bloggang.com mainmenu search



เป้ รับสนิท ริน สาวใน Instagram

เป้ รับสนิท ริน สาวใน Instagram

โสดมาได้ไม่นาน แต่ก็ยังแอบลุ้นแอบจับตามองกันตลอดว่า สาวคนใหม่ของนักร้องหนุ่ม เป้ อารักษ์
จะเป็นใครกัน ส่วนที่สนิทกัน ณ จุดนี้ คงหนีไม่พ้นสาวที่ชื่อ ริน
เพราะทั้งคู่กำลังร่วมงานกันอยู่
ส่วนหลักฐานคาตาเห็นได้จากภาพถ่ายของเธอคนนี้จากใน Instagram ของหนุ่มเป้
ที่มีอยู่เพียบ งานนี้หนุ่มเป้ ออกโรงเคลียร์มาดังนี้...

"เค้าชื่อ
ริน เป็นตากล้องเบื้องหลังของผมเองครับ
แล้วก็เป็นเพื่อนที่ร้องเพลงชิซูกะด้วยกัน ทำงานถ่ายเบื้องหลังให้ครับผม
แล้วก็อยู่ใกล้ๆ ตัวก็เลยเอามาล้อซะหน่อย เป็นเพื่อนซี้กันครับผม (รู้สึกว่าเราจะถ่ายรูปเค้าบ่อย?) เค้าก็ถ่ายรูปผมบ่อยเหมือนกันครับ เป็นเพื่อนกันครับผม"

เป้ นอนยันไม่มีอะไรในกอไผ่ "ไม่มีเลยครับ เป็นเพื่อนกันจริงๆ เป็นเพื่อนซี้กันมานานมากครับผม (รู้จักกันมานานหรือยัง?) นานแล้วครับ ตั้งแต่เรียนปี 1 (มีโอกาสจะพัฒนาเป็นแฟนไหม?) ไม่มีเลยครับ ศูนย์ (เรียกว่ายังโสด?) โสดครับผม ไม่มีเลยครับ อยากมีเหมือนกันครับ"









กอซซิปสตาร์






ขอขอบคุณ : กอซซิปสตาร์ผู้สนับสนุนเนื้อหา




Create Date :08 มีนาคม 2555 Last Update :8 มีนาคม 2555 17:24:27 น. Counter : Pageviews. Comments :0