ะ ไปถึงห้องอาหารเช้าแบบอีกครึ่งชั่วโมงปิดให้บริการ หนึ่งสแกนไลน์อาหารอยางรวดเร็วแต่ไม่ได้ถ่ายรูปไว้

เราทุกคนใจตรงกันคือ Egg Benedict

ทานอาหาร นู่น นี่ นั่นเสร็จ ทำอะไรต่อดี  วันสบายๆแบบนี้ไปเล่นน้ำกันดีกว่า พี่ชายเพื่อนใจดีเปิดห้อง Pool Villa ให้ชม(และเล่นน้ำด้วย) Pool Villa อยู่ชั้นเนินสูงสุดของโรงแรมเน้นความเป็นส่วนตัวและวิวสวยมาก แอบเสียดายที่ไม่ได้พักห้องนี้การตกแต่งเรียบง่ายโทนสีเทาอมเขียว แต่ที่หนึ่งชอบมากคือสระว่ายน้ำที่อยู่แค่ไม่กี่ก้าวจากห้องนอนและห้องน้ำ สระน้ำลึก 1.3 เมตรกำลังดีสำหรับเล่นน้ำเก๋ๆ ชมวิวทะเลภูเก็ตผ่านหาดในหานด้วย จินตนาการว่าถ้าเป็นช่วงเย็นคงโรแมนติกสุดๆ แต่ตอนนี้เล่นน้ำไปเปิดเพลงฟังไป น้องดาวพกลำโพงต่อเข้าไอโฟนมาด้วยจ้า นางเตรียมพร้อมมากSmiley

ห้อง Pool Villa จะตกแต่งจากออกไปจากห้องพักโซนอื่นๆเน้นกระจกเกือบรอบทิศเพื่อให้เราอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติที่สุด เรื่องวิวไม่ต้องพูดถึงเพราะอยู่บนชั้นท้อปมองเห็นทะเลสวยๆ แม้ห้องจะเน้นประตูกระจกแต่ไม่ต้องกลัวเสียความเป็นส่วนตัวนะคะเพราะมีรั้วรอบขอบชิดกั้นอีกรอบและมีประตูพิเศษกว่าห้องพักแบบอื่น ที่พิเศษอีกอย่างสำหรับห้องนี้คืออ่างอาบน้ำที่มองเห็นวิวด้านนอกได้ด้วยนะ อยู่ติดสระว่ายน้ำแค่บานประตูกั้นเท่านั้น

เล่นน้ำแบบส่วนตัวแล้วลองไปดูสระใหญ่บ้าง ^_^ โรงแรมไม่ติดหาดและชดเชยให้ด้วยการมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มีทั้งสระเด็ก สระผู้ใหญ่ มีสไลเดอร์ให้เด็กเล่นด้วยน้า ไปลองเล่นกันดีกว่าค่ะ

สระว่ายน้ำช่วงบ่ายส่วนใหญ่มีแต่ต่างชาติที่ไม่กลัวแดดและเราคนไทย 2-3 คน แดดดี ซันนี่เดย์มากกก

ลงจากรถบักกี้ เห็นสิ่งนี้เลย มุมสนุกอีกมุมที่โรงแรมมีให้แขก กล้ากระโดดไหมคะ สปริงบอร์ดสูงจากผิวน้ำ 4 เมตร สระน้ำลึกประมาณ 5 เมตร

ริมสระว่ายน้ำมีบาร์เล็กๆให้บริการเครื่องดื่มเย็นๆพร้อมเปิดเพลงเพราะๆ ฟังแล้วสบายยย ตั้งใจจะมาเล่นน้ำแต่พอได้นั่งริมสระตากลมเย็นๆเปลี่ยนใจดีกว่า สั่งเครื่องดื่มเย็นๆมาจิบนอนนิ่งๆมองน้ำในสระ ดูฝรั่งเล่นน้ำก็สุขใจแล้วค่ะ

เป็นวันพักผ่อนที่สบายจริงๆ หลังจากมาพักครั้งนี้ทำให้ได้คิดว่าน่าจะมีทริปแบบนี้บ่อยขึ้น มาใช้เวลาสบายๆแบบ slow life ก็ดีเหมือนกันนะSmiley

My point of view

* สันติ์สุริย์ เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ที่มีบริการครบทั้งห้องอาหาร บาร์ สปา สะรว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส แต่ราคาที่เราจ่ายได้

* ทำเลสงบเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวหลบความพลุกพล่านวุ่นวาย แต่ก็เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบครอบครัว มี Kid zone เอาใจเด็กๆด้วย

* ชอบบริการ free early check in (เช็คอินก่อนเที่ยง) และ free late check out (เช็คเอาท์ได้ช้าถึง 16:00) ที่สุด เลิฟ เลิฟ เป็นบริการที่สุดคุ้ม แต่เช็คกับทางโรงแรมก่อนนิดนึงนะคะเพราะห้องที่เราพักอาจจะมีแขกจองวันที่เรา check out

* ตอนที่หนึ่งเข้าพักมี free gift voucher เป็นเครื่องดื่มที่ SIP BAR ด้วย

* ตัวโรงแรมไม่ติดหาดแต่อยู่ไม่ไกลนัก ทางโรงแรมมีบริการรับส่งแขกที่ต้องการไปเดินเล่นที่หาด

* มีจักรยานพร้อมหมวกกันน้อคให้แขกใช้บริการฟรี..บริการเสริมน่ารักๆที่ได้ใจหนึ่งเลย Smiley

ขอยืมภาพเพื่อนบ้านที่ตามไปพักหลังหนึ่งไปหนึ่งอาทิตย์ SIP BAR สุดชิลล์

My suggestions

- ช่วงเช้าหรือเย็น ระเบียงหลังห้องคือสวรรค์ ลมเย็นๆกับระเบียงกว้างๆ เตรียมเพลงเพราะๆไปฟัง สุขใจโดยไม่ต้องไปไหนไกล

- วันสบายๆที่โรงแรมช่วงกลางวันลงไปที่สระว่ายน้ำ จับจองเก้าอี้ริมสระ หรือใกล้ๆบาร์สั่งเครื่องดื่มเย็นๆมาจิบ นอนฟังเพลงเพราะๆ มองดูน้ำในสระหรือลงเล่นน้ำเบาๆ...ช่างสุขใจ...อีกแล้ว

- ถ้าชอบความตื่นเต้น อยากให้ adrenaline หลั่งนิดๆ ลองไปกระโดดสปริงบอร์ดที่สระว่ายน้ำดูนะคะ สนุกไม่เบาเลย

- ช่วงค่ำๆ ไม่อยากไปไหน แนะนำไปนั่งชิลล์ที่ SIP BAR ไม่ได้ไปเอง แต่มีเพื่อนไปพักหลังจากหนึ่งไป 1 อาทิตย์กระซิบบอกว่าบรรยากาศดีมาก

- เช็ค special offer ได้ที่เวปไซต์ของโรงแรมได้นะคะ //www.sunsuri-phuket.com/ มีแพคเกจสุดคุ้มหลายแพคเกจ หรือจะเช็คโปรโมชั่นแพคเกจสุดคุ้ม คุ้มที่สุดที่จัดพร้อมสายการบิน Air Asia ได้

- ถ้าอยากไปเที่ยวจุดอื่นๆในภูเก็ตแนะนำให้เช่ารถขับเพื่อความคล่องตัว แหลมพรหมเทพและหาดราไวย์อยู่ไม่ไกล ขับรถไปประมาณ 10-15

Last but not least  ถ้าไปพักที่สันติ์สุริย์ อย่าลืมไปทานอาหารทะเลสดๆที่หาดราไวย์นะคะ ซื้ออาหารทะเลสดๆเป็นๆ จากแผงแม่ค้าพ่อค้าแล้วเดินข้ามถนนไปให้ร้านอาหารทำเมนูอร่อยให้ ทางร้านจะคิดราคาค่าปรุงอาหารเป็นกิโล มีหลายร้านให้เลือกตามใจชอบ แต่ร้านดั้งเดิมออริจินอลเลยคือ "ร้านมุกดี" ที่หนึ่งไปกินมา สด อร่อยย ปล อย่าลืมสั่งน้ำมะพร้าวนะคะ เพราะหอม หวาน สดชื่นมากกก

จบทริปอย่างสวยงามด้วยความอิ่ม ^_^

ก่อนจากฝากไว้นิดนะคะ สำหรับห้องพักแบบ Suite ออกเสียงเร็วๆคล้ายสวีทแต่ไม่ใช่ Sweet นะค้า เป็นห้องพักที่มีพื้นที่กว้างกว่าห้องแบบอื่น แต่พักห้องแบบนี้แล้วจะสวีทหวานๆกันก็ไม่มีปัญหา

ขอบคุณที่มาทักทายและมาเที่ยวด้วยกันค่ะ

Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2558 21:54:32 น. 42 comments

รูปสวย หนึ่งให้ข้อมูลดีมากอ่านแล้วอยากตามรอย
ที่จริงอยากตามตั้งแต่บล๊อกตาชัยแล้ว
มาอ่านรีวิวโรงแรมบล๊อกนี้ทำเอาอยากไปนอนชิวๆ บ้าง
โรงแรมสวย ดูเค้าเอาใจใส่ทุกดีเทลดีจังค่ะ
กดโหวตหมวดท่องเที่ยวรัวๆ เลย

โดย: narellan วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:19:13:10 น.

เห็นรูป เห็นรีวิวแล้ว อยากไปเที่ยวทะเล กินอาหารทะเล อยากไปนอน รร เร็วๆจังเลย
ตั้งแต่หนึ่งกลับมาก้อบอกว่าชอบ อยากชวนเพื่อนๆไปกันอีก แต่ว่าเรานัดกันช้าไปไหมมมมม

โดย: todaygoodday วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:19:43:26 น.

AdrenalineRush Travel Blog ดู Blog
แวะมาส่งกำลังใจขอรับ

โดย: ขุนเพชรขุนราม วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:20:33:22 น.

โรงแรมสวยมากจริงๆครับคุณหนึ่ง
แถมมีความเป็นส่วนตัวมากๆ
แต่ก็ยังได้เห็นวิว

สุดยอดมากๆเลยครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:23:13:52 น.

เป็นโรงแรมที่สวยใช้โทนสีสุขุมน่านอนมากค่ะน้องหนึ่ง (ผิดกับโรงแรมที่พี่พึ่งรีวิวเลย 555)
พี่ชอบห้องนอนที่มีอ่างอาบน้ำคั่นบางๆ แค่เพียงม่านเบาๆ แบบนี้เลยค่ะ
ชอบโรงแรมที่มีเตียงนอนดูดวิญญาณมากค่ะ ถ้าโรงแรมไหนมีเตียงที่นอนสบายแบบนี้
พี่ให้คะแนนพุ่งเลย อิอิ

บล็อกนี้ทำเอาคิดถึงภูเก็ตเลยค่ะ อาหารทะเลสดๆ คุณภาพเน้นๆ ต้องบ้านเราเท่านั้นนะคะ

คุณได้ทำการแปะ ให้กับคุณ AdrenalineRush เรียบร้อยแล้วนะคะ

คุณเหลือ อีก 9 ดวง สำหรับวันนี้ค่ะ

โดย: ปลาทอง9 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:23:39:19 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:3:56:37 น.

สวัสดีจ้าน้องหนึ่ง

อ.เต๊ะ ในฐานะตัวแทน ชมรมคนรักอ่าง จาคุซซี่ อิอิ

ขอมาจองที่ริงไซค์ เกาะขอบอ่าง เอาไว้ก่อน

บอกน้องดาวให้นอนแช่ไปก่อนน้า

เดี๋ยวค่ำๆมาใหม่จ้า

รับรอง เต๊ะ ไม่หลอกดาว แน่นอน 555

โดย: multiple วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:4:44:58 น.

มาแปะหัวใจให้ด้วยเลยนะครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:6:15:01 น.

หอบหัวใจมาให้ประจำวันจ้าคุณหนึ่ง

โดย: sawkitty วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:7:19:56 น.

รีวิวได้ละเอียดลออเช่นเคยค่ะ ห้องกว้างขวาง มีมุมทานอาหาร ที่นั่งเล่นให้ด้วย ... เป็นแนว family friendly จริง ๆ นะคะ เหมาะกับการไปพักผ่อน ชาร์ตแบตกันจริง ๆ .. ภาพสวย (มาก) เช่นเคยค่ะ ปิดท้ายได้ชวนหิวจริง ๆ 55

แปะ ๆ หัวใจกันด้วยเนอะ

โดย: Tristy วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:8:28:14 น.

สวัสดีตอนเช้าครับ
ห้องพักบรรยากาศดี๊..ดี อาหารก็น่าทาน

โดย: Ariawah Auddy วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:9:47:09 น.

มาเที่ยวด้วยค่ะคุณหนึ่ง

โดรงแรมสวยมาก บรรยากาศดี ตกแต่งก็ดีมากๆ
หับหับกว้างขวาง ห้องน้ำหรูหรา
วิวธรรมชาติด้านนอกโดยเฉพาะตรงสระน้ำก็สวยค่ะ ชอบมากเลย
อาหารทะเลก็ส๊ดสด ยิ่งหอยนางรมนะ น้ำลายจะไหลซะให้ได้ อิอิ
ถูกใจมากมายค่ะวันนี้

แปะใจให้ด้วยค่า

โดย: mambymam วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:11:54:33 น.

อ่านจบสิ่งแรกที่ต้องทำคือสิ่งนี้ค่า

บรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติค
อยากย้อนเวลากลับไปฮันนีมูนที่นี่จริงๆ อิอิ

โดย: phunsud วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:11:57:39 น.

คุณเหลือ อีก 8 ดวง สำหรับวันนี้ค่ะ

สวัสดียามเช้าค่ะคุณหนึ่ง

เห็นห้องพักแล้วต้องบอกว่าน่าพักมากๆค่ะ ห้องกว้าง โทนสีที่ใช้ก็ดูอบอุ่นนะคะ อ่างอาบนํ้าเก๋มั่กๆ

กรี๊ดดอาหารทะเลสดๆน่ากินมาก หิววเลยค่ะ

ร้านฮัลโลคิตตี้เค๊กไม่อร่อยจริงๆค่ะ แต่การตกแต่งน่ารัก ชมพู๊ ชมพูค่ะ เอาใจเด็กๆ อิอิ

โดย: LoveParadise วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:14:05:32 น.

ชื่อ รร. เพราะเนอะ ตามเข้าไปดูเว็บเค้าแล้วจ้ะ สวยซะ

เช็คอิน - เอาท์ ก่อน - เลท น่าสนใจเนาะ พี่ไม่ค่อยเจอแบบนี้ อย่างมากก็เช็คเอาท์เลทให้แค่บ่ายสอง เช็คอินยิ่งแล้ว รอไปเหอะ บางทีบ่ายสองก็ยังไม่ได้เข้าห้อง แต่เราเดินเล่นถ่ายรูปได้ไง เลยไม่ค่อยอะไร

พี่เคยไปพักที่ปายวิมาน ห้องพักมีอ่างอาบน้ำ ระหว่างห้องนอนกับห้องน้ำแบบนี้ แค่ผ้าม่านกั้น ไม่มีใครกล้าลง 555 เมฆเลยเล่นซะเอง ถือว่าได้ใช้บริการแล้ว

อ่านเอาสนุกนะประวัติศาสตร์ อ่านแบบให้จำเหมือนสมัยเรียน ไม่ไหวจ้ะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:17:12:13 น.

แวะมาแปะหัวใจดวงสุดท้ายให้นางแบบปากแดงคราบ อิอิอิ

โดย: ทนายอ้วน วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:17:55:41 น.

มาแล้วจ้า ปล่อยให้น้องดาวแช่น้ำ รอตั้งแต่ตี 4

ป่านนี้ตัวซีด เป็นตะคริวจับไปแล้วมั้งเนี่ย 555

ไม่มาก้ไม่ได้ เดี๋ยวจะหาว่า เต๊ะหลอกดาวอีก อิอิ

รร นี้ ดูไม่ใหญ่นะ แต่ก้จัดได้เก่ไก๋ สไตล์ Contemporary

ให้ความรู้สึกร่วมสมัย ไม่ modern จ๋า แล้วก้ไม่classic จนเกินไป เรียกว่ากำลังพอดี ทีเดียวเชียวละ

แต่ๆๆๆ แต่ น้องหนึ่งเลือกห้องผิดอะเปล่าเนี่ย

ไอ้ห้องที่มีอ่างจาคูสซี่ ติดกับเตียงนี่

มันเหมาะกับคู่รัก คู่ฮันนีมูน กำลังสวีท ข้าวใหม่ปลามันกันทีเดียว จริงๆนะ อิอิ

แล้วก้ อ.เต๊ะ เฝ้าระวัง เอ๊ย เฝ้าสังเกต บล็อกเกอร์สายท่องเที่ยวมานานแล้ว พบว่ามักจะมีพฤติกรรม 2อย่าง เป็นเอกลักษณ์เลยก็ว่าได้คือ

บล็อกเกอร์สายท่องเที่ยว จะเป็นโรคกลัวน้ำ ไม่ค่อยยอมอาบน้ำกันง่ายๆ

อีกเรื่องคือ ต้องตื่นสายโด่ง กินข้าวเช้าเป็นข้าวเที่ยงประจำ 555

ซึ่ง อ.เต๊ะ ในฐานะ ตัวแทน ชมรมคนรักอ่าง (จาคุซซี่)
ไม่เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง อิอิ

ประเทศเราอยู่ใกล้เส้นศูนย์สูตร อากาศร้อนชื้น
เราต้องลงอ่าง เย้ย อาบน้ำให้ได้ทุกวัน

จะอาบเองหรือมีคนช่วยอาบ อันนี้ก้ไม่ว่ากัน อิอิ

แต่อ่านๆไป ค่อยโล่งใจหน่อย ในที่สุดน้องหนึ่งก็ตัดสินใจอาบน้ำได้ซะที

แต่เรื่องตื่นสาย ถือว่าให้อภัยได้เพราะกลับมาดึก โรงแรม อยู่ก้ลึกในซอยเปลี่ยววว 555

สรุปแล้ว รีวิวได้ดีเลยน้า ชอบตรงมี

My point of view

My suggestions ขาดแต่ไม่มี

My lover อิอิ ไม่มีรายละเอียดพูดถึง ตัองโดนตัด 0.5 คะแนนนะ ต๊ะเองง

ไอ้บร้า อ.เต๊ะ ไปตัดคะแนน น้องหนึ่งเค้า ได้ไง
เค้าไม่ใช่ นศ. เอ็ง ซะหน่อย

เหลือเกินจริงๆ เดี๋ยวปั๊ด ให้น้องดาว ถีบตกสปริงบอร์ดซะดีมั้ย
ยิ่งว่ายน้ำไม่เป็นอยู่ด้วย สมน้ำหน้า 555

โดย: multiple วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:18:00:29 น.

เอาหัวใจมาแปะ พร้อมส่งกำลังใจ
โหวตให้ด้วยนะคะน้องหนึ่ง

โดย: AppleWi วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:20:42:47 น.

ตามมาเที่ยวภูเก็ตด้วยครับคุณหนึ่ง ^^
เป็นโรงแรมในฝันเลยนะครับ ห้องใหญ๋มากๆวิวสระน้ำกับฟ้าติดกันเลย 5555++
นางแบบก็สวยครับผม อ้าว ถ้าขาดคนภาพก็ไม่มีชีวิตนะครับ อิอิ ^^

ถ้าได้ไปเที่ยวรร.นี้น่าสนใจมากๆครับ

แนะนำอาหารทะเลด้วย ว๊าว เยี่ยมไปเลย

ภาพสวยมว๊าก... จะจำไปถ่ายบ้างครับผมอิอิ ^^

วันนี้โหวตหมดแล้วแปะหัวใจให้ก่อนนะครับ

มองคนติดตามบล็อก 3ร้อยกว่าคนโห บล็อกนี้ฮ๊อตฮิตมากๆเลยนะครับเนี่ย

ขอบคุณที่มาทักทายให้กำลังใจกันเต็มปรี่นะครับ ^^

โดย: วนารักษ์ วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:22:36:31 น.

อ้าวมองผิด 257 คน แหะๆ ^^

โดย: วนารักษ์ วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:22:37:03 น.

โรงแรม 4.5ดาว ขนาดนี้ แล้ว 5 ดาวจะขนาดไหนนะคะ
ชอบทุกมุมเลยน้องหนึ่ง ดูเรียบ หรู มีสไตล์
ชอบอ่างอาบน้ำชิลๆ สระน้ำบนชั้นท๊อปชมวิวทะเลไปด้วย
แบบนี้ พี่ไม่ต้องออกจากห้องเลยนะเนี่ย อ่านหนังสือทั้งวันล่ะ
ยกเว้นเวลาหิว อาหารทะเลสดๆ เลือกไปให้ร้านทำให้กับมือ

น่าประทับใจไปหมดเลยจ้า ชาร์จแบตกลับมาเต็มเปี่ยมเลย
เยี่ยมจริงๆ ไม่เคยไปภูเก็ต เลยอยากไปบ้างเลยทีนี้

+++++

โดย: anigia วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:23:09:44 น.

แปะๆๆๆ แฮ๊ปปี้วีคเอนด์จ้า น้องรัก

คุณได้ทำการแปะ

คุณเหลือ
อีก 7 ดวง สำหรับวันนี้ค่ะ

โดย: anigia วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:23:11:11 น.

สวัสดียามเช้าครับคุณหนึ่ง

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:6:42:17 น.

สวัสดีค่ะคุณหนึ่ง
ว้าวๆๆๆๆๆ กับนางแบบริมขอบสระ
น่ารักมากค่ะ
ยิ่งมาเห็นห้องพัก น่านอนเนอะ
บรรยากาศดีจังค่ะ
เห็นทะเลแบบเต็มๆ สวยมากจริงๆ
ยิ่งมาเห็นอาหารทะเล ตาลุกวาว น้ำลายไหล ความหิวมาเยือนเลยค่ะ
คุณหนึ่งสบายดีนะคะ
วันนี้มาแปะหัวใจให้คนสวยค่ะ

คุณเหลือ อีก 7 ดวง สำหรับวันนี้ค่ะ

โดย: Mrs.Golf Joonjaroen วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:8:12:33 น.

สวัสดีครับคุณหนึ่ง

ตามมาชมภาพสวย ๆ ที่ Sunsuri ภูเก็ต และแปะหัวใจประจำวันครับ

================================

tuk-tuk@korat Travel Blog ดู Blog
เนินน้ำ Food Blog ดู Blog
AdrenalineRush Photo Blog ดู Blog

ปล.มีภาพมิลฟอร์ดซาวด์จากบล็อกตอนใหม่มาฝากด้วยครับ

โดย: ทองกาญจนา วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:9:08:15 น.

รีวิวได้สวยงาม มุมมองก็น่ามองดูดีมีเสน่ห์หลายมุมเลย ชอบครับ

โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:11:13:56 น.

โรงแรมสวยมากค่ะ อาหารน่าทานมาก พี่เพิ่งไปภูเก็ตมาแต่ไม่ได้ไปไหนเลยค่ะ

//ตามมาเที่ยวน้ำตกอีกัวซู่ค่ะ
สวยงามมากกก น้ำตกใหญ่ขนาดนี้เสียงคงดังก้องเลยหรือเปล่าคะ// ขอโทษที่ตอบช้านะคะ น้ำตกอิกวาซูฝั่งอาร์เจนติน่าเสียงดังมากจริงๆ ไกลเป็นกิโลเลยค่ะ มีช่วงนึงที่เหมือนเข้าไปอยู่กลางน้ำตกต้องใส่เสื้อกันฝน ทุกคนต้องเก็บกล้องใส่ถุงพลาสติกไม่มีรูปมาฝากค่ะ

ขอบคุณที่อ่านนะคะ เปี๊ยกเพิ่งสอนว่าจะทำยังไง

โดย: สมาชิกหมายเลข 1920579 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:12:20:09 น.

ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะคุณหนึ่ง

อ่ะ .... เพิ่งเห็น Location กิ้บเก๋ มั้ยล่ะ มาจาก LA โด้ยยย

โดย: กาบริเอล วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:15:25:16 น.

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

สวัสดีค่าคุณหนึ่ง
พุทราขอตามมาเที่ยว(แบบเลทไปหน่อย)ด้วยคนนะคะ:)
เห็นรูปแล้วกรี๊ดดดไป 10ตลบ คิดถึงทะเลภูเก็ต ที่พักสวยมากๆค่า
ชอบทั้งอ่างอาบน้ำ บรรยากาศที่ห้องpool และสระว่ายน้ำใหญ่
ปิดทริปด้วยseafood แบบสดๆ ทำเอาท้องร้องเลยค่า
ขอบคุณที่มาแนะนำนะคะ

โดย: prizella วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:16:55:13 น.

ขอบคุณที่แปะหัวใจให้ผมนะครับคุณหนึ่ง
แวะมาทักทายดึกๆอีกรอบครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:22:44:37 น.

เหมาะกับการพักผ่อนจริง ๆ ค่ะ
บรรยากาศ สิ่งอำนวยความสะดวก ทำให้รู้สึกผ่อนคลายมาก ๆ ค่ะ
สระว่ายน้ำก็น่าดำผุดดำว่าย แต่..ว่ายน้ำไม่เป็นอะ

โดย: ALDI วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:3:42:04 น.

รักจ้ะหนึ่ง

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:5:52:12 น.

มาแปะหัวใจให้เช่นกันนะครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:6:40:43 น.

คุณเหลือ อีก 1 ดวง สำหรับวันนี้ค่ะ

โดย: little mouse in big apple วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:8:09:42 น.

ดูรูปแล้วทั้งอยากไป แล้วก็อยากกินค่ะ

โดย: little mouse in big apple วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:8:10:56 น.

มาส่งกำลังใจให้คุณหนึ่งค่า

**mp5** Dharma Blog ดู Blog
Close To Heaven Food Blog ดู Blog

โดย: mambymam วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:9:08:04 น.

ห้องพักน่าสบายจังค่ะน้องหนึ่ง
เห็นอาหารทะเลแล้วน่ากินมากๆค่ะ

คุณเหลือ อีก 6 ดวง สำหรับวันนี้ค่ะ

โดย: Sweet_pills วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:10:06:36 น.

หูยยย ๆๆๆ หัวใจยังไม่กระดุกกระดิก นิ่งกริบ

ไม่ได้การละ เดี๋ยว อ.เต๊ะ ขอช้อคไฟฟ้า aed ก่อนเลยนะครับ

รอไม่ได้แล้ว ตั้งไฟสูงสุดไปเลย 1500 จูล อิอิ

ทุกคนถอยห่างๆ รับรองทีเดียว หัวใจกลับมาเต้นดุกดิกจังหวะ 3 ช่าแน่นอน 555

โดย: multiple วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:10:51:03 น.

สวัสดีวันหยุดค่ะน้องหนึ่ง

โดย: เนินน้ำ วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:10:54:30 น.

ปล.มารอดูคนเม้นท์ที่ 17 ถูกคนสวยถีบตกสปริงบอร์ดค่ะ

โดย: เนินน้ำ วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:10:59:09 น.

ห้องพักสวยมาก ชอบอ่างอาบน้ำที่เห็นสระว่ายน้ำ วิวสวยมาก หัวใจดวงสุดท้ายแปะให้เลยจ้า

โดย: sawkitty วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:16:41:20 น.

โดย: fufy วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:19:36:42 น.

AdrenalineRush
LA Thailand

My passion for cooking, baking and traveling.

ⓒ สงวนลิขสิทธิ์ ไม่อนุญาตให้นำข้อความ รูปภาพหรือเนื้อหาใดๆไปเผยแพร่โดยไม่รับอนุญาต

ขนมเกลียว

ราดหน้าหมูหมัก

10649921_358613410957679_1399783415632976092_n

ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าหมูสับ

10614097_384796231672730_387582854844341187_n

[Add AdrenalineRush's blog to your web]