bloggang.com mainmenu search
15 บ้านต้นไม้ในฝัน สำหรับหนูน้อยจอมซน


          สมัยวัยเยาว์คุณเองก็คงจะเคยแอบฝันอยากมีพื้นที่ส่วนตัวไว้สำหรับเล่นซนได้ตามใจชอบเหมือนกันใช่ไหมคะ โดยเฉพาะบ้านต้นไม้ที่จะช่วยยกมุมส่วนตัวให้อยู่สูงแบบไม่มีใครมากวนใจ แถมยังตกแต่งต่อเติมให้เล่นผาดโผนได้สนุกขึ้นด้วย แต่ด้วยพื้นที่นอกบ้านที่มักจะมีไม่เพียงพอหลายคนจึงต้องพับโครงการเก็บเอาไว้

และในวันนี้กระปุกดอทคอมก็แอบเอาแบบบ้านต้นไม้กลับมาสะกิดต่อมความฝันของคุณอีกครั้ง โดยเฉพาะกับครอบครัวที่มีหนูน้อยจอมซนอยู่ในบ้าน เผื่อมีพื้นที่เหลือพอให้คุณสามารถตกแต่งบ้านต้นไม้ให้พวกเขาเล่นซนได้บ้าง เหมือนกับที่คุณเองก็เคยฝันไว้ตอนเด็ก ๆ ยังไงล่ะ ว่าแล้วคงต้องไปดูไอเดียบ้านต้นไม้เก๋ ๆ ไว้เป็นแรงบันดาลใจกันเลย ..


15 บ้านต้นไม้ในฝัน สำหรับหนูน้อยจอมซน
ภาพจาก Cary Bernstein Architect

15 บ้านต้นไม้ในฝัน สำหรับหนูน้อยจอมซน
ภาพจาก Alex Amend Photography
15 บ้านต้นไม้ในฝัน สำหรับหนูน้อยจอมซน
ภาพจาก Paradise Restored

15 บ้านต้นไม้ในฝัน สำหรับหนูน้อยจอมซน
 ภาพจาก Built Home Scape

15 บ้านต้นไม้ในฝัน สำหรับหนูน้อยจอมซน
 ภาพจาก Michael J Celentano

15 บ้านต้นไม้ในฝัน สำหรับหนูน้อยจอมซน
ภาพจาก Shelter Design Studio

15 บ้านต้นไม้ในฝัน สำหรับหนูน้อยจอมซน
ภาพจาก Village Builders

15 บ้านต้นไม้ในฝัน สำหรับหนูน้อยจอมซน
ภาพจาก Neal Prince Studio

15 บ้านต้นไม้ในฝัน สำหรับหนูน้อยจอมซน
ภาพจาก Keith Willig Landscape

15 บ้านต้นไม้ในฝัน สำหรับหนูน้อยจอมซน
ภาพจาก Blue Forest UK 

15 บ้านต้นไม้ในฝัน สำหรับหนูน้อยจอมซน
ภาพจาก Sara Cukerbaum

15 บ้านต้นไม้ในฝัน สำหรับหนูน้อยจอมซน
ภาพจาก Alex Amend Photography

15 บ้านต้นไม้ในฝัน สำหรับหนูน้อยจอมซน
ภาพจาก Stout Landscape

15 บ้านต้นไม้ในฝัน สำหรับหนูน้อยจอมซน
ภาพจาก Baldridge Architects

15 บ้านต้นไม้ในฝัน สำหรับหนูน้อยจอมซน
ภาพจาก Eilas Photography
ที่มา: kapook.com
Create Date :15 พฤศจิกายน 2555 Last Update :15 พฤศจิกายน 2555 21:36:23 น. Counter : 3200 Pageviews. Comments :0