bloggang.com mainmenu search

“มาร์กี้“นุ่งสั้น ไม่ลงมาเคลียร์ซิ่งเบียดรถทัวร์
“มาร์กี้“นุ่งสั้น ไม่ลงมาเคลียร์ซิ่งเบียดรถทัวร์

 เกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนอีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศี บาเลนซิเอก้า” ล่าสุดเพิ่งซิ่งเบียดรถทัวร์ที่พัทยา แต่เจ้าตัวไม่ยอมลงมาเคลียร์ ปล่อยให้เพื่อนชายเป็นคนมาเจรจาจนหวิดจะมีเรื่องกับคู่กรณี โดยนางเอกสาวยอมรับเป็นฝ่ายผิดเองและให้เหตุผลที่ไม่ลงไปคุยนั้นเพราะแต่งตัวไม่เหมาะสม ทั้งนี้นางเอกสาวเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า

มีคนเห็นว่ามาร์กี้ไปรถชนที่พัทยา 

      “ใช่ค่ะ แต่ไม่ได้ชนแรงนะคะ อย่าตกใจ เรียกว่าหนูไปเบียดรถทัวร์ดีกว่า” 

มีเพื่อนผู้ชายออกมาเคลียร์กับคนที่ขับรถทัวร์ เหมือนว่าจะมีเรื่องกัน 

      “ ไม่ได้มีเรื่องกันค่ะ” 

ที่ไม่ลงมาเคลียร์เพราะกลัวเป็นข่าวหรือเปล่า 

      “เราแต่งตัวไม่เหมาะกับการลงมา และจะมีวินมอเตอร์ไซค์เยอะด้วยค่ะ คือหนูแต่งตัวแบบไปงาน แต่งตัวแบบอย่างนี้ มันกระโปรงสั้นๆ อะไรก็ไม่ค่อยจะแบบจะดูดีสักเท่าไรถ้าลงไปตรงนั้น ถอดรองเท้าด้วย ก็คือหนูผิด เป็นข่าวก็ได้ไม่เป็นไร ไม่ซีเรียส ปกติค่ะ คนเราขับรถก็ต้องมีเฉี่ยวชนเป็นเรื่องธรรมดา หนูก็ไม่อยากให้มันชนค่ะ”

เล่าเหตุการณ์วันนั้นให้ฟังหน่อย 

      “คือรถมันติดค่ะ แล้วเราก็ไปเปลี่ยนเลน เราคิดว่ารถทัวร์จะเบรกให้ คือหนูแทรกเขานั้นแหละค่ะ คิดว่าเขาจะเห็น แต่เขาไม่เห็นก็เลยขูดรถไป ยอมรับว่าเป็นฝ่ายผิด ดูอย่างไรเราก็ผิด”

เคลียร์กันอย่างไร 

      “เรียกประกันค่ะ ปกติไม่ได้เรื่องใหญ่อะไรอยู่แล้ว ส่วนรถเขาไม่ได้เป็นอะไรเลยรถทัวร์ แต่ของเราบุบนิดหน่อย” 

เหมือนเป็นการตอกย้ำภาพการขับรถ เพราะว่าเราเป็นคนขับรถเร็ว 

      “ไม่เร็วค่ะ รถชนครั้งนี้ขับไม่ถึง 20 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง คือแต่ว่าเราจะเข้าฝั่งขวา แต่พอเข้าขวาได้ครึ่งคันมันติดข้างหน้า ไปไม่พ้น พอไปไม่พ้นด้วยความที่เขาเป็นรถสูงเรารถเตี้ย ระวังรถสูงมากกับเตี้ยมากๆเจอกันค่ะ เขาก็ไม่เห็น คือเขามองข้างหน้า เขาเห็นคันข้างหน้าขยับแล้วเขาก็ขยับ เราบีบแตร เราอยู่ข้างใต้คุณ อย่าเพิ่งผ่าน เพราะเขาไม่เห็นเราอยู่แล้ว เราด้วยความที่ไม่รู้ว่าเขาจอดอยู่ข้างหน้า” 

ขวัญเสียไหม 

      “ตกใจนึดนึง แต่เอาอีกแล้วเหรอ ขนาดแบบว่ารถติดยังจะชนได้อย่างนี้ค่ะ”

ตอนนี้เรายังขับรถเร็วอยู่หรือเปล่า 

      “ก็ไม่ค่อยเร็ว คือตอนนี้ขับรถในเมือง รถมันก็ติด เลยไม่ขับเร็วค่ะ” 

พี่ต้องเขาถามอะไรไหม 

      “เขาก็ถามว่าชนเยอะไหม หนูบอกว่าชนไม่เยอะ แต่เดี๋ยวเรียกประกันแล้ว เขาก็โอเค คือหนูเคยรถติดและรถชนอย่างนี้ ทีนึงแล้ว แต่ว่าไม่ได้เรียกประกัน เพราะว่าต่างคนต่างไม่ได้เป็นอะไร แต่ครั้งนี้รถเราบุบด้วย ก็คือต้องเรียก” 

เวลาโดนจับคู่กับบอยกลัวพี่ต้องเข้าใจผิดไหม 

      “ไม่ กลัวค่ะ เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ส่วนตัวพี่บอย ก็เป็นพี่ที่เราแบบว่าสนิท รักกันแบบพี่น้อง คือเป็นห่วง โทรคุยกันได้ เป็นแบบพี่น้องค่ะ มีไรก็ปรึกษากัน แต่ก็ไม่ได้ชอบกันแบบแฟนค่ะ” 

เบื่อไหมมีแต่คนถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับพี่บอย 

      “ไม่เบื่อค่ะ”

ช่วงนี้ดูหวานกับพี่ต้องมากเห็นลงรูปในอินสตาร์แกรม มีแซวพี่ต้องด้วย 

      “อ๋อ ค่ะ ก็เห็นช่วงนี้เขาทำผมอะไรของเขา เดี๋ยวตั้ง จะเป็นคุณชายอะไรของเขา หนูก็เลยบอกว่า เออโอเคคือถ้าสบายใจก็ทำไป บางทีเขาทำงานเครียดอะไรอย่างนี้ ไปนั่งทำผมดีกว่าอะไรอย่างนี้ค่ะ”

เดี๋ยวนี้เปิดมากขึ้นสำหรับเรื่องความรัก 

      “ก็ไม่ค่ะ แซวๆเล่นๆกัน” 

Create Date :17 พฤษภาคม 2555 Last Update :17 พฤษภาคม 2555 21:16:21 น. Counter : Pageviews. Comments :0