bloggang.com mainmenu search
วันนี้เป็นวันดีดีของเรา เป็นวันที่พ่อแม่เราดีใจที่สุดที่ลูกสาวคนแรกได้ลืมตาดูโลก ถึงแม้จะเป็นวันที่แม่เจ็บปวดที่สุด แต่แม่ก็ดีใจที่สุด




เราเองก็ดีใจที่สุดที่ได้เกิดมาเป็นลูกแม่



34 ปีผ่านไป ลูกสาวตัวน้อยๆของแม่ ได้เติบโตขึ้น จากที่ต้องให้แม่ดูแล ตอนนี้เปลี่ยนเป็นได้ดูแลแม่



การที่เราได้ดูแลคนที่เรารัก และเราก็รู้ว่าเค้าคนนั้นรักเราอย่างไม่มีข้อแม้ ทำให้มีความสุขที่สุด



ขอบคุณนะค่ะแม่ที่ทำให้ลูกได้มีวันดีๆ มีชีวิตดีๆทุกวัน



Create Date :18 มิถุนายน 2552 Last Update :19 มิถุนายน 2552 0:07:18 น. Counter : Pageviews. Comments :80