bloggang.com mainmenu search

โดม หลุดปาก เพ้นท์ คุยหนุ่มใหม่แล้ว โต้จีบ อั้ม - จูน
โดม หลุดปาก เพ้นท์ คุยหนุ่มใหม่แล้ว โต้จีบ อั้ม - จูน

นักร้องรูปหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม โต้แม่สั่งห้ามคืนดีอดีตแฟนเก่า เพ้นท์ ปารณัท ย้ำชัดแม่ไม่เคยยุ่งเรื่องส่วนตัว หลุดปากฝ่ายหญิงคุยหนุ่มคนใหม่แล้ว โต้ควงพิธีกรวัยขบเผาะ จูน ธัญชนก เที่ยวผับ ท้าเอาภาพมายัน ก่อนปัดวุ่นโทรจีบนางเอกฮอต อั้ม พัชราภา บอกอีกฝ่ายมีหนุ่มๆ เข้าคิวขายขนมจีบเยอะแล้ว!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงตาดีแอบเห็นควงพิธีกรวัยกระเตาะ จูน ธัญชนก เที่ยวผับจริงหรือเปล่า โดม ปกรณ์ ลัม รีบปฏิเสธทันทีว่า

''ไม่เคยไปเที่ยวผับกับจูนเลยครับ เอาภาพมาดูเลย ไปกับคนอื่นหรือเปล่า (หัวเราะ) (มีไปเที่ยวจริง?) มีครับ แต่ไม่ใช่จูน เขายังเด็กอยู่เลยเข้าผับไม่ได้ครับ (ล่าสุดมีข่าวว่าโทรจีบอั้ม พัชราภา?) ไม่ใช่เลยครับ คุณอั้มเขาคนจีบเยอะ (หัวเราะ) ไม่มีเลยครับ ถ้ามีแล้วจะบอก (งงมั้ยมีข่าวแบบนี้?) งงจริงๆ แต่ไม่รู้ใครจุดกระแส แต่มันก็ไม่ใช่ข่าวเสียหายอะไร ณ ตอนนี้ผมก็ไม่มีแฟน อาจจะไม่ได้กระทบเรื่องมือที่ 3 แต่มันอาจจะดูไม่ดีต่อคุณอั้มหรือเปล่า (ต้องเคลียร์กับอั้มมั้ย?) ไม่ต้องเคลียร์มั้ง เป็นเพื่อนกัน ทุกคนรู้อยู่แล้วว่ามันไม่ได้มีอะไร''

พอถามต่อไปถึงกระแสข่าวเม้าท์ที่ว่า เพ้นท์ ปารณัท มาขอคืนดี แต่เราไม่คืนดี เพราะแม่ไม่ปลื้ม จริงมั้ย โดม ปกรณ์ ลัม ออกตัวว่า

''ไม่เกี่ยวหรอกครับ อย่างที่คุณแม่พูดไปแล้วว่าเรื่องตรงนี้ให้ผมตัดสินใจอยู่แล้ว คุณแม่ไม่เคยยุ่งอะไรเลยมาตั้งแต่ต้น คนชอบเอาแม่โยงเข้ามาทำให้เข้าใจผิดว่ามันเป็นวิธีหาทางของผม ผมว่ามันตลกมากเลย ผมเป็นลูกผู้ชายพอ ไม่เคยเอาเรื่องนี้มาเกี่ยวอยู่แล้ว คุณแม่ผมเองก็เลี้ยงลูกแบบปล่อยมาตลอด ทุกคนรู้ว่าผมทำงานมาตั้งแต่เด็ก ฉะนั้นแล้วผมมีวุฒิภาวะพอที่จะตัดสินใจได้ว่าผมควรจะทำต่อหรือไม่ทำ ผมจะเลือกหรือไม่เลือกอะไร ไม่จำเป็นต้องให้แม่มาบอก (สภาพจิตใจตอนนี้โอเคหรือยัง?) โอเคแล้ว ที่ผมไม่แสดงออกไม่ใช่ว่าผมไม่เสียใจ ผมเสียใจ แต่ทุกอย่างมันต้องไปต่อ น้องเพ้นท์เห็นเขามีคนอื่นคุยแล้ว (เขามีเล่าให้เราฟังมั้ย?) ผมว่าให้เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาดีกว่า แต่ผมรู้อยู่ว่ายังไง''


กอซซิปสตาร์ขอขอบคุณ :กอซซิปสตาร์ผู้สนับสนุนเนื้อหา
Create Date :02 พฤศจิกายน 2554 Last Update :2 พฤศจิกายน 2554 18:53:48 น. Counter : Pageviews. Comments :0