คำแนะนำการซื้อบ้าน-คอนโด พร้อมบทความแนะนำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate)

<<
กันยายน 2561
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
27 กันยายน 2561
 

คอนโด ดิ แอลเลแกนซ์ ลาดพร้าว 1 คอนโดฯ ใหม่ใกล้ 5 แยกลาดพร้าว ห่าง MRT พหลโยธิน 400 เมตร



ดิ แอลเลแกนซ์ ลาดพร้าว 1 คอนโดมิเนียมใหม่ใกล้ห้าแยกลาดพร้าว ห่าง MRT พหลโยธิน 400 เมตร 1 ห้องนอน 30.00 ตารางเมตร แบบ Fully Furnished ใช้ครัวแบรนด์ RCD ราคาเริ่มต้น 3.39 ล้านบาท


Company
        โครงการ The Elegant ลาดพร้าว 1 พัฒนาโครงการโดยบริษัท ทริปเปิ้ล แลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มานานถึง 10 ปี โดยเริ่มต้นจากธุรกิจอพาร์มเมนท์ให้เช่า เมื่อมีประสบการณ์ และเห็นช่องทางใหม่ ๆ จึงได้เข้ามาพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมทำเลแนวรถไฟฟ้า โดยมีโครงการคอนโดมิเนียมที่พัฒนาแล้วดังนี้
- โครงการ โครงการ Humble Living @ Chintawet
- โครงการ Humble Living @ Yuyen    
- โครงการ Humble Living @ Suppalerk
- โครงการ Humble Living @ Fueangfu
        และในเร็ว ๆ นี้จะมีโครงการใหม่ย่านรัชดาอีก 3 โครงการ และถนนลาดพร้าวช่วงซอยต้นอีก 1 โครงการ โดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า Humble Living ในเครือ Triple Land Development
        สำหรับโครงการ The Elegant ลาดพร้าว 1 เป็นโครงการใหม่ของบริษัท ทริปเปิ้ล แลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์. ภายใต้แบรนด์ The Elegant ซึ่งแบรนด์นี้มุ่งเน้นกลุ่มตลาดคอนโดฯที่ภาพลักษณ์เป็นลักชูรี่ ทำเลดี รวมถึงวัสดุตกแต่งในห้องที่เลือกใช้เกรดดี เพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่มากขึ้น โดยโครการนี้จะเริ่มก่อสร้างในปี 2561 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2562

Location
        โครงการ The Elegant ลาดพร้าว 1 ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 1 ประมาณ 400 เมตร หรือถ้าเป็นช่วงที่รถโล่ง ๆใช้เวลาประมาณ 1 นาทีได้ ที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้ MRT สถานีพหลโยธิน และแหล่งไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งกินเที่ยวที่ห้าแยกลาดพร้าวมาก 



 ในลาดพร้าวซอย 1 ถือเป็นซอยที่มีผู้คนหนาแน่นทีเดียวที่ต้นซอยจะติดกับทางเข้าห้างยูเนี่ยนมอลล์ มีทางขึ้นลง MRT สถานีพหลโยธิน ทำให้ช่วงปากซอยมีผู้คนสัญจรผ่านไปมาค่อนข้างมาก ทำให้มี  ร้านค้าต่าง ๆ ทั้งร้านอาหาร ร้านขายยา ร้านสะดวกซื้อเปิดให้บริการตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน       
        นอกจากฝั่งลาดพร้าว 1 แล้วจากโครงการ The Elegant ลาดพร้าว 1 เดินทางไปออกด้านหลังเทสโก้ โลตัส พหลโยธินได้ด้วย ซึ่งทำให้การซื้อหาของกินของใช้สะดวกสบายมากขึ้น ดังนั้นเรื่องการกินอยู่ของทำเลนี้ถือว่าสบายหายห่วง


สิ่งอำนวยความสะดวก
The Elegant ลาดพร้าว 1 มีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่รายล้อมทั้งในซอยลาดพร้าว 1 ที่มีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ เดินออกจากปากซอยไปยังห้าแยกลาดพร้าวมียูเนี่ยนมอลล์ เดินทะลุข้ามฝั่งไปก็ถึงเซ็นทรัลลาดพร้าว มีเทสโก้โลตัสลาดพร้าว โรงเรียนหอวัง
        ถ้าไปทางเส้นพหลโยธินก็สามารถไปสวนจตุจักร เดินตัดไปยังตลาดนัดวันเสาร์อาทิตย์ได้ หรือถ้าใช้ถนนกำแพงเพชร 3 ก็จะมีทั้งสวนรถไฟ ตลาดนัดเจเจกรีน จะไปยังโซนสะพานควาย อารีย์ก็สะดวกทั้งรถส่วนตัว รถสาธารณะ และรถไฟฟ้า หรือจะเข้าไปย่านช้อปปิ้งที่สยาม ก็ใช้รถไฟฟ้า BTS ไปได้
        หรือถ้าใช้รถไฟฟ้า MRT ก็มีทั้ง Gourmet Market ที่ MRT สถานีลาดพร้าว ถ้านั่ง MRT ไปต่อก็สามารถไปสุทธิสาร ห้วยขวาง ศูนย์วัฒนธรรม ต่อไปย่าน Shopping พระราม 9 ย่าน CBD อโศกก็ได้เช่นกัน
        โรงพยาบาลใกล้กับโครงการมี โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล พหลโยธิน โรงพยาบาลเปาโล เกษตร 
        สถานศึกษาจะมีโรงเรียนหอวัง มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม โรงเรียนปัญจทรัพย์


ภายในลาดพร้าว ซอย 1 จะค่อนข้างคึกคัก มีร้านขายของ ขายอาหาร ร้านสะดวกซื้อเปิดอยู่ตลอดเส้นทาง


เซ็นทรัลลาดพร้าวอยู่ใกล้กับโครงการ สามารถเดินทะลุจากยูเนี่ยนมอลล์ไปได้


ยูเนี่ยนมอลล์อยู่ด้านหน้าลาดพร้าว ซอย 1 เป็นแหล่งช้อปปิ้งใกล้กับโครงการมาก


บนถนนลาดพร้าวจะมีบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า อยู่ติดกับลาดพร้าวซอย 15 ซึ่งจากโครงการสามารถลัดไปเข้าบิ๊กซีจากด้านข้างได้


สำหรับคนที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวสามารถขับรถมาจอดที่อาคารจอดรถ แล้วนั่ง MRT ไปทำงานได้


โรงพยาบาลที่ใกล้กับโครงการจะเป็นโรงพยาบาล เปาโล เมโมเรียล พหลโยธิน ใกล้ BTS สะพานควาย 

        การเดินทาง
        การเดินทางของทำเลนี้สามารถใช้รถไฟฟ้าได้สะดวกทั้งรถไฟฟ้า MRT และ BTS  จากโครงการอยู่ห่างจากสถานี MRTพหลโยธินเพียง 400 เมตร เป็นระยะที่สามารถเดินไปได้สบาย ๆ หรือถ้าจำเป็นต้องขับรถไปก็สามารถขับรถออกทางซอยลาดพร้าว1 หรือจะลัดออกลาดพร้าว 15 เป็นระยะทาง 2.2 กิโลเมตร เพื่อไปอาคารจอดรถที่ MRT สถานีลาดพร้าวได้เช่นกัน 
        ส่วนรถไฟฟ้า BTS จากโครงการจะใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย 2 สถานี คือ สถานีห้าแยกลาดพร้าว และสถานีพหลโยธิน 24 ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในการก่อสร้าง ซึ่งเมื่อต้นปี 2561 ทางบีทีเอสซี–บมจ.ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพก็ให้ข่าวว่าจะพยายามผลักดันให้เปิดสถานีห้าแยกลาดพร้าวภายในไตรมาสแรกของปี 2562 ก็จะทำให้ผู้อาศัยของโครงการสามารถใช้ BTS ได้สะดวกมากขึ้น 
        สำหรับการใช้รถยนต์ส่วนตัว โครงการ The Elegant ลาดพร้าว 1 ก็อยู่ใกล้ถนนเส้นสำคัญหลายเส้นทั้งถนนลาดพร้าว ถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดี ถนนรัชดาภิเษก ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักในการเดินทางเข้าเมือง ดังนั้นการใช้รถยนต์ส่วนตัวก็ถือว่ามีความสะดวก แต่อาจเจอรถติดตามธรรมดาของพื้นที่ในเขตตัวเมือง ส่วนทางด่วนก็สามารถใช้ทางด่วนศรีรัชได้ที่จุดขึ้นลงถนนกำแพงเพชร และทางด่วนเฉลิม
มหานคร โดยขับรถผ่านเซ็นทรัลลาดพร้าว แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนหอวัง จากนั้นเลี้ยวขวาออกถนนวิภาวดีเพื่อขึ้นทางด่วน


การเดินทางมายังโครงการ
        โครงการ The Elegant ลาดพร้าว 1 สามารถมาได้หลายเส้นทางทั้งจากรถไฟฟ้า MRT สถานีพหลโยธิน แล้วเดินเข้าซอย  หรือหากใช้รถยนต์ส่วนตัวก็สามารถเข้าได้อีก 3 เส้นทางดังนี้


- จากลาดพร้าวซอย 1 และลาดพร้าว 1/1 ห่างจากโครงการประมาณ 400 เมตร 
- จากลาดพร้าว 15 ห่างจากโครงการ 2.2 กิโลเมตร
- จากพหลโยธิน 24 ห่างจากโครงการ 1.5 กิโลเมตร


Project
        โครงการ The Elegant ลาดพร้าว 1 เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร บนพื้นที่ขนาด 3 งาน 80 ตารางวา มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 147 ยูนิต  มีลิฟท์โดยสารทั้งหมด  2 ตัว และที่จอดรถอัตโนมัติรองรับรถยนต์ได้ 80 % 
ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ทั้งล็อบบี้เพดานสูง ฟิตเนส สวนดาดฟ้า สวนพัก
ผ่อนในโครงการ ห้อง Co-Working Space ทุกชั้น ห้องประชุม จ๊อกกิ้งแทรค ห้อง Mailroom 
        ด้านระบบรักษาความปลอดภัยใช้ระบบ Smart Access สำหรับเข้าสู่โถงลิฟท์ มีกล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รปภ. ตลอด 24 ชั่วโมง


The Elegant ลาดพร้าว 1 ออกแบบตัวอาคารในสไตล์โมเดิร์นลักชูรี่ ดูทันสมัย สวยงามมีความหรูหราเข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมือง


ล้อบบี้ของโครงการเพดานสูงแบบ Double Space ใช้ผนังกระจกรอบด้านเพื่อให้ดูโปร่งโล่ง และได้ใกล้ชิดวิวสวนข้างโครงการ


พื้นที่สวนชั้น 1 จะเป็นสวนพักผ่อน ที่มีความยาวตั้งแต่หน้าด้านโครงการไปจนสุดด้านหลัง มีต้นไม้ใหญ่ ปลูกต้นไม้ปิดส่วนกำแพงโครงการสร้างความร่มรื่นให้สวนพักผ่อน 


ภาพจำลองส่วนโถงลิฟท์ และบันไดขึ้นไปยัง Co-Working Space ที่ชั้น 2 นอกจากนี้โครงการยังจัด Co-Working Space ไว้ที่ชั้น 3-7 อีกด้วย


ห้องฟิตเนสที่ชั้นล่าง ใช้ผนังกระจกทั้งหมด ทำให้ห้องดูโปร่ง เห็นวิวสวนด้านข้างโครงการ


สระว่ายน้ำ สวนลอยฟ้าของโครงการ จะอยู่ที่ชั้นดาดฟ้า


ชั้น 1 จะด้านข้างอาคารเป็นสวนพักผ่อนที่เชื่อมจากทางเข้าโครงการไปยังพื้นที่ด้านหลัง ภายในตัวอาคารเป็นจอดรถใต้อาคาร และที่จอดรถอัตโนมัติชั้นใต้ดิน รองรับรถยนต์ได้ 80% สำหรับสว่นกลางที่ชั้นล่างนี้จะมีล็อบบี้เพดานสูง ห้องฟิตเนส


ชั้น 2 เป็นส่วนห้องพักอาศัยมีทั้งหมด 21 ห้องต่อชั้น มี Co-Working Space  และห้องประชุมอยู่ติดกับ โถงลิฟท์ เพื่อให้ผู้อาศัยชั้นอื่น ๆ สามารถมาใช้งานได้ ส่วนการรักษาความปลอดภัยที่โถงลิฟท์จะมีประตูคีย์การ์ดกั้นส่วนห้องพักอาศัย คนที่จะผ่านเข้าไปได้ต้องเป็นเจ้าของห้องชั้นนี้เท่านั้น 


ตั้งแต่ชั้น 3 - 8 จะใช้ผังอาคารเดียวกัน คือมีห้องพักทั้งหมด 21 ห้อง ที่โถงลิฟท์มีประตูคีย์การ์ดเปิดได้เฉพาะเจ้าของห้องในชั้นนั้น ๆ และมี Working Space อยู่ที่หน้าโถงลิฟท์ 


ชั้นดาดฟ้าเป็นสวนลอยฟ้า และสระว่ายน้ำขนาด 6X23 เมตร ถือว่าได้สระว่ายน้ำสามารถว่ายไปกลับได้ 


Product
        ห้องชุดของโครงการมีทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่
- แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 30.00 ตารางเมตร
- แบบ 1 ห้องนอน พลัส พื้นที่ใช้สอย 37.00 ตารางเมตร
- แบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 39.41 ตารางเมตร
        โครงการ The Elegant ลาดพร้าว 1 ขายห้องแบบ Fully Furnished ได้เฟอร์นิเจอร์ครบทั้งห้อง โดยเฟอร์นิเจอร์จะใช้ Luxury brand อย่าง RCD


ห้องแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 30.00 ตารางเมตร จะจัดให้ส่วนครัวอยู่ใกล้ประตูห้อง ห้องนอนจะอยู่ติดกับหน้าต่างห้องเพื่อช่วยเรื่องถ่ายเทอากาศ ได้ดี อีกจุดเด่นคือมี Walk in closet และห้องน้ำจะเปิดใช้งานได้ 2 ทาง คือจากห้องนอน และห้องนั่งเล่น


ส่วนนั่งเล่นของห้องจะอยู่ใกล้ประตูทางเข้า โดยจัดพื้นที่ลักษณะ Combine space รวมเอาทั้งห้องนั่งเล่น และห้องครัวไว้ในพื้นที่ส่วนเดียวกัน 


ข้างประตูทางเข้าจะมีตู้เก็บรองเท้าเป็นตู้หลังใหญ่ มือจับเป็นสี Rose gold สามารถใช้ได้ทั้งเก็บรองเท้า และของใช้ต่าง ๆ ให้เป็นระเบียบ


อีกฝั่งจะเป็นชุดครัวแบรนด์ RCD โดยชุดครัวที่ได้จะเหมือนกับในห้องตัวอย่างเลยครับ ท็อปเป็นหินควอทซ์ ตู้ตั้งพื้นปิดบานด้วยลายไม้ ส่วนตู้ลอยจะปิดผิวไฮกลอสดูเงางาม เช็ดทำความสะอาดง่าย 


ซิงค์ล้างจานเป็นซิงค์ฝังลงในเคาน์เตอร์ ที่ผนังด้านหลังติดแผ่น Splash Guard ให้


ถัดจากส่วนครัวเป็นมุมวางโซฟา มีระยะสามารถวางโซฟาขนาด 2 ที่นั่งได้ ส่วนโซฟาทางโครงการจะไม่ได้แถมมากับห้อง ดังนั้นเราสามารถเลือกซื้อโซฟาแบบที่เราชอบได้เลย


ฝั่งตรงข้ามโครงการจะแถมชุดชั้นวางโทรทัศน์ ในชุดมีตู้ตั้งพื้น ชั้นวางของติดผนังใต้โทรทัศน์ และชั้นวางของเหนือโทรทัศน์ 


เข้ามาดูในส่วนห้องนอน ส่วนเตียงนอนจะอยู่ใกล้หน้าต่างของห้อง โดยจะได้เตียงนอนขนาด 5 ฟุต พร้อมฟูกที่นอน


เตียงนอนจะมีลิ้นชักอยู่ด้านล่างใช้เก็บข้าวของต่าง ๆ ให้เรียบร้อยได้ 


ด้านข้างเตียง จะให้ตู้เตียงตัวตัวเล็ก มีลิ้นชัก และช่องวางของเอาไว้เก็บของใช้ วางสมาร์ทโฟนเวลาชาร์จตอนกลางคืนได้ 


ฝั่งตรงข้ามเตียงนอนได้ตู้วางโทรทัศน์ ปิดผิวลายไม้เหมือนกับในห้องตัวอย่าง 


ข้างเตียงจะมีโต๊ะทำงานขนาดเล็กให้ โต๊ะนี้จะเป็นโต๊ะอเนกประสงค์ใช้เป็นโต๊ะทำงานก็ได้


ด้านปลายเตียงจะมีประตูบานเลื่อนกระจกเปิอออกไปยังระเบียงห้อง โดยจะเป็นบานเลื่อนสลับเปิดได้ทั้ง 2 ฝั่ง 


ระเบียงห้องมีขนาดพอประมาณสามารถใช้งานเช่นตากผ้า หรือจะปลูกสวนกระถางไว้ที่ระเบียงก็ได้ โดยราวกันตกจะเป็นอลูมิเนียมอบสีขาว ส่วนพื้นจะเป็นกระเบื้องลายไม้ 


มาดูอีกฝั่งข้างเตียงนอนเป็นทางเข้า Walk in closet ซึ่งประตูนี้ทางโครงการจะใช้ประตูบานเลื่อนเพื่อปิดกั้นส่วนไม่ให้อากาศเย็นจากเครื่องปรับอากาศไหลออกไปยังส่วนที่เราไม่ใช้งาน


ในห้องแบบ 1 ห้องนอน 30 ตารางเมตรใน Walk in Closet จะได้ตู้เสื้อผ้าฝั่งเดียวครับ เป็นตู้แบบเปลือย ขนาดของตู้สามารถแขวนเสื้อสูท กางเกงขายาวได้โดยไม่ต้องพับ


อีกฝั่งของผนังจะเป็นผนังเปล่า ซึ่งเราสามารถหากระจกเงามาติดเพื่อใช้ส่องเวลาแต่งตัวได้


ห้องน้ำสามารถเปิดใช้งานได้จาก 2 ฝั่ง คือ จากห้องนอน และห้องนั่งเล่น ในห้องน้ำมีโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือแบบฝังลงเคาน์เตอร์ ด้านล่างมีตู้เก็บของ ส่วนที่ผนังมีตู้ปิดหน้าบานด้วยกระจกเงา ใช้เก็บของด้านในได้ 


ส่วนพื้นที่อาบน้ำจะกั้นกระจกนิรภัยเพื่อแบ่งส่วนเปียก -แห้ง  ด้านในจะได้ชุดฝักบัว Rain shower  และสุขภัณฑ์แบรนด์ Cristina


ห้องแบบ 1 ห้องนอนพลัส พื้นที่ใช้สอย 37.00 ตารางเมตร


ห้องนี้ออกแบบส่วนนั่งเล่นไว้ใกล้ประตูทางเข้าเช่นกัน โดยจุดเด่นของห้องนี้คือห้องนอนอยู่ติดกับหน้าต่างของห้อง มี Walk in closet ภายในมีตู้เสื้อผ้าที่ผนัง 2 ฝั่ง ห้องน้ำสามารถเปิดใช้งานได้ 2 ทาง และมีห้องพิเศษเป็นห้องอเนกประสงค์ ใช้เป็นห้องนอน หรือห้องทำงานก็ได้ 


ส่วนนั่งเล่นของห้องจัดพื้นที่ลักษณะ Combine space รวมเอาทั้งห้องนั่งเล่น และห้องครัวไว้ในพื้นที่ส่วนเดียวกันเหมือนกับห้องขนาด 30 ตารางเมตร แต่จะมีความกว้างที่เพิ่มขึ้น


ชุดครัวของห้องแบรนด์ RCD แบบเดียวกับห้องขนาด 30.00 ตารางเมตร วัสดุมีท็อปเป็นหินควอทซ์ ตู้ตั้งพื้นปิดบานด้วยลายไม้ ส่วนตู้ลอยจะปิดผิวไฮกลอสดูเงางาม เช็ดทำความสะอาดง่าย เฟรมของตู้ลอยเป็นสี Rosegold เพิ่มความสวยงาม 


พื้นที่นั่งเล่นมีระยะสามารถวางโซฟาขนาด 3 ที่นั่งได้ ห้องนี้ก็จะไม่ได้โซฟาเหมือนกันนะครับ ดังนั้นเราสามารถเลือกโซฟาตามที่ต้องการได้เอง หรือจะเลือกแบบที่กางเป็นที่นอนเพิ่มไว้เผื่อมีเพื่อน ๆ มาห้องก็ได้ 


ผนังอีกฝั่งเป็นชุดที่วางโทรทัศน์ ในชุดมีตู้ตั้งพื้น ชั้นวางของติดผนังใต้โทรทัศน์ และชั้นวางของเหนือโทรทัศน์ สามารถเก็บของใช้ต่าง ๆ ให้เป็นระเบียบได้  


สำหรับห้องพลัสจะเป็นห้องอเนกประสงค์สามารถจัดเป็นห้องทำงานแบบนี้ หรือจะเปลี่ยนเป็นห้องนอนเผื่อมีสมาชิกเพิ่มก็ได้ ทำให้ห้องนี้สามารถรองรับการใช้งานในระยะยาวได้ ในห้องพลัสจะมีหน้าต่างบานเลื่อนสลับ ส่วนด้านล่างจะเป็นบานช่องแสง 


ส่วนของห้องนอนจะมีขนาดเล็กกว่าห้อง 30.00 ตารางเมตรเล็กน้อย เพราะใช้พื้นที่บางส่วนไปเป็นห้องพลัส แต่โดยรวมแล้วพื้นที่ของห้องก็ยังกว้างขวางดี โดยโครงการจะให้เตียงนอนขนาด 5 ฟุต ใช้นอนได้ 2 คนสบาย ๆ 


ใต้เตียงนอนมีลิ้นชักเก็บของให้เหมือนกัน 


ข้างเตียงนอนมีตู้ลิ้นชักขนาดเล็กให้ 


ข้างเตียงอีกฝั่งเป็นมุมโต๊ะอเนกประสงค์จะใช้เป็นโต๊ะนั่งทำงานก็ได้เช่นกัน  ส่วนข้าง ๆ เป็นประตูบานเลื่อนเปิดออกไประเบียง


ระเบียงห้องปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ ราวระเบียงเป็นอลูมิเนียมอบสีขาว 


อีกฝั่งของห้องเป็น Walk in closet ซึ่งประตูที่ใช้จะเป็นประตูบานเลื่อนเหมือนกัน เพื่อไม่ให้เสียพื้นที่ใช้สอย และกั้นอากาศเย็นจากเครื่องปรับอากาศไหลออกไปยังส่วนที่เราไม่ใช้งาน 


ภายใน Walk in closet จะได้ตู้เสื้อผ้า 2 ฝั่ง ในห้องตัวอย่างแต่งโชว์เป็นตู้เสื้อผ้าแบ่ง His & Her ดังนั้นห้องนี้ถ้าซื้ออยู่กัน 2 คนก็ไม่ต้องกลัวแย่งตู้เสื้อผ้ากัน


ห้องน้ำเปิดใช้งานได้จาก 2 ฝั่ง คือ จากห้องนอน และห้องนั่งเล่น ในห้องน้ำมีโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือแบบฝังลงเคาน์เตอร์ ด้านล่างมีตู้เก็บของ ที่ผนังมีตู้กระจกเงาเปิดเก็บของด้านในได้ 


พื้นที่อาบน้ำกั้นกระจกนิรภัยแบ่งส่วนเปียก -แห้ง ด้านในจะได้ชุดฝักบัว และ Rain shower โดยสุขภัณฑ์จะเป็นแบรนด์ Cristina โถสุขภัณฑ์ 

Price
The Elegant ลาดพร้าว 1 เปิดขายห้องทั้ง 3 แบบแล้ว โดยมีราคาเริ่มต้นดังนี้
- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 30.00 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.39 ล้านบาท
- 1 ห้องนอนพลัส พื้นที่ใช้สอย 37.00 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.49 ล้านบาท
- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 39.41 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น ***โปรดสอบถามจากโครงการ 
        สำหรับทุกห้องจะได้เครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นเครื่องปรับอากาศติดที่ห้องนั่งเล่น และห้องนอนทุกห้อง


Conclusion
The Elegant ลาดพร้าว 1 นับเป็นโครงการที่มีความน่าสนใจทั้งทำเลที่ตั้งใกล้รถไฟฟ้าเพียง 1 -2 นาที ใกล้แหล่งช้อปปิ้งย่าน 5 แยกลาดพร้าว เข้าออกได้หลายเส้นทาง และในไตรมาสแรกของปี 2562 อาจจะได้ลุ้นเปิดใช้ BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว ดังนั้นการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าของทำเลนี้ถือว่าดีหายห่วง ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ก็ถือว่าสะดวก ใกล้ถนนเส้นสำคัญ ใกล้ทางด่วน สามารถเข้าอออกโครงการได้หลายเส้นทาง
        ตัวโครงการเป็นโครงการขนาดเล็กมียูนิตเพียง 147 ยูนิต ถือว่ามีความเป็นส่วนตัวพอสมควร และให้สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางมาค่อนข้างเยอะทั้งพื้นที่สวน ฟิตเนส พื้นที่ Co-Working Space  ทุกชั้น Working Area และสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้าขนาด 6x23 เมตร ซึ่งเราไม่ค่อยได้เจอสระยาวขนาดนี้ในคอนโด
        ยูนิตพักอาศัยโครงการทำไซส์เริ่มต้น 30.00 ตารางเมตร เป็น 1 ห้องนอน ซึ่งจะใหญ่กว่าคู่แข่งร่วมทำเล ทำให้การใช้งานของห้องครบถ้วน มีฟังก์ชั่นที่เต็มอิ่มมากกว่า ห้องที่ขายเป็น Fully Furnished เพิ่มความสะดวกในการอยู่อาศัยกู้เงินรอบเดียวได้ครบทั้งห้อง ทั้งเฟอร์นิเจอร์
        ด้านราคาเริ่มต้นที่ 3.39 ล้านบาท ได้เฟอร์นิเจอร์ Fully Furnished เมื่อเทียบกับทำเลใกล้รถไฟฟ้า สิ่งอำนวยความสะดวก และการใช้สอยของห้องแล้ว ถือว่าน่าสนใจทีเดียว
        สำหรับคนที่มองหาคอนโดฯใกล้ MRT พหลโยธิน เน้นเป็นส่วนตัว ยูนิตไม่เยอะ ได้ห้องใหญ่ เฟอร์นิเจอร์ครบ โครงการ The Elegant ลาดพร้าว 1 ก็เป็นตัวเลือกที่ดีนะครับ ถ้าสนใจก็แวะมาที่สำนักงานขายได้เลย 


Factsheet
โครงการ : The Elegant ลาดพร้าว 1
เจ้าของโครงการ : โดยบริษัท ทริปเปิ้ล แลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
ที่ตั้งโครงการ : ซอย ลาดพร้าว 1 แยก 4
ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 1 อาคาร
พื้นที่โครงการ : 3 งาน 80 ตรว. 
จำนวนยูนิต : 147 ยูนิต

แบบห้อง
- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 30.00 ตารางเมตร 
- 1 ห้องนอนพลัส พื้นที่ใช้สอย 37.00 ตารางเมตร 
- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 39.41 ตารางเมตร 
สิ่งอำนวยความสะดวก 
ล็อบบี้เพดานสูง ฟิตเนส สวนดาดฟ้า สวนพักผ่อนใ ห้อง Co-Working Space ทุกชั้น ห้องประชุม 
จ๊อกกิ้งแทรค ห้อง Mailroom 

ระบบรักษาความปลอดภัย
ระบบ Smart Access สำหรับเข้าสู่โถงลิฟท์ มีกล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รปภ. ตลอด 24 ชั่วโมง
ที่จอดรถ : Auto Parking กว่า 80 % 
ราคาเริ่มต้น : 3.39 ล้านบาท
ค่าส่วนกลาง : 55 บาท ต่อตารางเมตร เก็บล่วงหน้า 2 ปี
เงินกองทุน : 500 บาท ต่อตารางเมตร
ติดต่อ :โทร. 084 888 8989
เว็บไซต์  https://www.tripleland.co.th/The_Elegant_@_Ladprow_1/5a66ec11b00c0d00011fa6d7


อ่านพรีวิวโครงการอื่นๆ คลิกที่นี่ www.home.co.th/reviews

ติดตามข้อมูลโครงการและความเคลื่อนไหวด้านอสังหาฯwww.home.co.th และwww.facebook.com/Homebuyersfanpage

หรือชมวิดีโออื่นๆ คลิกที่นี่  www.home.co.th/tv  ,www.youtube.com/tvhomebuyer

คอนโด,คอนโดใหม่,ราคาคอนโด,ซื้อคอนโด,รีวิวบ้าน,ทาวน์โฮม,ทาวน์เฮ้าส์,รีวิวคอนโด



Create Date : 27 กันยายน 2561
Last Update : 27 กันยายน 2561 16:14:33 น. 0 comments
Counter : 451 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สมาชิกหมายเลข 4737655
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




บ้านใหม่ ราคาบ้าน


คอนโดใหม่ ราคาคอนโด


ทาวน์โฮม ราคาทาวน์เฮ้าส์ 


โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์


VR 360 บ้าน-คอนโด 360 องศา


รีวิวบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีวิวคอนโด


ข่าวอสังหาริมทรัพย์ ข่าวรถไฟฟ้า


แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านราคาประหยัด


ฮวงจุ้ยบ้านและคอนโด การปรับฮวงจุ้ยบ้านคอนโด

[Add สมาชิกหมายเลข 4737655's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com