bloggang.com mainmenu search
 เครียดครับ เรื่องนี้ผมถือว่าเป็น ปหสค. ปัญหาสังคมกันเลยทีเดียวครับผม

ผมขับรถเก่าๆไปกินข้าว กะกินในราคาประหยัด เจ้ากรรมมีคนมีโบกรถ

เล่นเอาผมเครียดเลยครับ ตังก็ไม่ค่อยมีอยู่แล้วมากดดันเราอีก เหอะๆๆ

เรื่องนี้จะให้ไม่ให้ ขึ้นอยู่กับตัวเราเอง จิตใครแข็งไม่แข็งว่ากันไป

การ์ตูนเด็กโบกรถ



ที่มา www.roigoo.com

อ่านว่า "หรอยกู"
Create Date :22 กรกฎาคม 2556 Last Update :22 กรกฎาคม 2556 10:08:00 น. Counter : 925 Pageviews. Comments :0