bloggang.com mainmenu search
ตั้ม วิชญะ เปิดใจ! เลิกภรรยา จบชีวิตแต่งงาน 7 ปี

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

เปิดใจครั้งแรกกับ หลังจากตกเป็นประเด็นข่าวจบชีวิตสมรส 7 ปีกับภรรยาสาว หนึ่ง ผกาวดี เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา นับตั้งแต่นั้นก็ยังไม่ได้ปรากฏตัวออกสื่อ อัพเดทเรื่องราวชีวิตให้ทราบ พอได้เจอเจ้าตัวที่งานบวงสรวงละคร บุษบาท่าเรือ ที่ วิกหมอชิต จึงได้เข้าไปสอบถามประเด็นนี้กับเจ้าตัวสักหน่อย...

มีข่าวเลิกรากับภรรยาแล้ว?
ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่เป็นห่วงน่ะครับ ผมกับอดีตภรรยาเราแยกทางกันอย่างจริงจังแล้วครับ จริงๆ เราแยกทางกันมาก่อนหน้านี้แล้วครับ พยายามที่จะกลับมาดีกัน แต่มันเป็นเรื่องของคนสองคนครับ แต่ทุกวันนี้เราก็ยังดูแลกัน ไม่มีเรื่องที่ทำให้เราเกลียดกันครับ เรายังเป็นเพื่อน

เป็นเพราะเราทำงานหนักไม่มีเวลาให้?
ส่วนหนึ่งครับ ผมเห็นงานมาเป็นอันดับหนึ่งครับ ก็ลืมแชร์ชีวิตกับคนที่อยู่ข้างๆ พอวันนึงเราอยากให้เค้ามาแชร์กลายเป็นว่าเค้าไกลจนไม่สามารถที่จะเข้ามาในสังคมเราได้ เราก็ไม่สามารถที่จะไปอยู่ในสังคมเค้าได้

เคยพยายามที่จะปรับตัวเข้าหากันไหม?
เคยแล้วครับ แต่ไม่สำเร็จครับ

หลายคนมองว่ามีปัญหามือที่สาม?
ไม่มีแน่นอนครับมือที่สาม

ระยะเวลาที่แยกทางกัน?
ตั้งแต่ต้นๆ ปีที่แล้วครับ

เสียดายเวลาไหม 7 ปี?
ไม่นะครับ เราเป็นเพื่อนกันมาก่อนครับ ยังไงความเป็นเพื่อนยังคงอยู่ครับ ผมเสียดายที่ผมไม่สามารถทำหน้าที่ของสามีที่ดีที่สุด บางคนอาจเห็นงานหรือเงินสำคัญกว่าเรื่องของความรู้สึกของคนใกล้ตัวครับ ถึงวันนึงเงินไม่ใช้คำตอบทุกอย่างครับ

ปรับเปลี่ยนชีวิตอย่างไรบ้าง?
ผมคงย้ายกลับมาอยู่ที่บ้านดูแลพ่อแม่ครับท่านอายุเยอะแล้วครับ จากที่เคยออกไปอยู่ข้างนอกมาเกือบ 10 ปีแล้วครับ

คุณแม่ให้กำลังใจอย่างไรบ้าง?
ไม่ถึงคำให้คำปรึกษาหรอกครับ แค่เป็นห่วงมากกว่าครับ ช่วงที่มีปัญญาหาแม่กอดผมบ่อยมากๆ ครับ เดี๊ยวหอมเดี๊ยวกอดตลอดครับ ยายโทรหาทุกวันเลยครับ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีในชีวิตที่เข้ามาครับ

Create Date :25 มกราคม 2557 Last Update :25 มกราคม 2557 21:21:04 น. Counter : 1732 Pageviews. Comments :0