คำแนะนำการซื้อบ้าน-คอนโด พร้อมบทความแนะนำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate)

<<
กันยายน 2561
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
19 กันยายน 2561
 

รีวิวคอนโด โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ใกล้ทางด่วน 2 สาย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้



คอนโดฯ สูง 8 ชั้น 2 อาคาร สระว่ายน้ำติดห้องพัก คลับเฮ้าส์ใหญ่ ที่ตั้งบนทางลัด ซ.ประชาอุทิศ 69 และ ซ.สุขสวัสดิ์ 64 ใกล้ทางด่วน 2 สาย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ (ในอนาคต) 2 สถานี ราคาเริ่มต้นเพียง 1.19 ลบ.

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 info

Company

         โครงการโพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 พัฒนาโดย บริษัท ดับบลิวแอนด์ดับบลิว พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด ซึ่งมีประสบการณ์ในการพัฒนาที่อยู่อาศัยในย่านนี้มานานแล้ว โดยมีทั้งทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ และคอนโดมิเนียม ซึ่งโพลิส ถือเป็นแบรนด์ใหม่ และโครงการโพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 เป็นโครงการแรกของแบรนด์นี้ ซึ่งคาดว่าจะมีคอนโดฯ ภายใต้แบรนด์นี้อีกต่อไปในอนาคต

Location

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 map

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ปากซอย 64


โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 สำนักงานขาย

ปัจจุบัน สำนักงานขายตั้งอยู่บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 66 (ชั่วคราว)

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ที่ตั้งโครงการ

ที่ตั้งโครงการล้อมรั้ว อยู่ระหว่างรอการก่อสร้าง

          โครงการโพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 อยู่ติดถนนใน ซ.สุขสวัสดิ์ 64 ห่างจาก ถ.สุขสวัสดิ์ เส้นหลักเพียง 850 ม. และเป็นเส้นทางลัดเชื่อมต่อจาก ถ.สุขสวัสดิ์ ไปยัง ถ.ประชาอุทิศ เช่น ประชาอุทิศ 27, 33, 59, 61, 69, สุขสวัสดิ์ 66, 70

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 สะพานภูมิพล

ใช้สะพานภูมิพล 1 และ 2 เชื่อมเข้าเมืองได้หลายเส้นทาง

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 สะพานภูมิพล 1

 การเดินทางโดยรถยนต์สะดวกหลายเส้นทาง อาทิ สะพานภูมิพล : อโศก, พระราม 3, พระราม 1, สาทร, ยานนาวา, ปู่เจ้าสมิงพราย, บางนา, ศรีนครินทร์, สุขุมวิท, รัชดาภิเษก ฯลฯ
         ใกล้สะพานพระราม 9 ไปทางด่วนเฉลิมมหานคร ไปพระราม 2, ประชาอุทิศ, พุทธบูชา, พระประแดง, เทพารักษ์,  ราษฎร์บูรณะ, กาญจนาภิเษก, วงเวียนใหญ่ รวมถึงย่านอื่นๆ ด้วย เช่น ดาวคะนอง, เจริญนคร, สะพานตากสิน ฯลฯ
         จากโครงการ สามารถเข้าถึงตัวเมืองได้สะดวกโดยใช้สะพานภูมิพล และทางด่วน 2 สาย ไม่ว่าจะเป็น ทางด่วนเฉลิมมหานคร ที่อยู่ห่างจากโครงการ 4.1 กม. และทางด่วนวงแหวนอุตสาหกรรม ห่างจากโครงการ 3.7 กม.
         นอกจากนี้ ซ.สุขสวัสดิ์ 64 มีแผนที่จะขยายเป็น 12 ม. อีกด้วย โดยตามแผนผังโครงการคมนาคมขนส่งของ กทม. ที่กำหนดให้อยู่ในหมวดหมู่ของ ถนนสาย ก 19 เป็นถนนเดิม กําหนดให้ขยายเขตทาง คือ ซ.ประชาอุทิศ 69 เริ่มต้นจาก ถ.ประชาอุทิศ ที่บริเวณ ซ.ประชาอุทิศ 69 บรรจบกับ ถ.ประชาอุทิศ ไปทางทิศตะวันออก ระยะประมาณ 2,310 ม. ตามแนวซอยประชาอุทิศ 69 จนบรรจบแนวเขตผังเมืองรวมด้านตะวันออกนั่นเอง
         สำหรับการเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะ ก็มีรถสองแถว (สีแดง) สายหลัก ผ่านหน้าโครงการ (วิ่งจากตลาดใหม่ทุ่งครุ ประชาอุทิศ 61 ถึงบิ๊กซี สุขสวัสดิ์) และรถสองแถว (สีเขียว) ผ่านด้านข้างโครงการ วิ่งเส้นสุขสวัสดิ์ 64  รวมถึงมีวินมอเตอร์ไซค์และรถเมล์ ซึ่งเดินไม่ไกล
         นอกจากนี้ ยังจะมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ (เตาปูน-ราษฎร์บูรณะ) ผ่าน ซึ่งมีสถานีที่อยู่ใกล้โครงการถึง 2 สถานี คือ สถานีพระประแดง ประมาณ 1.2 กม. (ใกล้สามแยกพระประแดง) และสถานีครุใน ประมาณ 1 กม. (ปากซอยสุขสวัสดิ์ 70)

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 บิ๊กซี

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 สถานที่ใกล้เคียง

ทั้งนี้ โครงการถือเป็นทำเลที่ดี ใกล้แหล่งความอุดมสมบูรณ์หลายแห่ง ทั้งรายล้อมด้วยห้างใหญ่ และร้านค้า ร้านอาหาร รวมถึงบริการสาธารณะสำคัญมากมาย เช่น สถานีตำรวจ ที่ทำการไปรษณีย์ ตลาด และอื่นๆ ที่เฉลี่ยแล้วอยู่ในรัศมีเพียง 100 ม. ถึง 3 กม.  เท่านั้น รวมถึงใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี รพ.บางปะกอก 1 รพ.เปาโล บิ๊กซี สุขสวัสดิ์ ไปรษณีย์พระประแดงด้วย

สถานที่ใกล้เคียงที่สำคัญ
• บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ 1.5 กม.
• สะพานภูมิพล 2.4 กม.
• ทางด่วนเฉลิมหานคร 4.1 กม.
• ทางด่วนวงแหวนอุตสาหกรรม 3.7 กม.
• เทสโก้ โลตัส ประชาอุทิศ 2.6 กม.
• ม.เทคโนโลยีระจอมเกล้าธนบุรี 2.7 กม.
• อิสลามวิทยาลัยแห่งประเทศไทย 2.7 กม.
• รพ.บางปะกอก 3 4.9 กม.
• ที่ทำการไปรษณีย์พระประแดง 3.2 กม.
• ตลาดใหม่ทุ่งครุ 2.7 กม.
• แยกพระประแดง 2.1 กม.
• สวนธนบุรีรมย์ 3.7 กม.

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ภาพจำลองหน้าตึก

 ภาพจำลองทางเข้าโครงการ มีป้อม รปภ. 1 จุด เข้าออกโดยใช้รั้วกั้นกระดก ถัดจากทางเข้าโครงการไปจะมีร้านค้าภายในโครงการและพื้นที่สีเขียวขนาดย่อม ส่วนอาคารพักอาศัยออกแบบด้วยดีไซน์ทันสมัย ให้ความรู้สึกถึงการเคลื่อนไหว แต่ยังคงไว้ซึ่งความรู้สึกอบอุ่น ตามคอนเซ็ปต์ของความโมเดิร์น ท่ามกลางธรรมชาติ

Project

         โครงการโพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 2 อาคาร บนเนื้อที่ 5-0-80 ไร่ จำนวน 459 ยูนิต ซึ่งคาดว่าจะเริ่มก่อสร้างประมาณเดือนพฤศจิกายนนี้ และมีกําหนดแล้วเสร็จช่วงปลายปี 2562
          ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เปิดโล่งให้กับชีวิต ต่อติดทุกการเดินทาง” ซึ่งแนวคิดโครงการถือว่ามีความน่าสนใจในหลายจุด ตั้งแต่โลโก้รูปหกเหลี่ยมที่มาจากรังผึ้ง ที่สื่อถึงความเป็นธรรมชาติ การเชื่อมต่อกันอย่างแนบสนิท ใช้ทุกพื้นที่ได้คุ้มค่า สอดคล้องกับชื่อโครงการ “โพลิส” ที่มาจากภาษากรีก แปลว่า “เมือง” และสอดคล้องกับ “พรอพโพลิส” สารเหนียวข้นจากรังผึ้งที่มีประโยชน์หลายด้านนั่นเอง

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ผังโครงการ

Master Plan ของโครงการ

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 โมเดลจำลอง

จากโมเดลจำลองโครงการ คือ ภาพด้านหลังโครงการ เป็นช่องทาง Service ที่ติดกับทางฝั่งสุขสวัสดิ์ 64 และมีที่นั่งเล่นพักผ่อนพร้อมหินนวดเท้าให้
         ทั้งนี้ หากดูตามผังโครงการ ทางเข้าออกโครงการจะอยู่ทางฝั่ง ถ.ประชาอุทิศ และทางด้านหลังของโครงการ คือ ฝั่ง ซ.สุขสวัสดิ์ 64 ที่เป็นเช่นนี้เพราะมองว่า ทางฝั่งประชาอุทิศ มีการจราจรที่คล่องตัวมากกว่า จึงทำฝั่งทางสุขสวัสดิ์ ให้เป็นช่องทาง Service เช่น กรณีมีรถเก็บขยะหรือบริการอื่นๆ ก็มาใช้ทางฝั่งนี้แทน รวมถึงได้ย่นระยะห่างจากถนนหลักเข้ามาอีกประมาณ 3 ม. เพื่อไม่ให้รบกวนช่องทางของถนนหลัก

          โครงการจัดวางอาคารพักอาศัยเป็น 2 อาคาร คือ A และ B โดยอาคาร A จะอยู่ใกล้กับทางเข้าออกโครงการ ส่วนอาคาร B จะอยู่โซนด้านใน แต่ทั้ง 2 อาคารนั้น สามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างทั่วถึง เพราะได้วางตำแหน่งคลับเฮ้าส์ และสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดไว้ ตามจุดต่างๆ รอบโครงการ

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 โมเดลจำลอง 2

โมเดลแสดงพื้นที่จอดรถบางส่วนในโครงการ
          สำหรับที่จอดรถ คิดเป็น 35% (ไม่รวมซ้อนคัน) ถ้ารวมซ้อนคัน = 41%  ซึ่งวนจอดได้ใต้อาคารและรอบโครงการ สามารถมาดรอปจอดรับส่งคนได้ที่หน้าคลับเฮ้าส์พอดี โดยคิดเผื่อไว้กรณีฝนตก คนมารอหรือมารับจะได้ไม่เปียกนั่นเอง

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 แปลนห้อง

ผังห้องพักในแต่ละชั้น

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ห้องจำลอง

แบบจำลองห้องพักแบบ 2 Bedroom ที่ไม่ได้แสดงห้องตัวอย่างให้ชม แต่ที่เหลือมีให้ชมที่สำนักงานขาย

         โครงการมีห้องพักอาศัย 3 แบบ คือ แบบ 1 Bedroom 28 ตร.ม. 1 Bedroom Plus 34.5 ตร.ม. และ 2 Bedroom 45 ตร.ม. โดยทั้ง 3 แบบ ขายแบบ Fully Fitted
          สำหรับพื้นที่ส่วนกลางมีคลับเฮ้าส์ที่ประกอบด้วย 1. แกรนด์ล็อบบี้สำหรับต้อนรับแขก และห้องชมภาพยนตร์ 2. ห้อง Co-sharing Space และห้องประชุมส่วนตัว 3. ห้องเพื่อการออกกำลังกาย ชกมวย และลานโยคะ 4. ห้องฟิตเนสแบบ Full Body ที่มีทั้ง Cardio, Free Weight และ Machine 5. สระว่ายน้ำเพื่อการออกกำลังกาย ที่มีสระเด็กและโซนอ่างน้ำวนนวดตัวคลายเครียด 
          นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำบริเวณโซนที่อยู่อาศัยแบบ Pool Access, สวนพร้อมลานลู่วิ่งรอบโครงการ และสวนหย่อมที่มีหินนวดเท้าให้ด้วย
          ด้านระบบรักษาความปลอดภัยเป็น 3 ชั้น คือ Keycard Access ควบคุมการเข้าออกโครงการ อาคาร และลิฟต์แบบล็อกชั้น รวมถึงระบบกล้องวงจรปิด CCTV พร้อมระบบบันทึกภาพจากกล้องวงจรปิด อปุกรณ์ตรวจจับความร้อนอัตโนมัติ (Heat Detector) ภายในห้องพัก ตู้ดับเพลิงและถังดับเพลิงประจำทุกชั้น พร้อม รปภ. 24 ชม.

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 คลับเฮ้าส์

ภาพจำลองคลับเฮ้าส์และพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน ออกแบบตามคอนเซ็ปต์ที่ใช้องค์ประกอบของรวงผึ้ง ซึ่งเป็นถือเป็นสัญลักษณ์ของโครงการ เห็นได้จาก Facade สีขาวด้านบนที่เป็นรูปหกเหลี่ยมเรียงต่อกัน จะเปิดออกหรือปิดไว้ก็ได้

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ล็อบบี้

ภาพจำลองแกรนด์ล็อบบี้สำหรับต้อนรับแขก ออกแบบให้สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องชมภาพยนตร์หรือห้องจัดเลี้ยงขนาดย่อมได้อีกด้วย

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 Co-sharing

ภาพจำลองห้อง Co-sharing Space ซึ่งออกแบบให้มีบรรยากาศผ่อนคลาย กระตุ้นสมาธิและความคิดสร้างสรรค์ ภายในห้องยังได้กั้นเป็นห้องประชุมส่วนตัวให้ด้วย ทั้งประชุมกับเพื่อนฝูง หรือเป็นพื้นที่ส่วนตัวคุยธุระสำคัญก็ได้

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ต่อยมวย

ภาพจำลองห้องออกกำลังกายแบบ Active ทั้งชกมวยและลานโยคะ หรือจะใช้เป็นสตูดิโอเพื่อออกกำลังกายในรูปแบบอื่นก็ได้

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ฟิตเนส

ภาพจำลองห้องฟิตเนสแบบ Full Body ที่มีทั้งอุปกรณ์ Cardio, Free Weight และ Machine ครบเครื่องท่ามกลางวิวธรรมชาติ

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 สระว่ายน้ำ

ภาพจำลองสวนขนาดใหญ่รอบๆ โครงการ และลู่วิ่งแบบ Outdoor พร้อมสระขนาดใหญ่อีก 1 สระ นอกเหนือจากที่คลับเฮ้าส์ ซึ่งออกแบบมาเพื่อการพักผ่อน โดยห้องพักชั้น 1 จะเป็นห้องแบบ Pool Access ที่เปิดประตูมาก็เดินลงสระได้ทันที และยังมีสวนหย่อมเล็กๆ ไว้ให้เพื่อบังสายตาจากผู้อื่นด้วย

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 สนามเด็กเล่น

ภาพจำลองสนามเด็กเล่นท่ามกลางสวน ซึ่งจุดเด่น คือ สนามนี้จะอยู่ในระดับสายตาของผู้ปกครอง เช่น ถ้าพ่อแม่นั่งแช่น้ำอยู่ที่สระ หรือนั่งเล่นที่เก้าอี้พักผ่อน ก็ยังสามารถมองเห็นลูกๆ ได้

Product

            ห้องตัวอย่างมี 2 แบบ คือ Type A 1 Bedroom ขนาด 28 ตร.ม. และ Type B 1 Bedroom Plus ขนาด 34.5 ตร.ม.
เริ่มจาก Type A 1 Bedroom ขนาด 28 ตร.ม.

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 1 ห้องนอน

ห้องนี้เป็นห้องขนาดเล็กสุดของโครงการ เข้ามาในห้องจะเจอห้องนั่งเล่นที่เชื่อมต่อกับห้องนอน กั้นด้วยประตูบานเลื่อนกระจกแบบเต็มบาน (บานสไลด์ สูงจากพื้นห้องเต็มถึงฝ้าเพดาน) ส่วนครัวกับห้องน้ำจะแยกส่วนถัดออกไป พื้นถึงเพดานสูง 2.4 ม.

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ตู้เก็บรองเท้า

ติดกับประตูทางเข้าห้อง ทำตู้เก็บรองเท้าแบบบิวท์อินให้ พร้อมหน้าบานกระจกสีชาที่ส่องได้หัวจรดเท้า และด้านในก็ติดบานพับให้อย่างแน่นหนาเพื่อกันการทรุดตัวของบานตู้ในระยะยาว ด้านในตู้เก็บรองเท้าดูแน่นหนาดี

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ชั้นวางทีวี

ถัดจากตู้เก็บรองเท้า มีชั้นวางทีวีพร้อมที่เก็บของด้านล่างให้ โดยดีไซน์บานเลื่อนเปิดปิดให้ดูทันสมัย

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ห้องนอน 1

พื้นที่ห้องนอน ขนาดกำลังดี

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ชั้นเก็บของใต้เตียง

มีเตียง หัวเตียง และที่เก็บของใต้เตียงให้

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ตู้เสื้อผ้า

มีตู้เสื้อผ้าที่สูงถึงเพดานเพื่อกันฝุ่น และโต๊ะเครื่องแป้งบิวท์อินให้

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ทางเดินไปห้องครัว

ออกจากห้องนอน มองถัดเข้าไปด้านในเป็นช่องทางเดินเข้าไปยังครัวและห้องน้ำ ซึ่งตรงนี้สามารถทำประตูเพิ่มได้เอง

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ครัว

ห้องครัว จะประกอบด้วย เคาน์เตอร์ครัว พื้นที่ว่างสำหรับวางตู้เย็น ถัดกันเป็นระเบียง

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ระเบียง

ระเบียง วางคอมเพรสเซอร์แอร์ได้ พร้อมต่อก๊อกน้ำ ปลั๊กไฟ และท่อระบายน้ำให้ ทั้งนี้ ราวกันตกเป็นแบบ Tempered Glass

ระเบียง โพลิส สุขสวัสดิ์ 64

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ที่เก็บของใต้เคาน์เตอร์ครัว

ภายในด้านล่างของเคาน์เตอร์ครัว บุพื้นอย่างดี

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ชั้นเก็บของในครัว

ด้านบน มีช่องเก็บของให้

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ห้องน้ำ

ครัว เชื่อมต่อกับห้องน้ำ

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ห้องน้ำ 2

ห้องน้ำ แยกส่วนเปียกและแห้งให้ สุขภัณฑ์ยี่ห้อ Hafele

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 1 ห้องนอน 34 ตร.ม.

ห้อง Type B 1 Bedroom Plus ขนาด 34.5 ตร.ม. ห้องนี้มีการจัดวางฟังก์ชั่นเพิ่มมาจากห้อง Type A เป็นห้องอเนกประสงค์ในตำแหน่งระหว่างห้องครัวและระเบียง ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ ห้องแบบนี้จะเป็นห้องที่ได้วิวสวนและสระว่ายน้ำเป็นหลัก โดยที่ชั้น 1 ของอาคาร B จะเป็นห้องแบบ Pool Access Unit สามารถเดินออกจากระเบียงเพื่อลงสระว่ายน้ำได้เลย อีกทั้งมีสวนหย่อมขนาดเล็กสำหรับพลางสายตาให้ด้วย ดูเป็นส่วนตัวขึ้นไปอีก

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ห้องนั่งเล่น

ภายในห้อง มีห้องนั่งเล่นที่เชื่อมต่อกับห้องนอน กั้นด้วยประตูบานเลื่อนกระจกเช่นกัน ถัดไปก็เป็นห้องอเนกประสงค์ ส่วนครัว และห้องน้ำ

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ห้องนอน 34 ตร.ม.

ห้องนอน วางตำแหน่งคล้ายแบบแรก ไม่มีโต๊ะเครื่องแป้งให้ แต่มีเตียง หัวเตียง ที่เก็บของใต้เตียง และตู้เสื้อผ้าให้

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ตู้เสื้อผ้าห้อง 34 ตร.ม.

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ทางเข้าครัวห้อง 34 ตร.ม.

มองจากห้องนั่งเล่นเข้าไปโซนด้านใน ซึ่งเป็นช่องทางเดินเหมือนแบบแรก

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ห้องอเนกประสงค์

ภายในห้องอเนกประสงค์ที่กั้นห้องโล่งไว้ให้ สามารถออกแบบได้ตามต้องการ จะเป็นห้องนอน ห้องทำงาน หรือห้องนั่งเล่นก็ได้

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ระเบียงห้อง 34 ตร.ม.

ระเบียง จะอยู่นอกห้องอเนกประสงค์ วัสดุและฟังก์ชั่นการใช้งานเหมือนแบบแรก

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ครัวห้อง 34 ตร.ม.

หน้าตาของครัวและวัสดุ ได้เหมือนแบบแรก

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 อ่างล้างจาน

ข้อดีของครัว คือ ทำคิ้วบัวที่ผนังด้วยอะลูมิเนียมเพื่อกันน้ำให้ และมีปลั๊กให้ด้วย

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ห้องน้ำห้อง 34 ตร.ม.

ห้องน้ำ แยกส่วนเปียกและแห้งให้

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 พื้นในห้อง 34 ตร.ม.

พื้นภายในห้องนอนและห้องนั่งเล่น ใช้วัสดุอย่างดี เป็นพื้น SPC นำเข้า ที่ทำมาจากพลาสติกผสมกับหิน ซึ่งมีคุณสมบัติทนทาน กันการขีดข่วนได้ดี กันน้ำ กันปลวก (เพราะปลวกกินไม่ได้) ทั้งไม่ลามไฟด้วย

Price & Promotion

         โครงการขายห้องพักอาศัยแบบ Fully Fitted คือ มีเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินให้ ถือว่าใช้วัสดุอย่างดีเกินราคา โดยห้องขนาดเริ่ม 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นเพียง 1.19 ล้านบาท ซึ่งถือว่าราคาถูกกว่าหลายเจ้าในรัศมีย่านเดียวกัน แต่ได้ห้องที่ให้วัสดุอย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบ ฉะนั้น จึงเหมาะทั้งเพื่อซื้ออยู่จริงและปล่อยเช่า

Conclusion

          โครงการโพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ถือเป็นโครงการใหม่ในย่านประชาอุทิศ และสุขสวัสดิ์ ที่ไม่ควรมองข้าม เพราะด้วยทำเลที่ตั้งเป็นทางลัดเชื่อม ถ.ประชาอุทิศ และสุขสวัสดิ์ ซึ่งเดินทางไปยังถนนสายหลักได้อีกหลายเส้นทาง ทั้งยังใกล้ทางด่วน 2 สาย และอนาคต ก็ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ถึง 2 สถานีด้วยกัน
           นอกจากนี้ ยังใกล้กับสถานที่สำคัญมากมาย ทั้งสถานที่ราชการ ห้างร้าน ในรัศมีเพียง 100 ม. ถึง 3 กม. เท่านั้น
           ที่สำคัญ ตัวโครงการเองถือว่าเป็นโครงการที่ลงทุนมากแต่หวังผลกำไรน้อย เพราะด้วยราคาขาย เมื่อเทียบกับวัสดุที่ใช้  พื้นที่ส่วนกลางที่ให้ ถือว่าคุ้มเกินราคา ใช่ว่าเราจะอวยเกินจริง แต่เมื่อได้เข้าไปสัมผัส ถือว่าคิดมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่วัยเริ่มทำงานในเมืองมาได้สักระยะหนึ่ง และมีกำลังพอที่จะซื้อในราคาที่เอื้อมถึง นอกจากนี้ กลุ่มคนในพื้นที่เองที่อยากขยับขยายจากครอบครัวเดิม (อยู่กับพ่อแม่มาตั้งแต่เกิด อยากออกมาใช้ชีวิตเอง) เป็นต้น
           ทั้งนี้ เหมาะทั้งซื้อเพื่ออยู่จริงและเพื่อการลงทุน เพราะถือว่าทั้งทำเลและคุณภาพโครงการดี และมีแนวโน้มในอนาคตที่สดใส

Fact Sheet

(ข้อมูล ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2561)
ชื่อโครงการ : โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 (Polis Condo Suksawat 64)
เจ้าของโครงการ : บริษัท ดับบลิวแอนด์ดับบลิว พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด
ที่ตั้งโครงการ : ซ.สุขสวัสดิ์ 64 แขวงบางมด เขตท่งุครุ กรุงเทพฯ
เนื้อที่โครงการ : 5-0-80 ไร่
ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 2 อาคาร มี 3 แบบ คือ 1 Bedroom 28 ตร.ม. 1 Bedroom Plus 34.5 ตร.ม. และ 2 Bedroom 45 ตร.ม.
จำนวนยูนิต : 459 ยูนิต
ราคาเริ่มต้น : 1.19 ลบ.
ราคาเฉลี่ยเริ่มต้น : 42,500 บาท/ตร.ม.
ค่าส่วนกลาง : 40 บาท/ตร.ว. (จ่ายล่วงหน้า 2 ปี)
กองทุนสะสม : 500 บาท/ตร.ม.
ที่จอดรถ : 35% (ไม่รวมซ้อนคัน) ถ้ารวมซ้อนคัน = 41%
สิ่งอำนวยความสะดวก : คลับเฮ้าส์ ประกอบด้วย 1. แกรนด์ล็อบบี้สำหรับต้อนรับแขก และห้องชมภาพยนตร์ 2. ห้อง Co-sharing Space และห้องประชุมส่วนตัว 3. ห้องเพื่อการออกกำลังกาย ชกมวย และลานโยคะ 4.ห้องฟิตเนสแบบ Full Body ที่มีทั้ง Cardio, Free Weight และ Machine 5. สระว่ายน้ำเพื่อการออกกำลังกาย ที่มีสระเด็กและโซนอ่างน้ำวนนวดตัวคลายเครียด นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำบริเวณโซนที่อยู่อาศัยแบบ Pool Access, สวนพร้อมลานลู่วิ่งรอบโครงการ และสวนหย่อมที่มีหินนวดเท้าให้ด้วย
ระบบรักษาความปลอดภัย : 3 ชั้น ด้วย Keycard Access ควบคุมการเข้าออกโครงการ อาคาร และลิฟต์แบบล็อกชั้น ระบบกล้องวงจรปิด CCTV พร้อมระบบการบันทึกภาพจากกล้องวงจรปิด อปุกรณ์ตรวจจับความร้อนอัตโนมัติ (Heat Detector) ภายในห้องพัก ตู้ดับเพลิงและถังดับเพลิงประจำทุกชั้น พร้อม รปภ. 24 ชม.
โทร. : 064-990-8800
เว็บไซต์ : https://ww-property.co.th/PolisCondoRegister
line ID : wandwproperty


อ่านพรีวิวโครงการอื่นๆ คลิกที่นี่ www.home.co.th/reviews
ติดตามข้อมูลโครงการและความเคลื่อนไหวด้านอสังหาฯ www.home.co.th และ www.facebook.com/Homebuyersfanpage
หรือชมวิดีโออื่นๆ คลิกที่นี่ www.home.co.th/tv, www.youtube.com/tvhomebuyer


คอนโด, คอนโดใหม่, ราคาคอนโด, ซื้อคอนโด, รีวิวบ้าน, ทาวน์โฮม, ทาวน์เฮ้าส์, รีวิวคอนโด




Create Date : 19 กันยายน 2561
Last Update : 19 กันยายน 2561 16:05:38 น. 0 comments
Counter : 638 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สมาชิกหมายเลข 4737655
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




บ้านใหม่ ราคาบ้าน


คอนโดใหม่ ราคาคอนโด


ทาวน์โฮม ราคาทาวน์เฮ้าส์ 


โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์


VR 360 บ้าน-คอนโด 360 องศา


รีวิวบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีวิวคอนโด


ข่าวอสังหาริมทรัพย์ ข่าวรถไฟฟ้า


แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านราคาประหยัด


ฮวงจุ้ยบ้านและคอนโด การปรับฮวงจุ้ยบ้านคอนโด

[Add สมาชิกหมายเลข 4737655's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com