bloggang.com mainmenu search
ชูวิทย์ โพสปลอมตัวคอยช่วยเหลือประชาชน

วันนี้ (3 พ.ย.)นาย หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้โพสข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว "ชูวิทย์ I′m No.5" แจงถึงกรณีไปโผล่ที่ทำเนียบรัฐบาลแล้วโดนแกนนำประกาศว่าอย่าสนใจ รวมทั้งยังโดนผู้ชุมนุมเป่านกหวีดและโห่ไล่ จนเกือบจะวางมวยกับผู้ชุมนุมรายหนึ่ง ซึ่งนายชูวิทย์ได้ให้เหตุผลดังนี้

"วันนี้ม็อบบุกเข้าทำเนียบฯ ประกาศชัยชนะ ประชาชนโห่ร้อง ผมไม่จำเป็นจะต้องตีเนียนออกหน้า เพราะทุกที่ที่ผมไป มีหน้าที่ช่วยเหลือประชาชน ไม่ว่าเป็นใคร จะชอบผมหรือไม่ จะด่าว่าผมอย่างไร แต่หน้าที่คือหน้าที่ นี่เป็นหลักฐานภาพถ่ายที่ผมไปมาทุกที่ เพียงแต่ผมไม่ได้เปิดเผยตัว ออกหน้าตีเนียนเหมือนคนบางคน เพราะปลอมตัวเข้าไป

วันก่อนใส่แว่นกันแก๊สน้ำตา ที่ปิดจมูก ผ้าชุบน้ำคลุมหัว ไปแถว บชน. ไม่มีใครรู้หรอกว่าเป็นผม ยังเจอคุณกรณ์ยืนทำท่าเท่ห์ๆตอน 3 ทุ่ม

อีกภาพเมื่อวานนี้ ที่สะพานชมัยมรุเชฐ และตอนเย็นไปห้ามทัพที่แยกการเรือน

หน้าที่ผมนั้น ไม่ได้สนับสนุนให้ใครทำร้ายประเทศไทย แต่มีหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนตามหน้าที่ ผมไม่จำเป็นจะต้องไปเป็นแกนนำปราศรัยบนเวที ปรากฏตัวให้คนเขาเห็นเพื่อแสดงว่าผมเป็นพวก หรือไปเยี่ยมคนเจ็บตามโรงพยาบาล อย่างนั้นผมทำไม่เป็น

หน้าที่ของผมชัดเจนตรงไปตรงมา ใครจะว่าผมอย่างไร ผมยินดีรับฟัง แต่ขอให้รู้ว่า คุณยังไม่รู้จักผมดีพอ ผมเป็นคนไทย อ่อนมาผมอ่อนกลับ แรงมาผมแรงกลับ และผมไม่จำเป็นต้องไปเลือกข้าง แต่ผมช่วยคนไทยทุกคน"


S! News สนับสนุนเนื้อหา
Create Date :03 ธันวาคม 2556 Last Update :3 ธันวาคม 2556 22:07:42 น. Counter : 1557 Pageviews. Comments :0