bloggang.com mainmenu search

หนุ่มสุดทน โพสต์ภาพแชท Line สุดฉาว เมื่อแฟนนัดเล่นชู้กับนักข่าวชื่อดัง พบแชทเสียวๆอีกเพียบ

วันนี้(26 มิ.ย.) สมาชิกเว็บไซต์พันทิปคนหนึ่งได้ตั้งกระทู้ชื่อ “เมื่อแฟนผมนัดเล่นชู้กับนักข่าวใน Line” โดยเผยว่า ตนเพิ่งจับได้ว่าแฟนของตัวเองแอบเป็นชู้กับนักข่าวที่ตนเคยชื่นชม เพราะว่าโทรศัพท์ของแฟนมีปัญหาเปิดไม่ติด ตนเลยอาสาจะเอาโทรศัพท์ไปซ่อมที่ศูนย์ให้

แต่ปรากฎว่าเมื่อไปถึงศูนย์โทรศัพท์กลับเปิดติดขึ้นมาและพบว่ามีแอปพลิเคชั่นที่เปิดค้างอยู่หลายแอปเมื่อเปิดไปเรื่อยก็พบแชทไลน์ ที่แฟนสาวคุยกับชายคนหนึ่งซึ่งเป็นนักข่าวชื่อดังและมีข้อความเชิงเพศและมีการนัดเล่นชู้กัน พร้อมทั้งมีการส่งภาพลามกให้ดูด้วย ซึ่งตนโกรธและแค้นมาก ไม่อยากกลับไปหาแฟนและนอนไม่หลับทั้งคืน จึงได้ตั้งกระทู้ขึ้นมาแฉพร้อมทิ้งท้ายว่า เรื่องนี้ไม่เจอกับตัวคงไม่รู้

แฟนนัดเล่นชู้กับนักข่าวชื่อดัง

แฟนนัดเล่นชู้กับนักข่าวชื่อดัง

ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่านักข่าวฉาวที่แชทกับสาวคนดังกล่าวคือนักข่าวคนใด ซึ่งขณะนี้ชาวสังคมออนไลน์พยายามขุดหลักฐานเพื่อออกมาแฉและตามหาว่าเป็นใคร

“….ผมคิดมาทั้งคืน ไม่ได้นอนสักงีบ สับสนและแค้นมันมาก มันคืออะไร แฟนที่ผมรักและยอมทุกอย่างกับนักข่าวที่เคยชื่นชมเมื่อวานมือถือแฟนผมเปิดไม่ติด ผมก็จะเอาไปเช้าศูนย์ให้ ตอนรอซ่อมอยู่ลองเปิดดูอีกทีมันติดขึ้นมา ผมเลยจะเข้าไปเช็คว่าเปิดแอพฯค้างไว้เยอะรึป่าว เห็นไลน์ที่คุยค้างไว้เด้งขึ้นมา ทำเอาผมช็อค พูดไม่ออก น้ำตามันเกือบไหล รีบออกจากศูนย์ ผมนอนไม่หลับ ไม่รับสายแฟน ไม่กลับไปหา ผมกลัวจะฆ่าคนตาย ไม่รู้จะทำยังไงต่อไปจรรยาบรรณมันหายไปไหนกันหมด มีชู้กับผัวกับเมียคนอื่นมันดีใช่มั้ย ถึงได้ทำกัน สนุกบนความทุกข์ของคนอื่นไม่เจอกับตัวคงไม่รู้ มันโคตรเจ็บ โคตรแค้น…”

MThai News

ที่มา //pantip.com/topic/32243027

นัดเล่นชู้กับนักข่าว

นัดเล่นชู้กับนักข่าว

นัดเล่นชู้

นัดเล่นชู้

1403747630-image-o

นัดเล่นชู้

Create Date :26 มิถุนายน 2557 Last Update :26 มิถุนายน 2557 23:21:18 น. Counter : 5918 Pageviews. Comments :0