bloggang.com mainmenu search


การนอนหลับเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับชีวิตของเราทุกคน วันนึงเราจะต้องนอนอย่างน้อย 7-8 ชั่วโมงถึงจะเพียงพอต่อการฟื้นฟูร่างกายของเราในแต่ละวัน ซึ่งการหลับนอนที่ดี ควรจะต้องนอนบนที่นอน ที่มีโครงสร้างที่สามารถรองรับสรีระร่างกายของเราได้อย่างสมดุล

ภาพจาก FloBeds.com

ที่นอนยางพาราจึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมมากที่สุด ที่จะสามารถช่วยทำให้ร่างกายของเราผ่อนคลายและนอนกลับได้อย่างสบายมากที่สุด นั้นเป็นเพราะที่นอนยางพารา 100% มีคุณสมบัติในเรื่องของความยืดหยุ่นโอบอุ้มร่างกายของเราได้เหมาะสมตามสรีระ และเป็นที่นอนที่ได้รับการยอมรับจากประชากรในโลกทุกทวีป เช่น เกาหลีใต้ อเมริกา ญี่ปุ่น ยุโรป ที่มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในประเทศดังกล่าว

คุณสมบัติที่นอนยางพารา

บอกเลยว่าหากใครมีอาการปวดเมื่อยร่างกาย ต้องห้ามพลาดเลือกจับจองที่นอนยางพารามาใช้งานค่ะ เพราะคุณสมบัติของที่นอนยางพารานั้นขึ้นชื่อในเรื่องของความยืดหยุ่น ตัวที่นอนจะยุบตามน้ำหนักตัวของเรา ที่สำคัญคือไม่เวลาที่นอนยางพารายุบตัว จะมีความเป็นอิสระ ไม่รบกวนคู่นอนเวลาพลิกตัวอย่างแน่นอนค่ะ

ภาพจาก The Natural Sleep Store

ซึ่งหากเป็นเตียงนอนสปริงทั่วไป เพียงแค่เราขยับตัวเล็กน้อย พลิกตัวนิดหน่อย เตียงก็กระเทือนไปทั้งเตียง บางคนเป็นคนที่ตื่นง่าย ก็จะสะดุ้งตื่นทันทีถ้าหากอีกคนขยับตัว พาลทำให้นอนหลับได้ไม่สนิท ตื่นเช้ามาก็รู้สึกไม่สดชื่น อารมณ์บูดไปทั้งวัน

ภาพจาก svit-matrasiv.com.ua

นอกจากนี้ที่นอนยางพารายังมีความแข็งแรงทนทานอย่างมาก อีกทั้งปลอดสารพิษในกระบวนการปลิต ไม่สะสมความชื้น จึงไม่ก่อให้เกิดเชื้อแบคทีเรีย หรือสารที่ก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้ รวมไปถึงปราศจากไรฝุ่นอีกด้วย

Create Date :25 พฤษภาคม 2560 Last Update :30 พฤษภาคม 2560 9:36:55 น. Counter : 1149 Pageviews. Comments :0