bloggang.com mainmenu search
เดย์ รับ ปีเตอร์ วางมวย ดีเจบุดด้า เหตุจากเมา

หลังมีข่าวพระเอกหนุ่มจากละคร หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ นั่นคือ ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล ได้มีการวางมวยกับทาง ดีเจบุดดา ที่ผับแห่งหนึ่งไปนั้น ล่าสุดทางศิลปินหนุ่ม เดย์ ไทเทเนียม ได้ออกมายอมรับว่ามีเรื่องมีราวกันจริง ส่วนสาเหตุนั้นไม่ฟันธง แต่ที่แน่ๆ ทั้งคู่อยู่ในอาการมึนเมา ส่วนตอนนี้เคลียร์กันลงตัวแล้ว พร้อมปัด ปีเตอร์ หาเรื่องตนด้วย...

เดย์ เผยไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ตอนต้น "ตอนที่เกิดเรื่องนี่ผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ผมตามมาทีหลังครับ ก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นจริงๆ พอมาถึงก็เคลียร์กันอยู่ คุยกันอยู่อย่างนี้ครับ ก็ไม่รู้ว่าทะเลาะอะไรกัน ผมว่าคงจะเมาน่ะแหล่ะนะ ไม่มีอะไรมากหรอก (มีใครบาดเจ็บหรือเปล่า?)ก็ไม่น่ามีครับ ไม่มีครับ (เห็นว่าปีเตอร์ปากแตก?)นิดหน่อยก็ต่อยๆ กัน ก็ไม่รู้เหมือนกันทะเลาะกันก็น่าจะอะไรอย่างนี้"


เผยทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน "เพื่อนกันครับ ก็เมาแหล่ะ เข้าใจผิดกันครับ (ตอนนี้เคลียร์กันแล้ว?)เรียบร้อยครับ เราไม่มีปัญหาครับผม จริงๆ ก็เพื่อนกัน (ได้ไปห้ามทัพหรือเปล่า?)ก็คุยด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น ต่างคนต่างก็เมาไม่มีอะไรครับ (ตอนนี้ทั้งคู่คุยกันดีหรือยัง?) ก็โอเค ไม่มีปัญหายังไงก็เพื่อนกันน่ะครับ กระทบกระทั่งกันนิดหน่อยแค่นั้นเอง"


เดย์ เผยไม่รู้ ปีเตอร์ หาเรื่องด้วยอีกคน "หาเรื่อง ดีเทลนี้ผมไม่ค่อยทราบเหมือนกันเพราะผมตามมาทีหลัง เห็นว่าเกิดเรื่องกันแล้วก็เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว และทุกอย่างก็โอเคแล้วอะไรอย่างนี้ (ไม่มีถึงตำรวจ?)ไม่มีๆ ครับ เป็นเพื่อนกันก็คุยกันรู้เรื่อง ไม่มีปัญหาครับ (สรุปเมาทั้งคู่?) ก็น่าจะเป็นอย่างนั้นล่ะครับ(หัวเราะ)"


สนับสนุนเนื้อหา กอซซิปสตาร์
Create Date :22 มิถุนายน 2555 Last Update :22 มิถุนายน 2555 20:15:59 น. Counter : 2055 Pageviews. Comments :0