bloggang.com mainmenu search

google Olympic

เช้านี้มีกีฬาใหม่จาก Google มาท้าทายกันอีกแล้วครับกับกีฬาพายเรือแคนูแบบสลาลอม ซึ่งการเล่นก็ไม่ยากเย็นอะไร เราสามารถจ่วงฝีพายของเราได้โดยการกดที่ลูกศร ซ้าย-ขวา ผลัดกันเมื่อเรากดลูกศรทางซ้าย ก็จะเป็นการพายจ่วงทางด้านซ้าย กดลูกศรทางขวา ก็จะเป็นการพายจ่วงทางด้านขวา ซึ่งระหว่างที่เราล่องไปในแม่น้ำนั้นก็จะมีอุปสรรค์เล็กน้อยไม่ว่าจะเป็นหิน โสโครก หรือจระเข้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวทำให้เรือของเราแล่นไปได้ช้าลง รวมถึงตลิ่งก็เป็นอุปสรรค์หนึ่ง หากคุณชนหินและตลิ่งบ่อยๆ อาจทำให้เรือแตกได้ด้วย

google Olympic

                แต่ใช่ว่าชีวิตของคนเราจะมีแต่อุปสรรค์ ถ้าคุณคิดว่านิ้วคนรัวได้เร็วพอแล้ว สิ่งที่จะช่วยส่งเสริมให้มันเร็วขึ้นไปอีกก็คือการพายเรือเข้าไปในทุ่นสลาลม หรือเสาสีเขียวที่ปักอยู่ในแม่น้ำนั้นทุกครั้งที่เรือของเราผ่านทุ่นสลาลมจน ไฟติดเรือของเราก็จะมีแรงส่งให้พุ่งไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

 google Olympic

                สำหรับแคนูสลาลอมเป็นเกมที่ 3 แล้วที่ทาง Google ปล่อยออกมา ซึ่งเกมแรกก็คือเกมกระโดดข้าวรั้ว ส่วนเกมที่สองคือ บาสเกตบอล ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงเกมกีฬาใหม่ๆ ในทุกวันซึ่งต้องมาจับตาดูกันว่าพรุ่งนี้จะเป็นกีฬาอะไร และจะเป็นแบบนี้ไปจนถึงวันปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012 เลยหรือไม่ ต้องติดตามกันดูนะครับ สำหรับตอนนี้มาทำลายสถิติของผมให้ได้กันนะครับ

 google Olympic



สนับสนุนเนื้อหา

โดย  Ethan B

i3


Create Date :09 สิงหาคม 2555 Last Update :9 สิงหาคม 2555 20:30:34 น. Counter : 1788 Pageviews. Comments :0