bloggang.com mainmenu search


วันที่ 30 ก.ย. ที่บ้านพักของผู้จัดสาวหน้าใหม่ ‘ดาว’พอฤทัย ณรงค์เดช

ในซอยปรีดี พนมยงค์ 14 สุขุมวิท 71 ได้มีพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง “แหม่มแก้มแดง” ซึ่งเป็นละครที่พระเอกหนุ่ม ‘ชาคริต แย้มนาม’ กับแฟนสาว ‘วุ้นเส้น’วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เล่นด้วยกัน


หลังบวงสรสวงละครเสร็จ ทั้งคู่ก็ปลีกตัวมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ต้องไปถ่ายละครเรื่องดังกล่าวที่อังกฤษนาน 10 กว่าวัน

ทำให้คนจับตามองว่าเป็นการไปซ้อมฮันนีมูนหรือเปล่าว่า โดยชาคริตปฏิเสธและเผยว่า เรื่องนี้คุณดาวติดต่อวุ้นตั้งแต่ปีที่แล้ว ตอนนั้นตนยังไม่รู้เรื่องและกว่าจะตัดสินใจรับเล่นคือปลายปีที่แล้ว พอมาต้นปีก็ยังไม่เปิดกล้อง จนมาคบกันถึงรู้ว่าเล่นเรื่องเดียวกัน ก็ดีถือว่าได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ทุกวันนี้ที่คบกันศึกษาซึ่งกันและกันอยู่แล้ว ว่างอยู่ด้วยกัน ทำงานก็อยู่ด้วยกัน




จะมีแอบสวีตกันหรือเปล่าหลังเสร็จจากการทำงาน

พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “จริงๆ ต่างประเทศก็ไปกันแล้ว อยู่กรุงเทพฯ ก็เจอกัน ไม่จำเป็นว่าไปที่ไหนต้องหวาน เราหวานได้ตลอด แต่ก็ดีได้เปลี่ยนบรรยากาศการทำงานใหม่ๆ แต่ทริปนี้เราตั้งใจทำงาน ไปทำหน้าที่ของเรา และอังกฤษก็เคยไปกันแล้ว”


ถ้าต้องเล่นบทกุ๊กกิ๊กกับนางเอก ‘แมท-ภีรนีย์’ ต้องขอวุ้นก่อนไหม

“ก็คงแปลกๆ เหมือนกัน และตัวเป้ (ทวีฤทธิ์ จุลทรัพย์) ที่ในเรื่องเล่นคู่กับวุ้นก็เหมือนกัน เราก็บอกเขาไปว่ามันคือการแสดง เต็มที่เลย เป็นเรื่องหน้าที่ที่ต้องทำ เพราะเป็นอาชีพเรา ต้องแยกแยะให้ออก”


วุ้นเส้นล่ะ รู้สึกอย่างไร “ไม่ค่ะ จริงๆ เป็นการแสดง เขามืออาชีพอยู่แล้ว ถ้าไปกุ๊กกิ๊กกันข้างหลังเราอาจจะเครียด แต่เบื้องหน้าไม่มีอะไร”




เรื่องนี้ต้องเข้าซีนคู่กันหรือเปล่า

ชาคริตกล่าวว่า “มีเยอะเลย ในเรื่องแมทนางเอกของเรื่องอยู่ไหน วุ้นก็อยู่ด้วย เพราะในเรื่องเขาเป็นเพื่อนรักกัน แต่มีเสียวๆ อยู่เหมือนกันว่าผมจะขำและเขินตัวเองหรือเปล่า เพราะไม่รู้ว่าเขาจะคิดอะไรอยู่ในหัวเวลาดูผมเล่น”

ด้านวุ้นเส้นกล่าวว่า

“จริงๆ วุ้นอาจมีบ้างที่ขำเขา เพราะด้วยคาแรคเตอร์เขาในเรื่องกับตัวจริงไม่เหมือนกัน พอเขาเล่นเราก็กลัวหลุด อยากให้ทำงานเร็วๆ ก็ต้องมีสมาธิเยอะๆ”รู้สึกอย่างไรที่ ‘ชาคริต’ เล่นเรื่องนี้ด้วย วุ้นเส้นกล่าวว่า “ดีใจที่ได้ร่วมงานกัน จะได้มีคนช่วยเพราะเราก็ไม่ใช่นักแสดงมืออาชีพ”



‘ชาคริต’ มีแนะนำอะไรแฟนหรือเปล่า ชาคริตเผยว่า “ไม่ต้องแนะนำแล้ว ล่าสุดที่เขาไปรับเชิญเล่น เป็นต่อ ผมนั่งดูเขาเล่นยังหลุดเองเลย ผมกลัวตัวเองมากกว่า”


‘วุ้นเส้น’ แนะนำอะไร ‘คริต’ บ้างไหม “ไม่ต้องแนะนำอะไรหรอกค่ะ แนะนำให้เป็นเด็กดีก็พอ(หัวเราะ)” ชาคริตแทรกติดตลกว่า “เขาจะเตือนว่าตื่นนะ ตรงเวลานะ” มีซ้อมบทคู่กันหรือเปล่า ชาคริตเผยว่า “ตอนนี้ผมอ่านบทอีกเรื่องหนึ่งอยู่ ส่วนเรื่องนี้เป็นคุณวุ้นเล่าให้ผมฟัง เรียกว่าช่วยกันทำมาหากินครับ”


โดนจับตามองแบบนี้เกร็งไหม

“ไม่หรอก เพราะสุดท้ายถ้าทุกคนแฮปปี้ในความสุขที่เราคบกันผมก็ยินดีและขอบคุณ เพราะจริงๆ ไม่ได้คิดว่าจะต้องมีใครรู้สึกยินดียินร้ายกับเราเพราะเราคบกัน แต่ในเมื่อเราอยู่ตรงนี้แล้วทุกๆ คนเห็นด้วยเราก็แฮปปี้ มันเป็นมุมบวกอยู่แล้ว เพราะจริงๆ ความรักและความบริสุทธิ์ที่เรามีให้กันเป็นอะไรที่บริสุทธิ์ ฉะนั้นถ้ามันทำให้คนเห็นว่ามันบริสุทธิ์และเป็นสิ่งที่ดีเราก็ดีใจครับ”










ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด
Create Date :01 ตุลาคม 2554 Last Update :1 ตุลาคม 2554 17:27:18 น. Counter : Pageviews. Comments :0