bloggang.com mainmenu search
แหม่ม ธิติมา โดนช่องเรียกคุยเหตุทำโฟโต้บุ๊คไม่แจ้ง

แหม่ม ธิติมา ผู้จัดละครช่อง 3 ในบริษัท ฟีลกู๊ด เอนเตอร์เทนเม้นท์ งานเข้าถูกช่องสอบกรณีทำโฟโต้บุ๊คละครธรณีนี่นี้ใครครองโดยพลการ รายได้เข้่ากระเป๋าตัวเอง แถมเอา ชื่อพระเอก ณเดช คูกิมิยะ ไปขายโฆษณาเองอีกด้วย เลยถูกโยงไปว่าสาเหตุที่ละครโดนชะงักไม่ให้ออกอากาศนั้นประเด็นดังกล่าวเป็นชนวนด้วยหรือไม่

ล่าสุด เจ้าตัวออกมาชี้แจงว่า เรื่องทำโฟโต้บุ๊คนั้นตนเองได้ทำจริง ๆ แต่ด้วยตัวเองเป็นคนพูดน้อยเลยกลายเป็นความเข้าใจผิด จริง ๆ เรื่องของเรื่องละครธรณีนี่นี้ใครครองไปถ่ายต่างจังหวัดเยอะเราเลยมีความคิดกันเองว่าน่าจะทำเป็นโฟโต้บุ๊คส่วนตัวเก็บไว้ เพราะณเดชเขาก็เล่นกล้องเป็นความคิดสนุก ๆ และเราก็ไปปรึกษากับพี่สมรักษ์ซึ่งเขาก็โอเค แต่ทั้งหมดเรายังพูดไม่ครบว่าเงินจะนำไปทำบุญ ล่าสุดหลังจากมีข่าวออกไปช่องได้เรียกเข้าไปคุยแล้ว เราเคลียร์หมดทุกประเด็น เงินรายได้เรามอบให้กับมูลนิธิประชานุเคราะห์ 

มีข่าวว่าถูกช่องเรียกไปสอบสวนเรื่องโฆษณา จริง ๆ แล้วโฟโต้บุ๊คไม่มีโฆษณา มีแต่โลโก้ช่อง3 เลยไม่รู้ว่าเอาชื่อน้องไปขายอะไร เพราะเราใช้การตลาดของช่อง ซึ่งเราไม่มีการถูกสอบสวนอะไรและไม่โดนใครเรียกด้วย ส่วนพี่สมรักษ์ได้บอกว่าแล้วว่าไม่มีปัญหาอะไร เรื่องละครเลื่อนออกอากาศอย่างที่เคยบอกไปเป็นเรื่องของเทคนิครายละเอียดของละครเท่านั้น เร็ว ๆ นี้ได้ดูแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก nextstationasoke

//news.sanook.com/1124139/

Create Date :15 มิถุนายน 2555 Last Update :15 มิถุนายน 2555 20:01:40 น. Counter : 2619 Pageviews. Comments :0