bloggang.com mainmenu search




วันนี้เปลี่ยนมารีวิวเครื่องสำอางกันบ้างค่ะ
โดยปรกติแล้วเราไม่ค่อยจะได้ซื้อเครื่องสำอางใช้เองสักเท่าไหร่  นอกจากแป้งที่จะซื้อเอง
ส่วนใหญ่จะได้เป็นของฝากค่ะ โดยเฉพาะพวกน้ำหอม แป้ง ลิปสติกและอายแชโดว์
  ก็มีทั้งถูกใจและไม่ถูกใจ  ชิ้นไหนไม่ถูกใจเราก็แบ่งปันส่งต่อให้กับผู้อื่น
ที่ไม่ถูกใจเพราะคนซื้อ  ซื้อตามใจตัวเอง ไม่ได้ซื้อตามใจผู้รับ
เช่น ลิปสติกก็มักจะได้สีเดิม ๆ  สีเดียวกันบางทีมีซ้ำกันหลายแท่ง 
สีที่อยากได้ ก็ไม่ซื้อมาให้เนาะ  (ของฟรียังมีแอบบ่น)
และเราไม่ชอบแบบที่มีกลิ่น  บางยี่ห้อทาแล้วริมฝีปากลอกทั้งที่ยี่ห้อสุดหรู
 แป้งก็ยี่ห้อเดิม ๆ ที่เราไม่ชอบใช้   ส่วนน้ำหอมไม่ได้แบ่งใคร


แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น  เครื่องสำอางของฝากก็มีที่ถูกใจเราเช่นกัน
และชิ้นล่าสุดที่ได้รับคือเซ็ทนี้ค่ะ ของ Lancome






ชอบตรงแพ็คเกจจิ้ง  มีซิกเนเจอร์เป็นดอกกุหลาบและลายเส้นหอไอเฟลสวยงาม







ขนาดตลับกระทัดรัด   มีทุกอย่างครบในตลับเดียว สะดวกพกพา
ทั้งมาสคาร่า อายแชโดว์ ลิปสติก บรัชออน  สีสวยด้วยนะคะ
ส่วนเรื่องราคาไม่รู้จ้าาาาา







หลังจากได้ใช้เครื่องสำอางตลับนี้  คุณภาพอยู่ในเกณฑ์ที่พึงพอใจเลยค่ะ
ปรกติเราเป็นคนที่ไม่แต่งหน้าเข้มค่ะ เพราะจะทำให้ดูหน้าแก่ 
โดยเฉพาะวันสบาย ๆ อยู่บ้านการแต่งแบบเบา ๆ แต่งเหมือนไม่แต่ง ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติมากกว่า







เราตั้งหน้าหลักไว้ที่บล็อกอาหารนะคะ   ส่วนบล็อกกิจกรรมขออนุญาตปิดคอมเม้นท์ค่ะ
Create Date :03 ธันวาคม 2559 Last Update :7 ธันวาคม 2559 17:28:37 น. Counter : 1526 Pageviews. Comments :0