คำแนะนำการซื้อบ้าน-คอนโด พร้อมบทความแนะนำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate)

<<
กันยายน 2561
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
3 กันยายน 2561
 

Westgate Civilize : ไลฟ์สไตล์คนเมือง Gen Y กรุงเทพฯฝั่งตะวันตก



Westgate Civilize : ไลฟ์สไตล์คนเมือง Gen Y กรุงเทพฯฝั่งตะวันตก

        ถ้าพูดถึงที่อยู่อาศัยโซนฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ หลายคนอาจจะงง แต่ถ้าเป็นคำว่า Westgate ล่ะก็ ความคิดของหลาย ๆ คนคงจะพุ่งเป้าไปที่เซ็นทรัลเวสเกต ถนนราชพฤกษ์ หรือเลยไปจนถึงย่านปิ่นเกล้าอย่างแน่นอน
ซึ่งโซน Westgate นี้ ถือเป็นโซนที่พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็วมากครับ จากเดิมสีสันไลฟ์สไตล์ความสะดวกสบายต่าง ๆ จะอยู่ที่ถนนราชพฤกษ์ซึ่งมี The Circle ราชพฤกษ์เป็นจุดหลัก รวมถึงถนนบรมราชชนนี ซึ่งมีเซ็นทรัลปิ่นเกล้าเป็นแหล่งช้อปปิ้งหลัก ๆ แต่ช่วง 3 ปีที่ผ่านมา โซนนี้พัฒนาไปไกลมีทั้งห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ มีรถไฟฟ้า รวมถึงแหล่งไลฟ์สไตล์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่เริ่มเปิดตัว และในเดือนมีนาคมนี้ก็จะมีอิเกียบางใหญ่เปิดเพิ่มสีสันให้ทำเลนี้อีก ทำให้ทำเลโซน Westgate นี้กลายเป็น โซนที่อยู่อาศัยสำหรับคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

Location

สำหรับกรุงเทพฯโซนตะวันตกหรือ Westgate ที่เรากำลังพูดถึง คือตั้งแต่บางใหญ่ ถ.ราชพฤกษ์ ไปจนถึงแถวถนนบรมราชชนนี สามารถเชื่อมต่อเข้าตัวเมืองได้ตั้งแต่โซนแจ้งวัฒนะ ตัวเมืองจังหวัดนนทบุรี โซนเตาปูน-จตุจักร โซนพหลโยธิน โซนถนนสามเสน โซนพระนคร โซนปิ่นเกล้า ซึ่งเป็นแหล่งอาคารสำนักงาน สถานีราชการสำคัญ แหล่งจ้างงาน สถานศึกษาที่สำคัญของกรุงเทพฯ
โดยในโซนจังหวัดนนทบุรี เตาปูน จตุจักร พหลโยธิน ปัจจุบันกลายเป็นโซนของคอนโดมิเนียมไปแล้ว เนื่องด้วยความหนาแน่นของประชากร และราคาที่ดินที่จะนำมาพัฒนาเป็นอสังหาริมทรัพย์ในทำเลนี้เพิ่มสูงจนไม่เหมาะจะพัฒนาเป็นที่อยู่อาศัยแนวราบอย่างบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม ส่วนโซนสามเสน พระนคร ก็ติดข้อจำกัดเรื่องผังเมือง 
ดังนั้นคนเมืองรุ่นใหม่หากต้องการหาที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ทำเลที่เหมาะสมที่อยู่ใกล้โซนตัวเมืองที่ว่ามาก็จะเป็น Westgate เลยครับ

เดินทางไปไหนก็สะดวก 

การเดินทางเข้าตัวเมืองจากทำเล Westgate มีความสะดวกสบายอย่างมากเนื่องจากช่วงที่ผ่านมามีการพัฒนาเรื่องการคมนาคมหลายอย่าง ทำให้การเดินทางเข้าสู่ตัวจากทำเล Westgate นี้สะดวกและง่ายมากขึ้น
ทั้งการขยายช่องจราจรของถนนพราชพฤกษ์เพื่อให้สามารถรองรับปริมาณรถยนต์ได้มากขึ้น ทำให้การเดินทางไปยังโซนปิ่นเกล้า พรานก ศิริราช หรือแม้กระทั่งสาทรสะดวกยิ่งขึ้น
         ทางด่วนเส้นใหม่ศรีรัช-กาญจนาภิเษก ที่เริ่มจากบริเวณถนนกาญจนาภเษก ผ่านถนนราชพฤกษ์ ไปเชื่อมต่อกับทางด่วนศรีรัชเส้นเดิม ทำให้สามารถเดินทางเข้าเมืองทางโซนพหลโยธิน พญาไท รัชดา พระราม 9 ได้สะดวกมากขึ้นกว่าเดิม
รถไฟฟ้าสายสีม่วง เส้นทางจากบางใหญ่ - บางซื่อ ก็เป็นตัวเลือกในการเดินทางสำหรับคนที่อยู่โซนบางใหญ่ต้องยังศูนย์ราชการจังหวัดนนท์ฯ เตาปูน บางซื่อ จตุจักร และพหลโยธิน โดยปัจจุบันสถานีเชื่อมต่อจากสถานีเตาปูนไปยังสถานีบางซื่อก็เปิดให้บริการแล้ว ทำให้การเดินทางเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้า MRT ทำได้สะดวกรวดเร็วมากขึ้น
         และที่สำคัญทำเลนี้ยังมีมอเตอร์เวย์สายบางใหญ่ - กาญจนบุรี ซึ่งมีการเตรียมเริ่มก่อสร้างที่บริเวณแยกบางใหญ่ไปเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ โดยมอเตอร์เวย์สายนี้จะมีความยาวทั้งหมด 96 กิโลเมตร เชื่อมต่อจังหวัดนนทบุรี, นครปฐม, ราชบุรี และกาญจนบุรี โดยมีจุดเริ่มต้นทีบริเวณแยกบางใหญ่ ทำให้ทำเลแยกบางใหญ่เป็นประตูสู่ภาคตะวันตก จึงเป็นที่มาของคำว่า “Westgate” นั่นเอง

สิ่งอำนวยความสะดวกครบ

        นอกจากเรื่องการเดินทางจะมีความสะดวกสบายแล้ว เรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกทีนี่ก็พร้อมเช่นกัน เริ่มจากสิ่งโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้ทำเลนี้มีทั้ง ร.พ. เกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า สถาบันโรคทรวงอก กระทรวงสาธารณสุข โรงพยาบาลนนทเวช โรงพยาบาลชลประทาน โรงพยาบาลนนทเวช โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โรงพยาบาลยันฮี โรงพยาบาลบางใหญ่ โรงพยาบาลยันฮี 
รวมถึงโรงพยาบาลขนาดใหญ่อย่างวชิระพยาบาล โรงพยาลศิริราช ก็สามารถเดินทางไปได้สะดวกสบาย
สถานศึกษาก็มีตั้งแต่ระดับอนุบาลไปจนถึงระดับมหาวิทยาลัย ดังนั้นไม่ว่าจะมีสมาชิกในครอบครัวรุ่นไหนทำเลนี้ก็ตอบโจทย์ เช่นโรงเรียนเด่นหล้า พระราม 5 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี พระจอมเกล้าพระนครเหนือ 

ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งกินเที่ยว

เมื่อมีถนน มีความเจริญ ห้างก็จะตามไป ทำเลนี้มีแหล่งไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งกินเที่ยวที่ครบเครื่องเลยทีเดียว ไม่ว่าจะห้างสรรพสินค้าใหญ่อย่างเซ็นทรัล เวสต์เกตที่แยกบางใหญ่ ที่วันที่ 15 มีนาคมนี้ อีเกียบางใหญ่ก็จะเปิดให้บริการ เพิ่มสีสันทำให้ทำเลจนคนทำเลอื่นแอบอิจฉาเล่น
แหล่งไลฟ์สไตล์ในถนนราชพฤกษ์ก็ยังเป็นจุดหมายปลายทางการพักผ่อนของหลาย ๆ คนไม่ว่าจะร้านอาหารเปิดใหม่ The Circle ราชพฤกษ์ The Walk ราชพฤกษ์ ก็มีร้านอาหารเด็ด ๆ ดึงดูดใจได้ตลอด หรือจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวเปิดใหม่อย่างช่างชุย ก็น่าไปเช่นกันครับ
ถ้าขับรถไปแถวแจ้งวัฒนะ ก็มีเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ร้านอาหารต่าง ๆ ในเมืองทองธานี เอาท์เล็ตในเมืองทอง รวมถึงอีเว้นท์ต่าง ๆ ที่แวะเวียนมาจัดงานที่นี่

ที่อยู่อาศัยสำหรับชาว Gen Y

สำหรับทำเล Westgate นี้ถือเป็นที่อยู่อาศัยที่เหมาะสำหรับชาว Gen Y เป็นอย่างมาก ทั้งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อมอย่างที่บอกไป โดยเฉพาะการเชื่อมต่อเข้าสู่ตัวเมืองที่ถือว่าสะดวกทั้งด้วยรถยนต์ส่วนตัว และรถไฟฟ้า เพื่อไปยังสถานที่ทำงาน เนื่องจากคนกลุ่มนี้เป็นวัยทำงาน ต้องเร่งรีบเดินทางอยู่ตลอดเวลา ทำเลที่เหมาะสมกับคนกลุ่มนี้ต้องเดินทางได้สะดวกสบาย ใกล้ทางด่วน รถไฟฟ้า และถนนเส้นสำคัญเท่านั้น
นอกจากนี้กลุ่ม Gen Y เป็นกลุ่มที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง หลายคนเริ่มซื้อบ้านเพื่อแยกครอบครัว หรือมองหาบ้านเพื่อสร้างครอบครัวเป็นของตัวเอง ล่าสุดเทรนด์คนเมืองรุ่นใหม่โดยเฉพาะกลุ่มอายุไม่เกิน 35 ปี มีความต้องการบ้านประเภททาวน์โฮมในเมืองเพิ่มสูงขึ้นแบบมีนัยยะด้วยเช่นกัน

ฟังก์ชันบ้านต้องยืดหยุ่นปรับเปลี่ยนได้
จากความหลากหลายของไลฟ์สไตล์ทำให้ที่อยู่อาศัยสำหรับคนกลุ่มนี้ต้องออกแบบมาให้มีความ Flexibilities สูง สามารถปรับเพิ่มพื้นที่ใช้งานส่วนที่ต้องการ ลดพื้นที่ใช้งานส่วนที่คิดว่าไม่จำเป็นได้ ตามความต้องการ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างไม่ว่าจะเพื่อการใช้ชีวิตภายในครอบครัว การใช้ที่อยู่อาศัยเป็นออฟฟิศขนาดเล็ก เป็น workshop ส่วนตัวของกิจการขนาดเล็ก 
นอกจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็ต้องเพียบพร้อม สภาพแวดล้อมต้องดี ชื่อเสียงผู้พัฒนาโครงการต้องไว้ใจได้ เพราะส่วนมากจะเป็นการซื้อบ้านครั้งแรกของพวกเขา 
นอกจากนี้ด้วยงบประมาณในการหาที่อยู่อาศัยของคนกลุ่มนี้ซึ่งจะอยู่ที่ราว 2-5 ล้านบาท ทำให้ได้บ้านในทำเลที่อยู่รอบนอกตัวเมืองซึ่งแม้จะมีระบบขนส่งสาธารณะเข้ามาเพิ่มความสะดวกในการเดินทาง แต่ก็ยังจำเป็นต้องใช้รถยนต์ส่วนตัวด้วยเช่นกัน เพื่อรองรับการเดินทางในชีวิตประจำวัน และวันหยุดได้

 

        สำหรับบ้านในโซน Westgate โดยบริษัทผู้พัฒนาที่มีชื่อเสียง มีประสบการณ์ยาวนาน ก็มีหลายแบรนด์ให้เลือกครับ เช่น AP (Thailand) ที่จัดแคมเปญรวบรวมทาวน์โฮมแบรนด์บ้านกลางเมือง พลีโน่ และแกรนด์พลีโนกว่า 30 โครงการ 

        นอกจากนี้ยังมีความพิเศษในเรื่องโปรโมชั่นสินเชื่อซื้อบ้านไม่มีดอกเบี้ยนานถึง 2 ปี อีกด้วย สามารถเข้าดูรายละเอียดของแคมเปญ และโครงการที่เข้าร่วมได้จากลิ้งค์นี้เลยครับ

https://goo.gl/8y5frF

“Livevolution”  แคมเปญใหญ่ต้นปีรวบรวมทาวน์โฮมสุดล้ำกว่า 30 โครงการ 
สำหรับทาวน์โฮมกว่า 30 โครงการของ AP ที่เข้าร่วมแคมเปญนี้จะมีปัจจัยสำคัญที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่ม Gen Y ได้อย่างลงตัว คือ
- THE BEST STRATEGIC LOCATION คืออยู่จุดที่ดีที่สุดของทำเลนั้น สามารถเดินทางเชื่อมต่อเมืองได้หลายเส้นทาง ใกล้ทางลัด ทางด่วน รถไฟฟ้า
- THE BEST MASS CUSTOMIZED DESIGN เป็นแบบบ้านที่ได้รับการพัฒนาแบบ Design Thinking เพื่อพัฒนาทั้ง ดีไซน์ ฟังก์ชั่น การบริหารสเปซภายในจนต่อยอดออกมาเป็นแบบบ้านที่สามารถรองรับความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าได้
- THE BEST SOCIETY ได้ใช้ชีวิตในสังคมคุณภาพภายในโครงการ ด้วยการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้ตอบโจทย์คนทุกช่วงวัย เช่น คลับเฮ้าส์ดีไซน์โมเดริ้นท์ พร้อมสวนขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำระบบน้ำ พร้อมทางลาดสำหรับรถเข็นเด็กหรือวิลแชร์ เป็นต้น
- THE BEST AFTER SERVICE มุ่งเน้นความพึงพอใจทั้งคุณภาพในการก่อสร้าง การบำรุงรักษา บริการหลังการขาย และบริการขาย/ให้เช่า ให้กับลูกค้าของแบรนด์ AP
- THE BEST INNOVATION FOR QUALITY LIVING ผสาน “เทคโนโลยี” เข้ากับการออกแบบ “พื้นที่” ภายใต้แนวคิด “สร้างสรรค์นวัตกรรมดีไซน์เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในอนาคต ครอบคลุมทุกมิติทั้งในด้าน ‘คุณภาพ’ ‘ความสะดวกสบาย’ และ ‘ความปลอดภัย’ ที่มากขึ้น

        โดย AP ได้ใช้วิธีคิดใหม่เพื่อสร้างจุดขายที่แตกต่างให้กับทาวน์โฮมด้วยแนวคิด “นวัตกรรมดีไซน์พื้นที่แห่งอนาคต” (Innovation for Future Living) ซึ่งเป็นแนวคิดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการเรื่องที่อยู่อาศัยของคนเมืองยุคใหม่ ได้แก่
- DESIGN FOR FLEXIBLE LIVING ออกแบบ space ภายในบ้านที่สามารถขยับ ปรับเปลี่ยน Space ภายในบ้าน เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้ามาขึ้น
- DESIGN FOR EXTRA LIVING มีการคิดบริหารจัดการพื้นที่ใหม่ เพื่อให้ได้ space ใช้สอยที่เพิ่มมากขึ้น
- DESIGN FOR NEW LUXURY LIVING การออกแบบที่สร้างบรรยากาศ และประสบการณ์อยู่อาศัยใหม่ ทั้งการตกแต่ง facade อาคารใหม่ให้ดูสวย หรู ทันสมัยมากขึ้น, มี Foyer ในบ้านเป็นส่วนต้อนรับ ส่วนพักเปลี่ยนอารมณ์จากภายนอกไปยังบรรยากาศการพักอาศัยในตัวบ้าน และ Bay View ที่ออกแบบความต่อเนื่องของประตู และหน้าต่าง เพื่อให้เกิดมุมมองที่กว้างขึ้น
- DESIGN FOR GREEN LIVING มุมมองจากภายนอกสู่ภายใน ออกแบบพื้นที่สีเขียวสู่ภายในอาคาร เพื่อให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ
- DESIGN FOR MORE GENERATIONAL LIVING ออกแบบพื้นที่นั่งเล่นให้เชื่อมต่อกับครัว เพื่อให้การใช้งานต่อเนื่องกัน รองรับการอยุ่อาศัยของสมาชิกครอบครัวได้หลายช่วงอายุ
- DESIGN FOR DIGITAL LIVING เป็นการนำ Internet of things เข้ามาใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่
- SMART LIVING FUNCTION เป็นการลงลึกมากกว่าการออกแบบพื้นที่ แต่เป็นการออกแบบทุกรายละเอียดเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในแต่ละวัน และมีการนําเทคโนโลยีเพื่อการใช้ชีวิต ที่จะตอบสนอง Lifestyle การอยู่อาศัยแห่งโลกอนาคต ให้การอยู่อาศัยมีความสะดวกสบาย และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

         ซึ่งโครงการทาวน์โฮมแบรนด์บ้านกลางเมือง Pleno และ Grand Pleno ของ AP ในทำเล Westgate ก็มีด้วยกันทั้งหมดถึง 9 โครงการครับ

Westgate Civilize 

ทาวน์โฮมทำเลศูนย์กลางความเจริญแห่งใหม่ พร้อมตอบสนองการใช้ชีวิตทุกรูปแบบย่านราชพฤกษ์ มีด้วยกันทั้งหมด 9 โครงการ

1.บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์-พระราม 5

ทาวน์โฮม 3 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มี Practical room ชั้น 3 ที่สามารถปรับเป็นห้อง family area, workshop เล็ก ๆ หรือจะขยายห้องนอนให้เต็ม floor แบบ Penthouse ก็ทำได้ 

        ทำเลถนนนครอินทร์ ใกล้สะพานพระราม 5 และถนนราชพฤกษ์ เชื่อมต่อตัวเมืองโซนนนทบุรี เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีม่วงเพื่อเข้าเมืองโซนเตาปูน จตุจักร พหลโยธินได้สะดวก หรือจะใช้ถนนราชพฤกษ์เดินทางเข้าเมืองทางสามเสน วชิระ พระนครก็สะดวกเช่นกัน

2.บ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า-จรัญ
ทาวน์โฮม 3 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ออกแบบให้ดูเรียบง่ายแต่โดดเด่น ห้องนอน Master ชั้น 3 เป็นแบบ Penthouse bedroom ที่สามารถปรับเป็น walk in closet, family area, workshop เล็ก ๆ ก็ได้
เชื่อมต่อทำเลโซนพระนคร ถ.สามเสน วชิระได้ ใกล้ทางด่วนศรีรัชวงแหวนรอบนอกต่อเมืองโซนพหลโยธิน รัชดา พระราม 9 ได้ ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีนำ้เงิน สถานีบางบำหรุ เชื่อมเดินทางเข้าเมืองได้สะดวก

3. บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์
ทาวน์โฮม 3 ชั้นระดับไฮเอนด์ของ AP โดดเด่นด้วยคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่สไตล์โมเดิร์นเทียบเท่าโครงการบ้านเดี่ยว
ทำเลห่างจากรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีบางรักน้อยท่าอิฐ 500 เมตร ใช้รถไฟฟ้าเชื่อมต่อเมืองไปเซ็นทรัลเวสเกต ศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี หรือเข้าเมืองโซนเตาปูน จตุจักรได้สะสวก

4. พลีโน่ บางใหญ่

ทาวน์โฮม 2 ชั้น ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน ตกแต่งโครงการด้วยศิลปะสไตล์ Art Deco บรรยากาศร่มรื่น มีคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองรุ่นใหม่  
ที่ตั้งโครงการใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีคลองบางไผ่ สามารถจอดรถที่อาคารจอดแล้วจร เพื่อใช้รถไฟฟ้าได้สะดวก ใช้ทางด่วนศรีรัชวงแหวนรอบนอกได้สะดวก ใกล้ความเจริญที่แยกบางใหญ่ทั้งเซ็นทรัลเวสต์เกต อิเกียบางใหญ่

5. พลีโน่ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ
ทาวน์โฮม 2 ชั้นออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ รองรับครอบครัวยุคใหม่ได้สบาย พื้นที่โถงนั่งเล่นชั้นล่างออกแบบเป็น Space เปิดโล่งให้ใช้งานได้เชื่อมต่อกัน สามารถขยับขยายพื้นที่ใช้งานได้
ทำเลบนถนนชัยพฤกษ์เดินทางสู่ตัวเมืองได้สะดวกทั้งโซนแจ้งวัฒนะ หรือขึ้นทางด่วนเพื่อเข้าย่านธุรกิจใจกลางเมือง ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งคริสตัล PTT, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอลเซ็นเตอร์

6. พลีโน ปิ่นเกล้า-จรัญ (โครงการใหม่)
ทาวน์โฮมระดับพรีเมี่ยมจาก AP ด้วยฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน สามารถรองรับสมาชิกในอนาคตของครอบครัวได้ 
         ที่ตั้งโครงการเตัวเมืองโซนปิ่นเกล้า พระนคร สามเสนได้สะดวก  ใกล้ทางด่วนศรีรัชวงแหวนรอบนอกต่อเมือง ใช้งานรถไฟฟ้าได้ทั้งสายสีแดง และสีน้ำเงิน ใกล้เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

7.พลีโน่ ราชพฤกษ์
โครงการใหม่จาก AP เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ นับเป็นฟังก์ชั่นที่คนรุ่นใหม่ต้องการ พื้นที่โถงห้องนั่งเล่นออกแบบเป็น space เปิดโล่งดูกว้าง การใช้งานเชื่อมต่อกัน ปรับขยายส่วนใช้งานได้ตามต้องการ ในโครงการมีคลับเฮ้าส์สไตล์โมเดิร์นลักชูรี่ เหมือนโครงการบ้านเดี่ยว
ที่ตั้งโครงการใช้ถนนราชพฤกษ์ได้สะดวกเพื่อเข้าเมือง และใช้ทางด่วนศรีรัชวงแหวนรอบนอก เพื่อเข้าเมือง ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์และช้อปปิ้งทั้งเซ็นทรัลเวสต์เกต อิเกียบางใหญ่ เดอะวอล์คราชพฤกษ์ เดอะ คริสตัล พาร์ค ราชพฤกษ์

8. พลีโน่ ราชพฤกษ์-พระราม 5
ทาวน์โฮม 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ที่จอดรถ ฟังก์ชั่นบ้านคุ้มค่าปรับใช้ห้องอเนกประสงค์เป็นห้องทำงาน Workshop หรือห้องนอนพิเศษได้ ตัวบ้าน และคลับเฮ้าส์ออกแบบสไตล์โมเดิร์นมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ รองรับกิจกรรมพักผ่อนได้
ทำเลเข้าออกสะดวกทั้งจากถนนนครอินทร์ และถ.ราชพฤกษ์ เดินทางไปใช้รถไฟฟ้าสายสีม่วงเข้าเมืองได้สะดวก หรือใช้ทางด่วนศรีรัชวงแหวนรอบนอกเพื่อเข้าเมือง ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์และช้อปปิ้งทั้งเซ็นทรัลเวสต์เกต อิเกียบางใหญ่ เดอะวอล์คราชพฤกษ์ เดอะ คริสตัล พาร์ค ราชพฤกษ์

9. แกรนด์ พลีโน่ รัตนาธิเบศร์
ทาวน์โฮม 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ที่จอดรถ รองรับการพักอาศัยในอนาคตได้ด้วยห้องอเนกประสงค์ที่ปรับเป็นห้องทำงาน Workshop หรือห้องนอนพิเศษ ตัวบ้าน และคลับเฮ้าส์ และสวนขนาดใหญ่ภายในโครงการ
ทำเลอยู่บนถนนบางกรวยไทรน้อย ใช้รถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีบางพลูได้สะดวก จะขึ้นทางด่วนใช้ถนนบางใหญ่-บางคูลัดตัดออกตัดออก ถ.กาญจนาภิเษกขับตรงขึ้นทางด่วนได้ สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เซ็นทรัลเวสต์เกต อิเกียบางใหญ่ เดอะวอล์คราชพฤกษ์ เดอะ คริสตัล พาร์ค ราชพฤกษ์

              แคมเปญใหญ่ “LIVEVOLUTION HOME” นวัตกรรมทาวน์โฮมแห่งอนาคต และแนวคิดการออกแบบที่ผสมผสานฟังก์ชั่น LIVEVOLUTION SMART และ LIVEVOLUTION SPACE เข้าด้วยกันเพื่อตอบโจทย์ Lifestyle การใช้ชีวิตของลูกค้าได้ครบสมบูรณ์แบบทุกมุมมองมากยิ่งขึ้นพิเศษในงานกับ "HALL OF FRAME” ที่รวบรวมแปลงพิเศษ ทำเลพิเศษ พร้อม ราคาสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น โดยจะรวบรวมของทุกโครงการกว่า 30 โครงการ ทุกทำเล จากบ้านกลางเมือง และ พลีโน่ ให้ลูกค้าสามารถเลือกสรรได้ตามความต้องการ ในวันที่ 10-11 มี.ค.นี้  และกิจกรรมพิเศษในทุกโครงการ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษที่จะให้เฉพาะลูกค้าที่จองในงานนี้เท่านั้น สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษส่วนลด 100,000 บาท ได้ที่ https://goo.gl/8y5frF สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.1623


ติดตามข่าวสารอสังหาฯและข่าวดังในกระแส www.home.co.th/hometips/news

ติดตามข้อมูลโครงการและความเคลื่อนไหวด้านอสังหาฯ www.home.co.th และ www.facebook.com/Homebuyersfanpage

หรือชมวิดีโออื่นๆ คลิกที่นี่  www.home.co.th/tv  , www.youtube.com/tvhomebuyer

คำแนะนำ,ซื้อบ้าน,ซื้อคอนโด,ข่าวบริษัทอสังหาฯ,ข่าวอสังหาฯทั่วไป,ข่าวดังในกระแส




Create Date : 03 กันยายน 2561
Last Update : 3 กันยายน 2561 16:40:52 น. 0 comments
Counter : 816 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สมาชิกหมายเลข 4737655
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




บ้านใหม่ ราคาบ้าน


คอนโดใหม่ ราคาคอนโด


ทาวน์โฮม ราคาทาวน์เฮ้าส์ 


โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์


VR 360 บ้าน-คอนโด 360 องศา


รีวิวบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีวิวคอนโด


ข่าวอสังหาริมทรัพย์ ข่าวรถไฟฟ้า


แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านราคาประหยัด


ฮวงจุ้ยบ้านและคอนโด การปรับฮวงจุ้ยบ้านคอนโด

[Add สมาชิกหมายเลข 4737655's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com