bloggang.com mainmenu search
ต่าย ชัชฎาภรณ์



'ต่าย-ชัชฎาภรณ์' ปัด มีหนุ่มตามจีบ โต้เข็ดรัก (ไอเอ็นเอ็น)

                ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ปัดมีหนุ่มตามจีบ โต้ เข็ดรัก โนรีเทิร์น เชน ธนา เผยเร่งถ่ายละคร

                เรียกได้ว่าเนื้อหอมจริง ๆ สำหรับสาวต่าย ชัชฎาภรณ์ ที่หลังจากเลิกกับหนุ่มเชน ธนา ไปแล้ว ล่าสุด ก็มีข่าวออกมาว่ามีหนุ่ม ๆ ตามขายขนมจีบให้เพียบ ซึ่งในงานบวงสรวงละครเย็นเรื่องโคกอีเลิ้ง..เริงร่า สาวต่าย ก็ปฏิเสธว่า

       "เรื่องความรัก ต่ายปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติดีกว่า เรามาโฟกัสในเรื่องของการทำงานให้มากขึ้น ต่ายว่าการทำงานมันทำให้เรามีพลังในการทำงานมากขึ้นและเต็มที่ พอเรามีพลังเต็มที่ แล้วค่อยไปคิดเรื่องอื่น ช่วงนี้ก็อยู่แต่ในกองถ่าย ไม่ค่อยได้ออกไปเจอใครเลยค่ะ ต่ายไม่ใช่คนที่มองความรักในแง่ร้าย ไม่ใช่ว่าปิดกั้นตัวเองอะไรขนาดนั้น ถ้าเรามีโอกาสได้เจอใครเราก็คงจะได้เจอ ขอแค่อย่าไปเร่งมัน ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่าหลังจากนั้น ก็ต้องมีสแกนบ้าง เราเองก็แคร์ความรู้สึกของคุณพ่อคุณแม่เหมือนกัน"

    เมื่อถามว่ากับ หนุ่มเชน จะมีลมพัดหวนอีกครั้ง หรือไม่ สาวต่ายก็บอกว่า  "คงไม่มีหรอกค่ะ ต่ายว่าอะไรที่มันผ่านมาก็ให้มันผ่านไป ถ้าเราคิดว่ามันจะจบแล้วนั่นก็แปลว่า เราเดินต่อไปไม่ได้ เราเริ่มต้นใหม่ก็ต้องเดินไปข้างหน้า ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกับเขาเลย"

                ส่วนเรื่องละครนั้น สาวต่าย ก็เปิดเผยว่า  "เรื่องงานก็เต็มที่ค่ะสำหรับละครที่ถ่ายกันมานานอย่างนักสู้มหากาฬก็จะได้ดูเร็ว ๆ นี้ เหลืออีกแค่สองตอนค่ะ"



Create Date :15 ธันวาคม 2555 Last Update :15 ธันวาคม 2555 20:14:08 น. Counter : 2007 Pageviews. Comments :0