bloggang.com mainmenu search




สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ครั้งนี้ตุ๊ตตู่จะมารีวิว “ครีมรกแกะ” ที่เราใช้แล้วรู้สึกว่าชอบค่ะซึ่งครีมรกแกะที่เราจะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันในวันนี้เป็นของ JOLIENA PLUS (โจลีน่าพลัส) ขนาด 50 ml.เกรดดีจากออสเตรเลียเลยเด้อหลายคนอาจจะงง? ว่าเอ๊ะ!ครีมรกแกะเค้าช่วยเรื่องอะไรให้กับผิวเรามั้งน๊า?!...งั้นเรามาทำความรู้จักกับน้องเค้ากันค่ะ (=^3^=)



“ครีมรกแกะ”มีโมเลกุลครีมที่เล็กกว่าผิวหนังของมนุษย์หลายเท่าเลยเด้อดั้งนั้นผิวของเราจึงได้รับการบำรุงถึงผิวชั้นในค่ะ แล้ว “พลาเซนต้า”คืออะไร? เป็นอวัยวะส่วนหนึ่งที่จะนำสารอาหารไปยังตัวอ่อนที่อยู่ในครรภ์เพื่อทำให้เจริญเติบโตเพราะฉะนั้น พลาเซนต้า จึงอุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นหรือเรียกว่า “ไบโอแอคทีฟ”นั่นเองค่ะตัวนี้เป็นแร่ธาตุที่คล้ายกับเซลล์ของมนุษย์และก็มีประโยชน์ต่อผิวพรรณของเราค่า


ในส่วนผสมของเค้ายังมีพวกวิตามินผิวActiveIngrediants ถึง 7 ชนิดค่ะ ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นสู่เซลล์ผิวทำให้ผิวเราอิ่มน้ำ และก็ดูกระจ่างใสขึ้นด้วยน๊าแถมตัวนี้ยังช่วยทำให้เราหน้าเด็กด้วยนะเออ!สาว ๆ เลข ยี่สิบปลาย ๆ แตะเลข 3ไม่ควรมองข้ามน๊า ^^ และใครที่เป็นสิวตัวนี้ช่วยทำให้สิวยุบไวขึ้นด้วยนะค่ะพวกริ้วรอยตีนกาต่าง ๆ รูขุมขนเอยก็เล็กลงค่ะ


สำหรับสาวๆ ผิวผสมได้ยินชื่อว่าเป็นครีมรกแกะ แล้วกลัวผิวหน้ามัน ตุ๊ดตู่ขอบอกเลยว่ามองข้ามข้อนี้ไปได้เลยค่ะ!!เพราะครีมรกแกะตัวนี้เค้ายังช่วยฟื้นฟูผิวของเราได้ดีเลยทีเดียวค่ะ ซึมเข้าผิวได้เร็วและไม่ทำให้ผิวหน้ามันค่ะนอกจากเป็นครีมบำรุงแล้วเค้ายังช่วยผลัดผิวเก่าที่เสื่อมสภาพผลลัพธ์ที่ได้จึงมีผิวที่ดูสุขภาพดีนั่นเองจ้าเหมือนผิวไปทำทรีทเม้นต์มาแบบนั้นเลยค่ะ แล้วยังช่วยลดรอยดำ ฝ้ากระรอยสิวได้ด้วยจ้า


ลักษณะเนื้อครีมดูภายนอกเนื้อเข้มข้นนะแต่เมื่อพอทาลงที่ผิวหน้าเนื้อครีมคล้าย ๆ เนื้อเอสเซ้นท์เบาๆ เกลี่ยง่ายและซึมลงเข้าผิวได้ดีค่ะ กลิ่นหอมอ่อน ๆ ทาแล้วผ่อนคลายผิวมากค่ะ อย่างที่บอกไปค่ะว่าไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวหน้าของเราจ้า


*H OW T O U S E*

ใช้บำรุงผิวหน้าเช้า– ก่อนนอนทุกวันเป็นประจำค่ะ สำหรับครีมรกแกะโจลีน่าพลัส ตัวนี้ตุ๊ดตู่ จะมีวิธีใช้อยู่2 แบบตามสไตล์เรานะค่ะ สาว ๆ เอาไปปรับใช้กันได้ค่ะ

-T R I C K-

ตอนเช้า : หลังจากลงเซรั่มที่เราใช้ปกติเสร็จแล้วตุ๊ดตู่จะลงครีมรกแกะในปริมาณที่ไม่เยอะทาบาง ๆให้ทั่ว ๆ ผิวหน้าก่อนลงเมคอัพค่ะ พอครีมซึมเข้าผิวสนิทเวลาที่เราลงรองพื้นคือผิวเรา จะสวยเลยดูฉ่ำน้ำ(แต่ไม่มัน!!) ให้ลุคผิวสุขภาพดี ที่สำคัญเลยทำให้ผิวไม่แห้งแตกเป็นขุยค่ะ

ก่อนนอน: ขั้นตอนจะคล้ายๆ กับลงสกินแคร์ตอนเช้าเลยค่ะ แต่เราจะใช้เป็น Sleeping Mask เพิ่มปริมาณครีมรกแกะพูดให้เห็นภาพคือ (โบกครีม 5555) ตื่นเช้ามาผิวหน้าจะนุ่มเด้งสุด ๆ ผิวดู Glowมากกก ผิวอุ้มน้ำชุ่มชื้นเกินเรื่องมากค่ะ


-AFTER USE –

หลังจากที่ตุ๊ดตู่ได้ใช้มาสักระยะนึงแล้วเราค่อนข้างประทับใจพอสมควรเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ซึมเข้าผิวจริงๆ ไม่รู้สึกเคลือบหน้าเหมือนครีมตัวอื่น ๆ ค่ะ ให้ทาผิวมันจะรู้สึกผิว Glow ชุ่มชื้น ยิ่งตอนทาตอนกลางคืนแบบ Sleeping mask ตื่นมาตอนเช้าผิวหน้าฟูอิ่มมากค่ะ หน้านุ่มผิวดูตึง ๆ ขึ้นด้วย ที่สำคัญผิวหน้าไม่มันย่องตอนตื่นค่ะดีงามเกินเบอร์มากกกก!!!จริง ๆค่ะ เรายังรู้สึกว่าผิวเราดูแข็งแรงขึ้นด้วยนะพร้อมเจอมลภาวะภายนอก ยิ่งวันไหนนอนดึกตื่นเช้า เจ้าตัวครีมรกแกะตัวนี้ช่วยทำให้ผิวเราไม่โทรมด้วยเด้อสิ่งที่ได้ตามมาคือรอยสิวจางลงด้วยน๊า


เอาจริง ๆ เลยนะตุ๊ดตู่ว่าสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะไม่จำเป็นว่าต้องเป็นสาวผิวแห้งเท่านั้น สาวผิวผสมหรือสาวผิวมันก็ใช้ได้สบาย ๆ เพียงแค่เรารู้เทคนิคในการทา เพื่อไม่ให้เกิดความมัน เพิ่มบนผิวของเราจ้าดังนั้นผลลัพธ์ของแต่ละคนก็จะแตกต่างออกไปขึ้นอยู่กับสภาพผิวด้วยค่ะ ผิวดีอยู่ที่เราสร้างเลือกอาหารผิวครีมบำรุงผิวดี ๆ เราก็มีผิวที่ดูสุขภาพดีในแบบของเราได้จ้ะ


หวังว่ากระทู้นี้เพื่อนๆ จะได้ประโยชน์และรู้จักครีมรกแกะเพิ่มมากขึ้นนะค่ะ ใครอยากลองใช้ลองศึกษาดูก่อนเพื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจ... หน้าหนาวก็ใกล้เข้ามาแล้ว เพื่อน ๆ อย่าลืมบำรุงผิว เติมน้ำให้กับผิวเราเยอะ ๆน๊า ผิวหน้าจะได้ไม่แห้งลอกเป็นขุยจะได้มีผิวสวย ๆ ไว้แต่งหน้าฉ่ำ ๆแบบสาวเกาวินเทอ ๆ หูยยยยแค่นึกก็ฟินเนอะ ตุ๊ดตู่ขอตัวลาไปบำรุงผิวก่อน ... หน้าหนาวนี้ผิวเราต้องรอดเด้อ


ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค๊าจะมีคอนเท้นอะไรใหม่ ๆ ฝากติดตามด้วยน๊า บ๊าย...บาย

Create Date :19 พฤศจิกายน 2561 Last Update :19 พฤศจิกายน 2561 19:21:02 น. Counter : 992 Pageviews. Comments :0