bloggang.com mainmenu search





When I Need You ~ (ขออนุญาตแปลตาม จินตนาการของ จขบ เองนะครับ)

When I need you
ยามที่ฉันต้องการเธออย่างที่สุด

I just close my eyes, and I'm with you.
ฉันทำได้เพียงแค่หลับตาลง, และก็จินตนาการถึงเธอ

And all that I so wanna give you
และมากกว่าสิ่งอื่นทั้งหมดที่ฉันต้องการจะให้เธอ

It's only a heartbeat away.
ก็มีเพียงหัวใจที่เปล่าเปลี่ยวของฉัน

When I need love
เมื่อฉันเพรียกหาความรัก

I hold out my hands, And I touch love
ฉันแบมือออก , เพื่อให้สามารถสัมผัสได้ถึงความรัก

I never knew there was so much love
ฉันไม่เคยรู้เลยว่า ช่างมีความรักมากมายเหลือเกิน

Keeping me warm night and day.
ที่อบอวลอุ่นไอให้กับฉันตลอดเวลา ทั้งกลางวันและกลางคืน

Miles and miles of empty space in between us
ช่องว่างระหว่างเรามันช่างเว้นว่างห่างไกลเหลือเกิน

The telephone can't take the place of your smile.
เพียงแค่โทรศัพท์ คงไม่สามารถแทนที่ได้กับรอยยิ้มของเธอ

But you know I won't be traveling forever.
เธอก็รู้อยู่นี่นา ว่าฉันไม่สามารถท่องเที่ยวไปได้ตลอดชีวิตหรอก

It's cold out But hold out
มันทั้งเหน็บหนาว และอ้างว้าง

And do like I do.
และก็ต้องทำแบบที่ฉันเป็นอยู่

When I need you
ยามที่ฉันต้องการเธออย่างที่สุด

I just close my eyes ,And I'm with you.
ฉันทำได้เพียงแค่หลับตาลง, และก็จินตนาการถึงเธอ

And all that I so wanna give you babe
และที่รัก มากกว่าสิ่งอื่นทั้งหมดที่ฉันต้องการจะให้เธอ

It's only a heartbeat away.
มี มีเพียงหัวใจที่ว้าเหว่ของฉัน

It's not easy when the road is your driver.
มันไม่ง่ายนักหรอก ที่ฝืนเอาชนะสิ่งที่เหนือการควบคุม

Honey that's a heavy load that we bear.
ที่รักจ๊ะ มีสิ่งที่เราต้องฝืนทนมากมายเหลือเกิน

But you know I won't be traveling a lifetime.
แต่เธอก็รู้นี่ ว่าฉันคงไม่ได้ท่องเที่ยวไปได้ตลอดชีวิตหรอก

It's cold out But hold out
มันทั้งหนาวเหน็บ และอ้างว้าง

And do like I do.
และก็ต้องทำแบบที่ฉันเป็นอยู่

Oh I need you.
โอ้ ฉันต้องการเธอเหลือเกิน


When I need love.
เมื่อฉันเพรียกหาความรัก

I hold out my hand, And I touch love.
ฉันก็จะแบมือออก เพื่อให้สัมผัสได้ถึงความรัก

I never knew there was so much love
ฉันไม่เคยรู้เลย ช่างมีความรักมากมายเหลือเกิน

Keeping me warm night and day.
ที่อบอวลอุ่นไอให้กับฉันตลอดเวลา ทั้งกลางวันและกลางคืน


When I need you
ยามที่ฉันต้องการเธออย่างที่สุด

I just close my eyes, And you're right here by my side.
เพียงแค่ปิดตาลง, และจินตนาการให้เธออยู่เคียงข้างฉัน

Keeping me warm night and day
ให้ความอบอุ่นกับฉันตลอดเวลา ทั้งกลางวันและกลางคืน

I just hold out my hands,I just hold out my hands
ฉันเพียงแค่แบมือออก , เพียงแค่แบบมือตัวเองออกไป

And I'm with you Darling.Yes I'm with you Darling
และฉันก็จะได้อยู่กับเธอ ใช่ ฉันจะได้อยู่กับเธอนะที่รัก

All I wanna give to you. It's only a heartbeat away.
ทุกอย่างที่ฉันอยากจะให้กับเธอ มันก็แค่เพียงหัวใจเดียวดายดวงนี้

Oh , I need you darling.
โอ ยอดรัก ฉันคงขาดเธอไปไม่ได้หรอกนะ
Create Date :27 สิงหาคม 2554 Last Update :29 กรกฎาคม 2555 18:16:10 น. Counter : Pageviews. Comments :16