bloggang.com mainmenu search

จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ กับบท หนูรัชนก นางร้ายสุดแบ๊ว ในแรงเงา

จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ กับบท หนูรัชนก นางร้ายสุดแบ๊ว ในแรงเงา

จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ กับบท หนูรัชนก นางร้ายสุดแบ๊ว ในแรงเงา

จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ กับบท หนูรัชนก นางร้ายสุดแบ๊ว ในแรงเงา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก chonticha.nuamsukon , Instragram joychonticha

ใครที่ได้ชมละครเรื่อง แรงเงา จะต้องหมั่นไส้ในความแอ๊บแบ๊วของ "หนูรัชนก (สองหัว)" เป็นแน่แท้ ก็แหม.. เธอแอ๊บใส ดูไร้เดียงสา แถมยังมีปมในชีวิตมากมาย ทั้งครอบครัวยากจน และแม่ก็เป็นเมียน้อย... บางวันแม่ก็เป็นเมียหลวง เอ๊ะ สรุปแม่เธอเป็นอะไรกันแน่! งานนี้ ยัยหนูนกเล่นซะคนดูเพลียกับความกะล่อน แถมหมั่นไส้ในมุกสับขาหลอกของเธอเป็นอย่างมาก

             ส่วนผู้ที่มารับบทเป็น "รัชนก" นั้น เธอมีชื่อเสียงเรียงนามว่า "จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ " ซึ่งหลายคนก็คุ้นหน้าค่าตาเธอเป็นอย่างดี แต่บางส่วนก็ยังไม่รู้จักเธอ บ้างก็คิดว่าเธอเป็นนักแสดงใหม่ แต่จริง ๆ แล้วเธอมีผลงานมาอย่างมากมาย แถมยังโด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อสมัย 15 ปีที่แล้วด้วยนะ ในภาพยนตร์เรื่อง "อันดากับฟ้าใส" ซึ่งเธอรับบทเป็น "ฟ้าใส" นางเอกใหม่แกะกล่อง พร้อมจูงมือพระเอกลูกครึ่งอย่าง "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" เข้าวงการบันเทิงมาพร้อม ๆ กัน ในปี พ.ศ. 2540

จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ กับบท หนูรัชนก นางร้ายสุดแบ๊ว ในแรงเงา


            หลังจากนั้น จอย ชลธิชา ก็มีผลงานละครประปราย ไม่มากเท่าไรนัก โดยเธอบอกว่าเธอถนัดงานพิธีกรตามอีเว้นท์ และงานดีเจมากกว่า ซึ่งปัจจุบันเธอก็เป็นดีเจประจำคลื่น 95.5 เวอร์จิ้นฮิต มาสักระยะหนึ่งแล้ว...  แต่ถึงแม้เธอจะออกปากไม่ค่อยถนัดงานละคร แต่เมื่อเธอสวมบทของหนูนกในละครแรงแห่งปีอย่าง "แรงเงา" นั้น ก็พิสูจน์ได้ว่า ฝีมือการแสดงของเธอยังดีไม่มีตกเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้ พัฒนาการความสวยเธอก็พุ่งกระฉูด เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งสวยจริง ๆ ค่ะ

จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ กับบท หนูรัชนก นางร้ายสุดแบ๊ว ในแรงเงา

จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ กับบท หนูรัชนก นางร้ายสุดแบ๊ว ในแรงเงา

จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ กับบท หนูรัชนก นางร้ายสุดแบ๊ว ในแรงเงา

จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ กับบท หนูรัชนก นางร้ายสุดแบ๊ว ในแรงเงา



ประวัติ จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์


ชื่อ-นามสกุล : ชลธิชา นวมสุคนธ์

ชื่อเล่น : จอย

ภูมิลำเนา :  กรุงเทพมหานคร

วันเกิด : 17 พฤศจิกายน 2526


การศึกษา :  ปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
                              มัธยมศึกษาโรงเรียน ศรีวิกรม์

อาชีพ :  นักแสดง/ พิธีกร/ นักจัดรายการวิทยุ


งานอดิเรก : ดูหนัง , ฟังเพลง

คติประจำตัว : ทำวันนี้ให้ดีที่สุด


ผลงานที่ผ่านมา


  ผลงานภาพยนตร์เรื่อง อันดากับฟ้าใส

ผลงานละครเรื่อง มัจจุรีพักร้อน ทางช่อง 3

ผลงานละครเรื่อง รักทะเล้น ทางช่อง 3

ผลงานละครเรื่อง แม่ปูเปรี้ยว ทางช่อง 3

ผลงานละครเรื่อง สามดรุณ ทางช่อง 3

ผลงานละครเรื่อง นางสาวหวานชื่น ทางช่อง 3

ผลงานพิธีกรรายการ สีสันบันเทิงสด ทางช่อง 3

ผลงานดีเจคลื่น เวอร์จิ้น ซอฟต์ 103

ผลงานโฆษณา ขนมคาลบี้

ผลงานโฆษณา แป้งเย็น เฟรชชี่

ผลงานโฆษณา ทเวลล์พลัส โคโลญ

ลงานปัจจุบัน

พิธีกร blue society ช่อง 5 ทุกวันศุกร์ 15.05 น.

ดีเจ 95.5 Virginhitz จ - ศ เวลา 16.00 น. - 19.00 น.

รัชนก ในละครเรื่อง แรงเงา



จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ กับบท หนูรัชนก นางร้ายสุดแบ๊ว ในแรงเงา

จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ กับบท หนูรัชนก นางร้ายสุดแบ๊ว ในแรงเงา

จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ กับบท หนูรัชนก นางร้ายสุดแบ๊ว ในแรงเงา

จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ กับบท หนูรัชนก นางร้ายสุดแบ๊ว ในแรงเงา

จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ กับบท หนูรัชนก นางร้ายสุดแบ๊ว ในแรงเงา

จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ กับบท หนูรัชนก นางร้ายสุดแบ๊ว ในแรงเงา

จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ กับบท หนูรัชนก นางร้ายสุดแบ๊ว ในแรงเงา

จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ กับบท หนูรัชนก นางร้ายสุดแบ๊ว ในแรงเงา

จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ กับบท หนูรัชนก นางร้ายสุดแบ๊ว ในแรงเงา

จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ กับบท หนูรัชนก นางร้ายสุดแบ๊ว ในแรงเงา

จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ กับบท หนูรัชนก นางร้ายสุดแบ๊ว ในแรงเงา

จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ กับบท หนูรัชนก นางร้ายสุดแบ๊ว ในแรงเงา

จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์ กับบท หนูรัชนก นางร้ายสุดแบ๊ว ในแรงเงา


Create Date :24 ตุลาคม 2555 Last Update :24 ตุลาคม 2555 22:09:19 น. Counter : 5296 Pageviews. Comments :0