bloggang.com mainmenu search

“หนิง จิน“ โชว์หวาน ควงกันขึ้นปกนิตยสารครั้งแรก

“หนิง จิน“ โชว์หวาน ควงกันขึ้นปกนิตยสารครั้งแรก

ผ่าน
วิวาห์หรูกันไปหมาดๆ ส่งท้ายปลายปี กุมภาพันธ์ปีนี้ ดาราสาว "หนิง ปณิตา"
ควง สามีไฮโซ "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" ขึ้นปกโชว์ความหวาน
พร้อมเปิดเผยเรื่องราวความรัก ที่เริ่มต้นจากมิตรภาพ
จนกลายเป็นความประทับใจและพัฒนาสู่ความรักในที่สุด


ความประทับใจในกันและกัน 


จิน: หนิงเป็นคนที่รักครอบครัวมากๆ ดูแลครอบครัวดีมาก
ผู้หญิงคนเดียวนี่ล่ะครับ แต่ดูแลพี่น้องอีก 3 คนและแม่อีกคน
ถือว่าเป็นผู้หญิงที่เก่งมาก เวลาอยู่กับหนิง
แล้วเรารู้สึกเป็นตัวของตัวเองมากครับ
อีกอย่างเขาเป็นคนดีมากและเขาทำให้เราเป็นคนดีขึ้น
มันก็อธิบายไม่ถูกนะครับว่าดีขึ้นอะไรยังไง แต่รู้สึกว่าอยู่กับเขาแล้ว
เราไม่กล้าเลว (หัวเราะ)


หนิง: ตั้งแต่เป็นเพื่อนกันกับจิน
หนิงก็รู้สึกประทับใจว่า
ผู้ชายคนนี้ช่างเป็นคนที่เทคแคร์คนได้ตลอดเวลาจริงๆ ดูแลทุกคน
และให้ความสำคัญกับทุกๆ คน โดยที่ไม่ได้แบ่งว่าคนนี้คนนั้นเป็นใคร จะรวย
จะจน ต่างกันยังไง แต่ถ้าคนไหนที่เขาคิดว่าเป็นเพื่อน
เขาก็รักและให้ความสำคัญเท่ากันหมด
นี่คือสิ่งที่หนิงเห็นตั้งแต่ตอนเป็นเพื่อนกันนะคะ
แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรนะคะ แค่รู้สึกว่าเขาแฟร์และใจดีจัง
ชอบเลี้ยงข้าว (ยิ้ม)


เรื่องราวในอดีตกับความรักในปัจจุบัน 


จิน: เรื่องที่จินมีลูกมาก่อน หนิงเขารู้อยู่แล้วครับ
ตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเพื่อนกัน เขาก็รับได้ เราไม่เคยเอามันมาข้องเกี่ยว
มาเป็นประเด็นในความรัก ตัวผมเองก็ไม่เคยแต่งงานมีครอบครัวจริงจังมาก่อน
สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นผลมาจากความประมาทของเราเอง ซึ่งเราได้เรียนรู้แล้ว
พยายามทำให้ดีขึ้น
และอาจเป็นส่วนหนึ่งด้วยที่ทำให้เดี๋ยวนี้เราใช้ชีวิตแบบระมัดระวังมากขึ้น


หนิง:
หนิงมองว่ามนุษย์ทุกคนก็คงเคยผ่านความเจ็บปวดกันมาก่อน
ในความผิดหวังมันก็มาพร้อมกับความผิดพลาด ไม่ว่าจะฝ่ายผู้หญิงหรือผู้ชาย
แต่เราควรจะอยู่กับปัจจุบันให้มาก
แล้วเอาความผิดหวังและข้อผิดพลาดนั้นมานั่งพิจารณา
และพยายามทำให้มันไม่เกิดซ้ำขึ้นอีก เราควรมองแต่สิ่งตรงหน้า
มองเรื่องของปัจจุบันให้เป็นเรื่องสำคัญที่สุดค่ะ


จินเป็นคนที่ห่วงสุขภาพมาก ต้องไปหาหมอตลอด จนกลายเป็นข่าวลือ... 


จิน: ผมเป็นคนขี้กลัวนะ จะพยายามดูแลสุขภาพตัวเอง
จะชอบไปหาหมอ ไปเช็คสุขภาพเรื่อยๆ ปกติพบจะไปหาหมอเดือนละ 2 หน
บางทีไม่เป็นอะไรหรอกครับ แต่ว่าคิดถึงหมอ (หัวเราะ)


หนิง: จินจะเป็นคนที่ห่วงสุขภาพ เวลาเป็นอะไร
เขาก็จะต้องถึงมือหมอโดยตรงเลย แล้วเขาก็จะพยายามลากหนิงไปด้วย ไปเจอหมอ
ทั้งๆ ที่บางทีไม่ได้เป็นอะไร กลายเป็นว่าหลังๆ
หนิงเข้าออกโรงพยาบาลบ่อยมาก จนมีข่าวลือว่า ท้องก่อนแต่งไป จริงๆ
คนที่ไปหาหมอคือจิน แต่เขาจะบังคับให้หนิงไปด้วย


จิน: ก็แค่ข่าวลือ ยังไม่ท้องครับ พวกผมก็อยากจะมีนะ แต่ตอนนี้ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติก่อน
Create Date :10 กุมภาพันธ์ 2555 Last Update :10 กุมภาพันธ์ 2555 0:21:34 น. Counter : Pageviews. Comments :0