bloggang.com mainmenu search
ผมขอเปลี่ยนบรรยากาศจากที่พาชมรีสอร์ทแนวภูเขาใกล้เขาใหญ่มา2-3 ที่ ลองมาดูรีสอร์ทหรูแนวทะเล เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎา ผมได้มีโอกาสไปติดต่องานที่ภาคใต้ เลยตั้งใจแน่วแน่ว่า ครั้งนี้เป็นโอกาสอันดีที่จะได้ไปพัก Amari Trang Beach รีสอร์ทหรูของจังหวัดตรังซักทีหลังจากที่ดูรูปหาข้อมูลในห้องบีพีมาตั้งนาน ก็เลยชวนพี่สาวและหลานๆตัวแสบอีก 2 คนไปเที่ยวที่นี่ด้วยกัน โดยจองไว้สองห้องครับ หลังจากที่ผมพักที่นี่เพียงคืนเดียว ผมก็พบว่า รีสอร์ทแห่งนี้คือรีสอร์ทในฝันของผมอีกที่หนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบห้องพักที่ลงตัว ห้องน้ำที่น่าใช้ บรรยากาศและวิวที่ระเบียงห้องพัก บริการระดับ 5 ดาว และที่สำคัญ ราคาช่วงโลว์ซีซันที่ผมคิดว่าผมคงไม่เจอรีสอร์ทหรูที่ราคาระดับนี้บ่อยนัก คิดแล้วยังเสียดายที่วางแผนพักที่นี่เพียงคืนเดียว ลองมาดูภาพแห่งความประทับใจที่ทำให้ผมอยากหยุดเวลาไว้ที่รีสอร์ทแห่งนี้ครับ

ผมขอวางแผงนิตยสาร ชานไม้ชายเขา ฉบับที่ 6 ประจำเดือน กรกฎาคมครับ

ดูรีวิวที่เหมือนกันของผมจากห้อง BluePlanet ใน Pantip.com ได้ที่
//www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E5595105/E5595105.html


Create Date :10 กรกฎาคม 2550 Last Update :24 กันยายน 2550 15:18:32 น. Counter : Pageviews. Comments :46