bloggang.com mainmenu search
วันนี้เป็นวันครบรอบ 4 ปี ปีนี้เราเลยพากันไปกินอาหารเย็นที่ร้านครัวแม่แหวนกันค่ะ ครัวแม่แหวนเป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในซอยเรวดี ถ้ามาจากปากซอยเรวดี ร้านจะอยู่ก่อนถึงทางออกถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรีค่ะ ร้านนี้เคยผ่านไปผ่านมาหลายครั้งแล้วแต่ไม่เคยได้ลองแวะชิม เลย วันนี้มีโอกาสเลยแวะทานกันที่นี้เลยค่ะ ภายในร้านมีการตกแต่งไว้อย่างร่มรื่น มีต้นไม้เยอะค่ะ เห็นแล้วหน้านั่ง ดูภาพกันเลยนะค่ะ





เดินเข้ามาภายในร้านเราจะเจอเจ้าตัวนี้นั่งคอยต้อนรับอยู่นะค่ะ


วันนี้ที่ร้านคนไม่ค่อยเยอะ และอาหารก็น้อยด้วยค่ะ เพราะสั่งอะไรไปมีแต่หมดทั้งนั้นเลย ฮะๆๆๆ สงสัยวันธรรมดาทางร้านจะไม่ค่อยตุนสินค้าไว้เยอะละค่ะ ดูภาพกันต่อเลยนะค่ะ






แถมด้วยเจ้าเหมียวอีกตัวค่ะ เจ้าตัวนี้น่ารักมากเลยคะ รู้จักมาอ้อนขออาหารกินด้วย เดินเข้ามาคลอเคลียถ้าเราไม่สนใจเขาก็จะเอาขามาว่างที่ตักเราและมองหน้าเราเหมือนกับว่ากำลังจะขออะไรสักอย่างละค่ะ


ดูบรรยากาศภายในร้านกันไปแล้วมาดูหน้าตาอาหารที่สั่งกันมาทานบ้างนะค่ะ เราสั่งข้าวเปล่ามา 3 จานค่ะ ฮะๆๆๆ เราไปกันสองคนค่ะ แต่ทานสามจานนะค่ะ


และนี้ก็คือยำวุ่นเส้นรวมมิตรค่ะ อร่อยค่ะ


และจานต่อไปก็คือปลาช่อนลุยสวนกลางค่ะ จานนี้ไม่เท่าไรค่ะ รสชาดกลางค่ะ


และจานต่อมาคือปลากระพงทอดน้ำปลา อร่อยค่ะจานนี้อร่อยดีค่ะ แต่ถ้ามีรสเค็มอีกนิดก็จะอร่อยกว่านี้ค่ะ


และก็แกงเขียวหวานปลากราย อร่อยค่ะ ในบรรดาอาหารที่สั่งมาให้คะแนนจานนี้มากที่สุดค่ะ


และสุดท้ายส้มตำปลากรอบค่ะ ให้ปานกลางค่ะแต่ก็อร่อยกว่าปลาช่อนทอดลุยสวนนะค่ะ


วันนี้เราสั่งอาหารมาทั้งหมด 5 อย่าง พร้อมข้าว 3 จาน และน้ำสองขวด น้ำแข็ง 1 กระป๋อง ค่าอาหารวันนี้ทั้งหมด 825 บาทค่ะ

ก่อนไปขอแถมอีกสักภาพแล้วกัน


Create Date :12 มีนาคม 2552 Last Update :4 มีนาคม 2553 14:15:28 น. Counter : Pageviews. Comments :7