bloggang.com mainmenu search



แอนควงภูริ เฟิร์มงานแต่งคืบ 100% (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram laisuthruklai

         สาว "แอน" ควง "ภูริ" เฟิร์มงานแต่ง คืบ 100% เร่งฟิตหุ่น ยินดี แป้งส่งการ์ดเชิญ ไม่ซีเรียส ตัดชุดร้านเดียวกัน


เรียกได้ว่า เตรียมพร้อมสำหรับการเป็นเจ้าบ่าว เจ้าสาวกันแล้ว สำหรับ หนุ่มภูริ กับ สาวแอน อลิชา งานนี้ ทั้งคู่ก็ควงกันมายืนยันความพร้อมของงานว่า

"งานหมั้นตอนนี้ก็พร้อมหมดแล้วครับ ทุกอย่างโอเค วันนี้ก็เพิ่งเอาการ์ดไปแจก ทุกอย่างก็อยู่ที่คนรอบข้างแล้ว งานจัดวันที่ 11 ตุลาคม ครับ ตอนนี้ก็เหลือแต่พรีเซนเทชั่น เราก็กำลังคิดเองว่าจะทำยังไง แต่ก็ถ่ายไปได้บางส่วนแล้วล่ะครับ ที่อยากทำเองเพราะว่า เรารู้ความเป็นตัวตนเรามากที่สุด ก็เลยคุยกับทีมงานที่บริษัทเราเป็นโปรดักชั่นเฮาส์อยู่แล้ว ทีมงานเราก็พร้อม เราก็พร้อม เราก็เลยอยากคิดเองทำเอง"

ส่วน สาวแอน ก็บอกว่าตอนนี้เร่งฟิตหุ่นอยู่เช่นกัน "ตอนนี้แอนก็พยายามดูแลตัวเอง ฟิตหุ่นให้ผอม นอกนั้นก็ไม่มีอะไร เราก็ดูเกี่ยวกับรายละเอียดของงานที่ยังขาดเหลืออยู่นิดหน่อย"  

       ส่วนเรื่องที่มีข่าวเมาท์กันว่า สาวแอนตัดชุดแต่งงานร้านเดียวกับสาวแป้ง อรจิรา ซึ่งสาวแอนก็ยืนยันว่า ไร้ปัญหา 

  "ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ เราก็ทราบอยู่แล้ว แต่ไม่ได้มีอะไร แป้งเขาก็ส่งการ์ดเชิญมาให้เหมือนกันค่ะ เราก็ไปแน่นอน ส่วนของเราก็ส่งไปให้เหมือนกัน เมื่อวานเจอกันก็ยังคุยกันอยู่เลย ตัวแอนกับน้องก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรมาตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ"




Create Date :29 กันยายน 2555 Last Update :29 กันยายน 2555 21:29:04 น. Counter : 1767 Pageviews. Comments :0