bloggang.com mainmenu search
กองแช่งเศร้า! “โตโน่ ภาคิน“ ยืนยัน ไม่มีวันทิ้งแตงโม

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

หลังจากมีกระแสข่าวลือว่าคู่รัก "โตโน่ แตงโม" ความสัมพันธ์สั่นคลอนเพราะทั้งคู่ต่างอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของกันและกัน ล่าสุด ดูเหมือนว่าหนุ่ม "" จะทำให้กองแช่งหลายคนต้องเศร้าอีกครั้ง เพราะเจ้าตัวโพสต์ข้อความหวานตามสไตล์ ยืนยันสัมพันธ์รักระหว่างคู่หมั้นสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ว่ายังดีอยู่ ว่า

"จะเธอผิดหรือฉันผิดต่อกัน ก็คือเราผิด เพราะเราคือคนๆเดียวกัน สิ่งที่ทำได้ คือต้องเรียนรู้และแก้ไขมันไปด้วยกัน นั่นคือสิ่งที่ควรจะเป็น ไม่ใช่ทิ้งกันในวันที่คนใดคนนึงล้ม และฉันไม่มีวันทิ้งเธอ ฉันจะไม่หมดหวังในตัวเธอ และฉันไม่เคยลืมสัญญา คนเราล้มแล้วต้องลุก! ถึงจะเดินต่อได้ ขอให้พระองค์มอบพลังให้กับลูกด้วย ชีวิตลูกล้มมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว แต่ลูกจะพยายามลุกขึ้นขึ้นได้เสมอ"

แตงโม โตโน่ แตงโม โตโน่ แตงโม โตโน่ แตงโม โตโน่ แตงโม โตโน่ แตงโม โตโน่
Create Date :18 มีนาคม 2557 Last Update :18 มีนาคม 2557 22:18:17 น. Counter : 1459 Pageviews. Comments :0