คำแนะนำการซื้อบ้าน-คอนโด พร้อมบทความแนะนำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate)

 
มกราคม 2562
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
16 มกราคม 2562
 

ปี 2019 ศุภาลัยเปิด 34 โครงการแนวราบ 28 โครงการ แนวสูง 6 โครงการ




           บมจ.ศุภาลัย เปิดแผนธุรกิจปี 62 ตั้งเป้าหมายในการเติบโตต่อเนื่อง ปีนี้ตั้งเป้าหมายยอดขาย 35,000 ล้านบาท ลุยพัฒนาโครงการใหม่ทั้งแนวราบและคอนโดมิเนียมรวม 34 โครงการ ทั้งกรุงเทพฯ และภูมิภาค มูลค่า 40,000 ล้านบาท พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพ พร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว


         ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 2561 ถือเป็นปีที่ดี โดยเฉพาะในช่วงต้นปี ผู้ประกอบการอสังหาฯ มีการเปิดตัวโครงการใหม่เป็นจำนวนมาก ทั้ คอนโดมิเนียม โครงการบ้านจัดสรรแนวราบ และเกิดเทรนด์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบผสมผสานที่รู้จักกันในชื่อ โครง การมิกส์ยูส (Mixed-use Real Estate) ที่รวมทั้งโครงการที่อยู่อาศัย อาคารสำนักงาน ศูนย์การค้า และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ที่ชอบ Multi Function ที่เอื้ออำนวยความสะดวกสบายมากขึ้น

         ด้านภาพรวมอุตสาหกรรมอสังหาฯ ในปี 2562 น่าจะมีมูลค่าการพัฒนาใกล้เคียงกันกับปีก่อนหน้า โดยยังคงมีแรงหนุนจากการเติบโตทางเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ ถึงแม้ว่าจะเติบโตในอัตราที่ลดลงบ้าง ทั้งนี้จากโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของรัฐฯ อย่างต่อเนื่องรายได้จากการส่งออกและการท่องเที่ยวยังคงเพิ่มขึ้น คนไทยที่มีรายได้หรือเงินเดือนประจำยังคงมีรายได้เพิ่มขึ้นมากกว่าเงินเฟ้อ ประกอบกับการลงทุนภาคเอกชนด้านต่างๆ ยังคงเพิ่มขึ้นจากการส่งเสริมการลงทุนโดยเฉพาะใน EEC แต่ทั้งนี้ต้องติดตามปัจจัยเสี่ยงจากความเข้มงวดในการปล่อยกู้ของสถาบันการเงินต่างๆ อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ที่เพิ่มขึ้น หนี้ครัวเรือนมาตรการของธนาคารแห่งประเทศไทยที่เข้ามาควบคุมอัตราส่วนการให้สินเชื่อเพื่อซื้อบ้านเทียบกับมูลค่าบ้าน (LTV)ซึ่งทำให้บ้านหลังที่สองหรือราคาที่สูงกว่าสิบล้านบาทขึ้นไปได้รับผลกระทบ อีกทั้งความผันผวนจากเศรษฐกิจโลก ทั้งในเรื่องอัตราแลกเปลี่ยน ราคาพลังงาน และสงครามการค้า ฯลฯ


         นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากแผนงานปี 2561 ส่งผลให้บริษัทฯ สามารถทำยอดขายได้พุ่งทะลุเป้ากว่า 33,343 ล้านบาท เติบโต 8% เมื่อเทียบกับปี 2560 ที่มียอดขาย 30,777 ล้านบาท ซึ่งการเติบโตมาจากยอดขายโครงการคอนโดมิเนียม 17,282 ล้านบาท และยอดขายโครงการแนวราบ 16,061 ล้านบาท โดยมีการเปิดตัวโครงการทั้งหมด 25 โครงการ แบ่งเป็นโครงการแนวราบ 22 โครงการ และคอนโดมิเนียม 3 โครงการ มูลค่ารวม 25,980 ล้านบาท ซึ่งเป็นผลมาจากการพัฒนาบ้านรูปแบบใหม่ 3 ชั้น 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ทาวน์โฮม ภายใต้ชื่อ ESSENCE ในทำเล “ลาดพร้าว” และ “สวนหลวง” อีกทั้งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกคนในครอบครัวยุคดิจิทัล ด้วยระบบ Home Automation & Security บ้านอัจฉริยะครบวงจร ในโครงการ ศุภาลัย พรีม่า วิลล่า พระราม 2 -บางขุนเทียน เพิ่มความสะดวกสบาย ด้วยการควบคุมการทำงานระบบต่างๆ ภายในบ้าน ผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนและขยายการลงทุนที่เชียงรายเป็นจังหวัดล่าสุด โดยปักธงโครงการแรก “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ แม่กรณ์-เชียงราย” บ้านเดี่ยว และบ้านรุ่นใหม่สไตล์โมเดิร์นอีกทั้งเกาะติดเทรนด์ Digital Marketing เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าจองคอนโดฯผ่านระบบ Online Booking กับ “ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง”พร้อมสร้างปรากฎการณ์ร้อนแรงที่สุด โดยสามารถปิดยอดขาย Online Booking Sold Out 100% ของจำนวนยูนิตที่เปิดขาย ภายในเวลาเพียง 5 ชั่วโมง


            สำหรับแผนงานปี 2562 แม้ภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์รายย่อยอาจได้รับผลกระทบจากมาตรการ LTV ของธนาคารแห่งประเทศไทย แต่บริษัทฯ ยังคงตั้งเป้าหมายในการเติบโตต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าหมายยอดขาย 35,000 ล้านบาทและเป้าหมายรายได้ 28,000 ล้านบาท จากการเปิดตัวโครงการใหม่ 34 โครงการ แยกเป็นโครงการแนวราบ 28 โครงการ และโครงการคอนโดมิเนียม 6 โครงการ คิดเป็นมูลค่ารวม 40,000 ล้านบาท และกำหนดงบประมาณการจัดซื้อที่ดินประมาณ 8,000 ล้านบาท ซึ่งในปีนี้จะมีการพัฒนาสิ่งใหม่ๆ และการเติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง เช่น
             -การสร้างสรรค์โครงการทันสมัยที่ผสานนวัตกรรมที่อยู่อาศัยบนทำเลที่หาไม่ได้อีก การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบบูรณาการ (Mixed-use) บนที่ดินสถานทูตออสเตรเลีย (เดิม) ถนนสาทร 
             -การสร้างสรรค์บ้านอัจฉริยะสุขสบายด้วยเทคโนโลยี ล้ำสมัยเชื่อมโยงนวัตกรรมการอยู่อาศัยยุค 4.0 สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วย Home Automation & Security ระบบอัจฉริยะที่ช่วยอำนวยความสะดวกกับระบบสั่งงานภายในบ้าน ผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน 
            -การขยายฐานเข้าถึงลูกค้า กลุ่มใหม่เจาะกลุ่มลูกค้าในระดับ Hi-End ที่มีกำลังซื้อสูงเพิ่มมากขึ้น ทั้งโครงการแนวราบและคอนโดมิเนียม 
            -นวัตกรรมการบริหารจัดการสู่ความเป็นเลิศ ทั้งระบบการขายการก่อสร้าง และศูนย์ปฏิบัติการบริการครบเบ็ดเสร็จ 1720 Supalai Full Service Contact Center ที่เป็นช่องทางการให้บริการหลังการขายสำหรับลูกค้าที่ติดต่อได้สะดวก รวดเร็วทั้งการให้ข้อมูลโครงการและบริการหลังการขาย 
            -ใส่ใจสร้างสรรค์สุขสู่สังคมอย่างยั่งยืน ขับเคลื่อนแผนงานส่งมอบความสุขด้วย “การให้” อย่างไม่สิ้นสุด กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Stakeholders) และผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อผสานความสมดุลผ่านกิจกรรมทำความดีที่ใส่ใจในทุกกระบวนการผลิตควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง


ติดตามข่าวสารอสังหาฯและข่าวดังในกระแส www.home.co.th/hometips/news

ติดตามข้อมูลโครงการและความเคลื่อนไหวด้านอสังหาฯ www.home.co.th และ www.facebook.com/Homebuyersfanpage

หรือชมวิดีโออื่นๆ คลิกที่นี่ www.home.co.th/tv  , www.youtube.com/tvhomebuyer

คำแนะนำ,ซื้อบ้าน,ซื้อคอนโด,ข่าวบริษัทอสังหาฯ,ข่าวอสังหาฯทั่วไป,ข่าวดังในกระแส

>>คอนโดใกล้รถไฟฟ้า>>บ้านใกล้รถไฟฟ้า>>Blogger home.co.th




Create Date : 16 มกราคม 2562
Last Update : 16 มกราคม 2562 16:16:32 น. 0 comments
Counter : 268 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สมาชิกหมายเลข 4737655
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




บ้านใหม่ ราคาบ้าน


คอนโดใหม่ ราคาคอนโด


ทาวน์โฮม ราคาทาวน์เฮ้าส์ 


โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์


VR 360 บ้าน-คอนโด 360 องศา


รีวิวบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีวิวคอนโด


ข่าวอสังหาริมทรัพย์ ข่าวรถไฟฟ้า


แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านราคาประหยัด


ฮวงจุ้ยบ้านและคอนโด การปรับฮวงจุ้ยบ้านคอนโด

[Add สมาชิกหมายเลข 4737655's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com