คำแนะนำการซื้อบ้าน-คอนโด พร้อมบทความแนะนำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate)

 
มกราคม 2562
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
21 มกราคม 2562
 

วี พร็อพเพอร์ตี้ฯ เปิดตัว "เวอร์เทียร์ สุขุมวิท" คอนโดลักชัวรี 50 เมตรถึงสถานีพระโขนง




             ภาพรวมการพัฒนาของวงการอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันพบว่าที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดฯนั้นเกิดขึ้นเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกับความต้องการของผู้ซื้อที่ขยับเพิ่มขึ้นตามอย่างต่อเนื่องตามแนวรถไฟฟ้า มีการขยายการพัฒนาออกไปจากบริเวณใจกลางสุขุมวิทอย่าง อโศก พร้อมพงษ์ ทองหล่อ เอกมัยไปสู่ พระโขนงทำเลกึ่งกลางที่อดีตเคยถูกมองข้าม แต่วันนี้ "ย่านพระโขนง" กำลังก้าวสู่ความเป็นเมืองใหม่ที่สมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเดินทาง เรื่องของไลฟ์สไตล์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

           วี พร็อพเพอร์ตี้ฯ เปิดตัว คอนโดฯโครงการใหม่ที่มีความน่าสนใจไม่แพ้ทำเลเอกมัยและทองหล่อนั่น  “เวอร์เทียร์ สุขุมวิท” คอนโดฯระดับ Luxury โดยเน้นพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเฉพาะทำเลศักยภาพเเละเน้นการพัฒนาที่ดินเฉพาะแปลงที่หายากเท่านั้นอย่างเช่น บริเวณรถไฟฟ้าสายสีเขียว หรือ สายสุขุมวิทเป็นหลัก ตั้งใจพัฒนาโครงการโดยเน้นจุดเด่นของทำเล และราคาที่สมเหตุสมผล


          พรชัย เลิศอนันต์โชค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี พร็อพเพอร์ตี้ฯ กล่าวว่า Mid Sukhumvit เป็นจุดศูนยก์ลางแห่งการเชื่อมต่อถนนหลักที่สำคัญ ที่สามารถเชื่อมไปสู่ทำเลอื่นด้วยถนนเส้นสำคัญ ๆไม่ว่าเป็นสุขุมวิท 71 ที่เชื่อมไปยังถนนเพชรบุรี ถนนรามคำแหง ถนนพัฒนาการ หรือพระราม 9 หรือหากวิ่ง เส้นพระราม 4 ก็เข้าสู่ถนนสีลม สาทรได้และที่สำคัญ ยังเป็นจุดเชื่อมต่อโครงการรถไฟฟ้าสายสีเทาในอนาคต     บริษัท ฯ จึงเลือกทำเลติด BTS สถานีพระโขนงทางออก 2 เพียง 50 เมตร โครงการเวอร์เทียร์สุขุมวิทเป็นคอนโดฯ ไฮไรส์ 31 ชั้น 1 อาคาร พร้อมที่จอดรถอัจฉริยะ 100  % ไม่ Fix ที่ เป็น Auto Parking ลงใต้ดินทั้งหมด ทั้งอาคารมียูนิต 227 ยูนิต จำนวนยูนิตเพียง 6-10 ห้อง ต่อ 1 ชั้น เน้นความเป็นส่วนตัวสูง

            แบ่งชั้นพักอาศัยตั้งแต่ชั้น 4-28  ส่วนกลางอยู่ชั้น 1-3 และชั้น 29-30 รวมมูลค่า 1.8 พันล้านบาท กำหนดราคาขายเริ่ม 180,000 บาทต่อตารางเมตร หรือ ประมาณ 5.04 ล้านบาท 


             ตั้งอยู่บนที่ดินกว่า 1 ไร่ โครงการมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จและพร้อมโอนไตรมาส 2 ปี 2564 ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “RARE COLLECTIBLE LOCATION” เป็นแนวคิดการพัฒนาที่พักอาศัยบนทำเลที่หายากและน้อยคนนักที่จะได้เป็นเจ้าของคอนโดฯทำเลติดถนนสุขุมวิทและสถานีรถไฟฟ้า     ขนาดห้องตั้งแต่ 28 - 86 ตร.ม.

              ตกแต่งห้องเน้นงานกระจกให้มีความหรูหรา ห้องครัวและห้องน้ำวัสดุนำเข้าจากเยอรมัน สำหรับพื้นที่ส่วนกลางเน้นตกแต่งด้วยวัสดุพรีเมียม และมีสไตล์โดดเด่นสะท้อนเอกลักษณ์ของผู้อยู่อาศัย ประกอบไปด้วย Atelier Lobby Lounge, Business Meeting Lounge, Sky Aquarium Pool, Jacuzzi และ PoolTerrace, Vertical Oasis & Pinnacle Pavilion, Crystal Fitness เป็นต้น และด้วย


              อีกทั้งโครงการยังออกแบบให้ทุกยูนิตเป็นแบบ “Single Loaded Corridor หรือไม่มีห้องตรงข้าม” เพื่อเน้นความเป็นส่วนตัวให้แก่ลูกค้า ทำให้ลูกค้าส่วนหนึ่งมาจากฐานลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่พยายามจับกลุ่มซุปเปอร์ลักชัวรี่ทั้งชาวไทยและต่างชาติ

        พร้อมเปิดให้จองห้อง  16-17 ก.พ.นี้ ในงาน Exclusive Pre-Sales ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับส่วนลด 500,000 บาท ได้ที่ //www.vertierbangkok.com หรือเข้าชมโครงการ ณ Vertier Sales Galler

         ส่วนอนาคตบริษัทฯมีแผนจะเปิดคอนโดฯ อีก 2 แห่ง ที่สุขุมวิทเหมือนเดิม โครงการแรกจะอยู่ที่ BTS ทองหล่อ ส่วนอีกโครงการกำลังดำเนินการซื้อที่ดินอยู่






ติดตามข่าวสารอสังหาฯและข่าวดังในกระแส www.home.co.th/hometips/news

ติดตามข้อมูลโครงการและความเคลื่อนไหวด้านอสังหาฯ www.home.co.th และ www.facebook.com/Homebuyersfanpage

หรือชมวิดีโออื่นๆ คลิกที่นี่ www.home.co.th/tv  , www.youtube.com/tvhomebuyer

คำแนะนำ,ซื้อบ้าน,ซื้อคอนโด,ข่าวบริษัทอสังหาฯ,ข่าวอสังหาฯทั่วไป,ข่าวดังในกระแส

>>คอนโดใกล้รถไฟฟ้า>>บ้านใกล้รถไฟฟ้า>>Blogger home.co.th




Create Date : 21 มกราคม 2562
Last Update : 21 มกราคม 2562 16:13:53 น. 0 comments
Counter : 368 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สมาชิกหมายเลข 4737655
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




บ้านใหม่ ราคาบ้าน


คอนโดใหม่ ราคาคอนโด


ทาวน์โฮม ราคาทาวน์เฮ้าส์ 


โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์


VR 360 บ้าน-คอนโด 360 องศา


รีวิวบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีวิวคอนโด


ข่าวอสังหาริมทรัพย์ ข่าวรถไฟฟ้า


แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านราคาประหยัด


ฮวงจุ้ยบ้านและคอนโด การปรับฮวงจุ้ยบ้านคอนโด

[Add สมาชิกหมายเลข 4737655's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com