bloggang.com mainmenu search
โบ ชญาดา อชิ

โบ ชญาดา อชิ

โบรับเฮิร์ทเลิกเพชร1เดือนแจงคิดต่าง (ไอเอ็นเอ็น)

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram bo_achi

           โบ ชญาดา รับเฮิร์ท เลิก เพชร 1 เดือน แจงคิดต่าง ไม่มีมือที่สาม ปัดจบไม่สวย ไม่เกี่ยว อชิ

           หลังจากที่คบหากันมาเกือบ 1 ปี ในฐานะคนรู้ใจ แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด สำหรับคู่ของ โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ กับ เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ ล่าสุด โบ ก็เปิดใจแบบหมดเปลือกเกี่ยวกับความรักที่เพิ่งผ่านพ้นไป...

เรื่องที่โบเลิกกับเพชร

เลิกกับเพชร ก็คงเป็นเรื่องปกติของหลาย ๆ คู่ที่โคจรมาเจอกัน มาคบกัน มาลองรักกัน แล้วพอไปด้วยกันแล้วมันไม่เวิร์ค สุดท้ายก็มาเป็นเพื่อนกันดีกว่า ถ้าถามถึงสาเหตุ จริง ๆ เราก็ห่างกันมาได้สักพักแล้ว ต่างคนก็ต่างไม่ได้พูดอะไร จนอยู่มาวันหนึ่งก็ส่งข้อความคุยกัน แล้วเคลียร์กัน สุดท้ายก็จบลงด้วยดี คือคบกันเราก็มีความสุขมาก แต่เวลาที่มีปัญหามันก็จะมีเรื่องจุก ๆ จิก ๆ จริง ๆ เรื่องนี้มันก็ไม่มีใครผิดใครถูก แต่พอมีปัญหาแล้วมันแก้ไม่ได้ ก็รู้สึกมันเป็นทุกข์ทั้ง 2 ฝ่าย ก็เลยคิดว่าถ้าเราคบกันแล้วมันไม่มีความสุข มีความทุกข์ มีปัญหาต่อกันก็ลองมาคุยกันแบบเพื่อนดีกว่า

มีกระแสข่าวที่บอกว่าเลิกกันเพราะเพชรไม่ดูแลโบ

มันก็ไม่ใช่ คือในความเป็นเขา ที่เขามาดูแลเรา มารักเราในทุกวันนี้ โบก็ว่าโบพอใจและมันก็เพียงพอแล้ว และเรื่องที่ว่าโบไปตามติดเขามากเกินไป มันก็ไม่ใช่ เพราะโบเองก็มีหน้าที่ที่โบต้องทำ ทั้งเรื่องงาน เรื่องน้องอชิ แต่มันคงเป็นเรื่องของคน 2 คนมากกว่า ที่เวลาเราอยู่ด้วยกันเราก็มีความสุขมาก ๆ แต่พอมีปัญหามันก็เหมือนซ้ายสุดขวาสุด มันเหมือนกับว่าเราจูนกันไม่ได้ คุยกันไม่เข้าใจกัน แต่พอเว้นระยะห่างออกมามันก็รู้สึกโอเค ต่างคนต่างอยู่ได้ในมุมของตัวเอง

นานแค่ไหนแล้ว

ก็ประมาณหนึ่งเดือนแล้ว ที่สรุปว่าเลิกกันจริง ๆ คือเราก็คุยกันมาหลายครั้งแล้ว พอเราห่างกันออกมา ต่างคนก็ต่างทบทวน ก็เลยรู้สึกว่าอย่าให้อะไรไปไกลกว่านี้เลย ไม่อยากให้มีอะไรที่ไม่ดีเกิดขึ้น ตอนนี้โบก็ยังมีความรู้สึกที่ดี ๆ อยู่ ก็อยากเก็บความรู้สึกดี ๆ นั้นไว้ อย่างเรื่องอชิ ก็ไม่เกี่ยว เพราะทุกครั้งที่ข่าวออกไป อชิก็เข้ากับทุกคนได้ดี คือเอาเป็นว่าคนรอบข้างไม่มีใครเกี่ยวเลย มันเป็นเรื่องทัศนคติของเรา 2 คนจริง ๆ และเราก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องสังคม คุณเพชรเองก็เหมือนโบ คือ ลุยก็ได้ หรูก็ได้ จะยังไงก็ได้ เราจะมีเพื่อนหรือจะไปอยู่ในสังคมแบบไหนก็ได้ เราก็มีเพื่อนตั้งแต่วินมอเตอร์ไซค์จนเพื่อนหรูหรา เราไม่ได้มีปัญหาตรงนั้น เราค่อนข้างลุย และรู้จักการใช้ชีวิตพอสมควร เพียงแต่ว่าการใช้ชีวิตคู่ พอเรามาเจอกันตอนโตแล้วเรามองกันไปไกล

เคยคิดไปไกลถึงการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันไหม

          คือโบเลือกอยู่กับเขา และโบก็ไม่คิดเปลี่ยนใจไปไหน แต่สุดท้ายมันก็ไม่ใช่ตัวเราคนเดียว มันเป็นเรื่องของคน 2 คน เรื่องการปรับตัว มันหลาย ๆ อย่าง ที่ทำให้คน 2 คนเดินทางไปถึงจุดหมายปลายทาง แต่ทุกอย่างเราก็ต้องมองความเป็นจริงว่าไปด้วยกันได้ไหม ถามว่าเฮิร์ทไหม มันก็เป็นความรู้สึกที่เสียใจ ที่ทุกอย่างมันมีเรื่องที่ไม่ดีเกิดขึ้น มันเป็นเรื่องที่เศร้าสำหรับตัวโบ ตัวเขา และคนที่รักเราด้วย

เรื่องที่เพชรโพสต์ในอินสตาแกรม

          เรื่องนี้เราก็ยังไม่ได้คุยกัน ยังไม่ได้ถามอะไร ส่วนตัวโบเองก็เห็นข้อความนั้นแล้ว จริง ๆ โบก็ไม่ทราบว่าข้อความนั้นมันสื่ออะไร แต่เท่าที่ฟังจากเขาสัมภาษณ์ ก็น่าจะเป็นช่วงจังหวะเวลาที่ตรงกันมากกว่า ซึ่งจริง ๆ โบไม่อยากเอามาคิดมาก เพราะความหมายจริง ๆ เราก็ไม่รู้ แต่ตัวโบรู้ตัวดีที่สุดว่าเราอยู่กับเขา เรารักเขา เราทำดีที่สุดแล้ว เราทุ่มเทเวลาที่เราคบกับเขา เราก็รักเขามากเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะทำได้ เพราะฉะนั้นใครจะเขียนยังไง ว่ายังไง โบก็ไม่ได้รู้สึกอะไร อย่างน้อยวันนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เขาก็ยังเป็นคนคนหนึ่งที่ดีในสายตาโบ ในครอบครัวโบ และวันหนึ่งที่เราคุยกันได้เหมือนเดิม โบว่ามันก็เป็นชีวิตปกติ ที่อย่างน้อยเราก็ยังเป็นเพื่อนกันได้



Create Date :03 ตุลาคม 2555 Last Update :3 ตุลาคม 2555 21:42:27 น. Counter : 2976 Pageviews. Comments :0