คำแนะนำการซื้อบ้าน-คอนโด พร้อมบทความแนะนำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate)

<<
กันยายน 2561
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
5 กันยายน 2561
 

ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ทำเลดีมีอนาคต จะซื้อต้องรีบตัดสินใจ ของดีราคาไม่สูงอาจไม่มีอีกแล้ว




ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ทำเลดีมีอนาคต จะซื้อต้องรีบตัดสินใจ ของดีราคาไม่สูงอาจไม่มีอีกแล้ว

ทำเลโซนปิ่นเกล้า-จรัญฯ ถือเป็นทำเลที่อยู่อาศัยใกล้ใจกลางเมืองมากๆ อีกทำเล ใกล้แค่ไหน? หากลองวัดระยะทางเป็นเส้นตรงสมมติว่าจากสถานีรถไฟฟ้าบางบำหรุไปใจยังศูนย์รวมสถานที่ราชการสำคัญอย่างสนามหลวงก็ห่างกันแค่ 4.5 กิโลเมตร หรือถ้าวัดไปใจกลางเมืองอย่าง BTS สยามก็ห่างกันแค่ 8 กิโลเมตรเท่านั้น สิ่งอำนวยความสะดวกของทำเลนี้ก็มีเพียบพร้อมทั้งเรื่องจับจ่ายใช้สอยและการเดินทาง 

        แต่ราคาที่อยู่อาศัยของทำเลนี้กลับยังไม่สูงมาก คนที่กำลังมองหาบ้านในงบตั้งแต่ 4-7 ล้านบาท สามารถเป็นเจ้าของบ้านคุณภาพดี จากดีเวลอปเปอร์เจ้าดังได้ ลองมาดูกันว่าทำเลปิ่นเกล้า-จรัญฯ มีความดีงามอย่างไรบ้าง 

1.เชื่อมต่อการเดินทางที่หลากหลาย 
        การเดินทางจากทำเลนี้ไปยังที่ต่างๆ มีความสะดวก และมีตัวเลือกการเดินทางมากมาย ใกล้ถนนสำคัญทั้งถนนบรมราชชนนี ถนนราชวิถี ถนนสิรินธร ถนนจรัญสนิทวงศ์​ ถนนราชพฤกษ์ เป็นเส้นทางเชื่อมต่อเข้าตัวเมืองย่านราชการ ย่านธุรกิจ การค้าของกรุงเทพฯ

        และยังมีทางด่วนเส้นใหม่ศรีรัช-กาญจนาภิเษก สำหรับเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ชั้นใน เชื่อมต่อจตุจักรได้อย่างสะดวก ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายขึ้นอีกมาก


จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช-ช่วงแหวนรอบนอก 

        นอกจากนี้ยังมีรถไฟฟ้าทั้งสายสีแดงอ่อนที่สถานีบางบำหรุ เชื่อมต่อกับสถานีบางซื่อ Grand Station ที่อนาคตจะเป็น Hub ของรถไฟความเร็วสูง และมีพื้นที่รอบสถานีที่ถูกพัฒนาเป็นพื้นที่การค้า พื้นที่สำนักงานขนาดใหญ่อีกแห่งของกรุงเทพฯ


รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน งานก่อสร้างคืบหน้าไปเยอะมากแล้ว


สถานีบางบำหรุ

รถไฟฟ้าอีกสายคือสายสีน้ำเงิน ซึ่งรถไฟฟ้าสายสีนี้จะวิ่งวนรอบวงแหวนชั้นในของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นย่านธุรกิจ การค้าสำคัญของกรุงเทพฯ ทั้งสิ้น

2.รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก
        สิ่งอำนวยความสะดวกที่อยู่รายล้อมทำเลแห่งนี้ถือว่ามีครบครันทั้งโรงพยาบาลชั้นนำขนาดใหญ่ สถานที่ราชการ สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และแหล่งพักผ่อนหย่อนใจที่มีขนาดใหญ่และมีคุณภาพไม่ต่างจากย่านใจกลางเมือง
        ส่งผลให้ทำเลโซนปิ่นเกล้า-จรัญฯ เป็นส่วนเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ได้ลงตัวทั้งเรื่องการทำงาน การพักผ่อน ในวันหยุดที่ไม่ต้องเดินทางเข้าเมืองก็สามารถพักผ่อน จับจ่ายใช้สอยในห้างสรรพสินค้า ย่านพักผ่อนต่างๆ เช่น ที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, The Sense ปิ่นเกล้า หรือร้านอาหารย่านราชพฤกษ์


เกาะเมืองรัตนโกสินทร์ เป็นศูนย์รวมสถานที่ราชการสำคัญหลายแห่ง


มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์


โรงพยาบาลเจ้าพระยา 


The Sense ปิ่นเกล้า


เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า


ช่างชุ่ยที่ถนนสิรินธร

3.มีที่พักอาศัยคุณภาพดีสำหรับครอบครัวยุคใหม่
        ที่อยู่อาศัยสำหรับครอบครัวยุคใหม่ต้องมีทั้งความสะดวกสบายรอบด้าน ตัวบ้านต้องดีไซน์ดี ทันสมัย มาจากดีเวลอปเปอร์ชั้นนำที่ไว้ใจได้ และต้องมีบริการหลังการขายที่ดี
        สาเหตุเพราะการซื้อบ้านของคนกลุ่มนี้จะเป็นบ้านหลังแรกในชีวิตเพื่อแยกครอบครัว หรือต้องการที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่เพิ่มขึ้นเพื่อรองรับบุตรหลาน ซึ่งคนกลุ่มนี้จะยังไม่มีประสบการณ์ซื้อบ้าน ดังนั้นพวกเขาจะมองหาบ้านจากบริษัทที่ไว้ใจได้ รูปลักษณ์หน้าตาบ้านต้องสวย ทันสมัย คุณภาพดี มีบริการหลังการขายแบบมืออาชีพ 
        ซึ่งทำเลปิ่นเกล้า-จรัญฯ ถือเป็นทำเลที่อยู่อาศัยคุณภาพดีสำหรับครอบครัวยุคใหม่ เพราะมีโครงการบ้านจัดสรรจากดีเวลอปเปอร์ชั้นนำของประเทศเข้ามาเปิดโครงการอยู่หลายแห่ง 

จะซื้อต้องรีบตัดสินใจ เพราะของคุณภาพดี ราคาไม่สูงไม่มีอีกแล้ว
        สำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจ หรือมองหาทาวน์โฮมคุณภาพดีในทำเลนี้อาจต้องรีบตัดสินใจสักนิด เพราะด้วยประกาศผังเมืองฉบับใหม่ที่คาดว่าจะประกาศใช้ในปีหน้า ที่ดินเกือบครึ่งของจังหวัดนนทบุรีจะเป็นสีเขียว ซึ่งเป็นพื้นที่เกษตรกรรม ไม่สามารถทาวน์โฮมได้อีกต่อไป และถนนจะต้องมีความกว้าง 12, 14 เมตร ซึ่งถนนส่วนใหญ่ในจังหวัดนนทบุรี โดยเฉพาะถนนซอยจะกว้างเพียง 6 เมตรเท่านั้น 
        ส่วนโซนที่สามารถสร้างทาวน์โฮมได้จะเป็นโซนสีเหลือง (ที่อยู่อาศัยหนาแน่นน้อย) ซึ่งกำหนดว่าถนนต้องมีความกว้าง 10 เมตรขึ้นไป ซึ่งราคาที่ดินในโซนนี้ได้ปรับตัวสูงขึ้นมาก ส่วนสีน้ำตาล (ที่อยู่อาศัยหนาแน่นมาก) และสีแดง (พื้นที่พาณิชยกรรม) เป็นโซนที่สามารถพัฒนาโครงการได้โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องความกว้างของถนน แต่เป็นโซนที่ราคาที่ดินสูงมาก ดังนั้นสินค้าประเภททาวน์โฮมคุณภาพดีราคาไม่สูงในทำเลนี้อาจกลายเป็นของหายากในอนาคต

        สำหรับโครงการที่น่าสนใจจากแบรนด์ระดับ Top 5 ของประเทศ ก็ได้แก่โครงการบ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า-จรัญฯ พรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้น จากบริษัท เอ.พี. (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)


โครงการบ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า-จรัญ ทาวน์โฮมหนึ่งเดียวบนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน เชื่อมต่อรถไฟฟ้าถึง 3 สาย สะดวกต่อการเดินทาง
        ที่ตั้งโครงการอยู่ติดกับถนนใหญ่ (ถนนเลียบทางรถไฟ) ซึ่งไม่พลุกพล่านเท่าโครงการที่ตั้งอยู่ในซอยย่อย หรือถนนบางกรวย-ไทยน้อย สามารถเดินทางได้สะดวก อยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อนสถานีบางบำหรุ 2.0 กิโลเมตร และสามารถใช้งานรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสะดวกทั้งสถานีบางอ้อและสถานีสิรินธร ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก สามารถใช้เดินทางเข้าเมืองได้สะดวกสบาย และยังใกล้กับห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ทั้งเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, The Sense ปิ่นเกล้า, ศูนย์การค้าเดอะ เซอร์เคิล, เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ ฯลฯ ซึ่งเป็นแหล่งจับจ่ายใช้สอยและพักผ่อนในวันหยุดของคนย่านนี้
        ตัวโครงการมีพื้นที่ขนาด 24-2-56.4 ไร่ ออกแบบผสมผสานความหรูหราและทันสมัยเข้าด้วยกัน เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ภายในโครงการมี Luxurious Panoramic Club House เป็นพื้นที่พักผ่อน และมีห้องฟิตเนสที่ใช้ผนังกระจกรอบด้าน ได้มุมมองที่เปิดโล่ง
        ด้านระบบรักษาความปลอดภัยใช้ระบบ Access Card เพื่อเข้าออกโครงการ มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง


เริ่มตั้งแต่ป้ายทางเข้าโครงการใช้ตัวอักษรสีทองเงางาม


Luxurious Panoramic Club House มีห้องฟิตเนสที่ใช้ผนังกระจกรอบด้าน สามารถเห็นวิวพื้นที่สีเขียวส่วนกลางได้โดยรอบ

        สำหรับบ้านของโครงการเป็นพรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร ฟังก์ชั่นบ้าน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ถือว่าออกมารองรับครอบครัวไทยยุคใหม่ได้ลงตัว พื้นที่ภายในตัวบ้านออกแบบให้ได้บรรยากาศการใช้งานใกล้เคียงกับบ้านเดี่ยว ด้วยความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน 2.7 เมตร มีช่องแสงเป็นประตูกระจกขนาดใหญ่รับแสงธรรมชาติให้ส่องเข้าภายในตัวบ้าน ทำให้บ้านสว่าง โปร่ง มองออกไปเห็นวิวภายนอกตัวบ้านได้


ทาวน์โฮม 3 ชั้น รองรับการอยู่อาศัยทดแทนบ้านเดี่ยวได้สบายๆ


นอกจากนี้ตัวบ้านเป็นแบบ Urbanist พิเศษคือ Master Bedroom ที่ถูกออกแบบมาในสไตส์ Luxury Penthouse ที่เชื่อมต่อทุกฟังก์ชั่นทั้ง Walk-in Closet ห้องนอน และห้องน้ำในตัว เพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย

            โครการบ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า-จรัญ เป็นโครงการขายดี ตอนนี้เปิดเฟสสุดท้าย ใกล้จะปิดโครงการ และต้องรีบตัดสินใจซื้อก่อนจะหมด




ติดตามข่าวสารอสังหาฯและข่าวดังในกระแส www.home.co.th/hometips/news

ติดตามข้อมูลโครงการและความเคลื่อนไหวด้านอสังหาฯ www.home.co.th และ www.facebook.com/Homebuyersfanpage

หรือชมวิดีโออื่นๆ คลิกที่นี่  www.home.co.th/tv  , www.youtube.com/tvhomebuyer

คำแนะนำ,ซื้อบ้าน,ซื้อคอนโด,ข่าวบริษัทอสังหาฯ,ข่าวอสังหาฯทั่วไป,ข่าวดังในกระแส




Create Date : 05 กันยายน 2561
Last Update : 5 กันยายน 2561 15:56:55 น. 0 comments
Counter : 530 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สมาชิกหมายเลข 4737655
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




บ้านใหม่ ราคาบ้าน


คอนโดใหม่ ราคาคอนโด


ทาวน์โฮม ราคาทาวน์เฮ้าส์ 


โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์


VR 360 บ้าน-คอนโด 360 องศา


รีวิวบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีวิวคอนโด


ข่าวอสังหาริมทรัพย์ ข่าวรถไฟฟ้า


แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านราคาประหยัด


ฮวงจุ้ยบ้านและคอนโด การปรับฮวงจุ้ยบ้านคอนโด

[Add สมาชิกหมายเลข 4737655's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com