bloggang.com mainmenu search
เดิมที่ฉันมีคุณเฟื่องฟ้าอยู่หนึ่งสาว ฉันก็รู้สึกแฮปปี้แล้ว ไม่เคยคิดเคยฝันว่าจะได้สมาชิกใหม่มาเพิ่มอีก

และแล้ววันหนึ่ง สามีก็ถามฉันว่า วันนี้อยากไปเที่ยวไหน ฉันก็บอกว่าอยากไปเที่ยว NAGANO BRODWAY
ซึ่งฉันไปเห็นคุณ OKANEMOCHI โพสไว้ว่า เธอชอบไปเดินซื้อของมาคัสตอมBlythe ของเธอที่นั่น

ฉันเฝ้าแต่คิดว่าอยากไปให้เห็นกับตาเสียทีว่า จะมีสาวน้อยแสนน่ารักของฉันอยู่มากน้อยแค่ไหน

ได้โอกาสดีที่สามีถามว่าอยากไปไหน ก็เลยบอกไปว่าอยากไปเดินเล่นที่นากาโน่ สามีก็ตามใจพาไปเดินเที่ยวเล่น


ที่ NAGANO BRODWAY นี้ มีของน่ารักมากมาย เราเดินขึ้นไปชั้น 4 ก็พบเห็นร้าน mandarake



"""""""""""



"""""""""



"""""""""""



ร้านนี้มี Blythe ขายหลายตัว ชอบจังเลย


มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง



รุ่นไหนบ้าง



น่ารักทั้งนั้น



โชว์ในตู้



ราคาก็เป็นหมื่นเยนขึ้นไป



อยากได้จัง



ตัวนี้ผมสีน้ำตาล



ผมสีเขียว



และBlythe ตัวเล็ก น่ารักมาก



สามตัวนี้ราคาไม่แพงเลย



ในกล่องก็มีหลายราคา น่ารักจริงๆ



และแล้วสามีก็บอกว่าให้เลือกเอาหนึ่งตัว ตัวไหนก็ได้ ฉันแทบไม่เชื่อหู จากเมื่อก่อนสามีแอนตี้
เดี๋ยวนี้กลับบอกให้เลือกได้หนึ่งตัว ทำไมใจดีจัง ดีใจมาก แต่...แต่ไม่เอา เสียดายเงิน

พอมองลงไปเห็นน้องนางหนึ่ง เปลือยเปล่าไม่นุ่งผ้าใส่เสื้อ ผมเปีย หน้าสวยอยู่สาวหนึ่ง
ก้รู้สึกถูกใจมากๆ เขาบอกว่า เป็นมือสอง ว๊าว....ยิ่งชอบใหญ่ เป็นคนนิยมของมือสอง ไม่รังเกียจเลย

รีบให้เขาหยิบออกมาให้ ตกลงใจซื้อทันที โดยไม่ลังเล ราคาก็ถูกแสนถูก ไม่ถึงสี่พันเยน
คัสตอมมาบางนิดหน่อย แต่ยังงามน่ารัก ถูกใจ

พนักงานอีกคนหยิบมาให้อีกตัว ผมสีเหลืองถูกใจวัยจ๊าบมาก ตัวนี้แพงขึ้นมาอีก มือสองเหมือนกัน
ราคาเกือบห้าพันเยน แต่ก็ยินดีเป็นอย่างมาก ตกลงใจเอาทั้งสองตัวเลย สามีจ่ายเงินให้ ไม่มีบ่น


สาวผมเหลือง



ก่อนจะออกจากร้าน เราหันไปถามพนักงานว่า มีหนังสือแฟชั่นของ Blythe ไหม ขอดูหน่อย
พนักงานก็ไปหยิบมาให้ดู เห็นราคาแล้วก็วาง เพราะแพงเสียดายเงินอีก แต่สามีก็ไปคุยกับพนักงาน
แล้วขอดูเล่มอื่น เราก็ออกจากร้าน เพราะไม่อยากได้เสียดายเงิน แต่แล้วสามีก็ใส่ถุงหิ้วออกมาให้สองเล่ม

เล่มละ 2,800 Yen พอเปิดดู โอย...น่ารักมากเลย ขอบคุณสามีไปหลายครั้ง



............



ภาพข้างในนอนดูนั่งดูได้ไม่เบื่อ น่ารักทั้งนั้นเลย สามีอุตส่าห์แสกนภาพให้อีก


ทำไมจากแอนตี้ ไม่ชอบ กลับมาสนับสนุน ไม่น่าเชื่อเลย



สามีเห็นเราชอบเลยไม่อยากขัดใจ



รู้สึกขอบคุณเขามากเลยนะที่เข้าใจเรา



เขาคงเห็นว่า เวลาเราอยู่กับสาวน้อยพวกนี้เราจะอารมณ์ดีสุดๆ



นอกจากBlythe แล้ว ยังมีตุ๊กตาหรือโมเดลอย่างอื่นอีกที่ร้านนี้ เช่น



...



........



ตัวนี้แพงจัง ราคาเป็นแสนบาท(คิดเป็นเงินไทย)



และก่อนที่จะมาที่ นากาโน่ บรอดเวย์ นี้ เราได้ไปดูของที่ Akihabara ไปเจอร้านนี้




ร้านนี้ไปไม่ยาก ออกจากสถานีเจอาร์ มองไปทางขวามือก็จะเห็น



ชั้น 2 จะมีอุปกรณ์การตบแต่งต่างๆจำหน่ายมากมายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ถึงเท้า รองเท้า กางเกงใน สารพัดอย่าง

ที่เห็นนี้คคือวิกผม ของน้อง Blythe



2,900 Yen



มีที่คัสตอมแล้วมาโชว์ ไม่ขาย



เราชอบสาวๆพวกนี้มาก ไปยืนดูอยู่สองวัน อยากได้



เอามาทำภาพสนุกๆเล่น



ชอบถ่ายรูปสาวๆพวกนี้



ไปติดกันสองวัน เพราะสามีไปซื้ออุปกรณ์ของเล่นของเขา เราก็แวะร้านนี้ ไปยืนมองอีก



อยากได้



อยากคัสตอมให้ได้แบบนี้ เขามีที่เรียนด้วย



เห็นแต่รูปก็สุขใจ



คนแก่เป็นบ้า



อยากได้ตัวนี้ อยากทำผมให้เหมือนตัวนี้



ตัวนี้ก็ชอบ ผมน่ารักมาก



รวมเอามาไว้ด้วยกันจะได้ดูง่ายๆ



........................



.



...



นอกจากนั้นยังมีตุ๊กตาอื่นๆน่ารักอีกหลายขนาดให้เลือกไปเป็นเจ้าของ



ใครชอบบ้างเอ่ย? น่ารักดี



..



...



ตัวละเป็นหมื่นบาท



ดูเพลินดี



ตอนไปที่ร้านนี้ สามีจะซื้อให้แล้ว แต่ตัวที่โชว์เขาไม่ขาย ให้ขึ้นไปชั้นสี่ แต่พอขึ้นไปก็ไม่ค่อยสวย
สามีเลยจะซื้อหนังสือเล่มนี้ให้ แต่ดูรูปข้างในแล้วไม่ชอบ เลยไม่เอา เสียดายเงิน แพง



ลืมลงรูปพวงกุญแจที่ซื้อมาจาก นากาโน่ เป็นพวงกุญแจกระจกรูป Blythe อันละ 298 Yen


น่ารักดี ให้เด็กๆไปแล้วสองอัน เก็บไว้สองอัน



ที่เมืองไทยมีหรือเปล่า ที่ญี่ปุ่นก็ไม่ค่อยเห็นทั่วไป เพิ่งเจอที่ร้าน



ตอนนี้เห็นอะไรเกี่ยวกับ Blythe ก็ชอบไปหมด ซื้อสติกเกอร์เก็บไว้อีกสิบใบ



ไปเจอเสื้อพิมพ์รูปบลายธ์ ปรากฏพลิกดูป้ายด้านใน เมดอินไทยแลนด์

Create Date :26 มิถุนายน 2552 Last Update :26 มิถุนายน 2552 14:27:15 น. Counter : Pageviews. Comments :15